Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

CÔNG BỐ VIDEO PHÁT BIỂU CỦA BÍ THƯ HẢI PHÒNG TẠI CLB BẠCH ĐẰNG

Hôm qua và hôm nay, rất nhiều báo đăng thông tin: Lãnh đạo CLB Bạch Đằng: ‘Bí thư Thành ủy Hải Phòng không nói trái kết luận của Thủ tướng’

Công văn trên do Chủ tịch CLB Bạch Đằng Trần Văn Thức* đã ký như sau:

Ngày 17-2-2012 Hội đồng Câu lạc bộ có mời đồng chí Nguyễn Văn Thành Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đến thông tin về vụ cưỡng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang huyện Tiên Lãng và kế hoạch của Chính phủ về việc này và đồng chí vũ Khoan nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ nói về tình hình kinh tế của Việt Nam và thế giới năm 2011; Triển vọng của năm 2012 và các năm tới.

Đồng chí Bí thư Thành ủy thông tin nhanh thời gian khoảng 30 phút, trước khi đồng chí Bí thư sang nói chuyện, Văn phòng Thành ủy đã gửi sang cho Câu lạc bộ 100 bộ tài liệu để chuyển cho các tổ trưởng tổ hội viên, tài liệu gồm:

Kết luận số 02-KT/TƯ ngày 7-2-2012 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc cưỡng chế thu hồi đất đai tại xã Vinh Quang huyện Tiên Lãng.

Kết luận số 02-KT/TƯ ngày 12-2-2012 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc triển khai kết luận của Thủ tướng Chính phủ về việc cưỡng chế thu hồi đất ở xã Vinh Quang huyện Tiên Lãng tại thông báo số 43/TB-VPCP.

Đồng chí Bí thư Thành ủy đã thông báo tóm tắt diễn biến của vụ việc đã xảy ra, phân tích những nguyên nhân khách quan và chủ quan làm nẩy sinh vụ việc, nêu rõ những khuyết điểm, thiếu sót của lãnh đạo huyện Tiên Lãng và cá nhân ông Đoàn Văn Vươn (nội dung như thông báo kết luận của Ban Thường vụ Thành ủy đã gửi cho các tổ trưởng), đồng thời đồng chí Bí thư cũng thông báo kế hoạch của Ban Thường vụ Thành ủy về triển khai kết luận của Thủ tướng Chính phủ và các biện pháp lãnh đạo chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy trong thời gian tới để sớm ổn định tình hình ở huyện Tiên Lãng.

Qua thông báo của đồng chí Bí thư Thành ủy, hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng rất hoan nghênh và nhất trí cao với kết luận cuả đồng chí Thủ tướng Chính phủ, đồng tình với những chủ trương giải pháp của Ban Thường vụ Thành ủy nhằm thực hiện kết luận của Thủ tướng Chính phủ.

Hội đồng Câu lạc bộ Bạch Đằng khẳng định những thông báo của đồng chí Bí thư Thành ủy không có gì trái với kết luận của Thủ tướng Chính phủ và kết luận của Ban Thường vụ Thành ủy.

Cuối phần nói chuyện của đồng chí Bí thư, có một số ít hội viên phản ứng khi đồng chí Bí thư Thành ủy phân tích về một số bài viết của một vài tờ báo đưa tin chưa đầy đủ, chưa khách quan, thông tin một chiều, đưa một số hình ảnh “nhạy cảm” về quân đội, công an nhiều lần là không cần thiết làm hội trường ồn ào mất trật tự.

Khi kết thúc phần nói chuyện của đồng chí Bí thư Thành ủy, hội nghị tạm nghỉ giải lao tại chỗ chờ đồng chí Vũ Khoan nói chuyện. Trong khi đồng chí Bí thư Thành ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Câu lạc bộ lên phòng khách chào đồng chí Vũ Khoan thì ở dưới hội trường đồng chí Hoàng Châu đứng lên bày tỏ ý kiến không đồng tình với một số nội dung thông báo của đồng chí Bí thư Thành ủy.

Đồng chí Châu cho rằng, đồng chí Bí thư Thành ủy coi thường người nghe, nói không đúng với kết luận của Thủ tướng Chính phủ và đề nghị Bộ Chính trị cách chức Bí thư.

Qua thông tin trên mạng Internet, chúng tôi được biết có một số ít hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng đã gửi đơn kiến nghị lên các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đồng thời cung cấp thông tin cho phóng viên một số tờ báo theo ý kiến cá nhân, đây không phải là ý kiến đông đảo của hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng…..( Hết trích)

Cu Vinh: Mình đã không muốn đưa Clip này lên, vì đã có kiến nghị của các cụ lão thành cách mạng gửi Trung ương Đảng, nhưng do có công văn trên của CLB Bạch Đằng gửi Trung ương, nghĩ rằng, nếu mình không đưa clip lên thì các cụ dễ bị quy chụp. Đoạn clip sau đây cho thấy sự phản ứng dữ dội của các lão thành cách mạng với ý kiến của Bí thư Thành như thế nào, và có đúng như công văn của CLB Bạch Đằng là Hội viên CLB Bạch đằng rất hoan nghệnh và nhất trí cao hay không.

Đây là lời Bí thư Nguyễn Văn Thành nói tại CLB Bạch Đằng:


"Khi xảy ra, báo chí một chiều, hậu quả nó xảy ra thứ nhất bôi nhọ hình ảnh của hệ thống chính trị, của đảng, của các ủy ban nhân dân ở dưới, đặc biệt với quân đội nhân dân Việt Nam, công an nhân dân Việt Nam.

