Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

TƯỚNG THƯỚC KIẾN NGHỊ THỦ TƯỚNG VỀ TIÊN LÃNG GIÁM SÁT CÔNG VIỆC

Tướng Thước kiến nghị Thủ tướng về Tiên Lãng giám sát công việc

Tác giả: Hoàng Hường (thực hiện)
Bài đã được xuất bản:  15h55′, ngày 20-2-2012

“Đích thân Thủ tướng, thanh tra Chính phủ, UB giám sát kiểm tra Đảng phải về Tiên Lãng giám sát công việc. Nếu không, cứ để tình trạng ‘trên bảo dưới không chấp hành’ thế này sẽ vô cùng nguy hiểm. Kết luận của Thủ tướng sẽ bị vô hiệu hóa và uy tín của Thủ tướng sẽ bị ảnh hưởng.” – Tướng Nguyễn Quốc Thước. * 

UB kiểm tra TW Đảng phải về làm việc ngay với CLB Bạch Đằng

- Phóng viên: Một số cán bộ lão thành của Hải Phòng vừa có báo cáo – kiến nghị gửi Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội, Thường trực Ban Bí thư, bày tỏ sự bất bình của các thành viên CLB đối với phát biểu của ông Nguyễn Văn Thành – Bí thư Thành ủy Hải hôm 17/2 về việc cưỡng chế thu hồi đất tại huyện Tiên Lãng tại buổi nói chuyện với CLB Bạch Đằng. Ông nhìn nhận thế nào về sự việc này?

- Trung tướng Nguyễn Quốc Thước: Tôi cho rằng việc ngay bây giờ phải làm là UB giám sát kiểm tra TW Đảng, Thanh tra Chính phủ cần về ngay CLB Bạch Đằng tìm hiểu sự việc cụ thể. Nếu đúng mọi việc diễn ra như trong đơn thư của mấy vị lão thành cách mạng này thì sự việc thật sự nghiêm trọng, thậm chí sẽ có chấn động hơn việc ông Đoàn Văn Vươn. Hậu quả sẽ lớn hơn nhiều.

Nhiều người cho rằng, đáng lẽ vụ Tiên Lãng đã không gây bức xúc lòng dân đến như thế nếu không vì các quan chức Hải Phòng liên tiếp có những phát ngôn không phù hợp. Nhưng nay ngay cả khi Thủ tướng đã có kết luận mà vẫn tiếp tục như vậy thì phải nhìn sâu vào hiện tượng này là gì?

Từ hôm Thủ tướng có kết luận đến giờ, tôi thấy các cấp của Hải Phòng đều hứa hẹn: sẽ tự kiểm điểm nghiêm khắc rồi kiểm điểm tập thể hàng loạt. Nói thế ai chẳng nói được. Chỉ nói cốt để xoa dịu tình hình và làm nhẹ tội, nhưng cụ thể ‘nghiêm túc’ là thế nào, ‘kiểm điểm tập thể’ là thế nào, hay nghĩa là chẳng ai cả.

Nghiêm nghĩa là trong tập thể phải có cá nhân, cụ thể là người lãnh đạo cao nhất. Nghị quyết TW 4 đã xác định: Người đứng đầu tổ chức Đảng, chính quyền, bộ ngành phải chịu trách  nhiệm trước hết. Chỉ khi trách nhiệm được quy về một cá nhân cụ thể mới giải quyết được tình hình.

Ngay từ hôm Thủ tướng mới đưa ra kết luận, tôi đã có ý kiến TW phải trực tiếp giám sát việc thực hiện của Hải Phòng, nếu không cứ thế này chỉ đạo của Thủ tướng sẽ không có kết quả, mà như thế hậu quả thậm chí sẽ còn nặng hơn lúc vụ việc bùng nổ.

Trung tướng Nguyễn Quốc Thước

Hải Phòng chưa thực sự tự phê bình

Điều gây bất bình cho các cán bộ hưu trí ở chỗ ông Thành có những trình bày trái với kết luận của Thủ tướng như: “Báo chí nói sai, ghép ảnh chỗ khác vào, chứ đâu có chuyện xe ủi nhà ông Vươn, không ca ngợi công an, bộ đội, có biểu hiện bôi nhọ; có cán bộ lão thành nói không chuẩn; ông Vươn xây nhà không trong quy hoạch – trốn nợ thuế – không có tí công tích gì, trong khi đó Tiên Lãng tạo mọi điều kiện thuận lợi cho ông Vươn…”. Nhưng người ta thấy khó hiểu là vì sao chính Bí thư Thành ủy Hải Phòng, người đã từng đứng ra chủ trì họp báo công bố kết luận của Hải Phòng, xử lý kỷ luật các quan chức Tiên Lãng làm sai thì nay, trong một cuộc họp thông tin nội bộ lại có phát ngôn khác?

