Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

TÔ VĨNH HÀ: BÍ THƯ THÀNH ỦY HẢI PHÒNG CÓ BÔI NHỌ ĐẢNG?

Bí thư thành uỷ Hải Phòng Nguyễn Văn Thành có bôi nhọ Đảng? 

Tô Vĩnh Hà

17:40’, 24.2.2012, đọc và nghe video clip của Cu Vinh (qua ABS) về cái chuyện CÃI ĐẰNG TRỜI - nguyên văn lời phát biểu của Bí thư Thành uỷ Hải Phòng (BTHP) mà không dám tin vào cả tai lẫn mắt của... chính mình. ABS mới trích một đoạn thôi, tôi viết ngay sau khi biết đoạn này, phần còn lại, nếu bí, tôi sẽ xem hết - bởi, tôi nghĩ rằng chỉ chừng đó cũng đủ phanh phui cái bộ mặt vừa dốt, vừa trơ của ông BTHP. 

Trên trang tin điện tử của UBND TP HP, lý lịch của ông BTHP ghi rõ 4 bằng cấp, trong đó có bằng CỬ NHÂN ANH VĂN. Tôi không tài nào hiểu nổi trình độ Anh văn so với tôi là siêu việt hơn nhiều bậc ấy mà lại phát âm Google thành “goóc gồ”(!)? Chỉ cần chừng đó thôi cũng đủ biết tỏng tòng tong cái bằng cấp của ông í nó bi hài đến cỡ nào. Cái tiếp theo là ông BTHP nói “1.343 bài báo và 5 triệu lượt người vào Goóc gồ Tiên Lãng”. Cha mẹ ơi, có bằng cử nhân luật mà nói năng không bằng bác xe thồ: Làm gì có cái Goóc gồ nào riêng cho Tiên Lãng? Riêng điều này ông BTHP đã bắn về phía độc giả, thính giả một mũi tên trúng cả 3 đích: Ông chẳng biết Google là cái gì, tức là mù thông tin, tức là lãnh đạo bằng cách nói nhăng, nói cuội; 1.343 bài báo có chân đâu mà “vào” vô mạng Tiên Lãng được, tức con người ông ưa chi nói nấy, mặc xác dư luận, ta là trời, thối mấy cũng phải nghe; và, coi thường gần 500 vị lão thành cách mạng, gián tiếp khinh thường luôn hàng triệu cán bộ hưu trí đang sống – theo cách nói của đảng là chiến đấu đến hơi thở cuối cùng nên các đảng viên lão thành đó không hề hưu trí(!)

Viết đến đây, tôi chợt nghĩ rằng mình phải đọc cho hết (chưa có băng vidéo), theo Cu Vinh nói là mọi người giục quá nên đang cuống cả cu. Trời hỡi trời khi biết thêm mấy cái tội tày đình của ông BTHP: Ông ta nói rằng việc báo chí (phê phán HP – TL) như thế là “bôi nhọ hệ thống chính trị của đảng...” và, việc anh em đi thi hành công vụ “bất biết đúng sai”...(!)? Xin hỏi ông BTHP, ông và các quan tham dưới quyền ông bôi nhọ chứ báo chí thì chẳng dám đâu,chẳng có thằng điên nào lại ngứa miệng đến mức chọc vào hang hùm bằng các thông tin bịa đặt. Vậy, có nghĩa là, ông có quyền bôi nhọ mà không hề sợ bất kỳ ai, có phải vậy không (tôi không thưa ông nữa, vì đến nước này, nói thật, tôi chẳng thèm thưa ông). Cán bộ, chiến sĩ công an, QĐND VN thi hành công vụ mà ông dám nói bất biết đúng sai thì có lẽ là cả Hiến pháp và pháp luật của chế độ này đã bị ông vất vào sọt rác? Con người chứ có phải con vật đâu mà hành động bất kể đúng sai?

Chỉ có một đoạn văn ngắn mà ông sai nhiều quá, đến mức tôi không thể nghĩ một Uỷ viên Trung ương mà dốt nát và tệ hại đến thế. Ông nói cả “đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ và một số người lập tức đều hùa vào thằng Vươn luôn” mà không giật mình sao? Một, nói như thế, ông coi Đại tướng, cựu Chủ tịch Nước giống như một đứa trẻ con, cứ HÙA vào như ông, bất kể đúng sai. Hai, ông gọi anh Vươn là THẰNG trước cử toạ đông đảo là thiếu tôn trọng cử toạ đó, tức vô cùng thiếu văn hoá. Ba, Một khi anh Vươn là THẰNG thì bất kể ai hùa vào với anh Vươn cũng là thằng tuốt luồn luột, phải không?

