Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Thư giãn cuối tuần: TranNhuong CHẤM com, chưa đủ câu đã chấm

Guk gồ chấm lòe

Nguyễn Quang Lập
.
Từ tối qua đến giờ thiên hạ bàn tán xôn xao phát biểu của ông Nguyễn Văn Thành, thi nhau bình luận cái câu guk gồ chấm Tiên Lãng của ông, đúng là cười chết thôi.

Người đẹp Thanh Chung đã viết status trên FB: “Mình đoán thế này: Anh Thành cho rằng các cụ ở câu lạc bộ Bạch Đằng chả biết quái gì về in-tẹc-nẹt nên mới mang anh “Gú-gờ” ra lòe. Chẳng ngờ trình “Ai-ti” (IT) của các cụ hơi bị cao nên anh Thành trở nên “lổi tiếng“. Đúng rồi, các quan ngày nay đã dốt lại cố tỏ ra nguy hiểm như  ông Thành nhiều lắm, đếm không xuể.

Dốt mấy chuyện mạng méo không có gì phải xấu hổ cả. Không biết gọi là dốt, thế thôi. Để xóa dốt nhiều khi chỉ mất dăm bảy phút, nhưng các quan quen thói giấu dốt không dám mở miệng hỏi người  ta một câu. Thói ăn trên ngồi trốc, lên mặt dạy dỗ thỉên hạ quen  rồi,  chịu khó làm học trò người ta năm bảy phút để người ta bày cho là chuyện không thể, các ông  xấu hổ lắm.

Khốn nỗi mạng méo bây giờ đã phổ cập toàn dân, đến trẻ lên ba hảy còn biết, các quan  lại càng xấu hổ. Thành thử  các quan đua nhau xài mobile xịn, laptop xịn mấy ngàn đô trở lên, không phải để khoe giàu, đáng gì mấy ngàn đô mà khoe, chủ yếu để các quan lòe mọi người về cái trình IT của họ. Đã dốt IT lại còn đòi lòe người ta, rõ khổ mấy ông quan  quê mùa sĩ diện hão. Giấu gì chứ giấu dốt là rất khó, giấu dốt IT lại càng khó, trước sau cũng lộ tẩy, có mà chạy đằng giời.

Mình có quen một ông  xếp tổng một công ty, tất nhiên là DNNN, loại doanh nghiệp chính phủ trả lương chính phủ lo vốn, lo luôn cho khoản nợ nần gọi là 3 nợ: cho nợ,  giãn nợ và xóa nợ… khỏe re. Nói thật,  con bò cũng làm được tổng giám đốc mấy doanh nghiệp này.  Sướng thế nên ông tổng này ăn chơi nhảy múa suốt ngày, đến họp tổng kết công ty do ông chủ trì ông cũng bỏ mặc. Ngồi nhậu với tụi mình, ông  gọi điện về cơ quan, nói anh em cứ thảo luận kĩ vào, một buổi không xong thì hai buổi, cuối buổi chiều tôi về kết luận, rồi cúp máy nhậu cho tới chiều.

Mình cười, nói bác chạy rông suốt ngày, biết công ty đang làm gì mà chỉ đạo với chả kết luận. Ông cười cái cái xoẹt, vỗ cái laptop xịn nhất nước Nam luôn đeo kè kè bên người, nói giám đốc thời đại mới làm việc trên mạng , cần gì phải đến văn phòng. Kinh, hi hi. Ông nói mà quên mất chỉ trước đó một ngày, tối chủ nhật mình có meo cho ông một tài liệu, gọi điện nói anh chéc đi, tài liệu quan trọng, có liên quan đến anh đó. Anh ok ok chéc ngay chéc ngay. Một giờ sau mình gọi điện, nói đọc chưa. Ông bảo chưa, bận quá bận quá. Mình mới dọa, nói tối chủ nhật bận cái gì, chéc ngay, đọc ngay, xử lý ngay không thì nguy đấy. Lúc này ông mới thở ra, nói khổ quá, tôi cũng sốt ruột lắm, nhưng con bé đi học tiếng Anh chưa về. Té ra email của ông ở nhà thì con gái giữ, ở cơ quan thì thư kí giữ. Làm việc trên mạng của ông là rứa đó, hi hi.

