Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

TRÒ HỀ CỦA BỌN CHÍNH QUYỀN PHƯỜNG DỊCH VỌNG, CẦU GIẤY, HN

.

Trò hề của chính quyền phường Dịch Vọng

NGUYỄN TƯỜNG THỤY

Đặng Bích Phượng hôm nay khoe đã nhận được quyết định áp dụng biện pháp “giáo dục” tại phường. 

Phượng kể, ngay sau đó, chị chạy đến gặp “thầy giáo” của mình hỏi về bài học đầu tiên. Tuy nhiên, “thầy” danh tính ra sao, chức vụ, học vấn thế nào thì không thấy Phượng nói.

“Thầy” của Phượng loanh quanh một lúc rồi trả lời “ví dụ như vận động chị sáng chủ nhật không ra khỏi nhà nữa chẳng hạn”.

Giời ơi! Chương trình giáo dục phải cụ thế, chứ đâu có thể “ví dụ” bừa bãi như thế được.




“Sáng chủ nhật không được ra khỏi nhà”?. Tôi truy cập mãi, không thấy điều khoản nào cấm công dân đang được “giáo dục” ra khỏi nhà vào sáng chủ nhật.

Như vậy các ngày khác Phượng thoải mái ra khỏi nhà, gặp gỡ các “thế lực thù địch” bàn chuyện lật đổ chế độ, tha hồ biểu tình chống chính phủ chắc???

Bích Phượng cứ thắc mắc mãi tại sao sáng chủ nhật lại không được ra khỏi nhà mà không nói rõ lý do cho chị biết. “Thầy” chịu không trả lời được nên vẫn còn nợ.

Phượng kể còn bí thư và các vị mặt trận có mặt ở đấy thì im re chỉ biết cười ruồi.

Học viên được giáo dục tại phường mà không biết phải học gì. Thế thì bó tay rồi.

Ai cũng biết, học gì thì cũng phải có chương trình cụ thể được phê duyệt. Hôm nay học cái gì, mấy tiết, từ mấy giờ đến mấy giờ? Giảng viên là ai? Ví dụ trẻ em mẫu giáo, hôm nay nay học chữ a thì mai học chữ b. Học sinh phải có thời khóa biểu. Chiến sĩ mới tuần này học bắn súng thì tuần sau học ném lựu đạn. Các chương trình học tập, huấn luyện gì thì cũng thế, cứ phải có kế hoạch cụ thể chứ đâu phải là tùy hứng mà được.

Vậy mà chủ tịch phường Dịch Vọng vẫn hồn nhiên đưa Đặng Bích Phượng giáo dục tại phường mà chẳng biết giáo dục bắt đầu từ đâu? Thế nên mới lâm vào cảnh học viên thì đòi học nhưng chính quyền thì ngắc ngứ.

Đúng là trò hề chỉ ở chế độ cộng hòa XHCN ta mới có, mà oái oăm thay, lại vào thế kỷ 21 này chứ không phải là những năm ngu muội ở giữa thế kỷ trước.

Như vậy, chính quyền phường Dịch Vọng không có giáo án “giáo dục” Đặng Bích Phượng. Nếu tôi là chủ tịch phường, tôi sẽ yêu cầu cấp chỉ đạo đưa Đặng Bích Phượng vào “giáo dục” cấp cho tôi chương trình cụ thể. Điều đó hoàn toàn chính đáng. Không hiểu cán bộ phường Dịch Vọng không biết điều sơ đẳng ấy hay là biết mà không dám hỏi. Thế thì làm chủ tịch, bí thư làm gì cơ chứ.

17/9/2012
NTT
Nguồn: NTT Blog.

14 nhận xét :

  1. Bái phục "Các Thầy" ở cái phường Dụch Vọng này luôn .

    Trả lờiXóa
  2. Chắc là chủ tịch, bí thư này nhận chỉ thị từ trên, nhưng chỉ thị "quên" không ghi dùng biện pháp gì nên các tay này "bí" ghi đại cho xong.

    Trả lờiXóa
  3. Mỗi ngày (chính quyền) lòi thêm một cái NGU !

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thấy khoái nhất là ông tổ trưởng dân phố Phạm Ngọc Ban ,có lý do chính đáng để bám người đẹp mà bà vợ không có cớ nổi máu Hoạn Thư .

