Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

CHÚNG TA HÃY ĐỨNG BÊN CẠNH PHƯƠNG BÍCH!

 
Thạc sĩ Đào Tiến Thi và Nhà giáo Phạm Toàn lên tiếng về việc chính quyền phường Dịch Vọng áp dụng biện pháp “giáo dục” đối với chị Đặng Bích Phượng.
Thạc sĩ Đào Tiến Thi:
Thư gửi các bloggers,những người yêu nước, những công dân có tự trọng dân tộc và tự trọng của con người nói chung

Hiện nay cô Phương Bích, một người rất tích cực đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược hai mùa hè qua, bị nhà cầm quyền phường Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội đưa vào diện "giáo dục tại phường". Đây là một việc làm hết sức sai trái:

1. Vi phạm hiến pháp và pháp luật.
2. Về mặt đạo lý, là việc làm nhục người yêu nước.
3.  Đi ngược lợi ích dân tộc và có lợi cho nhà cầm quyền Trung Cộng, kẻ đang ráo riết tìm cách thôn tính Việt Nam.

Chẳng lẽ nhà cầm quyền giáo dục người yêu nước để trở thành người bán nước?
Mong các bloggers, mong những người yêu nước, mong những công dân có tự trọng dân tộc và tự trọng của con người phản đối mạnh mẽ việc làm sai trái trên. Thiết nghĩ vũ khí của chúng ta là lẽ phải và công luận. Nhà cầm quyền sẽ phải chùn tay một khi cái sai trái, lố bịch của họ bị vạch mặt.
Kính mong
Đào Tiến Thi
Nhà giáo Phạm Toàn:
Kính gửi anh Đào Tiến Thi và các blogger,
Mấy hôm nay, đọc tin về chị Phương Bích, tôi thấy máu mình sôi lên vì những hành động của cái gọi là "chính quyền và đoàn thể" phường Dịch Vọng:

- Cố tình vi phạm pháp luật (nhân danh "pháp luật" mơ hồ vô căn cứ và bất cập)

- Cố tình vi phạm quyền con người và quyền công dân (lặp lai vụ chị Hằng)

- Cố tình vi phạm nhân tính (chị Phương Bích đang phải chăm lo nuôi dưỡng cha già ốm yếu) để thực hiện kế hoạch hãm hại người yêu nước, cụ thể là định đưa chi Phương Bích đi "cải tạo"(trước là ở cơ sở, sau đó có thể suy thoái thành đi Thanh Hà chưa biết chừng).
Đề nghị các bạn có cách nào đó để túc trực với chị Bích hàng ngày.
Phường Dịch Vọng là nơi có mấy trường Đại học. Nhưng xem ra những trí thức trẻ ở đó đã bị ru ngủ hoặc bị đe dọa không hành động hết để bảo vệ người lương thiện.

Có sáng kiến gì có thể tham gia được, tôi xin góp.
Phạm Toàn  

44 nhận xét :

  1. Bùi Thị Minh Hằnglúc 14:31 15 tháng 9, 2012

    Chúng ta hãy làm tất cả để chúng khong có thể lặp lại vụ bắt người YÊU NƯỚC đi phục hồi nhân phẩm như đã từng làm với tôi!
    Chúng tôi luôn bên cạnh Phương Bích

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đường cho dân tộc Việt, trước tiên đầy máu và nước mắt rồi mới có vinh quang. Vinh quang 4000 năm lịch sử luôn chờ phía trước. Hãy đi thì mới đến.

      Xóa
  2. Toi o ben canh Ban.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc cô sức khỏe và bình an.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi nghĩ, Đảng ủy-UBND phường không lẽ toàn là những người không có óc, tại sao không có ai trăn trỡ cho 1 quyết định như thế. Đúng là thời mạt vận....

    Trả lờiXóa
  5. Chúng tôi sẵn sàng luôn bên cạnh PB

    Trả lờiXóa
  6. Ủng hộ chị !
    P/s: mấy thằng ngu bầy trò chứ bố nó dám lặp lại chuyện của Bùi Hằng.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đồng tình với Đào Tiến Thi và bác Phạm Toàn! Chúng ta luôn bên cạnh Phương Bích, nếu không tất cả chúng ta sẽ phải vào trại cải tạo lớn hơn là: cả đất nước này!