Tôi không được trực tiếp dự cuộc họp đó nên không biết chính xác ông Bí thư Thành ủy Hải Phòng đã phát biểu những gì. Chính vì thế tôi kiến nghị UB kiểm tra Đảng về Hải Phòng làm việc ngay.

Nếu đúng ông Thành đã phát biểu như những gì các vị lão thành cách mạng Hải Phòng phản ảnh, thì tôi có thể nói rõ ràng: con người đầu tiên phủ định kết luận của Thủ tướng chính là Bí thư Thành ủy Hải Phòng.

Cũng chính người đó đã từng dự họp với Thủ tướng và như này là người đầu tiên phủ định kết luận của Thủ tướng. Việc này nếu không xử lý nghiêm túc thì hậu quả sẽ không dừng lại ở Hải Phòng. Nhân dân Hải Phòng và cả nước khi nghe người đứng đầu thành p phố phát biểu thế này, họ sẽ không bao giờ tin TW sẽ giải quyết vụ này triệt để và hợp lý.

Tôi thấy Hải Phòng vẫn chưa thực sự tự phê bình sau kết luận của Thủ tướng; chưa thống nhất với kết luận của Thủ tướng, cũng tức là của Bộ Chính trị. Chắc chắn Thủ tướng không thể tự mình nói ngược với ý kiến của Ban bí thư, Bộ Chính trị.

Hậu quả sẽ không biết sẽ đi về đâu.

Phải chăng những sự việc đang diễn ra ở Hải Phòng cho thấy điều mà nhiều người đã cảnh báo lâu nay về hiện trạng “trên bảo dưới không nghe”?

Khi vụ việc xảy ra, nhiều người có trách nhiệm ở Hải Phòng từng phản ánh lại với tôi: Tiên Lãng chỉ là hệ quả của hàng chuỗi sự việc về đất đai của Hải Phòng như vụ Đồ Sơn, vụ Quảng An và vụ chính quyền Hải Phòng định khai trừ Đảng một đại tá an ninh, người đấu tranh chống tham nhũng – tiêu cực …

Những vụ việc trước chưa được giải quyết thấu đáo nên những người có quyền hành bất chấp tất cả mới dẫn đến vụ thứ tư là Tiên Lãng. Vụ Tiên Lãng diễn ra ở mấy chục ha đất nhưng lại lớn vì nó dính đến một loạt chuyện hệ trọng không được giải quyết dứt điểm, rốt ráo.

Tôi nhắc lại, nếu phát ngôn của ông Thành đúng như báo chí phản ánh thì ông ta chính là người phủ định kết luận của Thủ tướng và Nghị quyết TW 4.

Dư luận đang đặt ra câu hỏi liệu có thể hi vọng Hải Phòng sẽ “tự xử” một cách nghiêm túc hay đã đến lúc TƯ cần phải vào cuộc một cách quyết liệt hơn nữa?

Đến giờ này tôi thấy tập thể lãnh đạo của Hải Phòng thực sự có vấn đề. Chưa từng có vụ nào rộ lên như Tiên Lãng thế này. Theo tôi nguyên nhân cũng bắt nguồn từ đất, Hải Phòng là thành phố lớn, giá trị đất của Hải Phòng ngày càng cao. Càng làm việc sai bao nhiêu, lợi ích cá nhân càng nhiều bấy nhiêu cho nên không giải quyết được. Vụ sau chồng lên vụ trước, sai lại càng sai mãi.
Nếu vụ Tiên Lãng này mà Hải Phòng giải quyết từ huyện trở xuống là không đúng. Làm gì có chuyện một việc lớn như vậy mà Thành ủy, từ bí thư, chủ tịch không biết gì cả thì các anh ngồi đó quanh  năm làm những gì?

