Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

HÀ TĨNH: CÁI CHẾT BẤT THƯỜNG CỦA MỘT THANH NIÊN TẠI TRỤ SỞ CÔNG AN

Hà Tĩnh: Nghi phạm treo cổ chết trong phòng tạm giữ?

VNN - Những người thân của nạn nhân được cho là treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ của Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đang bức xúc trước cái chết bất thường. Họ đã kéo đến vây kín trước trụ sở công an, tại nhà xác của bệnh viện để phản ứng về sự việc.

Người bị tử vong là anh Lê Quang Trọng (SN 1987, trú tại xóm Hồng Tân, xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc) được cho là đã treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ Công an huyện Can Lộc vào hôm qua 19/3.

Khi người thân của Trọng nhận được tin báo từ cơ quan công an, thì thi thể nạn nhân đã được đưa vào nhà xác Bệnh viện Đa khoa Can Lộc.
  

Người nhà nạn nhân và đông đảo người dân vây kín trước trụ sở Công an huyện Can Lộc. Cơ quan chức năng đã phải điều động rất đông lực lượng gồm CSCĐ, CSGT, dân phòng…phối hợp để giữ trật tự.

Tiếp cận tại trụ sở Công an huyện Can Lộc vào khoảng 8h sáng nay (20/3), chúng tôi chứng kiến cảnh người nhà của nạn nhân nói trên tập trung vây kín trước cơ quan này. Họ thể hiện thái độ bức xúc trước cái chết “bất thường” của người thân.
  
Trước tình hình đó, huyện Can Lộc đã phải huy động công an huyện, lực lượng Cảnh sát cơ động, CSGT, dân phòng… phối hợp để giữ trật tự.
  
Cách đó khoảng 200m, tại nhà xác của Bênh viện Đa khoa Can Lộc, cũng có rất đông người nhà nạn nhân đang tập trung trước nhà xác, họ gào khóc thể hiện nỗi đau và bức xúc. Nhiều người dân hiếu kì cũng tập trung về đây để nghe ngóng.
  
Trước nhà xác của bệnh viện Đa khoa Can Lộc cũng có rất đông người thân và dân chúng tập trung. Lực lượng Công an được huy động đến để giữ trật tự cho việc môt tử thi nạn nhân.

Tại đây, lực lượng công an cũng đã phải vất vả để bảo vệ hiện trường trường khi cơ quan chức năng tiến hành mổ tử thi, giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Anh trai của nạn nhân là Lê Quang Ngân (SN 1978), bình tĩnh kể lại sự việc, ngày 16/3 em trai là Lê Quang Trọng có lẻn vào nhà ông Lê Bảo ở xóm Tân Trung để trộm thì bị phát hiện. Sau đó Trọng bị Công an huyện Can Lộc tạm giữ tại phòng tạm giữ công an huyện.

Bên phía gia đình ông Bảo nói có bị mất 1 chỉ vàng.

Khi công an đưa Trọng về phòng tạm giữ thì Ngân có đến đưa cơm được 4 lần cho em. Ngày 17 và 18/3 đều đưa 2 lần sáng, tối. Theo Ngân, trong những lần gặp đó, Trọng có kể bị công an đánh đập!?
  
Người thân của nạn nhân đang bức xúc kể lại sự việc.

Khi đưa áo quần của Trọng về giặt, người nhà còn thất có vết máu và phân dính trong quần.
  
Sáng hôm qua, Ngân thấy mệt nằm ở nhà không đưa cơm vào được cho em trai. Đến 16h30 hôm qua 19/3 thì nhận được điện thoại từ Công an huyện Can Lộc báo tin em Trọng đã treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ. Ngay sau đó nạn nhân đã được công an đưa sang Bệnh viện Đa khoa Can Lộc.
  
“Khi em chạy đến bệnh viện thì thi thể Trọng đã được đưa vào nhà xác. Em thấy thi thể có dấu vết bầm tím ở dưới lòng bàn chân, toạc ở đầu gối, trên cổ có dấu bầm tím. Nhưng lưỡi không thè ra ngoài, mắt vẫn nhắm” - anh Ngân nghẹn ngào kể.
  
Ngồi bên cạnh con trai, ông Lê Quang Lý (bố Trọng, 60 tuổi) bức xúc: “Nếu như con tôi treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ của công an thì tại sao ngay khi phát hiện họ không giữ nguyên hiện trường rồi gọi cho người nhà chúng tôi đến đó ngay mà đưa sang bệnh viện rồi mới báo tin. Khi chúng tôi đòi cho vô phòng tạm giữ để xem dấu vết hiện trường treo cổ, họ lại không cho vào”.
  
