Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

NGUY QUÁ! BAN TUYÊN GIÁO VÀ VTV ĐỐI PHÓ RA SAO ?

TQ mở kênh truyền hình Biển Đông phủ sóng "Tam Sa"

Trung Quốc sắp mở một kênh truyền hình chuyên đưa tin về Biển Đông phủ sóng trên khu vực bất chính gọi là "thành phố Tam Sa".

 Đảo Phú Lâm trong quần đảo Hoàng Sa thuộc Đà Nẵng, Việt Nam bị Trung Quốc chiếm đóng và xây dựng cơ sở hạ tầng trái phép

Tờ China Daily ngày 19/3 dẫn lời giới chức tỉnh Hải Nam cho biết, năm nay họ sẽ mở một kênh truyền hình vệ tinh chuyên đưa tin về Biển Đông phủ sóng trên toàn bộ khu vực cái gọi là "thành phố Tam Sa" - một đơn vị hành chính mà nước này đã thành lập phi pháp hồi tháng 6 năm ngoái để "quản lý" 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa (thuộc chủ quyền Việt Nam - PV) và khoảng 80% diện tích Biển Đông với đường lưỡi bò phi pháp.

Theo giới chức tỉnh Hải Nam, kênh truyền hình vệ tinh Nam Hải (tức Biển Đông - PV) sẽ "đáp ứng nhu cầu" của người dân và binh lính Trung Quốc (đồn trú trái phép tại Hoàng Sa, một số bãi đá ở Trường Sa - PV) của cái gọi là "thành phố Tam Sa".

Ngoài ra, tỉnh Hải Nam trong năm nay cũng sẽ lập ra một tờ báo có tên tiếng Anh là Sansha Daily, phát hành hàng ngày để thông tin về các hoạt động của dân và lính Trung Quốc trên cái gọi là "thành phố Tam Sa".

Hiện, Trung Quốc đang đẩy mạnh các hoạt động xây dựng trái phép cơ sở hạ tầng quân sự - dân sinh ở  quần đảo Hoàng Sa (thuộc Đà Nẵng, Việt Nam, bị Trung Quốc dùng vũ lực chiếm đoạt năm 1974) và một số bãi đá ở quần đảo Trường Sa (bị Trung Quốc chiếm năm 1988 - PV).

Trước đó, Tỉnh trưởng tỉnh Hải Nam Tưởng Định Chi tuyên bố Trung Quốc đã rót 1,6 tỷ USD để xây dựng cơ sở hạ tầng (trái phép) tại cái gọi là "thành phố Tam Sa".
 
Nguồn: Kiến Thức.
 
 

8 nhận xét :

  1. Chính quyền VN sẽ mở kênh truyền hình phủ sóng Bắc Kinh, nhằm tuyên truyền cho thế giới biết rằng, Bắc Kinh là của VN bị Trung cộng chiếm đóng trái phép và biến thành thủ đô của Tầu.
    Tầu phải trả lại BK cho VN!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông này bị tâm thần nặng. Đề nghị người thân đưa ông đi nhà thương Biên Hoà gấp, kẻo chết oan.

      Xóa
    2. Trời ơi! Ông tham lam quá.
      Chỉ cần Ban Tuyên Giáo và VTV giở "bằng chứng lịch sử" là: Triệu Đà, vua nước Nam Việt đóng đô ở Phiên Ngung (Quảng Châu ngày nay)từ thế kỷ thứ 2 B.C. (sau nhà Thương cả nghìn năm) tuyên truyền, vận động quốc tế ủng hộ đòi lại đất đai Bách Việt cho VN - đuổi người Hán về bờ bắc sông Dương Tử,thì Tàu Khựa hết tranh chấp HS - TS!

      Xóa
    3. Chắc Nặc danh 30-3 chỉ nói tếu cho vui.Mà chúng đòi Hoàng sa của ta,thì ta đòi đất của nó,thế là "huề".

      Xóa
  2. Người dân đi trong trật tự để phản đối sự ngang ngược của Trung Quốc,thì chính quyền nhà nước huy động đủ các loại lực lượng, xe cộ,ông nào, ông nấy mặt mũi đầy sát khí và sẵn sàng đàn áp,bắt bớ,đánh đạp không thương tiếc với lý do"tụ tập trái phép,gây mất trật tự nơi công cộng".Vậy mà,khi bọn trung cộng ngang nhiên xây dựng trái phép các loại công trình trên đất,trên đảo của Việt Nam thì không thấy ông chính quyền ho he gì.Lúc nào cũng chỉ thấy hô cực lực...cực lực lại cực lực phản đối,rồi mất hút.Hành động và thái độ hèn nhát này,thường được các ông quan,ông tướng bao biện là sự mềm mỏng,khôn khéo trong ngoại giao là thế này đây.
    Chỉ là một thằng dân thường,mà sao thấy xấu hổ và nhục với sự hèn nhát này quá.
    Chấn Phong.

    Trả lờiXóa
  3. He he, đã có đảng và Nhà nước lo.

    Trả lờiXóa
  4. Hãy noi gương Philippin, kiện TQ lên tòa án quốc tế.

    Trả lờiXóa
  5. Đây là gì?

    http://dantri.com.vn/xa-hoi/song-hong-dang-cao-bat-thuong-va-noi-nhieu-bot-trang-709745.htm

    Trả lờiXóa