Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

VỀ VỤ VIỆC NGHIÊM TRỌNG VÀ KÉO DÀI Ở VIỆN MẮT HÀ NỘI

Đề nghị khai trừ Đảng, đuổi khỏi ngành và truy cứu hình sự

Đó là đề nghị của Bà Lê Hiền Đức đối với trường hợp Bà Vũ Thị Thanh, Giám đốc Viện Mắt Hà Nội (ảnh bên - internet). Đề nghị này được đưa ra đối với GĐ Sở Y tế HN và ban lãnh đạo Sở, sau khi bà đã nghiên cứu hồ sơ, tiếp cận nhân chứng và hiện trường Viện Mắt Hà Nội, nơi bà Thanh làm Giám đốc.

Vụ việc này đã được báo chí nhà nước phanh phui đã lâu và dưới thời GĐ Sở Y tế Hà Nội Lê Anh Tuấn được giải quyết xuê xoa, bao che, không đến nơi đến chốn, khiến bức xúc ngày một gia tăng. Nay, Sở đã có GĐ mới - Ông Nguyễn Khắc Hiền, vốn là cán bộ Hà Tây ra, không hiểu ông Hiền sẽ xử lý như thế nào? Liệu Tiến sĩ Nguyễn Khắc Hiền có hành xử đúng lương tâm của một Thầy thuốc Ưu tú và trách nhiệm của một người đang đứng đầu ngành y tế thủ đô không?

Để nắm được ngọn ngành vụ việc, mời chư vị đọc loạt bài dưới đây:

Báo Người lao động:

Dưới đây là Kết luận của của Thanh tra Sở Y Tế HN về đơn tố cáo của cán bộ:



Và cán bộ và bệnh nhân tiếp tục tố cáo:








Mời chư vị xem Video clip bệnh nhân tố cáo:  
.

38 nhận xét :

  1. Ngành y tế nói chung và sở y tế HN nói riêng còn đợi gì nữa mà không lôi cổ con mẹ giám đốc viện mắt HN ăn bẩn và những kẻ liên quan ra trước vành móng ngựa? Thật là khốn nạn khi đang tâm lùa đảo,ăn cướp tiền của những người nông dân nghèo bằng việc đánh tráo như vậy.
    Dân đã chán ngấy cái trò "nghiêm túc kiểm điểm", "rút kinh nghiệm" như trong biên bản của thanh tra sở y tế HN kết luận rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ở xã hội Việt Nam mình đâu có tồn tại 2 chữ công lý nữa đâu!Nghành y là cha mẹ từ mẫu,nhưng từ mẫu của tiền thôi!Đến mức này vẫn bao che,đúng là ăn luôn cả đôi mắt của dân

      Xóa
    2. Chế độ tốt đẹp gấp vạn lần bọn TB giãy chết là vậy đó.Để mà xem chẳng ai quan tâm giải quyết đâu,dân chết mặc ...mẹ dân

      Xóa
    3. ĐỢI ĐẾN TẾT TÂYlúc 11:37 18 tháng 4, 2012

      Ấy chết!

      Bác Nặc Danh ơi sao bác lại đòi Sở Y tế chúng em cho Giám đốc viện mắt ta Tòa.

      Không được bác ạ!

      Vì tất cả cán bộ, y bác sỹ thuộc các bệnh viện của chúng em ai cũng mặt nhăn như bị, cau có suốt ngày, vênh vênh váo váo, luôn mồm quát tháo bệnh nhân mà nhà em giáo dục mãi họ cũng chẳng thèm nghe vv...

      Trong khi đó chúng em cất công tìm mãi mới được chị Thanh mặt hoa da phấn, cười tươi, đẹp, vui vẻ, người cao ráo, đạo đức rất tốt và có quan hệ rất thân tình với chúng em trong nháy nháy (trong ảnh) để làm mẫu cho toàn hệ thống bệnh viện mà.