Thưa các đồng chí, anh em đi thi hành công vụ như thế, bất biết câu chuyện đúng sai, không có bất cứ một bài báo nào nói đến chuyện các đồng chí ấy…thì tôi xin thưa là đây là một nguy cơ, nếu xảy ra sau này ai sẽ đứng ra xả thân mà bảo vệ. Đây là một vấn đề…Trong quá trình thực hiện công tác tổ chức của chúng ta thì có đúng có sai, nhưng mà phải phân tích như thế nào cho nó đúng, người ra quyết định đã xử lý rồi, còn anh em, trách nhiệm bảo vệ Đảng, bảo vệ nhà nước

Còn tác động về chính trị, khi xảy ra một cái, là ý kiến các đồng chí như đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ, và một số người lập tức hùa vào thằng Vươn luôn, lập tức các bài báo liên tục xuất hiện, phải thế nọ phải thế kia, phải phải liên tục, phải cho đến ngày hôm qua là 1343 bài báo và 5 triệu lượt người vào mạng Gu gờ chấm Tiên Lãng, cho nên thiệt hại ở đây là thiệt hại cả về vật chất, cả nước chỉ có lao vào chuyện Tiên Lãng, không để ý phát triển kinh tế xã hội, cứ làm như đất nước Việt Nam này, thành phố này…Không cẩn thận, chúng ta sẽ vào một cái vòng xoáy do cái âm mưu từ ở đâu đó…"

(Hội trường ồn ào náo động, có những tiếng cười rất to, có tiếng nói xuống đi, thôi đừng nói nữa)

Thưa các bác các đồng chí, vấn đề thứ 4 là do cái kỷ cương, anh em nó làm như vậy là do kỷ cương không đúng cho nên là phải xử lý…

__________________________ 

Giải thích: Các bác chỉ ghi từng đoạn một bằng máy điện thoại không liền mạch, có những câu nói ” hay” nữa nhưng không kịp ghi. Tất nhiên, chỉ cần từng ấy cũng đã quá đủ.

Và đây là lời của bác Châu, lên nói: … đề nghị Bộ Chính trị cách chức Bí thư Thành và tiếng vỗ tay hưởng ứng của toàn bộ Hội trường.

Nguồn: Blog Nguyễn Quang Vinh. 

* Chủ tịch CLB Bạch Đằng Trần Văn Thức là bố vợ Ông Đan Đức Hiệp, Phó Chủ Tịch Thành phố Hải Phòng.

 

104 nhận xét :

  1. Sự thật thì nó là vẫn là sự thật, sự gian dối bao che lấp liếm sẽ không thể qua mặt được thời đại thông tin bùng nỗ. Nhưng thật lòng nếu Anh Nguyễn Quang Vinh mà post clip này lên em thật sự rất lo lắng cho sự an nghuy cho anh.
    Cảm ơn Anh Vinh rất nhiều vì đã cho toàn thể dân Việt Nam biết rõ thêm 1 sự thật nữa dù cho nó có thể gây nghuy hiểm đến anh. Hồn thiêng sông núi đất Việt sẽ phò hộ anh

    Trả lờiXóa
  2. "Nói có sách, mách có chứng". Hoan hô "Trưởng thôn khoai lang" đã đưa bằng chứng. Mong báo chí nào đã đưa ý kiến của Chủ tịch CLB Bạch Đằng Trần Văn Thức có hướng bảo vệ cho Bí thư Thành kiểm tra , đối chiếu với những thông tin như thế này nếu thấy không đúng nên có cải chính ngay để bảo vệ uy tín trước hết của tờ báo đó. Sự việc này nếu lại chứng tỏ cả Chủ tịch CLB Bạch Đằng Trần Văn Thức cũng bênh vực sai trái thì Ông Chủ tịch cũng nên từ chức đi (mặc dù chức vụ chỉ có danh là chính)!

    Trả lờiXóa
  3. Chắc cụ Lê Đức Anh không bỏ qua chuyện này? Ông Thành có chống đỡ nổi không?

    Trả lờiXóa
  4. Giọng lưỡi Bí thư Thành rất giống giọng côn đồlúc 18:25 24 tháng 2, 2012

    Bí thư Thành nói:....

    "Còn tác động về chính trị, khi xảy ra một cái, là ý kiến các đồng chí như đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ, và một số người lập tức:

    hùa vào thằng Vươn luôn,...."

    Giọng lưỡi Bí thư Thành rất giống giọng côn đồ vỉa hè, xúc phạm tới người Anh hùng Đoàn Văn Vươn và các vị lão thành cách mạng!

    Không tin Nguyễn Văn Thành là một trí thức!
    Phát ngôn không có nhân cách tối thiểu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi đã phải "tranh luận" với bạn một chút, vì ai gọi cái anh Thành này là trí thức vậy bạn?? "trí thức" mà theo kiểu này thì đại đại họa cho xã hội rồi! tôi thấy bạn đã đánh giá đúng anh này ở đầu bài rồi rồi mà "giọng lưỡi của bí thư Thành rất giống giọng côn đồ" thì "côn đồ" ắt phải nói giọng "côn đồ" chứ còn nói được giọng gì nữa, hả anh!

      Xóa
  5. Do ban qua ong Thanh oi!

    Trả lờiXóa
  6. Thằng bí thư này (xin lỗi, vì bây giờ tên Thành này đang lộ mặt là một tên phản dân hại nước). Nó dám sai anh em bộ đội công an đi "bất biết đúng sai" có nghĩa là phải nghe lệnh nó đi vào chỗ chết, chỗ bắn giết nhân dân cũng phải đi. Tên Thành này còn đang muốn quy chụp tiếp các dư luận (báo chí, lão thành cách mạng, nhân sĩ trí thức, nhân dân cả nước...) là đang theo một "âm mưu từ ở đâu đó...". Nguy hiểm quá, nếu Đảng ta còn để tên nay trong bộ máy nhà nước ngày nào thì còn nguy hại ngày ấy. Phải cách chức tên này đi, đưa ra tòa án vì tội vu khống, tội chỉ đạo gây hiệu quả cực kỳ nghiêm trọng!