Với ý định đăng bài này càng sớm càng tốt nên tôi chỉ bình luận đến đây, mong bà con còm tiếp. Xin nói một ý cuối cùng: Nếu Trung ương Đảng mà còn để cho Nguyễn Văn Thành tại vị thì đúng là cách bôi nhọ Đảng không thể nào hiệu quả hơn!

44 nhận xét :

  1. Tay này cùng quê với Nguyễn Việt Tiến nguyên Thiuws trường bộ Giao thông vận tải trong vụ PMU18

    Trả lờiXóa
  2. Giờ đây "Bí thủ" thực Thành ơi.
    Chẳng khảo, ai xui lại lắm lời
    Mọt nước, sâu dân giờ lộ mặt
    Thất nhân ác đức phải toi đời

    Trả lờiXóa
  3. hehe mạng Gốc Gồ chấm Tiên Lãng,ông ấy có bằng Cử nhạn anh văn đấy nhá . Qua đây cũng thể hiện trình độ thông tin của ông ấy tuyệt vời như thế nào huhu. Ủy Viên Trung Ương,Bí Thư Thành Ủy mà như này thì thôi rồi Lượm ơi.

    Trả lờiXóa
  4. Lờ bình của Ba Sàm
    Sẽ có nhiều cây viết trên mạng không tiếc lời bình luận về phát biểu của ông bí thư Hải Phòng. Riêng BS, trước hết muốn la lên: SƯỚNG! Ha ha! Tại sao lại “sướng”?

    1- Đảng của ông ta sẽ khỏi phải tốn công thanh, kiểm tra tìm cho ra một kẻ không xứng đáng, để xử lý, làm điển hình cho việc thực thi nghị quyết chỉnh đốn đảng mới ra lò còn nóng hôi hổi. Chỉ vài đoạn văn ngắn ngủi đó là đủ về một con người. Cái “sướng” này dành cho đảng CSVN.

    2- Nhưng nếu đến vậy mà đảng của ông vẫn không nhận ra phải làm gì với ông cho xứng với cái tầm nhân cách và văn hóa mà ông đã tự lột ra trần trụi đến vậy, thì… lại giúp chứng minh rằng “mẫu người” như ông hóa ra lại là thứ điển hình trong đảng, nên nó mới được chấp nhận, với vị trí cao đến vậy. Cái “sướng” này dành cho NHÂN DÂN, mở mắt!

    Nhưng … dù có xảy ra cái kết nào, “1″ hay “2″, thì NHÂN DÂN cũng có một cái “sướng” khác. Vậy xin cười thêm một phát nữa … Ha ha!

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta phải thay đổi bắt đầu từ HP
    Chả có ở đâu sống và làm việc cả đời mà vẫn không đủ ăn???

    Trả lờiXóa
  6. Thằng Thành Điên thật rồi, đến cụ Lê Đức Anh,Đại tướng,nguyên chủ tịch nước, anh Đặng hùng Võ, trí thức Lớn_ mà nó cũng không tha, chỉ vì không dám nhìn vào sai phạm và cố tình chạy tội cho mình và đồng bọn mà dám xúc phạm đến những bậc Trưởng thượng và đáng kính, Đáng lẽ ra- Nó bị bắt và đi Tù từ vụ Đồ sơn từ năm nào rồi,không hiểu bằng cách nào nó thoát Tội và còn chạy được lên chức cao hơn, rồi ăn nói ngông nghênh đến vậy ...còn bằng cấp của nó, nếu xem xét kỹ, tôi dám khẳng định nó chưa Tốt phổ thông đâu, các Bác ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hỗn láo đến mức độ dùng từ ngữ "HÙA", vượt ngưỡng không cho phép đối với người thường, huống hồ Đại Tướng Lê Đức Anh,cựu Chủ Tịch Nước, và GS Đặng Hùng Võ, cựu Bộ Trưởng TNMT, Người trí thức không bao giờ nói lời "mục hạ".
      Làm đến chức Bí thư Thành Ủy, ngang với quan Tổng Đốc đại thần ngày xưa, mà ăn nói lỗ mảng nhu kẻ bán tôm, bán cá ngoài chợ coi sao được

      Xóa
    2. Dĩ nhiên là ông Thành không điên rồi, ông Thành phải rất tự tin mới dám phát biểu như thế trước các CỤ Đảng viên HP. Còn vì sao ông Thành TỰ TIN như vậy thì chỉ có 02 người biết: ông Thành và cái Ô của ông Thành.

