Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

TIN NÓNG: ANH EM THƯƠNG BINH BIỂU TÌNH BẢO VỆ THANH DANH

TIN NÓNG TỪ TRANG BA SÀM! 9h30’, Tin từ CTV cho biết: “Hiện nay gần 200 anh em thương binh ở Hà nội đang biểu tình ở Bờ Hồ phản đối Thành phố và các phường dung túng cho lưu manh côn đồ giả danh thương binh đang hoành hành ở Thủ đô. Hiện tại anh em thương binh chia ra 70 xe đến Văn phòng chủ tịch nước để kêu cứu.”




Yêu sách của 200 thương binh Thật đã gửi Ban tiếp dân UBND thành phố Hà nội. Anh em sẽ tiếp tục xuống đường nếu yêu sách không đươc thành phố đáp ứng

23 nhận xét :

  1. Trần Vui 93 tuổilúc 10:07 8 tháng 10, 2012

    Đến các đ/c thương binh ,những người được hưởng lương kha khá ,được thăm hỏi vào những ngày lễ tết,được ca ngợi ...mà cũng phải xuống đường thì đủ biết thực trạng xã hội hiện nay như thế nào ?

    Trả lờiXóa
  2. Các CCB, các thương binh chân chính không nên để người khác mượn danh làm ô uế bản thân mình. Các anh lúc nào cũng được người dân tin yêu vì đã hy sinh nhiều cho tổ quốc. Nhớ tới các anh cũng là nhớ tới bộ đội đang làm nhiệm vụ hiện nay.
    Nhiệt liệt hoan nghên các CCB, thương binh...

    Trả lờiXóa
  3. Anh Thảo chắc lại phải cấm xe tự chế thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Bọn kẻ cắp. Cái gì cũng ăn cắp : Từ ruộng đất của dân đến vinh quang của quá khứ.
    Thậm chí thanh danh của những người tàn tật cũng không tha - ăn cắp tuốt.

    Những thương binh xịn này sẽ không bao giờ tụt quần trước mặt tiến sỹ yêu nước.

    Trả lờiXóa
  5. caunhattan.net:
    Thương binh biểu tình, vây Phủ Chủ tịch để bảo vệ thanh danh
    08/10/2012Cầu Nhật Tân
    Sáng nay, hơn 200 thương binh thật đi trên hàng trăm chiếc chiến xa ba bánh tự chế đã diễu hành quanh Hồ Gươm. Cờ đỏ sao vàng rợp trời thủ đô. Xe nào cũng mang biểu trưng Thương Binh 27/7 bông lúa xòe to như cố khẳng định thương hiệu Thương Binh thật. Toàn bộ các đồng chí thương binh đều mang thương tích nặng. Mục đích của cuộc diễu hành, biểu tình hôm nay là phản đối các cơ quan chức năng đã và đang làm hoen ố hình ảnh người thương binh qua việc huy động lưu manh giả danh thương binh để thực hiện nhiều việc làm trái pháp luật.

    Đoàn diễu hành rầm rộ đi qua dinh ông Thảo, đang được canh phòng cẩn mật. Mới cách đây vài ngày, ông Thảo Chủ tịch HN còn lớn tiếng nói rằng các vụ biểu tình mặc áo hình quốc kỳ làm xấu hình ảnh thủ đô và không có lợi cho ngoại giao.

    Một mũi diễu hành khoảng trên 70 xe ba bánh tự chế đã tách ra và tiến về phía Phủ Chủ tịch để yêu cầu Chủ tịch nước sử dụng quyền hạn của mình chấm dứt tình trạng một số cơ quan chức năng huy động lưu manh giả danh thương binh làm việc phi pháp. Vụ gần đây nhất là thương binh “đểu” được An ninh huy động đến Viện Hán Nôm để tụt quần ăn vạ.