    Trả lờiXóa
  7. Cần có thật nhiều bằng trứng nữa để vạch mặt bọn lãnh đạo Hải Phòng . Quen ức hiếp người lương thiện.

    Trả lờiXóa
  8. Trần Văn Thức-là bố vợ: của Ông Đan Đức Hiệplúc 18:40 24 tháng 2, 2012

    Lưu ý bạn đọc:

    Trần Văn Thức-Chủ tịch CLB bạch Đằng là bố vợ:

    của Ông Đan Đức Hiệp – Phó Chủ Tịch Thành phố Hải Phòng

    Cũng như Lê Văn Hiền là anh ruột của Lê Thanh Liêm....,
    Hay bố vợ nguyên CT Hiền là Ác ôn, có nợ máu với nhân dân được giấu nhẹm ....

    Vì vậy họ luôn tạo ra một giây mơ lằng nhằng trong rừng mơ , cho nên nhân dân đừng tưởng ...Bở, mà sơ hở, đến khi vỡ lở , thì

    lập tức xù ....Nợ

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn các cụ lão thành cách mạng ở CLB Bạch Đằng. Con dân Việt Nam, bất kể chính kiến, bất kể trong hay ngoài nước, sẽ tri ân sự ngay thẳng và sự dũng cảm đứng về phía chính nghĩa, đứng về phía nhân dân của các cụ hôm nay. Vạch mật lũ sâu bọ hại nước hại dân vào thời điểm quan trọng này chính là hành động cứu quốc!

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn văn Thành trước 500 cán bộ lão thành lăng mạ anh Vươn và Đại Tướng Lê Đức Anhlúc 18:54 24 tháng 2, 2012

    Nguyễn văn Thành trước 500 cán bộ lão thành lăng mạ anh Vươn và Đại Tướng Lê Đức Anh:

    “Còn tác động về chính trị, khi xảy ra một cái, là ý kiến các đồng chí như đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ, và một số người lập tức hùa vào thằng Vươn luôn,…”

    Đến Thủ tướng cũng không dám gọi hay nói như vậy
    Thành xấc xược quá, như vậy cụ Châu và các vị cán bộ lão thành căm phẫn là rất đúng và kịp thời.
    Lần này Thành mất chức là chuyện nhỏ,
    có thể còn phải về quê Ninh Bình để chăn….DÊ

    Thành đã tự chổng Mông cho mọi người đá rồi, Xin…mời

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu UVTW cũng bình đẳng trước pháp luật như anh Vươn ... thì tay Thành này không chỉ về (Ninh Bình) chăn dê mà còn phải đi tù!

      NHƯNG THÀNH XÁC ĐỊNH RÕ ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG KHÔNG BAO GIỜ PHẢI ĐI TÙ NÊN "CÀ CUỐNG CHẾT ĐẾN ĐÍT VẪN CÒN CAY" ĐẤY!

      Xóa
  11. Lê thị Hồng Anhlúc 18:56 24 tháng 2, 2012

    Ngộ quá ! Sao cái đám này nhìn vào đồng bào ruột thịt thì thấy toàn là thấy âm mưu và thù địch. Còn đối với bọn cướp đất - cướp đảo - cướp biển của tổ quốc thì lại xem là tình đồng chí hữu nghị anh em. Hết biết!Hết biết!, Chí nguy!Chí nguy!.

    Trả lờiXóa
  12. Mời ông Sê-lôc-Hôm sang làm viêc thì vui biêt mâý

    Trả lờiXóa
  13. Trò hề bao biện, lại luận điệu cũ đổ vấy cho "vòng xoáy" nào đó mà chẳng thấy hiện thực gì ???
    Phải thay ngay những con sâu chống lệnh như thế !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dám vu cho ông Lê đức Anh và ông Đặng hùng Võ bị cuốn vào vòng xoáy nào đó ? theo đuôi "thằng Vươn" (nguyên văn) ?

      Xóa
  14. dân thì được gọi là thằng…Vô văn hóa quálúc 19:25 24 tháng 2, 2012

    Bí thư mà phát biểu vô văn hóa, ngu hết chỗ nói, lãnh đạo mà gọi quần chúng nhân dân là “thằng”. lại đặt đúng văn cảnh chung với một loạt các đồng chí lãnh đạo cấp cao, thật không thể chấp nhận:

    “Còn tác động về chính trị, khi xảy ra một cái, là ý kiến các đồng chí như đồng chí:

    Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ, và một số người lập tức hùa vào thằng Vươn luôn, lập tức các bài báo liên tục xuất hiện,…”

    Hóa ra là coi cùng là nhóm không đồng ý với Hải phòng nhưng quan thì được gọi là đồng chí, dân thì được gọi là thằng…Vô văn hóa quá

    Trả lờiXóa
  15. Sao tay Thành này dại thế nhỉ? Vớt vát kiểu này bỏ sinh mạng chính trị như chơi. $ ngày sau khi người ta ra NQ anh làm chuyện động trời. Người ta sẵn sàng xử anh tội nặng gấp 10. Nó là biểu hiện phi quân phạm thượng. Chống Đ, chống CĐ. Góp tay góp sức cho các thế lực P Đ chống phá, dù vô tình hay cố ý. Người ta chưa nâng cao quan điểm là để anh tự xem lại mình mà tự xử. Anh lớn lối, cứ để cho nói. Phạm thêm chút nữa, đủ tang chứng là khai đao anh luôn. Sao có tay L Đ đúng là lờ đờ hết thuốc chữa

    Trả lờiXóa
  16. Hết cách chữa với Đãng Hải Phòng rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Video trên Youtube do Ông Thành là chủ Biên và diễn viênlúc 19:50 24 tháng 2, 2012

    http://www.youtube.com/watch?v=eF9M-NI7JVA&feature=player_embedded

    Bí thư Nguyễn Văn Thành nói tại CLB Bạch Đằng_Hải Phòng về vụ Cưỡng Chế.