    Trả lờiXóa
  8. Cái bọn chính quyền mất nết này phải biểu tình cho chúng nó một trận mới được. có ngu cũng ngu vừa vừa thôi, vụ chị Bùi Hằng chúng nó chưa tởn nên muốn trận nữa hả

    Trả lờiXóa
  9. Chính quyền có động tác vô cùng ...... ấu trỉ ! Hãy thông báo thật rộng rãi bắt đầu từ bây giờ trên tất cả mọi phương tiện thông tin đại chúng giúp cho chị Phương Bích , bằng cách : biểu tình chống lại cái giấy mời ... vớ vẩn .
    Ai đồng ý , hãy chuẩn bị tư thế !

    Trả lờiXóa
  10. Toi luon o canh Phuong Bich va nhung nguoi yeu nuoc chan chinh!

    Trả lờiXóa
  11. Lãnh đạo phường DV chỉ gồm toàn những con rối, thiên lôi chỉ đâu đánh đó, không còn chút khả năng suy nghĩ tối thiểu nào. Thật là bộ mặt công quyền của đảng, CQ tại VN không còn ra thể thống gì, xấu hổ vô cùng!
    Mọi người hãy tập trung đến VP đảng ủy, UB phường này dạy cho họ điều hay lẽ phải để làm người chứ đừng nói là làm lãnh đạo!

    Trả lờiXóa
  12. Bạn của Tễu trong các cuộc biểu tình 2011-2012lúc 18:36 15 tháng 9, 2012

    Chúng tôi bên cạnh Phương Bích

    Trả lờiXóa
  13. Bùi Thị Minh Hằnglúc 18:55 15 tháng 9, 2012

    Kiểu này chắc Bùi Hằng phải chính thức ra lời kêu gọi mọi người cùng ủng hộ Bùi Hằng BIỂU TÌNH TẠI UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI và tòa án để kiện nguyễn thế thảo và quyết định 5225/QĐ/UBND cho chúng nó không thể tiếp tục bày trò thiên thối này nữa . Mong mọi người sẽ hiệp thông !
    Kính

    Trả lờiXóa
  14. Đến tận thời điểm này rồi mà vẫn không hiểu gì nữa sao?-Xin đừng quấy nhiễu những người lương thiện nữa!

    Trả lờiXóa
  15. Thế kỷ 21 rồi mà cứ như thời Nhân dân giai phẩm ấy nhỉ?Có còn quyền làm con người không?Chủ trương này từ trên đưa xuống chứ chẳng phải phường nghĩ ra đâu các bạn ạ.Đất nước trì trệ vì những con người nặng mùi đấu tố cổ hũ.Chúng tôi yêu quý Phương Bích và sẽ đứng cạnh Phương Bích.

    Trả lờiXóa
  16. lịch sử viet nam se ghi nhận và vinh danh người phụ nữ yêu nước chân chính nồng nàn như chị , chị là người phu nữ của nhân dân đó chị Phương Bích ơi .

    Trả lờiXóa
  17. một chính quyền hèn và ngu si voi nguoi dan cua mình
    TÔI phản đối chính quyền phường dịch vọng ban bố quyết định này
    BỌN BÁN NƯỚC CHO TÀU KHI ĐÀN ÁP NGƯỜI YÊU NƯỚC

    Trả lờiXóa
  18. Nhà cầm quyền nhu nhược trước Trung quốc, ra tay đàn áp dân mình chỉ vì biểu tình chống Trung quốc xâm lược!
    Bọn Trung quốc được nhà nước ủng hộ biểu tình cả ờ 10 tỉnh thành khắp Trung quốc, phá hoại nhà máy của Toshiba, Toshiba, siêu thị Aeon, Itoyokado, đánh khách du lịch Nhật, ...!

    Trả lờiXóa
  19. Chúng ta cùng đồng hành đến tận UBNDTP Hà Nội hỏi lãnh đạo Hà Nội xem các ngài ấy có còn liêm sỉ nữa hay không?

    Trả lờiXóa
  20. Chị ơi can đảm nhé, chúng em luôn ở bên cạnh chị. Hãy bảo trọng chị nhé!