    Trước đây, lực lượng thương binh thật đã nhiều lần biểu tình để bảo vệ quyền lợi của mình. Các đồng chí đã nhiều lần vây hãm Trụ sở Tổng cục Cảnh sát, Phủ Chủ tịch, Văn Phòng Chính phủ, Văn phòng Trung ương Đảng, Trụ sở UBND Tp Hà Nội, Sở GTVT Hà Nội, Trụ sở Công an Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  6. Thương binh còn có lương, có trợ cấp từ ngân sách NN, còn côn đồ thì không. Họ ăn lương xã hội đen . Xã hội đen mà lại được CQ dung túng thì tất nhiên nó sẽ làm loạn xã hội, làm đen ngòm cả xã hội . Mầu đen lấn át mọi mầu sắc khác mà .

    Trả lờiXóa
  7. Người Đà nẵnglúc 11:01 8 tháng 10, 2012

    Hãy giữ thanh danh của người thương binh liệt sĩ, họ đã hi sinh cho Tổ quốc cả cuộc đời hay những phần thân thể, họ không thể bị sử dụng vào mục đích xấu, mục đích tà danh.

    Trả lờiXóa
  8. Động nòng súng nòng súng nổ , đụng lòng dân lòng dân kêu .
    Đương nhiên và đương nhiên thành quy luật , các anh phải quản lý tốt thì ổn , quản lý xấu thì không 'xì' chỗ nầy thì cũng 'phồng' chỗ kia , trám bịt cách gì thì nó cũng không khắc phục được , chỉ có thay đổi từ cơ bản trong hệ thống quản lý thôi nhé . Hầu như tất cả các Software đã setup vào computer đều bị lỗi , cần phải Format ổ đĩa cứng rồi cài lại Hệ Điều Hành thì sẽ vận hành trơn tru .

    Trả lờiXóa
  9. Có mặt mấy anh thương binh đến thăm Lâm Khang ở Viện Hán nôm hồi nào không? Nếu không thì chắc chắn bọn đó là đồ rởm được chính quyền bảo kê mà anh em thương binh đang phản đối rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Người quân tử có thể đồng thuyền với tiểu nhân,
    nhưng không thể cùng đồng hạng với ngụy quân tử.
    Thương binh có nhiều người tốt lắm chứ,
    thậm chí hầu hết họ là người tốt.
    Số thái hóa biến chất thì không đáng kể,
    chỉ trong một trường hợp quá bức xúc họ mới tỏ ra công thần.
    Còn số bị lưu manh hóa cũng có một nguyên nhân khách quan khác.

    Trả lờiXóa
  11. TB bây giờ không còn "vết chân tròn trên cát" nữa nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn cớ, còn nhiều chớ,
      Hai trăm vết bánh xe lăn trên đường Hà Nội
      kia chẳng phải "vết chân tròn" đó sao.

      Xóa
  12. Vàng Thau lẫn lộn, có Trời mới biết ai là thật ai là giả!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chân Không cư sỹlúc 13:37 8 tháng 10, 2012

      "Vàng thau lẫn lộn",
      vậy mà lâu lâu vẫn thấy người ta phát hiện ra kẻ bán vàng giả đấy thôi.
      Chỉ lo các giá trị đạo đức bị đảo lộn,
      Chứ vật thể giả thì khó qua được những "con mắt tinh đời" .
      Còn có khó phân biệt mới có vàng giả,
      nhưng có nhiều người và nhiều cách để phân biệt thật giả mà.
      Nếu không, thì thau đã đắt như vàng.

      Xóa
    2. YÊU CẦU NHÂN VỤ NÀY,ĐEM MẤY TÊN THƯƠNG BINH ĐỄU ĐÃ ĐẾN QUẤY RỐI LÀM MẤT AN NINH TRẬT TỰ Ở VIỆN HÁN NÔM RA XỬ.ĐỒNG THỜI TÌM CHO RA KẺ THUÊ MƯỚN CHÚNG XỬ THẬT NẶNG,NẾU KHÔNG BỌN LƯU MANH CÒN DÙNG TIỀN LÀM Ô UẾ DANH DỰ CỦA THƯƠNG BINH.