    Trả lờiXóa
  18. Nói có sách mách có chứng, tang chứng rành rành thế kia mà còn lật lọng hết sức, đổ hô cho các vị lão thành vu khống...
    Lỗi hệ thống rồi !

    Trả lờiXóa
  19. Bí thư Hải Phòng bị phản ứng khi phát biểu vụ Tiên Lãng

    Theo một số hội viên câu lạc bộ Bạch Đằng, Bí thư Hải Phòng Nguyễn Văn Thành đã có những phát biểu trái kết luận của Thủ tướng về vụ Tiên Lãng. Tuy nhiên, Hội đồng câu lạc bộ cho rằng "đây chỉ là ý kiến cá nhân".

    Ngày 19/2, ba đảng viên lão thành ở quận Kiến An (Hải Phòng) là ông Nguyễn Viết Phúc (84 tuổi), đại tá Nguyễn Cục (84 tuổi) và đại tá Lê Văn Thinh (78 tuổi) gửi thư lên các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước báo cáo, kiến nghị về một số phát ngôn của Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành.
    ....
    http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/02/bi-thu-hai-phong-bi-phan-ung-khi-phat-bieu-vu-tien-lang/

    Trả lờiXóa
  20. Đọc đoạn trích bài nói chuyện của Bí thư một thành phố lớn của Nguyễn Văn Thành mà cứ như là những lời nói của một đứa trẻ mới học lớp một. Câu cú thì lộn xộn, ngữ pháp thì sai bét. Có thể hấn "nói vo", không viết sẵn nhưng kể cả như vậy thì với một người có trình độ, họ sẽ không nói như tên Thành này.
    Một Bí thư Thành ủy mà lại gọi dân bằng "thằng"(thằng Vươn)thì không còn gì để nói nữa! Theo lẽ thường thì anh xưng hô với tôi như thế nào thì tôi sẽ xưng hô với anh như vậy cho bình đẳng.
    Ông chủ tịch CLB Thức hình như cũng muốn bao che cho tên Thành này, nhưng làm sao ông có thể bao biện được khi "giấy trắng mực đen" đã rõ rành rành?
    "Hải Phòng đó, hiên ngang chỉ biết ngẩng đầu" đâu rồi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  21. Hải phòng có cả một chính quyền sâu ! Có đem vứt xuống biển mà nuôi cá mập thì cả năm cũng không hết

    Trả lờiXóa
  22. Chuyện buồn cười của các bố làm chính trị nhà ta. Gây sai lầm bị dân kêu, dân kiện thì không thèm xin lỗi dân mà còn nói ngược là có kẻ xấu nào đó xúi giục...

    Trả lờiXóa
  23. Đây là lời Bí thư Nguyễn Văn Thành nói tại CLB Bạch Đằng:
    www.youtube.com/watch?v=eF9M-NI7JVA

    Trả lờiXóa
  24. Đề nghị Nguyễn Văn Thành đưa luận án tiến sĩ lên mạng cho bà con đọc chơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bằng cấp thì anh đây có nhiều lắm, nhưng chú phải viết cái chữ Tiến sỹ to ra một chút thì anh mới hiểu được chứ ...hừ , tiến sỹ là cái gì nhỉ , mình đã nghe từ này ở đâu thì phải !

      Xóa
  25. Ông Trần Văn Thức ,Chủ tịch CLB của các vị hưu trí ắt hẳn đã cao tuổi. Người lớn tuổi mà "ăn gian,nói dối" như thế này quả là ghê tởm,quá sức tưởng tượng.Không biết rồi đây có lổ nào cho ông "chui xuống "không?
    Còn ông Thành,tôi vẫn gọi là "ông" (dù rằng ông chả xứng đáng tí nào với danh từ này)quả là quá HỖN LÁO và XẤC XƯỢC. Còn danh từ nào xứng đáng hơn dành cho ông. Tôi đang cố gắng sức để tìm.Ông bảo các vị lão thành cách mạng như nguyên Chủ tích nước Lê Đức Anh,các nhân sĩ trí thức như nguyên thứ trưởng Đặng Hùng Võ,các hội viên CLB là "..vào hùa..với thằng Vươn..". Thứ nhất là ông cho rằng các vị này "cùng bè cánh với THẰNG Vươn..",có nghĩa là ông cũng xem các vị này là "THẰNG"..Tôi nghĩ chắc trên đất nước VN chỉ mình ông xấc xược như thế này.Ông có biết ý nghĩa như thế nào của danh từ "vào HÙA" không?.Danh từ này chỉ dành cho đám người "VÔ VĂN HÓA",bất chấp phải trái. Từ vô văn hóa đáng lẽ phải dành cho chính ông.Tôi chưa nói đến vị thế của các vị trên,mà chỉ nêu một chi tiết: cụ Lê Đức Anh về tuổi tác đáng bậc cha chú của ông mà ông nói thế thì còn xấc láo nào bằng.Người ta nói "ông dốt",nhưng tôi thì cho rằng hơn cả "dốt",ông là thằng "ngu".Người dốt thì còn nhận ra được rằng mình dốt( vì trên đời này có ai mà không dốt về một vấn đề nào đó),còn "ngu" thi mãi mãi muôn đời vẫn là NGU..Nói nhiều rồi thì cũng chỉ đi đến kết luân:Ong không xứng đáng là một người dân (theo nghĩa bình thường) còn nói chi là một "cán bộ".Ông nên tự xử mình đi trước khi cả xã hội xử ông.