      Xóa
  7. quan mà không có trình độ thì chỉ khổ dân thôi , các quan thành phố hải phòng
    ca , thoại , cũng không thua không kém ông thành

    Trả lờiXóa
  8. Hehe..Bác Hà bình loạn như vậy là hay quá trời lun. Tui rất thích..

    Trả lờiXóa
  9. Thằng BT HP này hết thuốc chữa rồi

    Trả lờiXóa
  10. Con sâu TO đã lộ diện rồi ....

    Trả lờiXóa
  11. Ôi cán bộ hải phòng có lắm kẻ tham quan vô dụng từ tỉnh tới xã thế này thì trết dân thôi ! Em nge đoạn video mà không thể tin được có loại cán bộ phát ngôn bừa bãi thế mà còn định chối được

    Trả lờiXóa
  12. ông Thành nói là " gu-gồ chấm tiên lãng"!!! Thật tình tôi không nghĩ là ông Thành dốt nát đến như thế.

    Trả lờiXóa
  13. Đến nước này rồi mà còn để Nguyễn Văn Thành ngồi chễm chệ cái ghế Bí thư Thành
    ủy Hải Phòng thì thật xấu hổ cho Thành phố Hoa Phượng Đỏ lắm thay!

    Trả lờiXóa
  14. Ông này nghe nói quê gốc ở Ninh Bình, ai đời lại cho ông làm lãnh đạo Hải Phòng nên ông phá hoại Hải Phòng là đúng rồi!?

    Trả lờiXóa
  15. Không phải tôi cố sức thanh minh cho ông Thành nhé, nhưng tôi thấy một số diễn giải của ông Thành có thể hiểu khác:

    - Đoạn [việc anh em đi thi hành công vụ “bất biết đúng sai”]: những chiến sĩ công an cấp dưới đi thi hành cưỡng chế thì chẳng nhẽ người ta đọc các văn bản luật để xem ai đúng, ai sai để quyết định (mà chắc gì họ được quyết định). Cuối cùng họ bị thương và có vẻ báo chí ít để tâm. Ông ta trước làm về công an, nên ông ấy bảo vệ công an là một điều hiểu được.

    - Đoạn [hùa vào thằng Vươn]: tôi xem video clip trên quechoa và không thấy đoạn này được nói ra, nhưng câu này được viết trên bản đọc của các blogs. Có thể đoạn này từ một số nguồn khác ghi lại nhưng sự thực là trên clip không thấy điều đó.

    - Cử nhân tiếng Anh: các bạn biết bằng cấp ở VN như thế nào rồi, mà ngay cả biết tiếng Anh thì nói tiếng Anh cũng sai lên sai xuống.

    Tôi đồng ý lãnh đạo mà ăn nói trước công chúng như thế là không được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vây thì mời anh vào youtube xem lại nhe ! đừng có giả mù giả điếc để bao biệ nhé !

      Xóa
    2. Thực sự là tôi vẫn không thấy câu "hùa vào thằng Vươn" ở trang youtube này: http://www.youtube.com/watch?v=vCHsmG8E2bQ

      Nếu ai thấy có video clip có câu đó thì làm ơn chỉ cho tôi.

      Ngoài ra, tôi nói rõ là tôi không bảo ông Thành nói đúng.

      Xóa
    3. - Báo chí ít nhắc đến những người bị thương khi tuân lệnh cưỡng chế ở Tiên lãng là đúng quá rồi, và đó là một hành động nhân văn, vì biết họ chỉ là lính, sai đâu đánh đó nên không nỡ lên án nhiều. Chứ bác muốn báo chí phải ca ngợi họ là những anh hùng liều thân vì cấp trên sao?
      - Cử nhân tiếng Anh + TS dốt ở việt nam không thiếu. Nhưng ở cương vị của tay Thành, đi rao giảng đạo đức cho người khác mà chấp nhận cách học và trường học nào đó, để được cấp những bằng cấp này mà trưng ra thì có thể thông cảm được không? Tôi cho như vậy là thiếu tư trọng.
      - Làm lãng đạo mà nói trước công chúng như vậy không phải chỉ là không được mà là thiếu cả tư cách của một người bình thường.