Chuyện đó không hay bằng chuyện Trương Duy Nhất kể. Đà Nẵng là nơi nổi tiếng phong trào xóa mù tin học cho cán bộ công nhân viên chức. Một hôm cu Nhất xem ti vi thấy một ông quan Đà Nẵng đang khoe thành phố Đà Nẵng 100%  cán bộ công nhân viên chức biết sử dụng internet. Cu Nhất mới gọi điện cho ông quan này, nói em viết xong bài rồi, anh cho em xin địa chỉ email để em gửi cho. Ông này tỉnh bơ, nói mày cứ gửi cho anh về 57 bis Bạch Đằng.

Còn đây là chuyện quan Hà Nội hẳn hoi. Ông này hay lắm, lúc nào cũng có mobile xịn nhất, đời mới nhất nhưng không biết nhắn tin, đọc tin nhắn. Đến việc lưu số máy cũng không nốt, lúc nào cũng có sổ danh bạ dày cộp trong túi. Người ta gọi điện, nói đây là số máy của tôi, anh lưu vào nhé. Ông cười, nói rồi, chuyện nhỏ như con thỏ, để tối về tôi lưu, đang bận.  Bây giờ ông đọc đi để tôi ghi tạm vào sổ.  Chết cười. 

Trường phái guk gồ chấm lòe thì ông Thành còn khá hơn ông này nhiều. Ông Thành còn biết guk gồ chấm Tiên Lãng, ông này nghe nói Trần Nhương. com thì cười cái hậc, nói chấm đéo gì kì quặc, có hai chữ chưa đủ câu cũng chấm.

Ba bốn năm nay không gặp ông, sáng nay ông gọi điện cho mình rất sớm, nói nghe chúng nó bảo mày có cái blog Quê choa hay lắm à, gửi cho anh đọc đi. Mình nói anh vào gu gồ gõ hai chữ Quê choa là ra ngay thôi. Anh nói guk gồ guk gheo làm gì cho phức tạp, dạo này anh bận lắm. Mày chịu khó ra bưu điện gửi cho anh.

He he. 

Nguồn: Quê Choa chấm in phò.
_________________________________________

Và đây: Ảo thuật gia VTC chình diễn màn "giấu đầu hở đuôi"

Lại kiến nghị tăng thêm ngày nghỉ Tết

25/02/2012 07:14

Nhiều đại biểu là cán bộ công đoàn, cán bộ quản lý lao động khẳng định như vậy tại buổi khảo sát, lấy ý kiến của Ủy ban Pháp luật của Quốc hội về việc thực hiện pháp luật công đoàn ở TP.HCM chiều 24-2. 

Trước đó tại hội thảo góp ý dự thảo Bộ luật lao động sửa đổi do Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM tổ chức sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Dân, trưởng phòng lao động - tiền lương - tiền công thuộc Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM, cho rằng vấn đề tiền lương là căn nguyên của nhiều vụ tranh chấp lao động. Trong đó phổ biến nhất là tình trạng doanh nghiệp bằng cách này hay cách khác chỉ muốn trả cho người lao động mức thấp nhất trong thang bảng lương và cố tìm cách né tránh các khoản nghĩa vụ tài chính liên quan đến tiền lương.

Cũng tại hội thảo này, nhiều đại biểu thống nhất đề nghị Bộ luật lao động sửa đổi nên điều chỉnh tăng ngày nghỉ Tết Nguyên đán từ bốn ngày lên năm ngày, gồm hai ngày cuối của năm cũ và ba ngày đầu năm mới. Theo các đại biểu, việc quy định chỉ đến ngày cuối cùng của năm cũ mới được nghỉ tết như hiện nay khiến nhiều gia đình không đủ thời gian chuẩn bị một cái tết trọn vẹn.
Theo Tuổi trẻ

*Ý Kiến Bạn đọc cho bài trên: 

Không thể tin Bí thư TP Hải Phòng mà phát biểu như thế. TW đã có kết luận rồi mà còn ngoan cố....
(Tuấn Kha)

Cảm ơn những nhà báo đã đưa bằng chứng cụ thể về buổi nói chuyện này lên để dân chúng cả nước hiểu rõ vì có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc này. Chính các anh - những phóng viên báo chí đã và sẽ góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết TW 4. Thật cảm ơn các anh đã không quản khó khăn để đưa ra những thông tin chính xác với mục tiêu duy nhất, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh hướng tới mục tiêu dân giàu, nước mạnh.
(Lý Kỳ )