    Trả lờiXóa
  26. Nghe Khẩu khí tên Thành thì cũng vào loại "văn hoá vỉa hè" thôi! dù có đeo kính trắng thì chỉ "lưu manh giả danh trí thưc"! vậy sao ngươi không nói tuột ra là: ... cả ý kiến kết luận của thủ tướng và hàng triệu người dân cũng vào hùa với "thằng Vươn"?!!!

    Trả lờiXóa
  27. vào hùa với...........thằng Vươnlúc 20:43 24 tháng 2, 2012

    Quả này thì cụ Lê Đức Anh và GS Đặng Hùng Võ đi rồi,

    tệ quá lại vào hùa với...........thằng Vươn:

    "Bôi nhọ hình ảnh của hệ thống chính trị, của đảng,
    của các ủy ban nhân dân ở dưới,

    đặc biệt với quân đội nhân dân Việt Nam,
    Công an nhân dân Việt Nam."

    Trả lờiXóa
  28. Clip đây. http://www.youtube.com/watch?v=WMqvM7TYSsE&feature=youtu.be

    Trả lờiXóa
  29. Người yêu Nướclúc 20:55 24 tháng 2, 2012

    Đọc tin về tên Thành này em toàn cười ra nước mắt....Vì cứ nghĩ là một người vô văn hóa nào đó đang nói chuyện ở ngoài chợ...Chứ không phải là một người có văn hóa. Huống hồ đây là một bí thư Thành Phố thuộc Trung ương?

    Trả lờiXóa
  30. Tôi biết Thành này rùi....nó bảo vệ luận án Tiến sĩ cùng với Nguyễn Ngọc Ân, giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và du lịch tỉnh Phú Thọ, bảo vệ Luận án Tiến sĩ trường đại học Nam Thái Bình Dương của Mỹ( chắc không biết tiếng Anh rùi...), cái trường đại học chưa bao giờ Tồn tại mà. sao tôi thấy lần này: các cơ quan Trung ương( ủy ban kiểm tra Trung ương, ban tổ chức Trung ương...) không động tĩnh gì cả vậy? nghe nói thấy Hùng hồn lắm " Cương quyết....Triệt để...không có vùng Cấm...Lấy lại Lòng tin của nhân dân...", 1 Vụ vi phạm Luật pháp Trắng trợn,trà đạp lên cả Đạo lý...khi bị phát giác thì quanh co và trơ trẽn chạy Tội, vậy mà Trung ương đến giờ này không có 1 Tín hiệu gì_ dù là nhỏ nhất, hay Bản thân Thành và các Cán bộ Hải phòng là " Vùng Cấm" _Buồn cho Dân Đen quá

    Trả lờiXóa
  31. Có clip này thì mấy đứa hay quẹt mỏ khỏi chối!

    Nhân dân không nghĩ xấu về quân đội, về công an,
    chỉ nghĩ xấu về những kẻ buộc họ làm việc xấu thôi.

    Khi đất nước bị xâm lăng, những tên Liêm, Hiền, Thoại hay Thành... chưa chắc đã có mặt để chống lại ,

    mà chỉ những người như anh Vươn, anh Quý mới sống chết để bảo vệ đất nước này,

    Vì công sức, mồ hôi, nước mắt và cả máu của họ đã thấm vào từng tấc đất, nên họ mới quí trọng nó.!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  32. Kg GS.TS Nguyễn Thiện Nhân và GS.TS Phạm Vũ Luận

    Hôm nay tôi mới được biết có một tiến sĩ Việt Nam đã phát hiện ra google.tienlang

    Chắc hơn 20.000 tiến sĩ trong tương lai cũng cở nầy.

    Trả lờiXóa
  33. Tên là Thức mà cũng " NGU HỎI " luôn theo đám " thằng " Th... rồi ông Thức ơi!!!

    Trả lờiXóa
  34. Không ngờ Bí thư một thành phố to thứ 3 của nước Việt mà xử sự như vậy. Yếu kém cả về chính tri, cả về tiếp xúc công chúng, cả về xử lý tình huống,..Không biết vì sao ông này lên đến chức đó. Bó tay

    Trả lờiXóa
  35. Có lẽ mấy hôm nữa ông Thành sẽ nói là đoạn video clip này là do những kẻ có âm mưu từ đâu đó cắt ghép, dùng kỹ xảo hollywood dựng lên, chứ thực sự ông ta không nói những điều đó.

    Trả lờiXóa
  36. Sao mot bi thu thanh uy ma lai noi giong con do va ngong cuong the ? phai chang no co o to de che? dam noi cu nguyen chu tich nuoc LE DUC ANH vao hua voi DOAN VAN VUONG.

    Trả lờiXóa
  37. VTC vào cuộc rồi này: http://www.vtc.vn/2-323131/xa-hoi/video-bi-thu-hai-phong-bi-la-o-khi-noi-ve-vu-tien-lang.htm

    Trả lờiXóa
  38. NGUYỄN VĂN BÌNH -P/GS- TSlúc 21:59 24 tháng 2, 2012

    BÊN NHÀ CU VINH, LÚC 09H06 PM ĐÃ CÓ :406 PHẢN HỒI VÀ 1160 NGƯỜ ĐANG ONLINE ! TUYỆT VỜI ! HOAN NGÊNH NGUYỄN QUANG VINH (CU VINH- BA ĐỒN- QUẢNG TRẠCH- QUẢNG BÌNH) !