      Xóa
    4. Tôi đồng ý với "cách hiểu khác" của bác Hiệp, có điều tôi thấy cần bổ sung thêm:

      - Câu "hùa theo thằng Vươn", theo tôi, chỉ các cụ trực tiếp tham dự buồi nói chuyện đó mới làm chứng được là ông Thành có nói hay không. (Tôi đoán bác Nguyễn Quang Vinh ghi lại câu này dựa theo lời chứng trực tiếp). Chúng ta nghe qua clip thì không thể nhận ra câu đó. VẬy ở đây, tôi xin gác câu đó qua một bên không bàn đến, chỉ tập trung vào những gì chúng ta có thể thấy và nghe thật rõ cử chỉ cùng lời nói của ông Thành, tổng thời gian chỉ chiếm độ 1 phút trong cái clip dài hơn 4 phút đó.

      - Tôi cũng xin bỏ qua luôn về trình độ học vấn, hiểu biết, cũng như khả năng diễn đạt rất kém của ông Thành. Thực ra, nếu có điều kiện để chăm chú nghe đi nghe lại phát biểu của ngay cả một người cực kỳ dốt nát hoặc một em bé chưa đủ tuổi khôn, chúng ta vẫn có thể nắm bắt được chính xác suy nghĩ của người ấy, có thể hiểu được người ấy "từ bên trong" - nghĩa là hiểu được người ấy nhìn sự việc, nhìn "thế giới chung quanh" bằng cặp mắt nào. Chắc bác Hiệp đồng ý với tôi điểm này?

      Tôi cũng xin gác hết, khoan bàn tới nhiều điều khác có thể "nghe ra" từ ông Thành, chỉ dừng lại ở điểm mà bác Hiệp nói trên đây: "Ông ta trước làm về công an, nên ông ấy bảo vệ công an là một điều hiểu được". Không! Theo tôi, không phải ông Thành bảo vệ công an hay quân đội. Ông ấy than phiền không có tờ báo nào hay vị lão thành nào quan tâm đến các chiến sĩ bị thương. Ông ấy bảo dù chủ trương cưỡng chế đúng hay sai gì thì lỗi cũng không phải ở các chiến sĩ. Cho đến đây thì ông Thành nói nghe được lằm. Nhưng, hãy nghe tiếp ý ông: "sự thờ ơ không quan tâm đó gây nên chia rẽ". Theo mạch văn, tôi cho rằng ý ông Thành nói đến nguy cơ xảy ra CHIA RẼ GIỮA CÁC LỰC LƯỢNG VŨ TRANG ĐÓ VỚI ĐẢNG LÃNH ĐẠO, VỚI NHÀ NƯỚC. Ông bảo rằng "anh em (chiến sĩ) người ta làm nhiệm vụ bảo vệ Đảng, bảo vệ Nhà nước", chúng ta thờ ơ với họ như vậy thì "nếu xảy ra sau này, ai sẽ xả thân bảo vệ?".

      Chỉ một điểm vừa nêu trên thôi, từ miệng của một Ủy viên trung ương Đảng, cũng đủ khiến cho người nghe cảm thấy sửng sốt quá sức, cay đắng quá sức, "thối" quá sức rồi! Rõ ràng chả phải ông Thành tốt gì với các lực lượng vũ trang, chẳng qua là lợi dụng họ, ưu đãi họ để sau này họ "xả thân" bảo vệ mình. Rõ ràng ông Thành không quan niệm rằng các lực lượng vũ trang là từ dân mà ra, sống bằng tiền thuế của dân, và theo đạo lý cũng như luật pháp thì nhiệm vụ hàng đầu của họ là bảo vệ dân, chứ không phải bảo vệ giới lãnh đạo bằng mọi giá, bất kể đúng sai!

