Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Thư giãn cuối tuần: BUỒN, THÈM XÔI CHIM CƯỜNG ĐÔ LA CHẤM GIA VỊ HỒ NGỌC HÀ

Nói mãi cũng chỉ "Đàn gảy tai trâu"

Lại thêm bị bịt miệng

Tễu buồn...

và thèm xôi chim Cường Đô La chấm gia vị Hồ Ngọc Hà


nhìn thấy bộ đồ này, lại thèm đi phượt như chúng bạn


Rồi thích mô phỏng, bắt chước hình trên bát sứ đời Ung Chính, nhà Thanh bên Tàu




Nhưng đọc thấy bảng thông báo của Phường Minh Khai,
Điều 3: Cấm nam nữ ôm hôn nhau, tụt quần trong sân khu vực tổ 125 c


thì lại sợ, chỉ dám đi đổ giác ở chỗ không cấm


Đổ giác xong, chẳng còn việc gì, nghe bình thơ Thiền Hoàng Quang Thuận, cũng phê lắm:



Ảnh: Siu tầm mỗi chỗ một cái

9 nhận xét :

  1. Thì đổ cách 6m là không cấm rùi, đi chi xa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhưng hay nhất pát là cái UNG CHÍNH pên TẦU
    thứ nhì là cái páo MINH KHAI pên TA.

    Trả lờiXóa
  3. Mình cứ tưởng mấy bác ở phường Giáp bát nhà bác JB nguyễn Hữu Vinh mới có vấn đề về thần kinh thôi chứ . Ai dè cán bộ phường Minh khai cũng đỉnh cao trí tuệ như vậy ?

    Trả lờiXóa
  4. Chú Tễu siu tầm trong cái văn hóa chưa có văn hóa giữa thời đại gắn mác văn hóa đay mà!

    Trả lờiXóa
  5. Hay! Có thế chứ, chả nhẽ cuộc sống vất vả, bộn bề, đắng cay, khốn nạn... bây giờ chẳng còn tẹo nào cái vui nho nhỏ? Cảm ơn Tễu nhiều lắm. Có xôi chim, phim sếch,thế là OK, mọi chuyện khác để đảng No!

    Trả lờiXóa
  6. Tôi cũng đã có "diễm phúc" được nghe bình những tác phẩm của "đại thi hào" Hoàng Quang Thuận nhưng khổ nỗi chẳng phê được chút nào bởi ai cũng biết rõ những người tham gia PR thơ HQT như Hữu Ước, Dương Kỳ anh, Hữu Thỉnh...Là ai rồi...Rốt cuộc thì cũng có cách để phê được một chút, đó là đọc lại bài "thơ nhập đồng" trên Việt Nam Nét...Và một số bài liên quan. Nhân đây tôi cũng xin kể lại chuyện đã xảy ra với tôi hôm trước, trong lúc tôi đang ngồi trong nhà vệ sinh thì phát hiên thấy một co gián bị mắc kẹt dưới cống thoát nước, thấy thương hại tôi bèn cứu nó ra, trước khi bò đi, con gián bỗng dựng đứng lên bằng hai chân sau và rung râu ba lần như cảm ơn tôi rồi bò ra khỏi toilet...sau đó ít phút toàn thân tôi bỗng lạnh toát, người lâng lâng nhẹ bỗng, tôi vội vàng lấy giấy bút và trong vòng nửa phút tôi đã viết xong một bài thơ dài. Lúc tỉnh dậy tôi cảm thấy lạnh toát người vì biết thần gián vừa nhập vào mình và cảm ơn mình bằng cách chỉ cho mình cách để đạt được địa vị trong cuộc sống, xin trích hai câu chính để mọi người bình giúp...
    Chẳng nề bẩn thỉu, tanh hôi.
    Đè thân cho dẹp, mà ngồi ghế cao...


    Trả lờiXóa
  7. HOÀNG XUÂN THUÂN môt Xuân Tóc Đỏ của thời đại mà cũng được nâng bi đến thế kia sao. Thât nực cười cho thời đại " cái gì không mua được bằng tiền thì mua được bằng nhiều tiền' ôhô !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng so sánh như vậy chứ,
      Xuân Tóc Đỏ chưa bao giờ ăn cắp của ai cái gì,
      cũng chưa lừa dối ai một lần nào.
      Còn thằng này là kẻ ăn cắp, lừa đảo và buôn bán cả thánh thần.

      Xóa
  8. Người nói thậtlúc 19:21 10 tháng 9, 2012

    Thông báo của công an phường Minh Khai quá quán triệt phương châm "nói thẳng,nói thật",chứ không "tế nhị"như nhiều báo chính thống.Hoan hô tinh thần của công an phường Minh Khai!

    Trả lờiXóa