      Xóa
    3. Ủng hộ các cựu chiến binh ,ủng hộ anh em thương binh

      Xóa
  13. Những Thương binh thật đã hy sinh một phần thân thể cho độc lập tự do,nay lại lên đường lấy lại dân chủ công bằng cho xã hội.Đây là những tấm gương lấp lánh như những tấm huân,huy chương mà Tổ quốc và Nhân dân trao tặng

    Trả lờiXóa
  14. Thì xã hội cũng toàn lưu manh côn đồ, cướp giật đấy thôi, cái gì cũng bán cho TQ hết, công nghệ rởm, tất cả công trình đều trúng thầu để bỏ dở khăp nơi...Đất nước thì nợ nần, tài nguyên thì hết, người dân chết do ung thư ăn phải đồ tẩm dộc của TQ...Bao giờ đất nước 90% phấn đấu để người dân sách bị đi ăn mày nhỉ...còn bây giờ con gái khắp nơi làm nô lệ tình dục, đi ở tràn khắp thành phố rồi, bán thạn cho TQ...

    Trả lờiXóa
  15. Những Thương binh thật đã có hành động dũng cảm nhằm bảo vệ thanh danh và nhân phẩm của mình - những người đã không tiếc xương máu và những bộ phận cơ thể của giành độc lập cho đất việt. Một lần nữa họ lại phản ứng trước việc sử dụng những thương binh giả làm những việc bất lương ảnh hưởng đến họ. cảm ơn các anh đã tỏ thái độ, không để bọn cơ hội lợi dụng các anh làm càn. Qua đây cũng mong Hà nội có cơ chế đảm bảo quyền lợi cho thương binh thật có thêm công ăn việc làm. nếu có thể dành một quỹ tài trợ đầu tư loại xe tải nhỏ thay xe tự chế cũng những tiêu chuẩn hành nghề để họ kiếm sông. sao cấm người ta nhưng trên đường phố hà nội vẫn còn đầy loại xe này hoạt động? Họ phản ứng là quá đúng

    Trả lờiXóa
  16. Thương binh Huỳnh Xuân Long:Ví dụ như, cái vụ ông Nguyễn Xuân Diện, chỉ cần một ông thương binh thật, còn đâu, tất cả là thương binh giả, công an dựng đi hết.RFI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái vụ quậy phá ở viện Hán Nôm, khi đó tôi cảm thấy nghi nghi rồi. Là thương binh chân chính ai lại làm thế. Chỉ có lũ côn đồ kết hợp với lực lượng bán nước mới dám làm chuyện đê tiện như thế.

      Đài RFI đăng trả lời phỏng vấn của thương binh thật nói về vụ gây rối ở viện Hán Nôm. Mời quý vị vào đây xem chi tiết:

      http://www.viet.rfi.fr/viet-nam/20121008-ha-noi-hang-tram-thuong-binh-bieu-tinh-yeu-cau-chinh-quyen-dep-nan-thuong-binh-gia

      Xóa
  17. HOÀN TOÀN ỦNG HỘ ANH EM THƯƠNG BINH BIỂU TÌNH BẢO VỆ THANH DANH!

    Phản đối chính quyền Thành phố và các phường dung túng cho lưu manh côn đồ giả danh thương binh đang hoành hành ở Thủ đô!

    Chúc anh em thương binh thật nhiều sức khỏe, với ý chí quyết chiến quyết thắng như đã từng đấu tranh gian khổ, hy sinh xương máu để giành độc lập tự do cho dân tộc này, non sông này...
    Và tiếp tục xuống đường nếu yêu sách không được thành phố đáp ứng!!!

    Trả lờiXóa
  18. Hôm TS Nguyễn Xuân Diện bị quậy phá là thương binh gì? Thật hay đểu? Ôi! Thời loạn, biết đâu mà lần!

    Trả lờiXóa