    Trả lờiXóa
  39. Rất cảm ơn TS Diện đã đăng bài này lên, hoan hô Cu Vinh đã có bằng chứng cụ thể về vụ Nguyễn Văn Thành phát biểu trái với kết luận của Thủ Tướng.Nhân Dân những người yêu Nước Việt Nam đang vùng lên đấu tranh quyết liệt chống bọn tham quan ô lại, chống bon cướp ngày,chống sự tha hoá suy đồi đạo đức của bọn cường quyền,nhiều đảng viên chân chính cũng đang sát cánh cùng nhân dân đấu tranh,tất cả đang làm theo NQ-4 của BCHTW Đảng, làm theo lời kêu gọi của Tổng Bí THư Nguyễn Phú Trọng chứ không làm theo sự xúi giục của một thế lực nào cả như Nguyễn Văn Thành vu khống. Bà con ơi tên Thành này giả vờ không biết hay nó cố ý xỏ xiên NQ-4 đây?
    Hỡi các cụ bô lão CLB Bạch Đằng xin các cụ hãy vùng lên đấu tranh bảo vệ lẽ phải cùng với các con cháu hãy nổi sóng Bạch Đằng theo truyền thống lịch sử của cha ông nhấn chìm bè lũ tham quan ô lại Nguyễn Văn Thành.

    Trả lờiXóa
  40. mong từng giây video clip đc đưa lên. hỡi ôi Hải phòng!!!

    Trả lờiXóa
  41. Ông Thành bí thư quá sức non nớt về chính trị , không như mọi người lầm tưởng ! Ông nầy do sự non nớt nên không nên trách ổng làm gì , mọi người nên động viên ổng tự " từ chức " . Ai đời làm chính trị mà sự việc xảy ra tày đình như vậy không chịu lo " lót đường " đậm vào mà phát biểu linh tinh : CÁCH CHỨC !!!

    Trả lờiXóa
  42. NGUYỄN VĂN BÌNH -P/GS- TSlúc 22:16 24 tháng 2, 2012

    TÔ VĨNH HÀ- VĂN HÓA NGHỆ AN nói:

    -Xin nói một ý cuối cùng: Nếu Trung ương Đảng mà còn để cho Nguyễn Văn Thành tại vị thì đúng là cách bôi nhọ Đảng không thể nào hiệu quả hơn!

    Trả lờiXóa
  43. ANH DIỆN Ạ. XEM XONG CLIP TÔI NGHĨ Đ/C THÀNH PHẢI GỌI LÀ THẰNG.
    THẰNG NÀY:
    1.DỐI TRÁ
    2.NGẠO MẠN
    3.NGU DỐT

    Trả lờiXóa
  44. Nghe bài phát biểu trong clip thấy buồn cho Hải Phòng quê tôi lại có một người đứng đầu vừa ngu dốt, vô liêm sỉ và xấc láo đến như vậy.Hèn chi Hải Phòng trì trệ, kém phát triển là chính nguyên nhân này đây.Qua vụ Cống Rộc Tiên Lãng đã lộ nguyên hình những kẻ bất tài nhưng tham lam,miệng lưỡi cứ xoen xoét dối trá,che giấu sai phạm từ dưới lên trên, từ trên xuống dưới như Thành, Thoại, Ca, Hiền ,Chuân, Khánh loa, Liêm, Hoan và rất nhiều tên khác nữa.Nếu những kẻ này không bị đuổi ra khỏi đảng thì nhân dân không còn tin tưởng vào đảng, chính quyền và những đảng viên chân chính rất xấu hổ khi buộc phải gọi những thằng này là "đồng chí".

    Trả lờiXóa
  45. Video: Bí thư Hải Phòng bị la ó khi nói về vụ Tiên Lãng
    24/02/2012 18:14
    (VTC News)- Sau bài phát biểu của Bí thư Thành ủy Hải Phòng về vụ cưỡng chế ở Tiên Lãng, nhiều đảng viên tại buổi nói chuyện ở CLB Bạch Đằng đã la ó, phản đối.

    » Video: Đảng viên lão thành đòi kỷ luật Bí thư Hải Phòng
    Sáng 17-2, tại CLB Bạch Đằng (ở đường Lê Đại Hành, quận Hồng Bàng), khoảng 500 cán bộ trung, cao cấp Hải Phòng đã nghỉ hưu, đến nghe nói chuyện thời sự, với sự tham dự của nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan.

    Tại đây, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành được mời đến thông tin về vụ cưỡng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang huyện Tiên Lãng và kế hoạch của Chính phủ về việc này.

    Theo công văn của Hội đồng CLB Bạch Đằng gửi một số cơ quan chức năng, trước khi Bí thư Thành ủy sang nói chuyện, Văn phòng Thành ủy đã gửi sang cho Câu lạc bộ 100 bộ tài liệu để chuyển cho các tổ trưởng tổ hội viên, tài liệu gồm:

    Kết luận số 02-KT/TƯ ngày 7-2-2012 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc cưỡng chế thu hồi đất đai tại xã Vinh Quang huyện Tiên Lãng.

    Kết luận số 02-KT/TƯ ngày 12-2-2012 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc triển khai kết luận của Thủ tướng Chính phủ về việc cưỡng chế thu hồi đất ở xã Vinh Quang huyện Tiên Lãng tại thông báo số 43/TB-VPCP.

    Tuy nhiên, khi ông Thành nói báo chí bôi nhọ huyện Tiên Lãng anh hùng, làm cả nước tập trung theo dõi vụ Tiên Lãng làm ảnh hưởng đến rất nhiều công việc và nếu không cẩn thận sẽ bị cuốn vào “vòng xoáy của âm mưu”, nhiều tiếng la ó, phản đối nổi lên từ các đảng viên lão thành đang ngồi nghe bên dưới.

    Thậm chí có đảng viên còn đứng dậy bỏ về.