Chỉ xin trích đoàn kết luận của đồng chí Bí thư Hải Phòng phát biểu, cụ thể là "......cho nên thiệt hại ở đây là thiệt hại cả về vật chất, cả nước chỉ có lao vào chuyện Tiên Lãng, không để ý phát triển kinh tế - xã hội, trong khi còn rất nhiều việc phải làm của đất nước Việt Nam này, của cái TP này… Không cẩn thận, chúng ta sẽ vào một vòng xoáy do một âm mưu từ ở đâu đó… ”. Nếu nói như vậy Thủ Tướng Chính phủ đã bỏ việc chỉ đạo nền kinh tế đất nước để chỉ tập trung vào giải quyết vụ Tiên Lãng thôi sao? ý thức cán bộ, Đảnh viên của đồng chí Bí thư ở đâu, đồng chí có xứng đáng làm người đại diện cho Đảng, cho dân ở Hải Phòng không? Xin mọi người tự kết luận !
(John Nguyễn)

Các cụ lão thành trung cao cấp là những người hiểu biết ,có bản lĩnh chính trị không có cạnh tranh quyền ,lợi gì với ông Thành và chắc chắn càng không có sự mất đoàn kết với bí thư .Vậy lý do gì các cụ lên diễn đàn đòi ông thành từ chức , gửi báo cáo tới các vị lãnh đạo Đảng và nhà nước ? Chỉ có thể các cụ bị xúc phạm coi thường , thấy rõ vi phạm các nghị quyết của Đảng ,PL nhà nước các cụ mới bảo vệ quyết liệt như vậy ."Uy vũ bất năng khuất "Các " Lão tướng "
(phạm lộc)

Không thể chấp nhận lý lẽ của ông BT Thành ủy Hải Phòng. Tiên Lãng, Hải Phòng sai thì cả nước phải bảo vệ không thì bị cuốn vào âm mưu chính trị: kích động nói xấu chính quyền. Đến bây giờ mà Cấp ủy, Chính quyền Hải Phòng vvẫn còn bao biện thì quá là không chấp nhân được. Sai thì sửa, tại sao lại không hiểu điều đơn giản đó nhỉ. Một người như ông Thành có còn xứng đáng làm BT nữa không?
(Hoàng Anh)

Vụ Tiên Lãng đúng ra phải kỷ luật thât nghiêm đối với một số cán bộ lãnh đạo TP Hải Phòng phát ngôn bất nhất như ông GĐ Công an (Ca); ông phó chủ tịch TP (Thoại). Vụ việc vừa có vẻ yên ắng đôi chút thì lại đến ông Bí thư thành ủy Hải Phòng khi ông Thành nói " báo chí bôi nhọ huyện Tiên Lãng anh hùng, làm cả nước tập trung theo dõi vụ Tiên Lãng làm ảnh hưởng đến rất nhiều công việc và nếu không cẩn thận sẽ bị cuốn vào “vòng xoáy của âm mưu”, Thực nực cười về phát ngôn của người đứng đầu thành phố, Bí thư thành ủy Hải Phòng khi nói "báo chí bôi nhọ huyện Tiên Lãng anh hùng..." Tôi cho rằng báo chí chính là người bảo vệ danh hiệu cao quí đó cho TP Hải Phòng mới đúng, còn chính các vị là người bôi nhọ thanh danh đó. vì nếu sự bảo thủ của các vị cứ như vậy thì ngày càng làm cả nước phải tập trung theo dõi sẽ ảnh hưởng không ít đến công việc. và qua sự việc làm không tốt này của Hải Phòng cũng dễ bị kẻ thù lợi dụng âm mưu chống lại Nhà nước ta. Nguyễn Duy Nhị
(Nguyễn Duy Nhị)

Bây giờ là 11 giờ đêm (24-2), tôi nhận thấy, VTC là một trong số ít báo chính thống có bài viết Video về vụ việc này. Tôi hy vọng, báo tiếp tục là những chiến binh dũng mãnh hơn nữa, đáp ứng mong mỏi của nhân dân, CHÂN LÝ- Sự thật. Cảm ơn!
(duychien)