Phó Trưởng Công an huyện Can Lộc, Thượng tá Phạm Tài cho biết, khoảng 14h, ngày 19/3 anh em trực tại phòng tạm giữ phát hiện nghi phạm Lê Quang Trọng treo cổ tự tử tại phòng tạm giữ.
  
Khi mở cửa phòng ra, thấy nạn nhân còn đang nóng nên anh em đã cắt dây và đưa ngay sang Bệnh viện Đa khoa Can Lộc để cấp cứu, nhưng đã không kịp. Sau đó, nạn nhân đã được đưa vào nhà xác bệnh viện.
  
Vụ việc đã chuyển lên công an tỉnh thụ lý hồ sơ và điều tra làm rõ. Sáng nay Cơ quan Pháp y cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Vụ việc sẽ được điều tra, làm rõ. Khi có kết luận cuối cùng chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cụ thể cho báo chí.
  
VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trên
  
Trần Văn – Duy Quang
Nguồn: VietNamnet.

Báo Giáo dục đưa tin: 
Cái chết bất thường của một thanh niên tại trụ sở Công an
Thứ ba 20/03/2012 17:29 
Sau hơn 2 ngày bị bắt và đưa về tạm giữ tại Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, một thanh niên đã chết trong tư thế treo cổ.

Người thân của nạn nhân cùng rất đông người dân tập trung về nhà xác bệnh viện Can Lộc sau khi sự việc xảy ra.

Nạn nhân là Lê Quang Trọng (SN 1987, trú tại xóm Hồng Tân xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh).

Trước đó, ngày 16-3, anh Trọng có lẻn vào nhà ông Lê Bảo ở xóm Tân Trung thì bị phát hiện. Gia đình ông Bảo nói có bị mất 1 chỉ vàng. Sau đó Công an huyện Can Lộc bắt Trọng đưa đến phòng tạm giữ.
Đến 16 giờ 30 phút ngày 19-3, gia đình anh Trọng nhận được điện thoại từ Công an huyện Can Lộc báo tin anh đã treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ.
Ngay sau đó, thi thể nạn nhân đã được đưa sang Bệnh viện Đa Khoa Can Lộc. Nhận được tin báo, người nhà nạn nhân đến Bệnh viện huyện Can Lộc thì thi thể anh Trọng đã được đưa vào nhà xác.
Quá bức xúc với sự việc trên, người nhà nạn nhân đã tập trung rất đông trước trụ sở Công an huyện Can Lộc và bệnh viện khiến việc tiến hành mổ tử thi của cơ quan pháp y từ ngày 19-3 đến sáng ngày 20-3 mới thực hiện được.
Nguồn: Giáo dục VN.

51 nhận xét :

  1. - Ngồi bên cạnh con trai, ông Lê Quang Lý (bố Trọng, 60 tuổi) bức xúc: “Nếu như con tôi treo cổ tự tử trong phòng tạm giữ của công an thì tại sao ngay khi phát hiện họ không giữ nguyên hiện trường rồi gọi cho người nhà chúng tôi đến đó ngay mà đưa sang bệnh viện rồi mới báo tin. Khi chúng tôi đòi cho vô phòng tạm giữ để xem dấu vết hiện trường treo cổ, họ lại không cho vào”.
    - Ông suy luận đúng pháp luật rồi đó, cái lũ ác ôn ấy định phi tang ấy mà.

    Trả lờiXóa
  2. - Vụ việc đã chuyển lên công an tỉnh thụ lý hồ sơ và điều tra làm rõ. Sáng nay Cơ quan Pháp y cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Vụ việc sẽ được điều tra, làm rõ. Khi có kết luận cuối cùng chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cụ thể cho báo chí.
    - Tôi trả tin công an đâu cá bác ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì có ai tin Công an đâu hả bác, nhưng ở cái xã hội này, không tin thì làm cách nào bây giờ?! Cứ để xem chúng nó giải quyết thế nào.

