Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

LỜI TẠ TỪ ĐINH VŨ HOÀNG NGUYÊN


Lời tạ từ 
Những mảnh lòng chưa thành quen trong phố
Khóc ngậm ngùi tiễn tưởng một người thân.

Nguyên thân yêu!
Thay mặt những người thậm chí chưa được gặp mặt Bạn một lần,
Thay mặt những người đã không thể đến để nhìn thấy Bạn lần cuối,
Thay mặt tất cả những người yêu quý và kính trọng Bạn, trong đời thực và trên mạng internet,
Chúng tôi tập trung ở đây để tỏ lòng biết ơn Bạn đã ghé ngang mảnh đất này, đã vẽ-đã viết để Mở Mắt cho chúng tôi về Tình Người!
Nguyên ơi!
Bạn đã đến với cuộc đời này, đã yêu thương, trân trọng nỗi đau – niềm hạnh phúc của những kiếp người, đã luôn muốn làm cái gì đó để cuộc đời này đẹp đẽ hơn…
Và bạn đã làm được điều đó…
Bởi tuy chỉ sống những tháng năm ngắn ngủi, nhưng những gì bạn đã kịp làm bằng cả rất nhiều cuộc đời, rất nhiều sự tử tế cộng lại. Bạn ra đi, nhưng vẫn để lại trong những tác phẩm của mình sự kết tinh cái hào hoa của một chàng trai Hà Nội với một nghệ sĩ giang hồ và một công dân yêu đất nước mình đến từng hạt hồng cầu bé nhỏ.
Bạn đã chọn Đến và Đi trùng vào một ngày.
Vậy nên chúng tôi tin Bạn đến với thế gian này với sứ mệnh đã được trao. Và khi đã hoàn thành, Bạn ra đi để thực hiện những sứ mệnh khác…
Chúng tôi đã, đang và sẽ khóc vì thiếu vắng Bạn.
Nhưng chúng tôi cũng đã, đang và sẽ cười với những điều Bạn đã chia sẻ, đã giúp chúng tôi Nghĩ và Sống tử tế hơn.
Thanh thản mà đi Bạn nhé!
Lúc nào rảnh rang thì ghé về thăm Hòa, cu Bũm và nhậu với chúng tôi.
Chúng tôi tự hào được là bạn của Bạn!
Và thay lời TẠ TỪ, xin một lần nữa cám ơn Bạn!
Sau cơn mưa
gẫy rắc
cành me…
Người đàn ông
nước mắt không rơi suốt thời chinh chiến
Bỗng mặn mòi se giọt… giữa vành môi!
Có một phố vừa đi qua phố 
Có một người bỏ phố đi xa… ”

Nhóm bạn FB: Đỗ Thu Hà, Mai Kỳ, Phan Quang Minh, 
Trần Hòai Văn, Nguyễn Hồng Kiên.



Đông đảo bạn bè ngòai đời và trên mạng đến Tạ từ "Lão Bói"


Bác nào nhanh tay thế, đã mời "Lão Bói" ăn điếu thuốc ròai !


Chỗ "lão Bói" nằm có view rất đẹp


"LÃO BÓI" HỈ MŨI CÁI XOẸT, CƯỜI BẢO:
- THẾ CHỨ, EM NGÓ MÃI KHÔNG THẤY HOA VỢ CON EM TẶNG EM !
  • Chả là vòng hoa này treo ở đầu xe tang, nhãng đi để nguyên ở đấy.
    Blogger Gốc Sậy rời chỗ Nguyên cuối cùng, thấy một bác đang vác ngược lên, nên quay lại chụp.

Cát Đảo Bạch Quy - Quần đảo Hoàng Sa của ngư dân Mai Phụng Lưu đem về, Blogger Gốc Sậy không kịp tặng nên hôm nay mang đến rải dưới mộ Nguyên. 

12 nhận xét :

  1. Nguyên ơi! Tuy chưa một lần gặp mặt nhưng từ lâu tôi đã rất yêu quí bạn và đã lặng lẽ khóc thương Nguyên một con người tài hoa yểu mệnh, và bây giờ tôi cũng "tin Bạn đến với thế gian này với sứ mệnh đã được trao. Và khi đã hoàn thành, Bạn ra đi để thực hiện những sứ mệnh khác…". Chúc bạn thanh thản yên vui ở cõi vĩnh hằng

    Cảm ơn Nhóm bạn FB: Đỗ Thu Hà, Mai Kỳ, Phan Quang Minh, Trần Hòai Văn, Nguyễn Hồng Kiên.
    Cảm ơn TS Nguyễn Xuân Diện.

    Trả lờiXóa
  2. Vô cùng thương tiếc anh, con người tài hoa...Mãi mãi ghi nhớ những công hiến của anh với cộng đồng, cuộc sống không thể tốt đẹp hơn nếu không có những con người như anh...Vĩnh biệt người chưa từng gặp mặt. Miền Đà giang nơi anh an nghỉ thanh bình và thơ mộng lắm, nơi tôi đã từng ghé chân. Chúc anh mãi vui trong cõi vĩnh hằng...!

    Trả lờiXóa
  3. Vô cùng thương tiếc Nguyên!

    Trả lờiXóa
  4. Thương tiếc vô cùng gửi đến một người tài hoa và nặng lòng với đát nước!

    Trả lờiXóa
  5. Hình ảnh cùng với những vần thơ của N sẽ sống mãi trong lòng bạn bè trong và ngoài nước.Vĩnh biệt N

    Trả lờiXóa
  6. Xin được chia buồn với gia đình Anh Nguyên!

    Trả lờiXóa
  7. Thắp nén hương cho người chết trẻ...

    TH

    Trả lờiXóa
  8. Xin gữi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Anh Đinh Vũ Hoàng Nguyên.

    Trả lờiXóa
  9. Cù lần sài gònlúc 20:19 28 tháng 3, 2012

    Vô cùng thương tiếc Đinh Vủ Hoàng Nguyên,tài hoa yểu mệnh ,hay nợ đời đả hết về miền cực lạc hưởng trọn niềm vui .

    Trả lờiXóa
  10. Trước đây tôi đ... biết A là ai. Nhưng mỗi ngày ghé hiên trà NXD, tò mò tìm thấy A, nghe tin A vẫy chào cõi Ta ba này, lại tò mò đến Hiên trà của A... Than ôi. A đã đi rồi, mãi xa thật rồi. Khóc A ba nén tâm hương, tiễn A về miền Cực lạc.

    Trả lờiXóa
  11. "...và HÀ NỘI vừa mất đi một người thực sự hay.
    -DƯƠNG PHƯƠNG VINH báo TIỀN PHONG.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi tiếc là đọc anh quá muộn, chỉ mấy ngày trước khi anh mất. Đọc anh, thấy được "độ" của văn chương.Tài cao, mệnh yểu âu là số trời!!!Nghiệt ngã thay. kẻ đi qua cuộc đời ngắn ngủi lại để lại được nhiều thế.

    Trả lờiXóa