      Thế đấy! Vậy nên mong bác thông cảm cho cái hệ thống y tế nhà em.

      Còn bác muốn tất cả y bác sỹ, cán bộ y tế và bảo hiểm y tế đều tốt, lương y như từ mẫu, chân thành, vui vẻ, trách nhiệm thì bác hãy đợi : ĐẾN TẾT TÂY NHÉ!

      Xóa
  2. Ăn cả mắt của dân nghèo! chuyện chưa từng có trên thế giới. Chỉ có bọn đồng lõa mới xử "nghiêm túc kiểm điểm", "rút kinh nghiệm" cho con mẹ giám đốc viện mắt HN làm dân đui mù để lấy tiền bỏ túi mà thôi chứ Nhà Nước tử tế sẽ không thể muối mặt làm vậy.

    Trả lờiXóa
  3. V.Tính (Sài Gòn)lúc 07:52 16 tháng 4, 2012

    Tại họ không thực hành theo câu " Lương y như Từ mẫu " mà lại làm theo kiểu " Lươn lẹo để vơ vét "

    Trả lờiXóa
  4. Trong kinh phật có câu: " Gieo nhân nào, gặp quả nấy ". con mụ này kiếp sau sẽ bị mu````
    Sự tha hóa của bộ máy lãnh đạo đã diễn ra trong mọi nghành,mọi lĩnh vực.ở địa phương tôi,một bà làm giám đốc sở y tế, sau hang loạt vụ tham nhũng,chạy chức chạy quyến,nhưng vì có lẽ lên giường với ông to nào,thì mọi việc cũng qua.vừa rồi bà nhận danh hiệu Thầy thuốc nhân dân
    những danh hiệu cao quý ấy có thể mua bằng tình và tiền! buồn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công dân miệt vườn Nam Bộlúc 20:28 16 tháng 4, 2012

      Mắt đền mắt, răng đền răng !

      Xóa
  5. Nhìn nàng vẫn đẹp quá ,ko biết có vị nào dính kế mỹ nhân ko..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Về mặt tướng số mà nói đó là vẻ mặt của Kẻ Giết người hàng loạt, đầy âm khí thế mà khen đẹp. Chịu, chỉ khổ ông nào dính vào bà này thôi.

      Xóa
  6. Tôi không còn lòng tin gì ở công lý này nữa rồi. Người ta bất chấp mọi thủ đoạn đê tiện,nhưng công lý chỉ còn "nghiêm túc kiểm điểm" "rút kinh nghiệm".

    Trả lờiXóa
  7. Ôi, giám đốc bệnh viện mắt TRUNG ƯƠNG bị bệnh "TIỀN LÀM MỜ MẮT" mà còn không tự chữa được cho mình thì hỏi còn chữa mắt được cho ai nữa hả trời. TỪ MẪU là đâu?????

    Trả lờiXóa
  8. Thật đúng là tiền đè chết người, sai phạm lè lè như vậy mà Thanh tra và cả Giám đốc Sở còn cố tình xuê xoa để cho qua thì chắc chắn là ăn tiền rồi, nếu Sở y tế và Thanh tra y tế cố tình né tránh thì Thành phố cũng nên cách chức hết những người này đi, không thể để Thủ đô mà còn lũng đoạn thế thì mất mặt quá!

    Trả lờiXóa
  9. Xác minh và giám định "bản kê khai tài sản cán bộ" của bà Thanh trước khi nhận chức GĐ BV Mắt và hiện nay để xem trong thời gian làm GĐ BV Mắt, tài sản của bà ta đã tăng lên bao nhiêu và tăng từ nguồn nào?

    Trả lờiXóa
  10. Nhắc lại vụ này vẫn còn không ít nạn nhân đau khổ và bức xúc trong khi bà giám dốc viện Mắt thì vẫn cứ bình chân như vại, tại sao thế nhỉ? Chế độ ta cho mình là 'ưu việt' còn chính phủ luôn mạnh miệng 'chống tham nhũng tiêu cực quyết liệt' cơ mà?