      Xóa
  3. Mẹ cái thằng báo giáo dục mất dạy, làm sao mà biết được chết trong tư thế treo cổ, cái bọn công an kia nó nói thế chứ đã có điều tra gì đâu? "Sau hơn 2 ngày bị bắt và đưa về tạm giữ tại Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, một thanh niên đã chết trong tư thế treo cổ."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo giáo dục mà đưa tít vô giáo dục

      Xóa
  4. Vụ này giống vụ anh Nhựt Ở Bình Dương quá nhỉ ! XH bây jo sợ quá, vào đồn CA thì có thể chết, vào bệnh viện cũng có thể chết ! Đâu mới là nơi an toàn cho dân đây !

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là chết trong tư thế treo cổ mà bác. Nó tự khai rồi đấy, cái anh thanh niên này không chết trong tư thế bình thường mà là bị chết trong tư thế đó, nghĩa là người ta đã tạo ra cái tư thế đó. Câu này suy ra có nghĩa là anh thanh niên đó chết trước, và được tạo cảnh trong một tư thế...treo cổ

    Trả lờiXóa
  6. Kiểu gì CA Huyện Can Lộc Hà Tĩnh cũng phải dấu nhẹm vụ này, huặc bồi thường tiền tấn để xoa dịu. Vì nếu để lộ ra sỹ quan công an nào đánh chết anh Lê Quang Trọng chắc chắn kẻ đó sẽ từ chết đến tàn phế.

    Nói chung dân vùng này không biết sợ chính quyền là gì đâu, cái bản chất nó vốn thế xưa nay. Đã từng có 1 nông dân vì bất bình chuyện khiếu kiện đất đai mà đã từng cầm dao rình ở nhà ông Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh để chém nhưng không chết. Hài hước ở chỗ sau này chính ông Chủ tịch tỉnh cũng lên tiếng giảm án cho người nông dân đó (dĩ nhiên vẫn phải đi tù)

    Trả lờiXóa
  7. Khó tin đây là vụ tự tử,khả năng bị tra tấn đến chết là khả năng lớn hơn,nhưng chắc chắn sau khi"điều tra và làm rõ" của CA thì sẽ có kết luận là do nạn nhân tự tử.Chúng ta cùng chờ đợi nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ là ý kiến của bạn đúng đó. Huyện bênh huyện, phủ bênh phủ.

      Xóa
  8. Cứ giết, đánh dân thường đến chết cho nhiều vào rồi đến một lúc nào đó dân chán nản CA. Nếu họ vi phạm lỗi nhẹ nhẹ nào đó mà bị bắt quả tang phải vào đồn thay vì hợp tác thì họ sẽ chống cự đến cùng.

    CA mà cứ làm bậy, ức hiếp dân lành nhiều quá có ngày họ sẽ đứng dậy trả thù, dù biết trả thù cũng sẽ chết hay vướng vào vòng lao lý nhưng thà chết chứ không chịu nhục, chịu mất mát.

    Người làm lãnh đạo, quản lý mà không nhìn ra vấn đề bất ổn này thì đó là kẻ bất tài => Sâu xa là hệ thống chính trị cố tình dung dưỡng cho bạo lực trong hệ thống chính quyền.

    Mặc dù đây không phải là vấn đề chính trị nhưng nếu có quá nhiều trường hợp như thế này, tích tiểu thành đại nó sẽ dần dần chuyển hóa thành vấn đề chính trị

    Trả lờiXóa
  9. Thời buổi bây giờ sao có nhiều người chết bất thường tại trụ sở công an thế nhỉ, khó hiểu quá (??? !!!).

    Trả lờiXóa
  10. Công an làm chủ. Dân không được làm chủ. Dân không thể kiểm tra vì sao người thân mình chết. Oan ức.

    Trả lờiXóa
  11. Hơ...hơ...hơ....đồn công an hay nhỉ? Cứ bị bắt vào là kiểu gì cũng chết. Có lẽ phải yêu cầu Bộ Công An thiết lập đường dây nóng và công bố trên ANTV và VTV để người nào bị bắt vào đồn Công An thì gọi điện báo liền để người thân khỏi bị đánh chết.