    Xem video

    Minh Khang
    ....
    http://www.vtc.vn/2-323131/xa-hoi/video-bi-thu-hai-phong-bi-la-o-khi-noi-ve-vu-tien-lang.htm

    Trả lờiXóa
  46. các bác cho em hỏi, mạng GU LỜ CHẤM TIÊN LÃNG nó là cái chi chi????
    bó tay với trình độ của chú Thành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tưởng đùa hóa thật/
      Tôi thử gõ bừa google.nguyenvanthanh hóa ra lại có http://vanhoanghean.com.vn/nhung-goc-nhin-van-hoa/dien-dan/4113-bi-thu-thanh-uy-hai-phong-nguyen-van-thanh-co-boi-nho-dang.html
      Các bác thử xem tôi có điêu ko?

      Xóa
  47. Báo giáo dục đã ....chậm giáo dụclúc 22:40 24 tháng 2, 2012

    Tôi xin đặt câu hỏi: nếu các Cụ nói sai sự thực cho ông Thành thì tại sao không bị hội nghị lên án ngay tại chỗ?

    Nên nhớ rằng đây là clb của các cán bộ lão thành vì vậy tôi tin các cụ thừa sự thận trọng và chín chắn.

    Mặt khác là chính ông Phó ban tuyên giáo đã nói các cụ gửi thư và ông Châu là hơi " nóng vội"' vậy là sự thực là có thực, chỉ vì các cụ nói thẳng và ngay mà thôi không qua tổ chức, phê và tự phê cũng phải qua tổ chức. Chắc chắn băng ghi âm buổi nói chuyện sẽ được tổ chức xem xét nhưng...

    http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Bao-cao-moi-Bi-thu-Thanh-khong-noi-trai-voi-ket-luan-cua-Thu-tuong/116625.gd

    Trả lờiXóa
  48. Ôiii Tiến sỹ, bí thư một tỉnh đứng thứ 3 cả nước, lãnh đạo nhân dân ơi, ông mới xin phép tổ chức tên miền thế giới cấp phép một đuôi tên miền mới là ” dot tienlang tức .tienglang ” à, hay sao mà có google.tienlang. Híc bái phục tiến sỹ quan hệ giỏi quá ta ! Trình độ này có tiến sỹ chứ giáo sư thì cũng còn vác sách đi học tập các bô lão nhiều, thế mà dám đứng trước các lão thành huyênh hoang, múa rìu qua mắt thợ, đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm híc, mà đã nhận được lời cảnh cáo từ Cu Vinh rồi, còn cố tình gửi thư cho bộ chính trị dưới danh nghĩa câu lạc bộ Bạch Đằng ?? Thành ngu quá, không biết câu nói ” quan nhất thời, dân vạn đại ” à. Câu lạc bộ giời thì cũng không bằng dân đâu Thành ạ. Shit

    Trả lờiXóa
  49. Chuyện của đám tham quan hư hỏng ở HP đã quá rõ rồi. Tội cho ông Thức, ngần ấy tuổi đầu rồi mà dại. Cho dù có muốn vớt vát cho ô. Thành khỏi bẽ mặt với thiên hạ thì cũng phải biết phải quấy mà nói năng cho thiên hạ nghe được. Vào cái thời công nghệ thông tin phát triển như thế này mà ông làm kiểu đó thì đúng là giơ đầu chịu báng cho ô. Thành, già mà dại thật. Chứng cứ rõ ràng như thế, các vị trong CLB Bạch Đằng liệu có để cho ông yên thân hay không?

    Trả lờiXóa
  50. xuống đi, thôi đừng nói nữalúc 22:55 24 tháng 2, 2012

    "Hội trường ồn ào náo động, có những tiếng cười rất to,

    có tiếng nói xuống đi, thôi đừng nói nữa!!!!

    Và đây là lời của bác Châu, lên nói:

    đề nghị Bộ Chính trị :

    Cách chức Bí thư Thành và tiếng vỗ tay hưởng ứng của toàn bộ Hội trường!!!

    có những câu nói ” hay” nữa nhưng không kịp ghi.
    Tất nhiên, chỉ cần từng ấy cũng đã quá đủ.

    Trả lờiXóa
  51. Gu gờ chấm tiên lãng là gì các bác . Ông này cũng nghe đâu mua được mấy bằng đấy

    Trả lờiXóa
  52. Cách chức và khai trừ Thành ra khỏi Đảng là cách tốt nhất để cứu lấy danh dự uy tín của Đảng.Nhân dân đang theo dõi thái độ của Đảng về công tác chỉnh đốn Đảng thông qua vụ TL như thế nào

    Trả lờiXóa
  53. Kỳ này thì chắc Thành đi tong rồi. Dám nói Đại tướng hùa vào thằng Vươn và lại quy chụp cụ bị một âm mưu từ đâu đó. Dốt nát quá. Trình độ Bí thư tỉnh và UV trung ương thế này thì tôi xin ngả mũ hỡi TS Diện!

    Trả lờiXóa
  54. Anh hùng dân tộc Trần Quốc Toản lại tái sinh....bóp nát quả Camlúc 23:27 24 tháng 2, 2012

    Xem kỹ VIDEO,Tôi nghe rất rõ lúc Thành nói đến chữ âm mưu…,

    có một Bác nào đó mặc Com lê, ngồi bàn đầu đứng dậy,
    thọc tay vào túi quần, bỏ ra ngoài trùng với lúc có câu nói:

    “…mẹ, nó nói tao Đ. nghe nữa..!”

    _______________________________________________________


    Xem và nghe Video ở lúc 2 phút... 41 giây: "nó nói tao Đ. nghe nữa"

    Xem và nghe Video ở lúc 2 Phút 22 giây: "đừng nói nữa , xuống đi"

    Xem và nghe Video ở lúc 2 phút 31 giây: " Nó nói thế là đổ cho Âm mưu...

