Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Thư giãn cuối tuần: BỌN NÀY NÓ ĐỊNH ĐA ĐẢNG ĐÂY


Bọn này nó định đa đảng đây

Đang chấm Liên hoan đồng ca hợp xướng, có 1 đơn vị múa phụ họa mang 5 lá cờ đảng ra sân khấu, nhiều cờ xanh đỏ tím vàng chạy tít mù xung quanh. Vị giám khảo cạnh mình rỉ tai "Bọn này nó định đa đảng, đánh trượt ông nhé!"(Chuyện do một nhạc sĩ kể, 100 %)

Chê đấy mà khen đấy 

Tễu được đồng bọn gửi cho bài: "Đàn ông càng siêng việc nhà, ‘chuyện ấy’ càng kém" đăng trên VNN, bài báo viết rằng “Một nghiên cứu mới đây cho thấy đàn ông dành nhiều thời gian làm công việc nhà như đi chợ, lau chùi hay nấu ăn thì “chuyện ấy” sẽ hạn chế hơn so với những người có công việc truyền thống dành cho nam giới”.

Giật mình, nhớ ra là Tễu phu nhân suốt ngày càu nhàu về việc mình rất lười việc nhà. Giờ mình hiểu ra rồi, chê đấy mà khen đấy !
Ông già 73 tuổi… có thai 16 tuần! 

Đó là trường hợp của ông Nguyễn Văn Tính (73 tuổi, ngụ ấp Hòa Bình 1, xã Hiệp Hòa, H.Đức Hòa, Long An). Ngày 31.1, người nhà của ông Tính cho biết: “Ngày 11.1.2013, ba tôi bị bệnh nên gia đình đưa vào nhập viện tại Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi, TP.HCM. Sau 5 ngày điều trị tại Khoa ngoại thần kinh, ngày 15.1 ba tôi được cho xuất viện. Điều bất ngờ là trong giấy ra viện (ảnh), bác sĩ Nguyễn Minh Cang (Trưởng khoa Điều trị) và Giám đốc Bệnh viện đã ký tên, chẩn đoán ba tôi bị “Chấn thương cột sống thắt lưng / thai 16 tuần”! (Tin, ảnh: Thụy Du)

Ông già 73 tuổi… có thai!

 
 Chính bác nào chụp ảnh này, mới là mất đoàn kết nhá!

10 nhận xét :

  1. Khổ thật "quan đần"-Dân ảnh trên .nên cứ cãi vã nhau .khó thật

    Trả lờiXóa
  2. Thế thì tôi cũng phải lười bớt việc nhà đi mới được...

    Trả lờiXóa
  3. Cái vụ nhầm bệnh án này xảy ra hầu hết các khoa khám bệnh tại vn. Tôi đã 1 lần đến bệnh viện VĐ ở hn để khám Nam khoa, sau vài câu hỏi qua loa của bs thì tôi đc chỉ định đi siêu âm ổ bụng. Chờ mãi mà ko thấy lượt mình. Tôi sốt ruột hỏi han xem sao...chú ý quan sát 1 số bác ở quê lên đi khám bệnh, tôi đọc qua tất các các kết quả in trên giấy in đều chung 1 kết quả như nhau. Đến lượt tôi, bs siêu âm ổ bung rất qua quýt. nhưng khi kết luận trên giây lạ rât nhiều. Không khác gì các kết quả mà tôi đã đọc của các bác trước đó...từ đó tôi ko bg tin kiểu khám bệnh kiểu nhà nước đó nữa...

    Trả lờiXóa
  4. THƯ GIÃN ĐẦU XUÂN 2013:

    Nội dung trọn bộ sách Bên Thắng Cuộc (bao gồm 2 quyển) đã được đưa lên Internet.

    Mời mọi người cùng đọc “Bên Thắng Cuộc” nào.
    (Đọc trực tiếp, không cần phải download về máy tính)

    Quyển 1: GIẢI PHÓNG

    http://vnthuquan.net/truyen/truyen.aspx?tid=2qtqv3m3237nvn2nvnnn1n31n343tq83a3q3m3237nvn

    Quyển 2: QUYỀN BÍNH

    http://vnthuquan.net/truyen/truyen.aspx?tid=2qtqv3m3237nvn2nvnqntn31n343tq83a3q3m3237nvn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng biết Việt Nam Thư Quán là cái tổ chức quái quỷ gì, của ai mà cứ tự nhiên ăn cướp bản quyền của các tác giả, tự động đăng sách, truyện của các tác giả mà không cần xin phép lấy 1 chữ ?????