      Phân tích ra thì dài dòng như vậy, chứ tôi nghĩ trong tư cách là người dân, hoặc nếu đặt mình đứng về phía nhân dân, thì chỉ cần trong tích tắc, người nghe có thể cảm nhận được toàn bộ sự kinh tởm trong phát biểu của ông Thành. Tôi hết lòng kính trọng và biêt ơn các vị lão thành ở CLB Bạch Đằng là vì thế. Các cụ đã phản ứng dữ dội, chính bởi vì lòng các cụ đứng về phía nhân dân!

      Xóa
    5. Dê con nghe lời mẹlúc 01:32 26 tháng 2, 2012

      Bác Hale Nummber One!

      Còn Còm " Hiep" .....đã đi vào "vòng xoáy" ...." Một âm mưu từ đâu đó"...theo ý của Thành

      Còm Hiệp nên Cẩn thận, cẩn thận,

      Về xem lại truyện cổ tích " Dê con nghe lời mẹ":

      Đại thể: dê con ở nhà một mình nghe sói nói loằng quằng một hồi....vào tai,
      tưởng giọng của mẹ mình .... nên đã mở cửa cho vào....ăn thịt mình

      Xóa
    6. Nếu ông Thành hiểu như bác Ha Le thì đâu có xảy ra cơ sự này. Tôi cho rằng ông ta đã nhìn theo con mắt của một người trong ngành công an, thấy tự ái khi dư luận chỉ trích (tôi nghĩ một con người bình thường nhất thời tự ái, ức chế và nổi nóng khi bị chê bai hay phê bình). Với cương vị bí thư thì đúng là ông ta cần có một cách nhìn toàn diện hơn (không tự nhận sai sót của người cầm quyền) và trình bày có căn cứ hơn (chẳng hạn: vòng xoáy hay âm mưu nào đó: nếu nói thì cần có dẫn chứng minh họa).

      Xóa
  16. Hải Phòng có Sông Lấp nhưng vẫn chảy, cầu rào nhưng vẫn thông, cầu Đất nhưng là cầu bê tông thế nên mới có "Quan" Hiền nhưng lại ác, "Quan" Liêm mà vô liêm sỉ, "Quan" Thành mà bất thành, "quan" Ca mà không hát. Đặc biệt thật!

    Trả lờiXóa
  17. Tôi nghỉ ông Thành làm chính trị hơi kém. Mặc dù lãnh đạo Hải phòng rất tức tối trong thời gian qua, nhưng làm chính trị phải biết kiềm chế và mưu mẹo. Sự việc này mà ông lại đứng ra họp báo, rồi đi gặp bô lão là kém rồi. Sao không đưa Chủ tịch UBND Thành phố đi. Mà nếu ra mặt rồi thì phải xử thật nghiêm để lấy điểm chứ, đằng nầy lại còn bao che. Mấy ông quân sư của ông Thành kém quá. Kỳ này nếu ông tai qua, nạn khỏi thì nên đuổi hết bọn quân sư đi. thật tiếc cho ông

    Trả lờiXóa
  18. Xem cung cach va ngon tu cua ong Bi thu nay that chang con gi de ban nua!

    Trả lờiXóa
  19. Hải Phòng trong nhiệm kỳ của tên Thành sao mà be bét như vậy? Một ban lãnh đạo từ thành phố xuống các cấp cơ sở thật yếu kém, không có trình độ, không có năng lực, không quan tâm gì tới mọi mặt của đời sống xã hội ở HP, làm cho tệ nạn ở HP phát triển cực nhanh trong đó có các băng nhóm tội phạm khét tiếng.
    Trách nhiệm này trước hết thuộc về tên Thành, kẻ chịu trách nhiệm cao nhất của TP trước Trung ương. Nếu còn để hắn tại vị ngày nào thì tổ chức Đảng nói chung và chính quyền HP nói riêng sẽ càng mất uy tín với Nhân dân.
    Đúng là một tên dốt nát và ngu xuẩn, không hơn không kém!

    Trả lờiXóa
  20. Càng biện càng... bất minh, càng lộ cái dốt nát, bảo thủ, bôi nhọ đảng mà ông đại diện ở Hải phòng.