Thật nực cười, Ông bí thư thành ủy Hải Phòng cho đây là âm mưu của thế lực thù địch đâu đó chống phá. Nhưng Tôi cho rằng đây là âm mưu lợi ích nhóm .
(quang lam)

Hết đường chối nhé ông Thành nhé.
(Thảo)

Quá coi thường người nghe! Chắc hẳn vị này cũng mất ăn mất ngủ trong thời gian qua nên nghĩ cả nước bị "ảnh hưởng đến rất nhiều công việc".
(Hoang Tat Thang)

Thế mà vẫn có ý kiến ngược lại. Mời độc giả xem bài này: http://vtc.vn/2-323147/xa-hoi/bi-thu-hai-phong-khong-noi-trai-ket-luan-thu-tuong.htm
(Lê Nam)

Tôi không hiểu ông bí thư này phát biểu như vậy có dụng ý gì,khi mà mọi chuyện đang dần được khắc phục,những ai sai phạm đã bi6 xử lý,tôi nói thật nếu như vụ Tiên lãng mà báo chí không phanh phui ra,có lẽ những người đứng đầu chính quyền đã cười hả hê,còn gia dinh ông vươn chắc tức ói máu mà chết.
(Ngọc hưng)

Cám ơn nhà báo MINH KHANG . Ông Thành Bí thư giờ còn chối nữa không ??? Rõ ràng vụ việc Tiên Lãng cán bộ sai rõ như ban ngày , vậy mà còn chối ... Báo VTCnews thật tuyệt vời , sau khi vụ việc xảy ra Báo cũng đã chụp đc hình ảnh máy ủi phá nhà Ông Vươn , Ông Quý ..
(Lăng văn Cai)

ông này nói vậy cũng nói được à.
(nguyen thanh an)

troi đất,tai sao mọi chuyện xảy ra đã rõ ràng như vậy,sai lầm của chính quyền trong vụ Tiên lãng như thế,ông BT Thành ủy lại phát biểu như giữa đám trẻ con mà ko hiểu đó là Hoi nghi Diên Hồng của các bô lão có công với dân với nước.Quá thất vọng và thất vọng.nó còn chứng tỏ,Ông BT ko chịu thừa nhận và kiểm điểm ngiêm túc,toàn diện mà chẳng qua là do sức ep của Thủ Tướng mà thôi.
(vũ hải)




40 nhận xét :

  1. Quá kinh, nay bấc Diện dẫn nguồn là ...Nguồn: Quê Choa chấm in phô.

    Trả lờiXóa
  2. Có những sự thật tàn nhẫn quá!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là một lũ dốt chơi sang

    Trả lờiXóa
  4. Xin lỗi... chịu hổng có nổi !!!

    Trả lờiXóa
  5. Phát kinh cái ông bọ Lập, tài đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  6. Người Sài Gòn:

    Từ trước đến giờ đọc trên blog này mới thấy vụ này ... Xin lỗi, đỡ hổng nổi !!!

    Trả lờiXóa
  7. Ông Thành bí thư HP,tài cao học rộng đã ra vế"guk gồ chấm Tiên Lãng".
    Tôi,anh trai của Vươn xin đối lại:"Dùi đục chấm mắm cáy".

    Trả lờiXóa
  8. Tiến sĩ Diện thật là nhạy bén thay ngay cả tên bloger : guć gồ chấm Xuân Diện .He he he được đấy .

    Trả lờiXóa
  9. Mời các bạn vào Trang Trần Nhương đọc mà xem. Bác này đưa về Tiên Lãng cũng Hóm hĩnh ra phết!?

    http://trannhuong.com/news_detail/13082/LẠI-PHÁT-HIỆN-THÊM-1-CHÍ-PHÈO!

    Trả lờiXóa
  10. Ông Thành: Cậu đánh máy xong cai bài phát biểu của tớ trước 500 cụ chưa?
    Thư ký: Da, dạ thưa sếp, em đang đánh giở thì máy treo ạ!
    Ông Thành: Mua bàn ghế xị thế mà lại treo máy, sao không để nguyên trên bàn?
    Thư ký: Dạ, dạ thưa anh, ý em nói là máy bị virus ạ!
    Ông Thành: Đã dốt mà nói mãi không nghe. Mấy lần tớ nhắc nhớ các cậu, để tránh virus, trước khi đánh máy phải rửa sạch tay bàng xà phòng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họp-ăn-nhậu-bồ nhí-chỉ đạo . Còn thòi giờ đâu mà học. Bảo đệ tử ghi tên cho anh vào mấy trường đại học, rồi thu xếp cái bằng cho anh . Sắp đến ki bầu cử rồi. Làm thế nào cho nhanh cho đẹp đấy nhá .
      ( Một cú điện thoại nghe lén ).