    Trả lờiXóa
  21. Hãy nhớ rằng tụi nó đang nhận lương từ đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình đấy bà con ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng nó nhận lương từ Bắc kinh thì đúng hơn!

      Xóa
    2. Chúng nhận lương từ những đồng đóng thuế của nhân dân, nhưng phục vụ cho bè lũ Bắc Kinh để giữ cho cái ghế của chúng được vững, để bòn rút tài nguyên quốc gia, làm giàu trên mồ hôi xương máu của đồng bào mà cấm không ai được rên la!

      Xóa
  22. Kinh thua bac Dang Ha, than gui chi Phuong Bich
    That xuc dong khi doc la thu cua Bac.
    Toi o qua xa nen ko the o ben bac va chi de chia se nhung gio phut kho khan, nhung xin bac va chi nhan o day loi khang dinh trai tim toi luon o ben bac va chi, nhung con nguoi yeu nuoc dung cam, tam guong cua nhung nguoi CS tuy ly tuong CS da to ra sai lam nhung van con do long yeu nuoc la dong co dua minh den voi CNCS! Con da so nhung ke mang danh CS bay gio thuc chat ko co long yeu nuoc, ho chi hua theo DCS de kiem danh loi. Ho da tu bien minh thanh ke thu cua nhung nguoi yeu nuoc.
    Hoang Hung, lam tho, dich sach, viet bao tu do, nguyen Truong ban Van Hoa bao Lao Dong thoi ky “Doi moi”

    Trả lờiXóa
  23. PB bảo trọng vững tin, mọi người bên bạn!

    Trả lờiXóa
  24. Tôi đã thảo thư phản đối gửi LĐạo các cấp, Đồng kính gửi cả ô.Nguyễn Phú Trong, TBT ĐCSVN. Tôi cũng đã gọi điện chia sẻ với Bich Phượng. Vấn đề là ở chỗ từ dưới lên trên họ cố tình không thừa nhận lý do QĐịnh ấy là vì Bích Phượng đi BT phản đối TQ xâm lược! Phượng nói còn phải chờ chính thức khi họ đưa QĐinh và gthích QĐinh đó ra sao. Tôi nhắc Phượng kiên quyết đòi nói rõ lý do, kiên quyết làm rõ chứ không chịu gói vào điều gọi là "gây rối TTCC". Tôi cần đưa cái lý do "đi BT chống TQ" đó vào thư phản đối, yêu càu các cấp STop ngay cái QĐ sai tráii cực kỳ vi phạm nhân quyền đó. Đi dâu ,làm gì là quyền của người dân, biểu tình chống TQ gây hấn xâm lược năm ngoái và năm nay là cần thiết, Nhà nước cần biểu dương nêu gương, tại sao cố ý làm trái ngược ?, lại đưa người ta vào diện goịi là "giáo dục tại Phường"? Hình thức đó nếu có để áp dụng cho các đối tượng thiểu năng trí tuệ, mắc các tệ nạn xã hội nhưng trình độ nhận thức thấp kém không tự nhận thức được, Bích Phượng là chuyên viên kế toán làm việc đã lâu năm, chị ấy muốn đi BT để phản đối TQ gây hấn xâm lược VN là quyền thiêng liêng của chị ấy, tại sao CQ lại có quyền cấm chi ấy? Lại ngang ngược đưa chị ấy vào đôí tượng giáo dục! Tôi còn chờ Bích Phượng cung cấp cho lời lẽ của họ để phản đối vào trong thư. Mọi người chắc cũng đều bức xúc như tôi cả! Ngô Đức Thọ

    Trả lờiXóa
  25. Đây là một trò hề của cái gọi là "chính quyền nhân dân" . Vì nếu các ông đã là kẻ bán nước thì cũng phải có người yêu nước chứ ? tại sao lại " giáo dục" ? chính các ông mới là đối tượng giáo dục để biết được thế nào là bổn phận của người dân khi nước nhà lâm nguy ! Ngược lại các ông lại ... giáo dục những người ...yêu nước ! Toàn là một lũ hèn , hãy dùng cái đầu của mình để suy nghĩ , đừng nên dùng nó để "đội trôn" bọn giặc Tàu! Chúng tôi luôn kính phục và bên cạnh những người như Phương Bích. Càng kính phục chị Hằng chị Bích bao nhiêu thì tôi càng khinh bỉ bọn bán nước cho Tàu cộng bấy nhiêu ....>.... Nhục và nhục!