    CHẾ ĐỘ NÀY ĐÃ BIẾN 'LƯƠNG Y, HIỀN MẪU THÀNH MỘT LŨ KHỐN NẠN!!!!

    Trả lờiXóa
  11. Móc mắt nó ra bắt nó phải đền tội

    Trả lờiXóa
  12. Bà Giám đốc BV Mắt - HN rõ là kẻ "yêu nước", nên thực hiện rất tốt câu thơ của Cụ ĐỒ CHIỂU:
    "Thà đui mà giữ đạo nhà,
    Còn hơn có mắt ông cha không thờ"

    .... nhưng cái cách làm đui dân nghèo như vậy thì là quá dã tâm và man rợ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không kiểm tra HIV va Viêm ganB trước khi mổ là đưa nhũng người lành thành mắc bệnh hiểm nghèo.Đây là tội ác không thể dung tha .

      Xóa
  13. Đâu phải đợi kiếp sau nó mới mù. Kiếp này nó đã mù mất tâm hồn rồi! Thật hết thuốc chữa những con người tinh hoa cách mạng như con mụ này. Quá khốn nạn không lời nào có thể diễn tả được.

    Trả lờiXóa
  14. Luong y như quỉ dữ

    Trả lờiXóa
  15. Khai trừ đảng thì không biết, nhưng tống cổ con mụ ác nhân này ra khỏi cái ghế kia là chuyện đương nhiên.

    Trả lờiXóa
  16. Úi. Bắt thì dắt dây ra cả loạt. Có mà bắt hết à? Rồi lại bắt dân đóng thuế để xây thêm nhà tù mà chứa chấp...

    Trả lờiXóa
  17. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn đúng không bà Vũ thị Thanh ?
    Bà đã góp phần làm cho biết bao người bệnh mắt đóng sập cánh cửa này lại ?
    Tội lỗi tày trời như thế, kiếp này và cả kiếp sau cũng không trả hết được đâu ! Dòng họ, con cháu bà sẽ phải ghánh chịu chung với bà đó...
    Câu chuyện đã được đưa lên trang mạng rồi thì cả Hà Nội biết, cả nước biết...Bà còn khái niệm xấu hổ không khi vơ vét một cách tàn nhẫn như thế ?

    TH

    Trả lờiXóa
  18. Sao lại khốn nạn đến thế kia chứ.
    NQ 4 đang nằm ở đâu nhỉ??????

    Trả lờiXóa
  19. Huy Răng:
    Vấn đề không ở chỗ đánh tráo mặt hàng dịch vụ y tế để kiếm chênh lệch giá mà quan trọng là ở chỗ làm ảnh hưởng sức khỏe người bệnh.
    Mình thì có quan điểm xử lý tích cực hơn các Bác,quan điểm này cũng được Hải Phòng thực nghiêm êm xuôi;mình đề nghị Sở Y tế Hà Nội,Thanh Tra Nhà Nước,UBND Thành Phố Hà Nội cách chức Bác sĩ Giám Đốc Vũ Thị Thanh,tạm vài ba tuần nghỉ ngơi gì đó rồi điều chuyển về làm chuyên viên Sở Nội Vụ Hà Nội.Coi như đã giải quyết xong.Đơn thư kiện cáo vô hiệu.Cấp trên đã thấy sai,đã cương quyết bố trí việc làm mới để đương sự thấm đòn mà sửa chữa khuyết điểm.Thế là đúng đắn,là sáng suốt.

    Trả lờiXóa
  20. "Lương y như từ mẫu" Câu châm ngôn ấy đâu rồi?

