Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

HÔM NAY, HOÃN PHIÊN TÒA, NGƯỜI DÂN VĂN GIANG PHẪN NỘ


Hoãn phiên tòa, người dân Văn Giang phẫn nộ

Sáng ngày 9-11, rất nhiều hộ dân tại Văn Giang đã kéo đến Tòa án nhân dân huyện Văn Giang để dự phiên xét xử sơ thẩm đối với hai bị cáo Nguyễn Tuấn Dũng (sinh năm 1977) và Đinh Văn Huỳnh (sinh năm 1984) về tội cố ý gây thương tích đối với một số người dân Văn Giang ngày 12-7-2012.

Đây là hai trong số sáu người bị khởi tố liên quan đến vụ hành hung ông Lê Thạch Bàn, Đàm Văn Đồng và Đàm Văn Nghiệp. Bốn người còn lại đã bỏ trốn khỏi địa phương và cơ quan điều tra chưa truy tìm được những người này.

Tuy vậy, thẩm phán đã công bố quyết định hoãn phiên tòa ngay khi mới khai mạc, với lý do bị cáo Dũng có đơn xin hoãn phiên tòa vì bị ốm. Người dân Văn Giang đã rất bất bình vì điều này. Họ tỏ ra thất vọng và giận dữ với cách làm việc của tòa. Họ còn cho rằng, tòa phải bồi thường thời gian, công sức họ đã bỏ ra để đến dự phiên tòa bị hoãn này, với lý do tòa hoàn toàn có thể báo trước việc hoãn để họ đỡ mất công lặn lội đi dự.

L.Y.V
Chùm ảnh phiên tòa hoãn sáng nay:
(Vì mới nhận nên chưa kịp sắp xếp theo trình tự thời gian)

 
















 
Xe đưa phạm nhân chạy trốn khi bà con bức xúc.

 

2 nhận xét :

  1. Chưa đủ tiền chạy án . Tạm hoãn phiên tòa .

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn cảnh bài trí trong một phòng xử án trong nước thời cs với chủ toạ đoàn ngồi trên bục, phía sau là cái màn nhung xanh thẫm mà người ta vẫn gọi là "cánh gà" sao tôi thấy giống như một màn kịch trình diễn trên sân khấu gì đâu ...Mà có lẽ đó cũng là sự thật vẫn đang xảy ra hàng ngày trong các toà án tại VN bây giờ , khi tất cả chỉ là những màn trình diễn có bài bản và số phận các con mồi- à quên, các bị can, đã được định sẵn!

    Trả lờiXóa