    Trả lờiXóa
  12. Dùng nhục hình ép cung là ngón nghề của CA thời nay và lý do thì luôn là do nghi can tự tử hoặc đột tử do bệnh. Vừa đọc trên Vietnamnet có tin bắt giam Giám đốc DN tội xô xát với 2 CA ở Hà Tĩnh (http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/64874/bat-mot-giam-doc-vu-au-da-voi-2-cong-an.html). Bài trước đó trên báo này đưa tin 2 CA trẻ thuộc cơ quan ĐT đi xác minh vụ việc gì đó mặc dân sự, đi xe máy không đội mũ bảo hiểm chạy vào đương ngược chiều rồi làm bắn bùn đất lên xe oto của một Giám đốc DN và xảy ra xô xát đánh nhau, vào viện thì CA kêu đau đầu tức ngực nhưng chiếu chụp bác sỹ kết luận không sao, bình thường thế rồi sự việc bị hình sự hóa và vị GĐ DN nọ bị bắt giam để điều tra. Chợt thấy ông Thầy giảng môn Pháp luật đại cương của mình nói đúng thật, chẳng phải nói chơi: Xét cho cùng pháp luật để bảo vệ CA, CA bảo vệ Đảng vì thế chỉ chết dân còn CA và Đảng luôn được bảo vệ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pháp luật muôn thuở vẫn là để bảo vệ kẻ giàu, kẻ có quyền, kể thống trị.

      Xóa
  13. Lần này không biết anh bạn trẻ đó có dùng dây điện thoại để làm việc mà công an nói là thắt cổ tự tử giống anh Nhựt không nhỉ hay là anh ta lại dùng dây rút quần. Cái này các đồng chí công an Hà Tĩnh phải chú ý khi tạo hiện trường nhé, đừng tạo hiện trường bằng dây điện thoại giống vụ a Nhựt nữa sẽ bị bắt bài đó nên chú ý đến dây rút quần đùi. Híc đúng là không chịu nổi !

    Trả lờiXóa
  14. Thời buổi này cứ vào đồn công an là chết trong tư thế treo cổ!!! Hay ...??? Xin gửi câu hỏi này cho ngài Bộ trưởng công an.

    Trả lờiXóa
  15. đã bắt giữ người mà bị chết ở nơi tạm giữ.thì coi như công an đã làm chết người.chứ còn đổ cho ai.không ai muốn chết cả.đã bắt giữ người thì phải chịu hoàn toàn tính mạng,sức khỏa của người bị giam giữ.đừng lý sự cùn nữa.nếu không bảo đảm được thì đừng bắt.đó là quyền được sống.quyền cao nhất của con người.

    Trả lờiXóa
  16. Tái hiện vụ Anh Nhật trong Nam đây mà!

    Trả lờiXóa
  17. Thời buổi này, muốn sống thì tránh xa các chú công an ra.

    Trả lờiXóa
  18. Theo bước đầu điều tra, chúng tôi phỏng đoán bệnh nhân tử vong là do quá sợ tội mà tự nhiên chết. Mong tất cả bà con không nên quá bức xúc và hãy kiên nhẫn chờ đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan chức năng.

    Trả lờiXóa
  19. Biết bao vụ CA đánh chết người rồi kêu họ tự tử. Nguyên nhân thì rõ ràng tội họ phạm cũng không phải là tội gì lớn đến nỗi họ sợ phải tự tử. Trong khi tử tội còn xin ân xá thì họ có gì mà phải tự tử?

    Bây giờ phải thay đổi luật cho Bác Sĩ do gia đình nạn nhân mướn và thân nhân họ vô quan sát giải phẩu tử thi thì mới biết rõ sự thiêt. Còn CA giết CA khám thì sẽ còn nhiều vụ "tự tử" dài dài.

    Trả lờiXóa
  20. CA ngày càng tàn độc,mất hết tính người,xa rời nhân dân,gần gũi tội phạm đó là điều thực tế không hề nói quá

    Trả lờiXóa
  21. Phòng giam nhiều người ở chung lại được thiết kế đặc biệt, nạn nhân lấy phương tiện gì mà treo cổ ? Chỗ nào cho nạn nhân treo cái giây lên ? Lúc nạn nhân treo cổ không lẽ không có ai ?
    Lúc bị bắt vào đồn CA thì sống, đi ra thành xác chết . Ghê quá.

    Trả lờiXóa
  22. Nhìn hai tấm hình thấy mấy tay đầy tớ thì được nuôi ăn thứ gì mà mập ú béo tốt hồng hào thế ? Còn chủ thì xanh xao gầy ốm như con cò ma . Cho nên cứ vô đồn nó chỉ lấy thân đè người cũng đủ ngủm .

