Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Thư giãn cuối tuần



 
 

Ảnh: Sưu tầm trên Internet.

34 nhận xét :

  1. TS sưu tầm ở đâu hay quá !
    Xem bất giác phải phì cười
    Mời xem thêm để thấy thiên nhiên cũng "chơi ác" lắm nha !

    http://thinhoi001-thinhoi001.blogspot.com/2012/04/nature-porn-20-famous-penis-rocks.html

    TH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui ổng thấy thiên nhiên "ác", chỉ thấy... vạn vật đồng nhất thể, he he.

      Xóa
    2. Cảnh báo! Cảnh báo! He he, mấy tấm hình "thiên nhiên" trong blog thinhoi này xem chơi cho biết thui nghen bà con. Tui trót dại save thử về máy thì phần anti-virus nó réo inh ỏi.

      Xóa
    3. Một người làm vườn ở thành phố San Jose de Ribamar, phía bắc Brazil mới đây đã phát hiện được quả lạc tiên hình "cái ấy" của đàn ông trong khu vườn trồng quả để làm rượu.

      Thông thường, loại quả này mang hình tròn. Lạc tiên là loại quả chuyên mọc ở Nam Mỹ, cùi của nó thơm ngon, mùi vị từ ngọt tới giống một loại cocktail của Brazil có tên gọi caipirinhas.

      Hiện, chưa có quả lạc tiên nào hình cái ấy chín, người phụ nữ trồng cây này tên là Maria Rodrigues de Aguiar Farias, 53 tuổi, cho biết. Tuy nhiên, có nhiều du khách đã tới xem và bà Maria đã thu phí.

      "Tôi thu 2 reals cho những ai muốn nhìn, nếu chụp ảnh là 15 reals, quay video là 20 reals, bà Maria nói. Con số trên tương đương 1 USD để ngắm, 9 USD chụp ảnh và 12 USD quay phim.

      Một chuyên gia cây trồng địa phương đã kiểm tra loại quả trên và cho biết, nó hoàn toàn khỏe mạnh. Trong khi phải chờ đợi xem cùi của quả lạc tiên có hình dáng kỳ quái trên mùi vị thế nào thì vẻ bề ngoài của nó không phải là lý do để mọi người phải ngại ngùng, Marcelo Cavallari thuộc tập đoàn nghiên cứu nông nghiệp Brazil cho hay.

      "Khá to, khá dày", Cavallari nói. "Chiều dài của nó có thể lên tới 15 đến 20cm".
      •Hoài Linh (Theo Global Post)

      TH

      Xóa
  2. người ta làm nhiều chuyện khả ố giống như trái su (bức hình cuối).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi, nhà em nhìn mãi mới... à thì ra trái su!

      Xóa
  3. Mình vào mạng từ sáng sớm mới biết ngày hôm qua (19/5) đã có một sự "Tận cùng của sự bỉ ổi, hèn hạ và đê tiện", ức không chịu được, sau khi tìm đọc và comment vào mấy trang blog mà cho đến lúc chợ về vẫn còn ức, thế mà vào đây thấy Chú Tễu vẫn còn ngồi thư giãn được.

    Đành vậy, cười chứ còn biết sao, chuyện đâu có đó, sự thật mãi mãi vẫn là sự thật chẳng ai xuyên tạc nổi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con người chân chính như chú Tễu đầy học thức thì chấp gì mấy thằng ba que. Người như chú Tễu chỉ buồn khi mình chưa làm gì được nhiều cho những người chung quanh, cho khoa học cho dân cho nước. Trước những việc quấy nhiễu của bọn đầu trâu mặt ngựa thì có xá gì, vẫn vui vẻ thư giãn chứ.
      Ha ha ha.

      Xóa
    2. Tức không chịu được, vào http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-VN/43/Default.aspx tìm thì mới biết bài đó đã bị gỡ xuống rồi!
      Nội dung như sau:

      Khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc tại Viện Hán Nôm
      QĐND - Thứ Bẩy, 19/05/2012, 21:23(GMT+7)

      QĐND - Hồi 9 giờ 30 phút ngày 18-5, một số thương binh nặng đã đến Viện Hán Nôm (183 Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội), đề nghị giám đốc Viện, ông Trịnh Khắc Mạnh, cho phép gặp gỡ, làm việc với ông Nguyễn Xuân Diện. Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Viện, ông Thành đã yêu cầu lập biên bản ghi lại ý kiến của các bên và cho biết sẽ xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên xem xét để giải quyết vụ việc này.
      Các thương binh cho biết, lý do cuộc gặp là làm rõ việc thời gian qua trên blog của mình ông Nguyễn Xuân Diện đã có một số bài viết phản đối chủ trương xây dựng nhà máy điện hạt nhân của Chính phủ. Đáng chú ý là bài kêu gọi ký tên vào thư gửi Thủ tướng Nhật Bản phản đối chủ trương của Chính phủ Nhật Bản hợp tác với Việt Nam trong xây dựng nhà máy điện hạt nhân...

      Tại cuộc gặp, các thương binh bày tỏ: “Chúng tôi đã hy sinh, đổ xương, đổ máu để có đất nước hòa bình và ngày càng phát triển... Chủ trương xây dựng nhà máy điện hạt nhân là đúng đắn, hợp lòng dân. Việc ông Nguyễn Xuân Diện lên blog để phản đối chủ trương trên là không chấp nhận được. Chúng tôi đề nghị ông Diện gỡ bỏ ngay những nội dung nói trên...”. Cuộc gặp đang diễn ra thì có hai người (một nam và một nữ tên là Thư) xông vào hành hung các thương binh làm anh Quang, thương binh từng bị thương ở não, bị ngất xỉu.

      Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Trung Liệt và Công an quận Đống Đa đã có mặt tại hiện trường xem xét, giải quyết vụ việc. Thương binh Quang được chuyển đến khám chứng thương tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Công an quận Đống Đa và Công an phường Trung Liệt khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc, nếu có đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì khởi tố để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

      Quốc An

      Xóa
  4. Xem mấy hình trên và những chuyện đã, đang xẩy ra trên đất nước này, thì đúng là đến cây su su cũng phải nói: " chúng mày làm ăn như c..."

    Trả lờiXóa
  5. Cũng hay,người sưu tầm giàu trí tưởng tượng đấy chứ!

    Trả lờiXóa
  6. Thỉnh thoảng TS Diện đưa vài hình ành như vậy để bà con thư giãn. Biết đâu mấy ông "thương binh" hôm nọ cũng tí táy vào được "Cờ lốc" của TS để xem cho vui, nở nụ cười thư giãn, thay vì mặt mũi các ông lúc nào cũng đằng đằng sát khí, văng vãi lung tung.

    Trả lờiXóa
  7. Không biết mấy nước khác có không, chứ mấy tấm băng rôn với khẩu hiệu gây cười ở ta thì phải nói coi hoài trên mạng vẫn chưa hết nhỉ? Khoái nhất là cái vụ "điều 3 qui ước văn minh đô thị, hi hi.

    Trả lờiXóa
  8. Ai muốn hiểu sao thì hiểu hehehe !

    Trả lờiXóa
  9. Bác Diện từ nay hãy cảnh giác với những trò bẩn của thế lực thù địch nhé . Cảnh giác không thừa .Chúc bác luôn mạnh khỏe !

    Trả lờiXóa
  10. Trái su su, người Mông gọi là "tâu pò nỉa", nghĩa là 'như của vợ".

    Trả lờiXóa
  11. đó không phải là trái su mà là trái dưa tây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng hổng phải trái dưa tây đâu ! mà là trái....dứng đó . hì hì hì !

      Xóa
    2. hi hii...
      Đúng là bác Ba Dai tự xuất....

      Xóa
    3. Bé cái nhầm rồi, quí vị của tui ơi ! Có loại trái (quả) , nhưng mọc ra ở dưới rễ thì được gọi là củ : củ lạc. Còn cái này do mọc ra ở ngang thân, nên quí vị gọi nhầm nó là quả (trái), chứ đích thị nó là củ : có nơi gọi là củ ... bờ, có nơi gọi là củ ... cờ. Ôi, thiệt là dzui với trò “đuổi hình bắt chữ” ngày Chúa Nhựt của TS Hán Nôm. Hi hi ...

      Xóa
  12. Bác nào chỉ em cách vào Blog "quê choa" với?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Day:
      http://anonymouse.org/cgi-bin/anon-www.cgi/http://quechoablog.wordpress.com/
      Copy & Paste nguyen dia chi tren.

      Xóa
  13. bác Diện ơi, có hình biểu đạt được câu ca dao VN là "...Uống nước nhớ NGUỒN". Cảm ơn bác. Chúc cuối tuần vui vẻ

    Trả lờiXóa
  14. Trái gì cũng được, miễn là các vị thấy mình cũng có "trái" đó. Bà xã các vị yên tâm là mừng rồi. Hihi!

    Trả lờiXóa
  15. Úm ba la... Úm ba la....

    Trả lờiXóa
  16. Từ trước đến giờ 'con c' bị mang tiếng oan, vì ai không làm việc nghiêm túc thì bị chửi :"làm việc như con c". Thật ra "con c" không làm thì thôi, còn đã là thì làm cho tới nơi tới chốn, làm ói ra mới thôi.

    Trả lờiXóa
  17. bạn Vương 12d theo đường link nay : http://translate.google.com.vn/translate?hl=en&sl=auto&tl=en&u=http%3A%2F%2Fquechoablog.wordpress.com%2F&anno=2 .Nghĩa là mình vào quechoa qua công cụ dịch , vào đc rồi bạn đánh dấu trong Favorites để lần sau vào lại cho nhanh

    Trả lờiXóa
  18. Trái trong hình là tái dưa tây

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có nó thì đàn ông đàn bà đều vô dụng hết ! Quí nhất trên đời là nó đấy . Cám ơn Trời Đất .

      Xóa
  19. http://phamvietdao2.blogspot.com/2012/05/to-chuyen-roi-bao-quan-oi-nhan-dan-cuu.html

    Trả lờiXóa
  20. TMĐ:
    Khi vui,nước nước, non non.
    Khi buồn,lại giở cờ son,quân ngà!

    Trả lờiXóa
  21. Gửi tiến sĩ Diện lời nhắn:
    Hãy nghỉ ngơi qua vụ "chí phèo ăn vạ" vừa qua và về Hải Dương tham quan dự án nhà vườn đang được xây dựng của Bí thơ tỉnh này đại hoành tráng(xem video clip của pv báo giáo dục) qua bloc huỳnh ngọc chênh.

    Trả lờiXóa
  22. Có bác biết thân thê, sự nghiệp và hình ảng nhà báo Hoàng Linh - báo Cựu chiến binh thì post lên nhé! Đang muốn biết mặt để nếu ra đường gặp thì mời đi cafe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không chịu nổilúc 03:28 22 tháng 5, 2012

      Vô tòa sạn CCB chắc gặp .

      Xóa