Thủ tướng đã ra kết luận, nhưng nếu Hải Phòng không xử lý triệt để từ bí thư, chủ tịch trở xuống thì kết luận của Thủ tướng không thể đi đến đích được.

Ngay việc để ông Thoại, ông Ca đứng trong công tác điều tra đã cho thấy Hải Phòng làm rất dở. Cứ cho là ông Thoại, ông Ca điều tra thực sự khách quan trung thực thì sau toàn bộ những việc các ông làm – nói, vẫn cực kỳ phản cảm; dân không còn tin các ông nữa.

Tôi kiến nghị Trung ương phải đưa không chỉ mấy ông đó, mà cả những người chịu áp lực từ Hải Phòng phải đứng bên ngoài công tác điều tra. Đích thân Thủ tướng, thanh tra Chính phủ, UB giám sát kiểm tra Đảng phải về Tiên Lãng giám sát công việc.

Nếu không, cứ để tình trạng ‘trên bảo dưới không chấp hành’ thế này sẽ vô cùng nguy hiểm. Kết luận của Thủ tướng sẽ bị vô hiệu hóa và uy tín của Thủ tướng sẽ bị ảnh hưởng.

22 nhận xét :

  1. Đọc thiệt là sướng quá đi, nhiều việc từ trước giờ đọc trên blog thì nay lại được báo chí chính thống phanh phui. Do đó, chính quyền không thể làm ngơ được. Phải xử lý nghiêm!

    Trả lờiXóa
  2. Đây là hậu quả của việc làm và xử lý không đến nơi đến chốn.Thì bảo sao trên bảo dưới không nghe??/??

    Trả lờiXóa
  3. Tướng Thước nói rất chí lý. Người đứng đầu phải chịu trách nhiệm trước hết, chứ cái kiểu tập thể kiểm điểm nghiêm túc thì chả có ai phải chịu trách nhiệm cụ thể cả, hòa cả làng. Đem mấy con tốt huyện xã ra thí ko xong đâu. Vụ này mấy quan thành phố như Thành, Điền, Thoại, Ca không bị kỷ luật thì đv như tôi cũng mất niềm tin vào sự lãnh đạo của đảng.

    Trả lờiXóa
  4. vu hai phong ,toi khong goi la vu tien lang ,chinh la co hoi cho ong tbt chinh don dang /thoi co la day ,dung de mat thoi co /

    Trả lờiXóa
  5. Hãy xem tất cả các comment trên các trang báo - Đây cũng là điều người dân yêu cầu, không lẽ đến Trung ương cũng phớt lờ ý muốn (rất hợp tình hợp lý và hợp pháp)của dân?

    Trả lờiXóa
  6. Bài trả lời phỏng vấn của Trung tướng Nguyễn Quốc Thước thật hợp tình, hợp lý, hợp lòng mong đợi của người dân. Đề nghị “Đích thân Thủ tướng, thanh tra Chính phủ, UB giám sát kiểm tra Đảng phải về Tiên Lãng giám sát công việc”. Tôi hoàn toàn đồng ý với đề nghị này của Trung tướng Nguyễn Quốc Thước . Ngoài ra có rất nhiều ý kiến của người dân đề nghị khởi tố vụ án liên quan đến nhiều quan chức của Thành ủy, UBND, Giám đốc công an… thành phố Hải phòng về nhiều sai phạm trong lãnh đạo, chỉ huy, điều hành vụ cưỡng chế cướp đất nhà anh Vươn.

    Trả lờiXóa
  7. Bạn đọc viết:
    Vụ Tiên Lãng: Người Hải Phòng vẫn chờ biện pháp của Trung ương
    (Dân trí) - Đi Hải Phòng mấy ngày, được chứng kiến tận mắt và nghe tận tai những ý kiến của nhân dân Hải Phòng thì mới biết, 100% đều bày tỏ không tin lãnh đạo Hải Phòng sẽ là những người thực hiện nghiêm kết luận của Thủ tướng.
    >> Một số cán bộ lão thành phản ứng với phát biểu của Bí thư Hải Phòng

    Ba đảng viên lão thành đã gửi đơn kiến nghị xử lý nghiêm cán bộ TP Hải Phòng (ảnh: báo Pháp luật TPHCM)