    Trả lờiXóa
  21. Nghe kỹ bài phát biểu của ông Thành,thì việc bôi nhọ Đảng là quá rõ.
    Ông Thành với cương vị là bí thư Thành uỷ-Uỷ viên Trung ương,mà ông gọi ông Vươn là thằng trước mặt 500 đảng viên cách mạng lão thành,đó là thể hiện một người vô văn hoá.Ông còn dám nói đ/c Lê Đức Anh và đ/c Đặng Hùng Võ hùa vào với thằng Vươn là quá bố láo.Từ"hùa"tương tự như từ"a dua"là chỉ người làm theo và cổ vũ cho việc làm xấu,coi những người"hùa"theo cũng là những người kém hiểu biết,chỉ là"ăn theo,nói leo" cổ suý cho việc làm sai trái.Hơn nữa,nếu ông Thành nói hai vị nguyên là lãnh đạo cao cấp trên là hùa theo"thằng"Vươn,thì không khác nào ông Thành cũng coi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng như vậy.Vì kết luận của Thủ Tướng cũng có nhận định tương tự như ý kiến của ông Lê Đức Anh và ông Đặng Hùng Võ.Nếu phân tích theo logic, thì ông Thành coi tất cả những ai có ý"hùa"theo ông Vươn cũng là thằng tuốt.
    Đây là một việc làm sai phạm của cấp xã,cấp huyện.Ông Thành với cương vị là bí thư,là lãnh đạo cấp trên, sao ông lại ra sức bao che,bảo vệ khi việc sai trái đã rõ ràng,hơn nữa Thủ tướng cũng đã có kết luận.Phải chăng,đằng sau việc làm sai trái của huyện Tiên Lãng, còn có vấn đề gì đó có liên quan tới ông Thành?
    Với cách sử lý vụ việc trong thời gian qua,và với cách phát ngôn có ý chống lại kết luận của Thủ tướng,ông Thành không còn đủ uy tín để ngồi ở cương vị này.

    Trả lờiXóa
  22. NGUYỄN VĂN THÀNH LÀ THẰNG CHỐNG ĐẢNGlúc 14:06 25 tháng 2, 2012

    Tôi trích nguyên văn Thành nói:""Khi xảy ra, báo chí một chiều, hậu quả nó xảy ra thứ nhất bôi nhọ hình ảnh của hệ thống chính trị, của đảng, của các ủy ban nhân dân ở dưới, đặc biệt với quân đội nhân dân Việt Nam, công an nhân dân Việt Nam...." Tôi hỏi Thành: Hệ thống chính trị , đảng....có đề nghị Hải phòng vi phạm pháp luật không? có bắt các Cấp Hải phòng làm chuyện bất nhân , bất nghĩa đến vậy không?, THành không nên mang Đảng ra Hù dọa , bôi xấu người khác, Mày chỉ là thằng BIẾN CHẤT và ĐÊ TIỆN, còn nữa...Quân đội, công an NHân dân từ trước đến nay:" Từ nhân dân mà sinh ra, vì nhân dân Mà chiến đấu", Thành đã lợi dụng để làm điều Phạm pháp trắng trợn, vậy mà bây giờ To mồm muốn Bảo vệ Hình ảnh quân đội, công an, Thành công khai chỉ trích các Cán bộ Lão Thành cả nước,phê phán Báo chí cả nước, công khai chống lại Lệnh của thủ tướng,đi ngược lại đường lối của Đảng và nhà nước...chính Thành là Kẻ Chống Đảng, chống lại NHân dân , Tôi yêu cầu Ban kiểm tra Trung ương nên tiến hành xem xét lại toàn bộ Lý lịch và hoạt động của Thành và có biện pháp xử lý thích đáng

    Trả lờiXóa
  23. Tôi không ngạc nhiên chút nào. Kinh nghiệm ở Cơ quan tôi cho thấy. Tay nào DỐT mới phấn đấu làm LĐ người có thể sống hiên ngang bằng chuyên môn của mình thì "CHỈ BIẾT NGẨNG ĐẦU" thành ra bị chém sứt đầu mẻ trán hết. Càng dốt lên càng cao và càng MÊ TÍN (Cúng Nhà, cúng chức, cúng ghế, cúng đất, cúng xe, cúng biển số, cúng đủ mọi thứ) để giữ chức.
    Đất nước rồi đến tan hoang vì bọn dốt&tham này. Chúng nó có sức hủy hoại kinh khủng. Sức phá của 1 thằng bằng sức xây của hàng vạn ĐV trung kiên. Vì thế sức mạnh của 3 triệu con người gọi là tiên tiến của đất nước sẽ bị tiêu diệt bởi chừng 100 tên như tay Thành này thôi. Một kẻ đã coi dân là THẰNG thì sẽ không ngần ngại gọi Đảng là THẰNG. Thành là hiện thân của sựu xói mòn nền tảng chế độ từ trong ra: Là hiện thân của tự Diễn biến mà Đảng đang chống. Một triệu thẳng PĐ nói xấu Đ không bằng một ĐV làm xấu. Phải thấy cái tội lỗi của Thành ở góc độ này để xử lý. Khai Đao nhanh lên cho nức lòng dân, chặn tay quan tham. Để lâu là hết uy, bỏ qua là TỰ SÁT.

