Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

QUÂN ĐỘI TRUNG QUỐC ĐỒN TRÚ Ở "THÀNH PHỐ TAM SA"

7 nhận xét :

  1. Đề nghị TỄU đưa thông tin, hình ảnh và video về vụ thảm sát THIÊN AN MÔN để đồng bào biết người Tàu cư xử với con em của họ như thế. Nếu chiếm được VN,họ sẽ đối xử với dân mình ra sao.

    Trả lờiXóa
  2. Tân Hoa xã dẫn nguồn tin từ Bộ Tư lệnh quân khu Quảng Châu (Trung Quốc) cho hay Quân ủy trung ương nước này (CMC) đã cho phép thành lập bộ chỉ huy quân đồn trú ở cái gọi là “TP.Tam Sa”.
    Xin hỏi TTXVN: vậy Quân ủy Trung ương của Việt Nam có ý kiến thế nào về vấn đề này?

    Trả lờiXóa
  3. Vượt tường lửa bằng cách :Đánh ANONYMUS...là thông quatrang web của nó nên không xem hình ,video,còm...được.
    Vượt bằng cách vào máy chủ PROXY thì xem và còm bình thường :
    Cách cài đặt :
    -Nhấp vào hình mỏ lết ở góc trên bên phải google chrome
    -nhấp vào settings hiện lên trang settings (cài đặt)rê chuột xuống và nhấp vào:Show advanced settings...rồi rê xuống dưới tới :CHANGE PROXY SETTINGS(cài đặt thay đổi máy chủ)hiện ra cửa sổ INTERNET PROPERTIES nhấp vào:CONNECTIONS rê xuống nhấp vào LAN settings hiện ra cửa sổ nhỏ có 4 mục với 4 ô vuông thì đánh dấu vào ô thứ 2 và ô thứ 3 rồi nhấp vào ô ok của cả 2 cửa sổ là bạn đã vào máy chủ PROXY vượt tường lửa vào tất cả các trang .
    Truy cập qua máy chủ này khi vô các trang khác máy sẽ chậm .Khi muốn về lại như cũ thì bạn thực hiện lại các bước trên và nhấp xóa 2 ô bạn đánh dấu trước rồi lại nhấp vào ok hai cửa sổ như ban đầu là máy lại về nhanh như cũ nhưng lại không vượt được tường lửa .
    -Nếu muốn lại cài đặt lại như trên .
    Nói thì dài dòng nhưng làm quen thì chỉ mất vài giây .OK! Chúc thành công.

    Trả lờiXóa
  4. Thế này thì nguy đến nơi rồi, sao Hà Nội vẫn bình yên lắm bác ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Mời các bạn vào đọc hay lắm:
    http://thaibatan.com/index.php

    Trả lờiXóa
  6. lấy được Hoàng Sa thì sẽ lấy được Trường sa ,rồi cũng sẽ lấy được dải đất hình chữ S này nếu thông tin cứ bưng bít , còn người biểu tình thỉ bị đàn áp ,bêu riếu ,cứ cái kiểu đánh lừa dư luận này thì không lúc nào người dân việt khổ bằng lúc này.Đau quá Tễu ơi ,chẳng ngờ hôm nay đời mình lại phải chứng kiến cái cảnh NƯỚC MẤT NHÀ TAN như thế này.

    Trả lờiXóa
  7. Phía bắc VN là TÀU. Phía đông VN là biển, TÀU chiếm hết rồi.Phía tây là Campuchia cũng ngả về tay TÀU.Chỉ còn Lào, nay mai cũng theo TÀU thôi. VN như con chuột nhắt đang nằm trong nanh vuốt con cọp gian ác.
    Chỉ còn đường máu duy nhất để thoát nạn là cải tổ chính trị như Miến Điện, đoàn kết toàn dân và liên minh quân sự với các nước...

    Trả lờiXóa