    Qua chuyến đi, tôi càng nhận thấy rõ đại đa số nhân dân Hải Phòng đều rất đôn hậu, sống tình nghĩa. Nhưng khi hỏi tất cả những người tham gia về câu chuyện Tiên Lãng, thì 100% họ đều bày tỏ không tin lãnh đạo Hải Phòng sẽ là những người thực hiện nghiêm kết luận của Thủ tướng, bởi các vị này đã làm mất quá nhiều lòng tin của nhân dân Hải Phòng. Nhưng do là dân “thấp cổ bé họng” nên họ không biết phản ánh với ai, chỉ khi vụ Tiên Lãng xảy ra thì người dân mới có dịp bàn về các vị “quan đầu tỉnh” này.

    Người dân nơi đây cho rằng: còn rất nhiều tiêu cực về đất dự án, về các dự án ở Hải Phòng phải thanh tra. Các dự án cấp đất đều phải qua các vị quan chức này một cách tinh vi thông qua hệ thống chân rết chằng chịt từ các cấp xã, huyện, sở, ban, ngành . Họ làm việc gần như không cần nghe ý dân, không coi trọng dân, thậm chí còn đối địch. Nhưng mọi chuyện đều được che đậy bằng nhiều lớp vỏ bọc, nên nếu không tinh không thể phát hiện ra được.

    Tóm lại, ai cũng mong muốn Trung ương có biện pháp với các vị này ngay để lấy lại niềm tin vào Đảng, vào chính quyền cho nhân dân Hải Phòng.

    Với vụ Tiên Lãng, nhân dân đề nghị các cơ quan chức năng Trung ương vào cuộc ngay thì mới khách quan, mới có thể kết thúc chóng vánh vụ án này sau khi lôi được cái gọi là… ở Hải Phòng ra vành móng ngựa, thì dân mới yên tâm.

    Nguyễn Duy Hy
    email: nguyenhyhanoi@gmail.com
    http://dantri.com.vn/c673/s673-567220/vu-tien-lang-nguoi-hai-phong-van-cho-bien-phap-cua-trung-uong.htm

    Trả lờiXóa
  8. Những người quai đê lấn biển ở Tiên Lãng

    Sau những lần gặp bão bị mất trắng đồng tôm cá, nhiều hộ nuôi trồng thủy sản ở huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) phải ăn chuối xanh để sống qua ngày. Có phụ nữ bị chồng dọa bỏ vì suốt ngày quấn lấy đầm tôm.


    *Ảnh: Cuộc sống thường ngày của người làm đầm
    Giữa tháng 2, khi những hộ dân ở xã Đông Hưng (Tiên Lãng, Hải Phòng) đóng cửa ngủ trưa, vợ chồng chủ đầm Lương Văn Trong ngồi bên ấm trà nóng kể về nỗi vất vả khi quai đê lấn biển từ cả chục năm trước.

    Theo người đàn ông tuổi lục tuần, tóc ngả bạc, gia đình ông là một trong những hộ đầu tiên ở xã Vinh Quang đứng ra xin nhận đầm. Thấy tôm cá ở biển nhiều trong khi gia đình với gần chục khẩu luôn đói, ông Rễ (bố ông Trong) động viên các con ra sức quai đê để giữ tôm cá phục vụ đánh bắt lâu dài.
    ...
    http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/02/nhung-nguoi-quai-de-lan-bien-o-tien-lang/

    Trả lờiXóa
  9. Trên bảo dưới không nghe?lúc 18:59 20 tháng 2, 2012

    Trên bảo dưới không nghe?

    nếu lấy phải ông chồng* bất lực như vậy, Người vợ* sẽ chán chồng...và bỏ đi ngoại tình, tìm ý trung nhân mới!

    Tóm lại Chính quyền và dân không thể hợp tác với nhau để xây dựng cuộc sống có kỷ cương trật tự và phát triển.

    * Ông Chồng= Chính quyền

    *Người vợ= Dân đen

    Trả lờiXóa
  10. Hoan nghênh trung tướng Nguyễn Quốc Thướclúc 19:04 20 tháng 2, 2012

    Hoan nghênh trung tướng Nguyễn Quốc Thước
    Cảm ơn ông

    Đúng tinh thần 1 người lính, sự ngay thẳng và dũng mãnh của 1 vị tướng. Những vị Tướng như ông luôn xứng đáng tại vị trí cao nhất của sự tôn trọng! Việt Nam tự hào có những vị tướng như Ông!
    Xin cảm ơn Ông, công thần là người luôn dám nói đúng, nói thẳng và nói thật!