      Xóa
  11. Tiên Lãng giờ nổi lắm các bác ạ, em nghe kể bây giờ cánh tài xế xe tải ko lấy khẩu hiệu "xin đừng hôn em" nữa mà dùng khẩu hiệu: " xin đừng...tiên lãng em" cơ. bà con kháo nhau từ nay ko dùng cụm từ " bó tay chấm com" nữa mà dùng " gu gờ chấm tiên lãng" cho oai. hí hí

    Trả lờiXóa
  12. http://www.google.com.vn/webhp?sourceid=chrome-instant&ie=UTF-8&ion=1#hl=vi&gs_nf=1&cp=15&gs_id=g&xhr=t&q=google.tienlang&pf=p&sclient=psy-ab&site=webhp&source=hp&pbx=1&oq=google.tienlang&aq=f&aqi=&aql=&gs_sm=&gs_upl=&bav=on.2,or.r_gc.r_pw.,cf.osb&fp=8c07e475fb371d8c&ion=1&biw=1366&bih=667

    Trả lờiXóa
  13. Ôi mẹ ơi, cái link kia là treo đầu dê bán thịt chó đấy chứ :))

    Trả lờiXóa
  14. BÁC DIỆN ĐÚNG LÀ NHẠY BÉN .....tui cũng mở 1 trang nết theo Bác Diện luôn. GÚC GỒ CHẤM ẨN DANH...Kaaaaa. đúng lá 1 sáng kiến phát minh IT của ku Thành. Được miễn phí nà

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là những lúc như thế này mới thấy được tờ báo nào ra sao!!?

    Trả lờiXóa
  16. Không tìm thấy Guc Go Cham XuanDien hay Gúc Gồ Chấm XuânDiện hay google.xuandien trên internet nào cả. Đề nghị Diện kiểm tra lại. Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  17. Hay quá Bọ Lập ơi. Bọ viết hay quá, nhưng còn thiếu nhiều nhiều lắm. Chuyện ngu đần dốt nát, bằng giả học giả, bằng thật học giả ... của các quan lại ngày nay là câu chuyện dài nhiều tập Bọ Lập ạ. Bọ có viết đến cả ngàn lẻ một trang sách thì cũng không kể hết được đâu. Thật là xót xa cho quê hương, đất nước mình quá. Đất nước của "con rồng, cháu tiên" mà để cho bọn quan lại ngu đần dốt nát này, đè đầu cưỡi cổ.

    Trả lờiXóa
  18. xuống đi, thôi đừng nói nữalúc 02:06 26 tháng 2, 2012

    Kính mời các quí vị xem Thành hù dọa các Cụ lão thành, và Thành

    http://www.youtube.com/watch?v=vCHsmG8E2bQ


    "Không có bất cứ một bài báo nào nói đến chuyện các đồng chí ấy...

    thì tôi xin thưa là đây là một nguy cơ,

    nếu xảy ra sau này ai sẽ đứng ra xả thân mà bảo vệ"...........Nguyễn Văn Thành! và Đồng bọn ! khi đi ...cướp đất của dân.
    ____________________________________________________________

    ".Không cẩn thận, chúng ta sẽ vào một cái vòng xoáy do cái âm mưu từ ở đâu đó..."

    Ví dự từ " Âm mưu diễn biến hòa bình hay từ các thế lực phản động hay từ Mỹ hay tàu hoặc Tây âu.... Tại sao Thành cứ nói úp mở , nói bừa , nói một cách nhồi sọ,
    Tóm lại :
    BT Thành muốn kích động 500 Cụ chống lại quyết định của Thủ tướng hôm 10/2.