    Trả lờiXóa
  26. Vẫn những từ ngữ chói tai được xử dụng trong một xã hội được tự xem là tiến bộ và ưu việt .

    Chính quyền lại có thể gọi là GIÁO DỤC một người dân trưởng thành . Thế thì cái Hiến Pháp để đâu , luật pháp để đâu , cái toà án để đâu .

    Sao không dám gọi thẳng là ĐẤU TỐ như hơn nửa thập niên trước . Đấu tố một người biểu tình chống TQ , vì yêu nước Việt .

    Đảng vô tình đã cho phép địa phương xử dụng cái cường quyền , cái phép vua thua lệ làng của thời phong kiến .

    Đi đấu tố một người yêu nước , khác gì Công nhận chính quyền là thành phần BÁN NƯỚC ,!!!

    Trả lờiXóa
  27. Một cái tát rất trí-thức tặng cho nô bộc thiếu nhận thức. Hay!

    Trả lờiXóa
  28. Đề nghị các vị trí thức thảo một huyết thư, thu thập chữ ký của mọi thành phần, mọi giới trong và ngoài nước, phân tích và phản đối những sai trái này của chính quyền. Yêu cầu chính quyền chấm dứt ngay những hành động ngược đời này và kêu gọi chính quyền hãy mau thức tỉnh, quay về với đại đa số nguyện vọng nhân dân. Chúng tôi luôn đứng bên cạnh các vị-những tấm lòng nhiệt huyết vì tương lai dân tộc- Thân kính....

    Trả lờiXóa
  29. Bác Thọ ơi, phản đối bằng đơn thư với lũ người đó như nước đổ lá môn Bác ạ. Nhiều lần, nhiều người làm như vậy rồi, chúng có nghe đâu. Nếu có thể, bác gửi cho các hãng truyền thông nước ngoài, may ra bọn chúng còn có thể chùn tay. Kính

    Trả lờiXóa
  30. Nếu Đảng, Nhà nước, và công an cố ý kết tội để hãm hại chị Phương Bích bằng luật rừng của các ông thì dân Việt Nam chúng tôi trong và ngoài nước sẽ kết tội tất cả các ông bằng Luật Của Lương Tâm. Phương Bích yêu nước! Lòng yêu nước của Phương Bích tỏa sáng soi rõ những bộ mặt của bọn xấu, bọn "lạ"! Hoan hô Phưong Bích!
    Gởi riêng Chính quyền Phường Dịch Vọng: Các ông hãy dành một khoảnh khắc ngắn ngủi để nghe lại bài hát "Giai Điệu Tổ Quốc" Ngọc Tân hát rất hay trước khi đòi "giáo dục" Phương Bích.

    Trả lờiXóa
  31. Tôi thiên về ý nghĩ cho rằng họ dọa là chính vì họ sợ ngày quốc khóc Tàu 1/10 sắp đến bà con lại đi bờ hồ. Tất nhiên vẫn phải cảnh giác và lên tiếng.

    Trả lờiXóa
  32. Với các động thái chính phủ đã và đang thi hành với những thành viên tham gia biểu tình yêu nước phản đối các hành vi xâm lấn lãnh thổ và lãnh hải nước ta của Bắc Kinh. Càng chứng minh cho toàn dân thấy rõ thêm: chắc chắn có gì khuất tất đằng sau những thỏa hiệp giữa hai phía trong thời gian qua về chủ quyền chính danh của các vùng địa lý ấy. Có lẽ sau khi kết án tù xong cho tất cả những người yêu nước họ sẽ huỵch toẹt những sự thật đến nay vẫn còn đang cố giấu

    Trả lờiXóa
  33. Tôi luôn đứng về chị Đặng Bích Phượng, phản đối quyết định vô lối và vi phạm nhân quyền của UBND phường Dịch Vọng.
    UBND phường Dịch Vọng không đủ tư cách và nhân cách để thực hiện việc này. Công văn đó là vô giá trị.

