Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

TƯỚNG VĨNH LÊN TIẾNG VỀ VIỆC CẤM ĐOÁN VIẾNG LIỆT SĨ


Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh:
'Lẽ ra nhà nước phải tưởng niệm 17/2'

8 nhận xét :

  1. Đến nay tôi gần 30 tuổi, tôi mới biết cuộc chiến này cách đây 7 năm. Trong đó ngày từ lớp mẫu giáo tôi đã nghe kể nhiều về 2 cuộc chiến chống pháp và mỹ. Thật bất công cho những anh hùng đã ngã xuống trong cuộc chiến chống quân xâm lược Trung Quốc. Tại sao nhà nước lại ko tổ chức truy điệu cho những anh Hùng ngã xuống vì tổ quốc trong cuộc chiến này?

    Trả lờiXóa
  2. Không biết các vong linh là các anh hùng liệt sĩ đã xả thân vì dân tộc có nhắm mắt được không.Thật tủi nhục, hổ thẹn và xấu hổ với tiền nhân.

    Trả lờiXóa
  3. Với cái kiểu này thì chẳng bao lâu nữa báo chí, sách vở sẽ được Ban Tuyên giáo chỉ đạo cấm được nhắc hoặc động chạm đến tên Triệu Đà, Tô Định, Mã Viện , Hoàng Thao , Lục Dận, Trương Phụ, Vương Thông, Thoát Hoan, Càn Long, Tôn Sĩ Nghị, Sầm Nghi Đống, Hứa Thế Hanh...v.v.. cho mà xem. Lịch sử không thể xóa hoặc thay đổi được nhưng để tránh làm ông bạn 4 tốt, 16 chữ vàng phiền lòng thì ta chỉ được phép gọi là nước lạ, người lạ, quân lạ mà thôi. Hãy chờ xem.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu Nhà nước có thái độ phân biệt đối xử với các LS chống TQ thế này thì liệu rằng một khi chúng xâm lược nước ta lần nữa thì Nhân dân có nên đồng ý cho con em mình ra trận nữa không? Nhất định không!bởi vì sự hy sinh xương máu này bị xem là không đúng nghĩa vì Tổ quốc rồi.

    Trả lờiXóa
  5. hàn vạn linh hồn người việt gồm bộ đội và dân đã chết trong cuộc xâm lược của trung cộng sẽ có ngày họ vùng dậy đòi công lý. kẻ nào ngăn cấm không cho hương khói chắc chắn sẽ bị họ lôi xuống 9 tầng địa ngục.
    " tiếng súng đã vang trên bầu trời biên giới, toàn dân ta vào cuộc chiến đấu mới, quân xâm lược bành trướng rã man đã giày xéo mảnh đất..." các anh ơi người dân việt không quên các anh đã ngã xuống để bảo vệ đất nước đâu. một nén hương trong lòng cầu nguyện cho các anh.

    Trả lờiXóa
  6. Những vị đang lãnh đạo đất nước này, từ trung ương đến địa phương, từ ngành quân đội, công an đến các ngành khác... các vị đã làm gì, đã ở đâu trong cuộc chiến bảo vệ biên giới năm 1979? Nếu các vị đã từng sát cánh với bộ đội và nhân dân cả nước để chống quân thù thì giờ này các vị hẳn đã không đến nỗi vô cảm đến thế, phản bội những hy sinh xương máu của đồng bào mình đến thế được!

    Trả lờiXóa
  7. Những vị lãnh đạo có lương tri không? Nhà lãnh VN có lương tri không?
    Còn những người dân có lương tri đều nghĩ cần thiết phải có ngày tưởng niệm họ, tưởng niệm những anh hùng dân tộc đã chống giặc "trung cộng" xâm lược Việt Nam.... Nên trong công không thể là bạn của Việt nam được, các nhà lãnh đạo cần học tư tưởng phương tây... " Không có bạn, không có thù mà chỉ có lợi ích quốc gia, lợi ích dân tộc là trên hết" .... Tôi không hiểu các nhà lãnh đạo coi Trung Cộng là anh em là người láng giềng tốt trong khi đó họ cướp Hoàng Sa Trường Sa, thường xuyên vi phạm chủ quyền Biển Đông của chúng ta... Chúng tôi là 1 người dân đặt câu hỏi: Đảng và Nhà nước có đặt lợi ích Quốc Gia lên trên hết hay không????

    Trả lờiXóa
  8. Tại sao cấm chúng tôi tưởng niệm 17/2/1979. Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh trả lời BBC về cuộc viếng liệt sỹ ngày 17 tháng 2, 2013 http://yourlisten.com/channel/content/16953576/Trung_Quốc_xâm_lược

    Trả lờiXóa