    Trả lờiXóa
  24. Hoan nghênh Tiến Sỹ Nguyễn Xuân Diện đã vạch mặt quan chức Hải Phòng

    Trả lờiXóa
  25. MONG BÁC DIỆN ĐĂNG LẠI BÀI BÁO LIÊN QUAN ĐẾN ÔNG THÀNH TỪ KHI CÒN LÀM PHÓ CTTP ĐỂ MỌI NGƯỜI HIỂU RÕ THÊM VỀ ÔNG TA, VÀ AI ĐỚ TRẢ LỜI GIÙM, VÌ SAO ÔNG TA LẠI ĐƯỢC TTg DŨNG ƯU ÁI TRONG MÀY NĂM LẠI ĐÂY.
    http://dantri.com.vn/c20/s20-352421/mot-thanh-uy-vien-giao-nop-phong-bi-20-trieu-dong.htm
    http://baiviet.phanvien.com/2009/9/29/hai-phong-mot-thanh-uy-vien-to-viec-chay-chuc.html
    Hải Phòng : Một Thành ủy viên tố việc 'chạy' chức
    Ông Phạm Văn Huấn tố cáo việc ông Nguyễn Văn Bình, Tổng Giám đốc Cty Cổ phần Thép Việt Nhật HPS, đến tận cơ quan ông Huấn đưa một chiếc phong bì và gợi ý để ông Huấn bỏ phiếu bầu cho một quan chức ở Hải Phòng vào chức danh chủ tịch UBND TP Hải Phòng sắp tới..
    Hải Phòng : Một Thành ủy viên tố việc 'chạy' chức.
    Sáng qua, ông Phạm Văn Huấn, Thành ủy viên, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã TP Hải Phòng xác nhận với phóng viên Tiền Phong, vụ việc ông tố cáo và nộp lại hai mươi triệu đồng đang được Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng làm rõ.
    Chiều 22/9, tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TP Hải Phòng, ông Phạm Văn Huấn khiến tất cả đại biểu bị sốc khi bất ngờ tố cáo việc ông Nguyễn Văn Bình, Tổng Giám đốc Cty Cổ phần Thép Việt Nhật HPS (trụ sở ở phường Quán Toan, Hồng Bàng - Hải Phòng) đến tận cơ quan ông Huấn đưa một chiếc phong bì, bên trong có 20 triệu đồng và gợi ý để ông Huấn bỏ phiếu bầu cho một quan chức ở Hải Phòng vào chức danh chủ tịch UBND TP Hải Phòng sắp tới.
    Ngay sau lời tố cáo của ông Huấn, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng lập biên bản sự việc và niêm phong số tiền hai mươi triệu đồng (gồm 40 tờ mệnh giá 500 nghìn đồng). Ông Nguyễn Văn Bình hiện là đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng.
    Qua tìm hiểu PV Tiền Phong được biết, sáng 11/8, ông Nguyễn Văn Bình gọi điện rồi đến cơ quan ông Phạm Văn Huấn chơi. Tại phòng làm việc của ông Huấn, câu chuyện ông Bình nói xoay quanh việc bầu chọn vị trí chủ tịch UBND TP Hải Phòng sắp tới và ông Bình có ý khuyên ông Huấn nên bầu cho ông T. hiện là ứng cử viên sáng giá chức chủ tịch Thành phố.
    Trước khi ra về, ông Bình đặt lên bàn làm việc của ông Huấn một phong bì và nói có tý quà, rồi ra về. Mở phong bì mà ông Bình để lại, ông Huấn thấy có hai mươi triệu đồng. Nhiều ngày sau đó, ông Huấn liên tục gọi điện cho ông Bình đề nghị được trả lại số tiền này nhưng ông Bình từ chối nhận lại phong bì.
    Sáng 28/9, trao đổi với Tiền Phong, ông Lê Vũ Thành, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng cho biết, đã nhận được toàn bộ hồ sơ vụ việc và đang mời các cá nhân có liên quan đến Ủy ban Kiểm tra làm việc.
    Ông Thành cũng cho hay, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đang gấp rút làm rõ sự việc để sớm ổn định tình hình, nhằm kiện toàn chức vụ chủ tịch UBND Thành phố sắp tới.
    Được biết, ngày 1/10, ông Trịnh Quang Sử, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng sẽ nghỉ hưu theo quy định. Dù PV Tiền Phong cố gắng liên lạc với ông Nguyễn Văn Bình nhiều lần nhưng ông Bình vẫn từ chối gặp. Việc ông Phạm Văn Huấn tố cáo có đúng hay không phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng.
    Sponsored links:
    Theo TIENPHONG.VN
    Ông T. trong bài chính là ông Thành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nên đưa cả ngày tháng năm của bài báo để bạn đọc dễ theo dõi và kiểm chứng ! Cảm ơn !