    Những lời tâm huyết của trung tướng gởi cho thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã dạy cho những quan chức đã và đang lợi dụng chức vụ và quyền hạn để nhũng nhiễu người dân. Tôi cũng như toàn thể nhân dân Việt Nam mong rằng bộ máy lãnh đạo đất nước sẽ có nhiều cán bộ thực sự tâm huyết với sự phát triển bền vững của đất nước.
    Chúc cho thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng giải quyết vấn đề này một cách thấu tình đạt lý đồng thời từ bài học này mà đảng và nhà nước có những đấu tranh loại bỏ những ung nhọt đang len lỏi và phát triển trong một số bộ phận cán bộ tha hóa về đạo đức và lối sống để người dân chúng tôi thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng và nhà nước.
    Xin cám ơn và chúc cho trung tướng Nguyễn Quốc Thước nhiều sức khỏe

    http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/02/mong-thu-tuong-giai-quyet-tan-goc-vu-tien-lang/page_1.asp

    Trả lờiXóa
  11. Tướng Thước nói: "...Thủ tướng không thể tự mình nói ngược với ý kiến của Ban bí thư, Bộ Chính trị.". Tôi cũng tin là vậy. Nhưng tôi nghĩ không thể chờ đợi 100 % thành viên Bộ chính trị hay Ban bí thư nhất trí với Thủ tướng (điều rất bình thường). Bằng chứng là Tổng bí thư không có một câu nào dân nghe thấy về vụ Tiên Lãng! Còn không thì tôi tin Ông Thành chả dại dột gì làm như vậy, vì chống lại cả 100 % tập thể (BCT ...) thì số phận của Ông ta bị quyết định còn nhanh hơn mọi nước khác! Tôi còn nghĩ sang điều khác là Ông Thành đã chủ động lo bào chữa cho bản thân trước (trươc giờ G 31-3), và tranh thủ sự đồng tình của Hải Phòng. Tuy vậy như đã thấy là Ông ta đã tính lầm nước cờ!

    Trả lờiXóa
  12. Sao mọi người quá tin tưởng vào TT thế nhỉ? Thử hỏi xem suốt từ năm 2006 đến nay ông này làm được cía gì?

    Trả lờiXóa
  13. Dư luận có quyền đặt ra câu hỏi: tại sao bây giờ tình trạng "trên bảo dưới không chấp hành" lại ngang nhiên, lộ liễu đến như vậy? có hay không đó là kết quả của sự tranh giành nhau ảnh hưởng của các phe nhóm lợi ích?

    Trả lờiXóa
  14. Chắc là Trung ương còn lấn cấn điều gì, lời của Tướng Thước quá đúng không ai không ủng hộ (Trừ bọn tham lam cùng hội cùng thuyền) .Ước gì Người như Tướng Thước, Ô .Nguyễn Sự, Ô Nguyễn Minh Nhị ...đứng ra trực tiếp giải quyết vụ này thì dân ta được nhờ, tiếc quá các cụ tuổi đã cao .....

    Trả lờiXóa
  15. Cập nhật 20/02/2012 07:46:42 AM (GMT+7)
    Bí thư Hải Phòng thông tin trái kết luận của Thủ tướng
    Dư luận Hải Phòng xôn xao về việc Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành thông tin trái với kết luận của Thủ tướng về vụ cưỡng chế đầm tôm của ông Đoàn Văn Vươn.


    Không đồng tình với Bí thư Thành ủy

    Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành đã đến “nói chuyện thời sự” tại CLB Bạch Đằng (nơi sinh hoạt của các cán bộ trung cao cấp nghỉ hưu) sáng 17/2, nội dung chủ yếu là vụ cưỡng chế đầm tôm nhà ông Vươn.

    Theo ông Hoàng Châu (83 tuổi) - nguyên cán bộ tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng, trong phát biểu, ông Thành chủ yếu nói ông Vươn sai.
    ,,,,
    http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/60863/bi-thu-hai-phong-thong-tin-trai-ket-luan-cua-thu-tuong.html

    Trả lờiXóa
  16. Tóm lại Chính quyền và dân không thể hợp tác với nhau để xây dựng cuộc sống có kỷ cương trật tự và phát triển.