      Như vậy là phổ biến văn hóa VN hay là mất văn hóa ? mà lại còn triệt hạ tài chính của người biên khảo, người sáng tác, họ mất biết bao công phu !

      Xóa
    2. Việt Nam Thư Quán là trang mạng chuyên đăng tải các sách, truyện, văn thơ. Người đọc có thể vào đây đọc sách truyện miễn phí đủ các thể loại từ truyện kiếm hiệp, hình sự, trinh thám đến truyện tranh, kinh dị v..v... Còn văn thơ thì phong phú các thể loại, tác phẩm.

      Tôi nghĩ chúng ta chưa biết rõ thực hư ra sao thì không nên vội phán xét họ "ăn cướp bản quyền" của tác giả. Nếu họ thực sự "ăn cướp bản quyền" thì họ đã, đang và sẽ bị kiện đóng cửa trang mạng rồi.

      Xóa
    3. Vâng, tôi đồng ý là chúng ta chưa biết rõ thực hư ra sao... Thực ra trước giờ tôi cũng biết ơn trang VN Thư Quán nhiều lắm, nơi tôi tìm được nhiều cuốn sách, tài liệu quí báu mà trong điều kiện hiện nay của nước nhà, hầu hết người Việt chúng ta kể cả ở hải ngoại, rất khó tìm ra. Nếu không có những trang mạng mạnh dạn tổ chức lưu giữ và phổ biến như vậy thì e hoặc là tam sao thất bản, hoặc là mất mát dần đi hết cả một kho văn bản đồ sộ của nước nhà. Theo tôi đoán thì những người phụ trách trang VNTQ này đã tự bỏ tiền túi và công sức rất nhiều, cùng với sự góp tay tự nguyện của bạn đọc nữa, mới lưu trữ được kho tài liệu phong phú như hiện này.

      Nhưng bác ẩn danh đã bất bình về nạn ăn cắp bản quyền, theo tôi cũng là sự bất bình rất chính đáng và đáng quý. Tôi nghĩ chính chúng tôi, những người đang ở hải ngoại, phải là những người tiên phong trong chuyện tôn trọng quyền tác giả, các bác ạ. Chính chúng tôi - nếu chúng tô thực sự yêu nước, muốn góp phần làm giàu văn hóa cho quê hương - phải là những người nhiệt tình nhất trong việc bù đắp công sức cho các tác giả, không những làm điều đó cho chính mình mà còn là làm thay cho đồng bào mình trong nước nữa.

      Xóa
  5. Tễu ơi! Thảo nào vợ tớ cứ bực mình khi lao vào làm việc nhà. Cô ấy bảo ông cứ để đấy cho tôi được nhờ. Mình không hiểu giờ đây đã hiểu. Cảm ơn tễu. U60 chào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hu hu, bà xã em cũng hay nói như chị nhà đó bác à: "cứ để đấy cho tui nhờ, ông thì chả làm được cái rì ra hồn", nhưng lâu lâu lại y như rằng than thở: "ba mày chả biết phụ giúp việc nhà gì cả, xem chồng người ta thấy mà ham!". Hi hi, khổ cái đời giai, chẳng biết đường nào mà chiều vợ cho... phải đạo!

      Xóa
  6. Bức hình con người nho nhã thế mà đứng tè vào bức tường " toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống Văn Hóa " sao mà phản văn hóa thế ? Con người nho nhã này chẳng văn hóa tí nào. Chắc là không biết chữ Quốc Ngữ ? Có giống cụ Cao Bá Quát chê thơ Mac Vân thi xã : câu thơ thi xã con thuyền Nghệ An . ở đây là " bảng Đoàn Kết Xây Dựng Văn Hóa chẳng khác chỗ tè ". Thế thì cụ đồ Nho kia thâm thật ! Thâm thật !

    Trả lờiXóa