    Trả lờiXóa
  23. Việt Nam ta hồi này càng ngày càng có nhiều người biết hối hận việc mình đã phạm tôi. Chỉ vì chuyện ăn cắp nho nhỏ, khi vào đồn công an, được các cán bộ công an vạch cho thấy hành vi sai trái của mình, thế là hối hận, ăn năn, cảm thấy xấu hổ đến mức treo mình tự tử. Một xã hội cực kỳ tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  24. http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120321/2-tau-ca-21-ngu-dan-bi-trung-quoc-bat-giu.aspx

    Chính trị - Xã hội
    Cỡ chữ : A- A A+

    2 tàu cá, 21 ngư dân bị Trung Quốc bắt giữ
    21/03/2012 3:48

    Chiều 20.3, UBND huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) cho biết 2 tàu cá của ngư dân huyện đảo này vừa bị phía Trung Quốc bắt giữ khi đang khai thác hải sản tại ngư trường Hoàng Sa của Việt Nam vào chiều 3.3.

    Đó là tàu QNg-66074 TS, công suất 45 CV do ông Trần Hiền (32 tuổi, ở thôn Tây, xã An Vĩnh, Lý Sơn) là chủ tàu kiêm thuyền trưởng, trên tàu có 11 lao động và tàu QNg-66101 TS, công suất 39 CV do ông Bùi Thu (48 tuổi, ở thôn Tây, xã An Vĩnh) làm thuyền trưởng, trên tàu có 10 lao động. Bà Lê Thị Phúc, vợ thuyền trưởng Trần Hiền, cho biết ngày 12.3 chồng bà gọi điện về nói 2 tàu cá và các ngư dân đang bị giam giữ tại đảo Phú Lâm (thuộc quần đảo Hoàng Sa); phía Trung Quốc yêu cầu mỗi tàu phải nộp 70.000 nhân dân tệ thì mới thả tàu.

    UBND H.Lý Sơn đã có văn bản kiến nghị với UBND tỉnh Quảng Ngãi và các ngành chức năng T.Ư có biện pháp can thiệp để phía Trung Quốc sớm thả tàu và ngư dân.

    Trả lờiXóa
  25. Híc, công an thời này lúc gặp người dân hiểu biết và đi theo nhóm thì họ sử dụng chiêu bài côn đồ và nghiện ngập ra để gây sự với nhân dân ( qua các vụ việc gần nhất là vụ đòi người ngày 8/3, A Diện, A Tường Thụy, bác chủ nhà hàng), còn lúc gặp người dân riêng lẻ và yếu bóng vía thì họ tụ tập lại và đánh hội đồng nhân dân đến chết ( rất nhiều cái chết của dân đã chứng minh điều này). Thật là một sư tha hóa đạo đức, công an lại đi bảo kê cho côn đồ và hành xử hơn cả côn đồ

    Trả lờiXóa
  26. Sao anh Trọng không viết thư tuyệt mệnh như anh Nhật ở Bình dương nhỉ

    Trả lờiXóa
  27. Có chết vì treo cổ tự tử thì công an cũng phải chịu trách nhiệm . Nếu pháp luật chỉ bênh vực công an , chính quyền thì sẽ còn rất nhiều người chết khi vào đồn công an .Vụ trung tá công an Nguyễn Văn Ninh là điển hình giết người nhưng chỉ với mức 4 năm tù giam

    Trả lờiXóa
  28. tin mới nhận: sau khi mỗ tử thi và khám xét hiện trường công an tỉnh đã kết luận : nạn nhân treo cổ tự tử bằng dây thun quần của nạn nhân đang mặc, vì vậy kết thúc điều tra....

    Trả lờiXóa
  29. Em không đồng ý với cái tít tờ của bác Diện :

    " HÀ TĨNH: CÁI CHẾT BẤT THƯỜNG CỦA MỘT THANH NIÊN TẠI TRỤ SỞ CÔNG AN "

    Khi chưa có pháp y kết luận thì bác không thể nói như thế được .

    Đề nghị bác sửa lại là :

    " HÀ TĨNH: CÁI CHẾT BÌNH THƯỜNG CỦA MỘT THANH NIÊN TẠI TRỤ SỞ CÔNG AN "

    Trả lờiXóa
  30. CA bây giờ với dân như "cá với thớt". Nên từ khi có kênh truyền hình ANTV tôi chẳng bao giờ xem.

    Trả lờiXóa
  31. Cách đây mấy ngày 2 CA Kỳ Anh đánh nhau với 2 Giam đốc doanh nghiệp (nghe nói lỗi do 2 thằng đó ko mặc đồ CA chạy xe như cuớp ngày )một trong 2 giám đốc quay lại nhắc nhở liến bi đánh . hiện giờ CA có lệnh bắt GD , cầu mong cho vị GD dừng nghĩ quẫn mà " thắt cổ tự tử "
    Hai hôm sau lai một vụ chêt người tai CA Can Lôc
    Ai có thời gian về thăm CA Hà TĨNH một tý gọi là tri âm

    Trả lờiXóa
  32. A di đà phật , Cầu chúc cho hương hồn anh được an nghỉ, Những kẻ thủ ác sẽ bị quả báo .