    Trả lờiXóa
  17. Bạn đọc viết:
    Vụ Tiên Lãng: Người Hải Phòng vẫn chờ biện pháp của Trung ương
    (Dân trí) - Đi Hải Phòng mấy ngày, được chứng kiến tận mắt và nghe tận tai những ý kiến của nhân dân Hải Phòng thì mới biết, 100% đều bày tỏ không tin lãnh đạo Hải Phòng sẽ là những người thực hiện nghiêm kết luận của Thủ tướng.
    >> Một số cán bộ lão thành phản ứng với phát biểu của Bí thư Hải Phòng

    Ba đảng viên lão thành đã gửi đơn kiến nghị xử lý nghiêm cán bộ TP Hải Phòng (ảnh: báo Pháp luật TPHCM)

    Qua chuyến đi, tôi càng nhận thấy rõ đại đa số nhân dân Hải Phòng đều rất đôn hậu, sống tình nghĩa. Nhưng khi hỏi tất cả những người tham gia về câu chuyện Tiên Lãng, thì 100% họ đều bày tỏ không tin lãnh đạo Hải Phòng sẽ là những người thực hiện nghiêm kết luận của Thủ tướng, bởi các vị này đã làm mất quá nhiều lòng tin của nhân dân Hải Phòng. Nhưng do là dân “thấp cổ bé họng” nên họ không biết phản ánh với ai, chỉ khi vụ Tiên Lãng xảy ra thì người dân mới có dịp bàn về các vị “quan đầu tỉnh” này.

    Trả lờiXóa
  18. Bạn đọc viết:
    Vụ Tiên Lãng: Người Hải Phòng vẫn chờ biện pháp của Trung ương
    (Dân trí) - Đi Hải Phòng mấy ngày, được chứng kiến tận mắt và nghe tận tai những ý kiến của nhân dân Hải Phòng thì mới biết, 100% đều bày tỏ không tin lãnh đạo Hải Phòng sẽ là những người thực hiện nghiêm kết luận của Thủ tướng.
    >> Một số cán bộ lão thành phản ứng với phát biểu của Bí thư Hải Phòng

    Ba đảng viên lão thành đã gửi đơn kiến nghị xử lý nghiêm cán bộ TP Hải Phòng (ảnh: báo Pháp luật TPHCM)

    Qua chuyến đi, tôi càng nhận thấy rõ đại đa số nhân dân Hải Phòng đều rất đôn hậu, sống tình nghĩa. Nhưng khi hỏi tất cả những người tham gia về câu chuyện Tiên Lãng, thì 100% họ đều bày tỏ không tin lãnh đạo Hải Phòng sẽ là những người thực hiện nghiêm kết luận của Thủ tướng, bởi các vị này đã làm mất quá nhiều lòng tin của nhân dân Hải Phòng. Nhưng do là dân “thấp cổ bé họng” nên họ không biết phản ánh với ai, chỉ khi vụ Tiên Lãng xảy ra thì người dân mới có dịp bàn về các vị “quan đầu tỉnh” này.

    Trả lờiXóa
  19. Chính quyền Hải phòng hỏng từ trên xuống dưới.Họ đã đánh mất lòng tin của nhân dân .Không biết là họ còn lãnh đạo ai nữa đây.Càng đọc càng thấy đau lòng

    Trả lờiXóa
  20. Không biết thủ tướng NTDũng có xử lí rốt ráo hay không chứ cứ trống đánh xuôi kèn thổi ngược thế này thì còn đâu uy tín lãnh đạo, phép nước nghiêm minh! Hay Thủ tướng cũng kiên trì quan điểm với cam kết "không cắt chức ai" như đã từng phát biểu trước đây? Tôi nghĩ nếu không nhúng tay vào thì thôi, nếu đã nhúng tay vào làm thì phải làm cho ra lẽ. Và đương nhiên lẽ phải thuộc về lòng dân phải được trân trọng.

    Đồng Bào.

    Trả lờiXóa
  21. Cám ơn tướng Thước đã nói hộ lòng dan Hải Phòng nói riêng và nhân dân cả nước nói chung.Chúc ông Phước như Đông Hải thọ tỷ Nam sơn

    Trả lờiXóa