    Trả lờiXóa
  21. cách này gọi là "lấy bệnh trị bệnh đó mà", mụ Thanh càng làm cho nhiều bệnh nhân bị mờ mắt ,mù mắt ,mất mắt bao nhiêu thì mắt mụ lại càng sáng lên bấy nhiêu (ta hay gọi là thấy TIỀN sáng mắt).Bệnh này chỉ có bác sĩ vn mình mới bị mắc phải chứ trên thế giới trước giờ chưa thấy bác sĩ nào bị hết

    Trả lờiXóa
  22. Đây là nguyên nhân và hậu quả của cơ chế.Trồng hoa thì hái được hoa,nói chung trồng cái gì thì hái cái nấy.Đừng hỏi một cách phi lý khi mình trồng ngô thì đòi thu hoạch cho được hạt lúa mì.
    Nếu đáng trách là trách cái cơ chế,bộ y tế chỉ là nạn nhân.

    Trả lờiXóa
  23. Chuyện gì cũng có nguyên nhân là hậu quả.Không thể trồng ớt mà đòi hái dâu.Chẳng qua bộ y_tế chỉ là nạn nhân của một cơ chế.Không thể đòi hỏi con cái tốt hơn cha mẹ.

    Trả lờiXóa
  24. Thời của Quỷ !!!

    Trả lờiXóa
  25. Có một nhận định,tôi đã được nghe đại ý như sau:
    Có hai hiện tượng xã hội khi xảy ra,đã làm cho những người có lương tri bị tổn thương sâu sắc.Một hiện tượng thuộc về cái bất tài,vô luân.Một hiện tượng thuộc về cái bất tài,vô lý.Cả hai cái đều là sự góp phần đắc lực cho sự tụt hậu một cách tủi hổ của đất nước,sự sỉ nhục cho dân tộc.
    Không hiểu những việc làm của Viện Mắt Hà Nội,sẽ rơi vào trường hợp một,hay hai?hoặc là cả hai trường hợp?

    Trả lờiXóa
  26. Hôm trước tôi có để lại phản hồi bên trang Blog này, như sau: "Xã hội này lã xã hội người ăn thịt người" nay xin bổ xung thêm: "Xã hội người giàu ăn mắt người nghèo"

    Trả lờiXóa
  27. Khi biết là cái cơ chế hiện tại chỉ thuần sinh ra đám "cải quý" (xin đọc lái) như bà Thanh ở HN và đám "côn hồ" như Đại Ca ở HP, thì nhân dân phải làm cái gì??? chẳng lẽ cứ chấp nhận bị lường gạt - bị bốc lột hoài sao???. Bộ y tế cũng là một bộ phận của cơ chế, không phải là nạn nhân đâu.

    Trả lờiXóa
  28. Tôi có người bạn đang làm cho một tổ chức của nước ngoài, có làm việc với Viện Mắt. Viện này có một người tên là Hồng, sinh năm 1976, chuyên phụ trách phần truyền thông 'bảo vệ sức khỏe mắt' cho nhân dân. Vấn đề là tên này tham nhũng rất trắng trợn. Một thông điệp truyền thông về bảo vệ mắt đăng trên VTV chỉ có hơn chục triệu (rẻ vì đây cũng là nhiệm vụ tuyên truyền cho nên VTV, cụ thể là VTV2, không thể lấy đắt), nhưng tên Hồng đã lấy của tổ chức nước ngoài kia cả trăm triệu. Có lẽ còn nhiều tên như Hồng, Thanh nữa ở Viện mắt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ôi thật khốn khổ cho ngươi dân nghèo

      Xóa
    2. Lãnh đạo sở y tế có biết chưa nhỉ ? Sao chưa kỷ luật đuổi bà gđ ra khỏi nghành ngay. Còn để bà ta móc túi dân đến bao giờ?

      Xóa
    3. Chắc lãnh đạo các cấp bị bịt mắt ,bịt miệng cả rồi. Bà GĐ móc túi dân nghèo nhiều thế làm sao nuốt trôi một mình được.

      Xóa