Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

HÔM NAY, BÀ CON BỊ CƯỚP ĐẤT LẠI KÉO VỀ VP TIẾP DÂN CỦA QUỐC HỘI

Sáng nay khoảng 100 người thuộc các huyện Văn Giang - Hưng Yên, xã Yên Vên (Gia Lâm, HN), xã Vân Hà (Đông Anh, HN) đã kéo về số 35 Ngô Quyền Văn phòng tiếp dân của Quốc hội để kêu cứu. Rất nhiều an ninh chìm nổi CA Hoàn Kiếm đang ngồi lẫn vào cùng bà con. Việc chụp ảnh rất khó khăn, sẵn sàng có quần chúng tự phát ào ra cướp ngay máy ảnh nếu có ai đi qua đoạn đường này thò máy ra. Có vài xe thùng rải rác xung quanh. Công an đến rất đông! Có 1 xe công an 113 biển số 31A5662 đứng chắn đầu đoạn hè bà con đang ngồi. 

Hình ảnh trực tiếp từ 35 Ngô Quyền, HN:




























...

17 nhận xét :

  1. Nghĩ cũng lạ, bây giờ máy ảnh có tê-lê dài gần nửa mét. Ngồi trên mấy tầng nhà cao đối diện phang ra hết. Đâu cần đi ngang chụp thì mới có ảnh nhể. Cái hình ảnh mà công an đang sợ đó là làm sao dân an vui, thỏa mái không phải kêu cứu hết cấp này đến cấp khác. Không phải nhọc công kéo lên đến TƯMTTQVN và văn phòng tiếp dân của QH, CP,... Ai mà muốn lôi thôi kiện tụng mà việc bất đắc dĩ lắm mới làm. Để tránh bị chụp hình bêu xấu thì nên mời bà con vào bên trong tiếp chuyện, sẽ không có ông zoom tê-lê thò tới hết và giải quyết cho dứt điểm để không lôi thôi nữa. Mong sao...

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi khi nhìn thấy cảnh này là mình lại ngẩng đầu lên tạ ơn Chúa vì nhà con may mắn hơn không phải hay chưa phải rơi vào hoàn cảnh này.
    Thật là xui xẻo cho gia đình nào không may rơi vào cảnh này.
    TW đùn đẩy về huyện đưa đơn khiếu nại, trong khi huyện lại cũng chính là kẻ ăn tiền của chủ đầu tư, dàn quân đi cướp đất của dân

    Trả lờiXóa
  3. Những cái thằng "quần chúng tự phát" có bao giờ nghĩ rằng KHI NÀO ĐÓ chính gia đình và người thân của mình cũng đang trong đoàn người dân kia?

    Trả lờiXóa
  4. Văn phòng tiếp dân nhưng có "đày tớ" nào ra mời bà con vào để tiếp đâu bác Diện!

    Trả lờiXóa
  5. Chắc các "đày tớ" còn bận lên phương án trấn áp các ông bà chủ!

    Trả lờiXóa
  6. Đảng viên hưu trílúc 12:18 22 tháng 3, 2012

    ểnất chia sẻ với các bác nông dân.
    99% dân Việt Nam có xuất nguồn gốc từ nông dân, đề nghị lãnh đạo nhà nước hãy quan tâm dến nông dân Việt Nam và giải quyết những nguyện vọng cấp thíết của họ.

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn TS đưa tin. Cứ cài đà này mà chính quyền không thay đổi thì không biết việc gì sẽ xãy ra trong thời gian tới.

    Trả lờiXóa
  8. Có rất nhiều CAM trà trộn vào đám đông để tìm ra những người hăng hái nhất để bắt bí mật(phương pháp này được CA áp dụng cho rất nhiều trường hợp từ Thái Bình, Tây Nguyên, An Khánh...).
    Đề nghị bà con cảnh giác với đối tượng trà trộn này.

    Trả lờiXóa
  9. Muốn phân biệt công an mật hay không thì bà con bảo nhau mỗi người cầm một tờ giấy có nội dung như nhau và nếu ai không cầm thì là không phải dân mất đất. Nếu công an cũng cầm thì sẽ tăng thêm số đông người đến để phản đối. Thật là một biện pháp có lợi đôi đường.

    Trả lờiXóa
  10. Xem những ảnh trên thấy cũng nhiều "quần....chúng tự phát" phết.

    Trả lờiXóa
  11. làm sao ngăn cản được việc dân đi đòi đất nếu tình hình bất công, tùy tiện vẫn còn nhan nhãn ở các địa phương?

    Trả lờiXóa
  12. Câu đố: Đố bà con phân biệt được quần chúng thật và quần chúng giả.
    Gợi ý: Xem mặt mà bắt hình dong

    Trả lờiXóa
  13. Thế mới thấy anh em nhà Đoàn Văn Vươn quá giỏi và thật sự dũng cảm!

    Trả lờiXóa
  14. Nhân dân cứ phải đi ngồi trước cơ quan công quyền hế này để kiến nghị về đất đai thì có thời giờ đâu để mà sản xuất ? Thế mà cứ thấy báo cáo mỗi năm GDP tăng bao nhiêu phần trăm .Người dân không AN CƯ LẠC NGHIỆP vì quan chức vô cảm với những bất hạnh của nhân dân, không cùng trong những bức xúc của nhân dân, xa lìa nhân dân thì làm sao nói là lãnh đạo được . Lãnh đạo kiểu nó như đầu tầu rời khỏi các toa tầu. Đầu tầu cứ chạy còn các toa tầu đứng yên ! Lãnh đạo đã xa lìa nhân dân rồi, đừng tự gọi là lãnh đạo nữa . Nghe xấu hổ lắm .

    Trả lờiXóa
  15. Người ta bức xúc biểu tình thế này mà họ vẫn cứ ung rung ngồi yên được la thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
  16. Tội cho người dân quá, tôi đoán tương lai không xa có nhiều ông Vươn xuất hiện nữa cho mà xem. Tất cả chúng ta đặt vào hoàn cảnh, vị trí của những người dân này thì thế nào nhỉ....BUỒN

    Trả lờiXóa