    (Hội trường ồn ào náo động, có những tiếng cười rất to, có tiếng nói xuống đi, thôi đừng nói nữa)

    Và cụ Châu lên diễn đàn.....đề nghị Bộ Chính trị cách chức Bí thư Thành và tiếng vỗ tay hưởng ứng của toàn bộ Hội trường!

    http://www.youtube.com/watch?v=vCHsmG8E2bQ

    Trả lờiXóa
  19. Bộ Chính trị cách chức Bí thư Thành!!!!!lúc 02:38 26 tháng 2, 2012

    Gu gờ chấm Tiên Lãng( Google.tienlang) là cái gì hở Bí thư Thành ?


    làm gì có trang Web nào có tên như vậy? với 5 triệu lượt người vào?

    Bịp 500 cụ Bô lão CLB Bạch Đằng là không...... không xong đâu.

    Các cụ có thể dốt về Tin học nhưng con cháu các cụ thì rất thạo,

    các cụ đã nhờ chúng tra tìm mà không có trang Web đó !

    Nếu Bí thư Thành Bịa ra để " Hù" và " Lòe" các Cụ thì Yêu cầu:

    Bộ Chính trị cách chức Bí thư Thành!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cách chức rồi còn ai hơn đâu để thay???

      Xóa
  20. đề nghị các cụ trong câu lạc bộ Bạch Đằng biểu quyết bãi chức Trần Văn Thứclúc 03:15 26 tháng 2, 2012

    Xem cuối đoạn clip, khi thấy các cụ phẩn đối ầm ầm,
    Trần Văn Thức( người mặc áo khoác đen, áo len màu ghi ở trong, cổ đeo cà vạt trắng) vội đứng dậy đi đi, lại lại chữa cháy.
    Đặc biệt khi bị ba cụ Nguyễn Cục, Nguyễn Viết Phúc và Lên Văn Thinh chất vấn, phản đối kịch liệt, tay Thức với vẻ mặt cười cười cầu hoà, rất hèn của kẻ đuối lí vội lẩn đi chỗ khác.
    Nhưng sau mấy ngày bàn mưu, tính kế, bất chấp đạo lí và sự thật, dám gửi công văn lên trung ương chạy tội cho Thành.
    Tay này không có tư cách gì để làm chủ tịch CLB nữa, đề nghị các cụ trong câu lạc bộ Bạch Đằng biểu quyết bãi chức.

    http://www.youtube.com/watch?v=vCHsmG8E2bQ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bãi chức Trần Văn Thứclúc 15:47 26 tháng 2, 2012

      Trần Văn Thức nói gì sau đó ?

      http://www.youtube.com/watch?v=7MXsodq4WH0&feature=related

      Xóa
  21. Doc bai thay vui qua!De nghi ong Thanh di lam Giang Vien Dai Hoc di-The nao cung noi tieng trong thoi gian ngan nhat-Hay hay!Ong Thanh oi,toi hon ong cai nhe-toi thay thuong ong roi do!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Thành thường đi giảng dậy ở trường đảng đấy chứ !

      Xóa
  22. Tôi hoàn toàn không lên án hay chỉ trích gì VTC. Dù bị ALO (phải rut video clip) nhưng khát vọng nói nên sự thật của VTC là cháy bỏng. Cái VIDEO CLIP thì ai cũng có thể biết (bằng cách này hay cách khác- ít nhất là vào gooc -gồ. tiên lãng) còn những ý kiến này của người dân là duy nhất, chỉ có ở VTC. Và VTC "buộc phải quên -không rút" he he!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là các cụ mình có câu: Câm hay ngóng, ngọng hay nói!
      Dốt lòi đuôi cứ ra vẻ ta đây! Bằng nọ, bằng kia cuối cùng toàn là bằng mua, bằng dởm!
      Ranh ngôn: Văn hay chữ tốt không bằng thằng dốt nắm quyền!

      Xóa
  23. Nếu Trung ưong mà không khoét được hết những ung nhọt của Hải Phòng thì căn bệnh Tiên Lãng sẽ di căn sang khắp thân thể Việt Nam ta. Nếu trong ương không cách chức toàn bộ những quan chức hại dân này đi thì cái hại thật khôn lường. Thử hỏi một Bí Thư Thành Uỷ mà ăn nói lăng nhăng, lại thô lỗ thế thì làm sao những kẻ cấp dưới của Hải Phòng không theo gương mà làm bậy. Đã đau thì đau một thể, cắt hết đi, đại phẫu đi không để thế được đâu máy bác Trung Uơng ạ!