    Trả lờiXóa
  33. Nạn nhân Bị đánh là tất nhiên...
    nhưng rất có thể vì người nhà không mang cơm nên đói buồn mà tự vẫn .
    tuy nhiên cần xem xét hiện trường .xem dây thắt cổ ở đâu ra ? vì không
    bao giờ CA cho mang theo dây thắt cổ theo người.

    Trả lờiXóa
  34. Hôm nay lúc 10h mình gọi vào số máy con công an khủng bố cụ Lê Hiền Đức nhưng vẫn"tạm thời không liên lạc được"

    Trả lờiXóa
  35. Công an thì cũng từ con dân mà ra! sao họ có thể dã man như thế????

    Trả lờiXóa
  36. Nếu việc tự tử là có thật, thì phải xem xét thật nghiêm túc lại các nhà giam, nhà tạm giữ của ta hiện nay, nó thật bất ổn, vì tại sao có chổ câu móc để treo cổ, dây đâu để treo cổ,...và xem xét trách nhiệm của Công an, vì khi bắt người để giam, công an phải có trách nhiệm bảo vệ tịnh mạng người bị bắt dù bất cứ lý do gì

    Trả lờiXóa
  37. Mạng sống 1 con người sao mà rẻ rúng quá vậy hè !

    Trả lờiXóa
  38. Trung Quốc lại bắt giữ trái phép hai tàu cá Việt Nam (PLTP). “UBND huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) cho biết đã tiếp nhận thông tin hai tàu cá QNg-66074TS và QNg-66101TS với 21 ngư dân (cùng ngụ xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn) đang bị phía Trung Quốc bắt giữ khi hoạt động đánh bắt hợp pháp trên vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam“. – Quảng Ngãi: hai tàu cá và 21 ngư dân bị Trung Quốc bắt (SGTT).

    Chủ nhật thế nào anh?

    Trả lờiXóa
  39. Muốn biết anh chết thế nào à, đơn giản hỏi anh là biết! Nhà ngoại cảm đâu!

    Trả lờiXóa
  40. Sao quân đội từ nhân dân mà ra sao ko co ý kiến gì nhỉ . Nếu người dân bị áp bức đè nén quân đội có bảo vệ chúng tôi ko . Sao lại vô cảm để CA tự tung tự tác dược . Các anh cần lên tiếng bảo vệ người dân chứ , chúng tôi may ra chỉ còn niềm tin nơi các anh ,hãy lam điều gì đi chứ sao để người dan chết vô tội vậy

    Trả lờiXóa
  41. chỉ biết.... còn mìnhlúc 15:01 21 tháng 3, 2012

    Bây giờ cứ gặp công an làm việc xong là chán sống ngay à. Bái phục.....!

    Trả lờiXóa
  42. KHÔNG NHẬN XÁC để mai táng!

    Trả lờiXóa
  43. hay nhỉ. trong nhà giam bây giờ có dây treo cổ. có giá buộc dây và có ghế để có thể tự treo cổ được sao? đúng là: "Ngửa mặt vào đâu cũng phải ghìm cơn mửa. Cả một thời đểu cáng đã lên ngôi"...

    Trả lờiXóa
  44. CA đánh chết rồi treo cổ lên. CA lại khám tử thi và kết luận là nàn nhân tự treo, ngay cả khi tay chân nạn nhân đã bị liệt ( vẫn tự treo được mà ! ) .Đã có vài trăm vụ như thế rồi. chả lạ gì.
    Đây là một hiện tượng phổ biến và không bao giờ được caỉ thiện. Cứ thế lập đi lặp lại mãi đến "muôn năm " mà không ai làm gì được

    Trả lờiXóa
  45. CA đánh chết người rồi CA lại khám tử thi. Vậy là hòa
    Hàng trăm vụ đã như thế mà không có cáh nào làm khác được
    Dân chết thì vẫn cứ chết thôi

    Trả lờiXóa
  46. bọn này giết người rồi đổ thừa nạn nhân treo cổ tự tử.
    trong phòng giam làm gì có dây mà treo cổ?

    Trả lờiXóa