    Trả lờiXóa
  34. Phản đối những việc làm đê hèn và sai trái,vi hiến của CQ phường Dịch Vọng!Phải chăng Nhân dân chúng tôi trả lương cho các vị để các vị phục vụ cho lợi ích của bọn Tàu sao?Việc ra Giấy trịnh trọng mời của Phường DỊCH VỤ như nhắc chúng ta câu"Trung quốc là kẻ thù truyền kiếp của Dân tộc"
    Chúc Cụ Hạ sức khoẻ và cảm ơn Cụ đã sinh ra cho nước Nam một người con trung hiếu ven toàn.Chúc Phương Bích vững vàng trước thử thách luôn tin rằng có Nhân dân ở bên Bạn.

    Trả lờiXóa
  35. Ngày 1/10 tới là chủ nhật.Hãy xuống đường giương biểu ngữ mừng quốc khánh Tàu.Chắc chắn không ai bị đàn áp hay bắt bớ đâu.Nhìn dân Tàu biểu tình chống Nhật mà nhục cho các quan nước mình.

    Trả lờiXóa
  36. dân tq biểu tình dập phá trụ sở các công ty nhật, chính phủ nhật khuến cáo ngươi dân không đi ra ngoài vậy
    mà người tq biểu tình có bị đàn áp đâu. khi chiến tranh với tq ai là người việt nam ra trận?

    Trả lờiXóa
  37. Giáo dục cái gì...giáo dục ai?
    Dân đen hạ tiện hỏi các ngài
    Lãng phí,tham ô...mua bằng cấp...
    Đàn áp biểu tình...đúng hay sai?

    Trả lờiXóa
  38. Lời khuyên cho chính quyền phường Dịch Vọng và những người có chức, quyền trên cả nước: HÃY THỰC HIỆN ĐÚNG HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT.
    Có "giáo dục" ai thì phải nêu rõ lý do thuyết phục và phải thực hiện đúng qui định của hiến pháp và pháp luật. Nếu cứ làm càn sẽ "tức nước vỡ bờ". Các ông có để ý vì sao các nhà sản xuất nồi áp suất người ta phải thiết kế một cái lỗ phía trên nắp nồi không???

    Trả lờiXóa
  39. Không có chuyện giáo dục xằng bậy như vậy được! Đây chỉ là sự lạm dụng danh từ, đánh tráo khái niệm. Giáo dục trước hết là tạo điều kiện của con người có tri thức và hiểu biết để hành động đúng với luật pháp,có ích cho xã hội. Người có khả năng gíao dục người khác phải có trình độ, đạo đức, lương tri, Giáo dục phải có nội dung nâng cao trình độ,lấy quyền lợi của đối tượng làm mục đích. Làm gì có việc giáo dục khi người thi hành là kẻ thiếu hiểu biết, nhận lệnh của cấp trên một cách máy móc.. mà lệnh ấy lại vô cùng thiếu văn hóa, đi ngược lại quyền lợi của dân tộc, tổ quốc, giống nòi!
    Chúng ta đang sống ở xã hội loài người lương thiện hay đang sống với âm binh đầy rẫy ác ý bị ngoại bang thâm độc mua chuộc sai khiến?
    Nói gì thì nói cô Phương Bích là người tốt, là một yêu nước phụ nữ can cường, có tinh thần cao cả vì dân vì tổ quốc... Chính kẻ muốn giáo dục Phương Bích phải ngồi xuống cuối đầu nghe cố ấy răn dạy. Như vậy là lẻ phải, mới là đạo lý... Còn ngược lại chỉ là côn đồ, tay sai gian ác...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất chính xác thưa Giáo Sư, xin cám ơn sự phân tích. Chỉ có những kẻ côn đồ, tay sai gian ác, mù quáng phục vụ cho ngoại bang 1 cách vô tình hay cố ý mới tiếp tay hãm hại những hạt nhân- biểu tượng của lòng yêu nước !

      Xóa
  40. nguyễn thị Nhímlúc 10:54 19 tháng 9, 2012

    chúng tôi luôn luôn ở bên cạnh các bạn yêu nước : Bùi Hằng, Xuân Diện, Phương Bích hãy vững vàng nhé các bạn. Chúng tôi là những thế hệ của lớp tru7oo71c đã xuống đường để bảo vệ đất nước VN luôn luôn ủng hộ và ngưỡng mộ hành động yêu nước của các bạn. (Nhím)

    Trả lờiXóa