    Trả lờiXóa
  24. Thường bọn trẻ kết luận một cái gì mà nó không thể tưởng tượng nồi thì nói "BO TAY chấm COM", bây giờ nghe ông bí Thành nói, nó chẳng hiểu ông có "âm mưu" gì, bèn "Guk-gờ chấm tiên lãng".

    Trả lờiXóa
  25. VTC "trình diễn".. bác Diện ui.

    Trả lờiXóa
  26. Nhục quá ông Thành ơi ! Nếu ông còn chút liêm sỉ thì lập tức đệ đơn từ chức ngay cho dân Hải Phòng nhờ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mặc kệ dân HP. Thành đêk từ chức, không thể từ chức được! Các bác đừng có mà xui dại, từ chức lúc này thì có mà . . . lỗ vốn à???

      Xóa
  27. Bác Diện ui, có lỗi đánh máy hay bác đùa vậy ta:
    chiệu- triệu, sếp- xếp

    (11,7 chiệu lượt truy cập

    Mình có quen một ông xếp tổng một công ty)

    Trả lờiXóa
  28. TW mà không hạ được ông Thành tức là TW năng lực kém hơn ông Thành , kể cả trình IT.

    Trả lờiXóa
  29. BỆNH "ngu" đã trở thành kinh niên của các vị bíthư.ủy rồi .Hình như hàng mấy chục năm nay hễ ai có đuôi xxx.ủy đều mắc bệnh này . Xin kể một chuyện .Cách đây 40 năm , hồi tôi còn là CS báo vụ ở một tổng trạm TT.Một đêm tời mưa bão , lại đang phục vụ một chiến dịch quan trọng nên các cán bộ đều có mặt trong hầm thu trong đó tất nhiên có cả ông chính ủy.Lúc đó can nhiễu quá lớn nên không thu được tín hiệu . Ông chính ủy sốt ruôt nói với báo vụ : " Tại sao không thu được?". Báo cáo "tầng điện ly bị nhiễu quá " Chính ủy phán : " hừm , các đ/c là bộ đội cách mạng mà thụ động quá, phải tạo ra tầng điện ly mà làm việc chứ".Cả phòng trố mắt ...và thán phục đ/c chính ủy.
    May lúc đó chưa có net nên không vào botay.com để comment được

    Trả lờiXóa
  30. BTHP phát biểu:" Tiên Lãng, Hải Phòng sai thì cả nước phải bảo vệ không thì bị cuốn vào âm mưu chính trị..." Dù sao ông BT đã trót nói lên thực tế những suy nghĩ của đã hằn sâu trong đầu của một số quan chức cao cấp là cứ làm đi, làm gì cũng được "... bất biết đúng sai.." cán bộ ta cũng sẽ được bảo vệ như bảo vệ hình ảnh của đảng, của chế độ. Suy nghĩ này đã là đất sống, đã dung đưỡng cho cả bầy sâu lúc nhúc trong xã hội hiện nay. Và họ đã xem thường luật pháp, khinh rẻ người dân, có những thái độ như quan phụ mẫu thời phong kiến.
    Vì thế mỗi chúng ta, căn cứ theo Hiến Pháp về quyền dân chủ hiện hành, cần phải thể hiện quan điểm và có thái độ kiên quyết, lên án những cán bộ đang mắc căn bệnh này để loại khỏi bộ máy công quyền. Nếu không làm như thế chúng ta đã tự chấp nhận sống thêm một thời kỳ phong kiến nữa.

    Trả lờiXóa
  31. "Sưu tầm chuyện cười" :

    Chuyện hài dân gian thời nay..
    Chỉ ở VN (đặc biệt là HP)mới có
    Nên lưu giữ và truyền bá để sau này kể chuyện cho con cháu nghe

    Trả lờiXóa
  32. Và đây: Ảo thuật gia VTC chình diễn màn "giấu đầu hở đuôi"
    Vẫn còn cái chình/trình diễn bác Diện ui

    Trả lờiXóa
  33. Chết sặc vì cười. Một ông người quen của tôi cũng là phó giám đốc, nói như giời leo ấy. Tôi bảo anh lập cái hòm thư điện tử đi để em gửi bài cho anh đọc, ông ấy bảo, anh có rồi nhưng để ở quê cơ. Hí hí, cười chết mất thôi.

    Trả lờiXóa