    Trả lờiXóa
  5. Chị Phượng trước khi đi học nhớ mang theo băng ghi âm để ghi lại mấy bài giáo huấn vàng ngọc của các thầy để sau này còn mở ra nghe đi nghe lại cho mau thấm nhuần.

    Trả lờiXóa
  6. Thông cảm cho các thầy đi. Các thầy cũng vì miếng cơm manh áo mà. Không làm thằng sếp trên nó lấy gì mà báo cáo, nó gõ cho chết.

    Trả lờiXóa
  7. Bích Phượng tham gia hầu hết các cuộc biểu tình chống Tàu xâm chiếm biển đảo, chứ không gây rối trật tự. Vậy giáo dục phải ủng hộ Tàu xâm chiếm biển đảo chăng ? có phải đây là âm mưu của bọn Hán gian.

    Trả lờiXóa
  8. Bích Phượng giỏi quá,phục lăn ra đấy!

    Trả lờiXóa
  9. KgNHÀ VĂN NGUYỄN TƯỜNG THUỴ, tôi không biết được email của nhà văn,nên qua đây,tôi đề nghị nhà văn cùng một số bloger khác có văn bản gửi cho tất cả lãnh đạo và các thế lực khác và đặc biệt hàng ngàn ban tuyên giáo các cấp từ trung ương đến xóm ấp cùng hơn 700 thờ báo ăn lương từ thuế của dân yêu cầu :
    1- Chúng tôi những blog được nhà nước cấp phép hoạt động,chúng tôi ăn cơm do mình làm ra để viêt những bài góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn,
    Trong quá trình viết có những quan điểm nào mà người khác có ý kiến trái lại ĐỀ NGHỊ CÓ BÀI TRAO ĐỔI,
    2-Không nên vì không thể có bài đối đáp mà dùng trò khốn nạn ngăn chặn hoặc dùng trò bỉ ổi đánh sập blog có quan điểm khác .

    Trả lờiXóa
  10. Lớp có đông các bạn không,
    học phí đóng có nặng không,
    chép THỜI KHÓA BIỂU chưa,
    học mấy môn,
    mà mỗi môn một thầy dạy như trung học,
    hay một thầy dạy hết mọi môn kiểu tiểu học.
    Mà nước mình mới "phổ cập giáo dục" thôi mà.

    Trả lờiXóa
  11. Hi hi hi, ha ha ha.

    Trả lờiXóa
  12. 那脫水的簡單圖形lúc 16:26 17 tháng 9, 2012

    Lớp học này sáng nào cũng phải đồng ca bài hát :

    “越南中國,連續的山,河線” -

    那脫水的簡單圖形

    http://www.youtube.com/watch?v=0AD0RgyzuwY

    http://www.youtube.com/watch?v=UshBxOUfCbM&feature=related


    Học ở trường nay ra là làm tay sai đắc lực và bán nước cho giặc tàu.

    Trả lờiXóa
  13. Đây là một văn bản làm nhục 90 triệu người Việt Nam, cũng đồng thời làm xấu hổ 90 triệu người Việt Nam. Và giới cầm quyền ở Bắc Kinh thì có đầy đủ lý do để khinh bỉ dân tộc này.
    Và chúng ta cũng đừng lên án Trung Cộng nhiều làm gì. Việt Nam như thế mà Trung Cộng không thôn tính Việt nam mới là lạ.

    Trả lờiXóa
  14. Chân Không cư sỹlúc 03:27 18 tháng 9, 2012

    Cho tôi cãi bác Đào Tiến Thi một câu:
    -Nhà cầm quyền Bắc kinh, và ngay cả tổ chức chống nhân loại, nhân dân Trung quốc, và cả nhân loại tiến bộ trên thế giới, không ai có quyền khinh bỉ dân tộc này.
    Văn bản kia có làm cho ai đó nhục chứ không thể làm nhục dân tộc Việt Nam, mà nó chứng tỏ còn rất nhiều người Việt Nam yêu nước, những người quật khởi này không sợ ngoại bang và cũng không sợ độc tài. Đất nước này sẽ được chính những người đó bảo vệ và họ đang đòi quyền bảo vệ đất nước.

    Trả lờiXóa