      Xóa
  26. GIỚI THIỆU WEBSITE MỚI

    Gú gồ chấm Tiên Lãng (www.google.tienlang)
    Thịt chó chấm mắm tôm (www.thitcho.mamtom)
    Thì bó tay chấm com (www.botay.com)
    Nguyễn Văn Thành chấm hết (www.nguyenvanthanh.het)
    TLG

    Trả lờiXóa
  27. Xin lỗi tôi vô ý không thấy đường link !

    Trả lờiXóa
  28. Tin mới : Hải Phòng dừng thu hồi, giao đất nuôi trồng thủy sản. Với lý do dừng thu hồi và giao đất nuôi trồng thủy sản để chờ quy định mới., Như thế thì gia đình ông Vươn cũng có thể không được tiếp tục giao đất, mà chỉ có thể thuê đất, với rủi ro là sau vài năm, khi chuyện êm êm thì đất thuê bị thu hồi và không được đền bù, và chắc chắn có thưa kiện cũng không được vì chỉ là thuê mướn đất. Bất lợi cho người dân.

    Trả lờiXóa
  29. không chỉ riêng Bí thư thành ủy Hải Phòng nói google thành gốc gồ, mà cách đây không lâu một phó chủ tịch UBND tỉnh nọ trước ống kính truyền hình trung ương, trước hàng nghìn con dân còn đọc USD thành "U ÉT ĐôLA"! Ặc, ặc!

    Trả lờiXóa
  30. Đúng là bó tay.thành dốt rồi

    Trả lờiXóa
  31. MỜI CÁC BÁC XEM LẠI CÁC BÀI BÁO
    BÁO DÂN TRI NGÀY 25/9/2009 http://dantri.com.vn/c20/s20-352421/mot-thanh-uy-vien-giao-nop-phong-bi-20-trieu-dong.htm
    BÁO PHÂN VIỆN 29/9/2009 ĐẦY ĐỦ HƠN http://baiviet.phanvien.com/2009/9/29/hai-phong-mot-thanh-uy-vien-to-viec-chay-chuc.html
    ÔNG BÌNH

    Trả lờiXóa
  32. Đọc những giòng chữ của Bác Tô Vĩnh Hà làm tôi phải bật cười vì nó vừa hay vừa dí dỏm và đọc phần góp ý của các Bác thì tôi lại phải cười nắc nẻ và cười ra nước mắt. Cảm ơn các Bác và luôn cả Bác Diện.

    Trả lờiXóa
  33. Hải Phòng"Thành phố hoa cải đỏ"

    Trả lờiXóa
  34. Dân ta từ lâu đã có câu " Quan đần thì dân khổ, quan không đần thì quan khổ.Trong thực tế quan nào thương dân phá cơ chế lo cho dân bị quy kết theo đuôi quần chúng chống lại nghị quyết của Đảng bị loại bỏ điển hình như Kim ngọc vĩnh phú ngày xưa. Còn Thành bí Hải phòng là thằng ngu nên gia đình ông Vươn tan nát. Đường cùng đằng nào cũng chết phải nổ súng hoa cải. Mà những thằng quan ngu thì luồn lách rất tài nói năng như rót mật vào tai để che lấp cái ngu là phổ biến ngoài đời thôi mà

    Trả lờiXóa