    ..............????


    http://www.youtube.com/watch?v=VGd-o7XATgc&feature=related

    http://www.youtube.com/watch?v=eF9M-NI7JVA&feature=player_embedded

    Trả lờiXóa
  55. Xin mọi người hãy phân tích thật kỹ câu ông Thành nói"đồng chí Lê Đức Anh,đồng chí Đặng Hùng Võ,và một số người lập tức hùa vào thằng Vươn luôn"
    Tôi đọc đi,đọc lại câu này thấy hình như là ông Thành hơi xấc xược.
    Ông Thành gọi ông Vươn là thằng.Ông Thành lại nói đ/c Lê Đức Anh và đ/c Đặng Hùng Võ và một số người lập tức hùa vào thằng Vươn luôn.Như vậy có phải ý ông Thành muốn coi,và muốn gọi bác Anh và bác Võ như đã gọi ông vươn không?như vậy có phải ông Thành đã coi hai bác này cùng một ruộc với ông Vươn chống lại vụ cưỡng chế?
    Nếu ông Thành gọi ông Vươn là ông,hoặc anh,hay là chỉ goi Vươn,thì tôi không dám suy luận.Có thể tôi suy luận hơi quá,chưa đúng.Mong mọi người phân tích giùm.

    Trả lờiXóa
  56. Cả hội trường vỗ tay Bôm bốplúc 23:57 24 tháng 2, 2012

    Xem Video Khi Cụ Châu lên Diễn đàn phát biểu:

    "Đề nghị Bộ Chính trị cách chức Bí thư Thành và tiếng vỗ tay hưởng ứng của toàn bộ Hội trường."

    Cả hội trường vỗ tay Bôm bốp, thế mà ông Trần văn Thức lại nói:

    "đây không phải là ý kiến đông đảo của hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng…"

    May mà có cái Videoclip này không thì oan cho Cụ Châu như oan thị kính, mà còn nguy hại tới Sinh mạng của Cụ.Yêu cầu bộ chính trị và tòa án tối cao bắt ngay ông Trần Văn Thức vì đã làm công văn xuyên tạc sự thật để đánh lừa Trung ương Đảng, mục đích bao che cho...con RỂ.


    __________________________
    "Đồng chí Châu cho rằng, đồng chí Bí thư Thành ủy coi thường người nghe, nói không đúng với kết luận của Thủ tướng Chính phủ và đề nghị Bộ Chính trị cách chức Bí thư.
    Qua thông tin trên mạng Internet, chúng tôi được biết có một số ít hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng đã gửi đơn kiến nghị lên các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đồng thời cung cấp thông tin cho phóng viên một số tờ báo theo ý kiến cá nhân, đây không phải là ý kiến đông đảo của hội viên Câu lạc bộ Bạch Đằng…"

    http://www.youtube.com/watch?v=VGd-o7XATgc&feature=related

    Trả lờiXóa
  57. Cảm thấy nhục vì thằng bí thư này nó đồng hương với mình

    Trả lờiXóa
  58. Diễn viên hài Nguyễn Văn Thành rất đạtlúc 00:39 25 tháng 2, 2012

    Cho đến ngày hôm qua là 1343 bài báo và 5 triệu lượt người vào mạng:

    Google. tiên lãng

    Cho nên thiệt hại ở đây là thiệt hại cả về vật chất, cả nước chỉ có lao vào chuyện Tiên Lãng, không để ý phát triển kinh tế xã hội, cứ làm như đất nước Việt Nam này, thành phố này...Không cẩn thận, chúng ta sẽ vào một cái vòng xoáy do cái:

    ...... âm mưu từ ở đâu đó...

    Nghe Đến đây,

    Cả hội trường cười nghiêng ngả , cười ha hả , cười như ăn chả, cười sái cả quai hàm!!!!

    Tại sao ?

    Vì mang tiếng là " Nghệ sỹ nhân dân" mà Thành đã diễn rất dở trong việc sử dụng " Văn Hóa đổ thừa" hay " Văn hóa Vu vạ"

    " Văn hóa -Gắp lửa bỏ tay người"

    Kiểu như:

    Mất mùa là tại thiên tai,

    Được mùa tại bởi thiên tài...Thành đây.

    Chấm-côm.bótay


    Lưu ý Nguyễn Văn Thành: quyết định của Thủ tướng hôm 10/2 đã nói rõ:

    " Cưỡng chế sai pháp luật, áp dụng không đúng về luật đất đai"

    Rõ và đơn giản thế thôi chứ chả phải " Âm mưu từ đâu đó...."

    Đã gian manh còn tỏ ra tinh ...vi , Gốc với chẳng lờ!

    Trả lờiXóa
  59. Thân gửi Chủ tịch CLB Bạch Đằng Trần Văn Thứclúc 00:45 25 tháng 2, 2012

    Ông Thức ơi! Ông nhìn hình và nghe tiếng nói có phải của đồng chí bí thư Thành không?
    Hết bao che chối cãi, đổ tội cho 500 cán bộ CLB Bạch Đằng rồi nhé!
    Ai xui ông thì ông khai ra đi ông Thức? Tội ông Thành mười, thì ông cũng chín phẩy chín có dư!
    Nghe tiếng nói ông Thành ngạo mạn với ông Lê Đức Anh, ông Đặng Hùng Võ mà tức không chịu được! Hết chối cãi nhé!


    Khổ cái ông Trần văn Thức ( nguyên Phó Bí thư thành uỷ Hải phòng thời Lê Danh Xương – cũng thối lắm nhưng còn đỡ hơn bây giờ ) ma xui quỷ khiến hay sao mà tự dưng lại mắc cái tội tòng phạm lừa dối Đảng, dối dân, vu cáo các lão thành cách mạng thế. Tội này cũng to lắm. Trót đời rồi mà còn dại.

    Trả lờiXóa
  60. có lẽ phải cách chức mới đúng ,chứ giám bôi nhọ các bậc lão thành đán kính vào hùa với thăng vươn thì làm dân như chúng tôi cũng không dám nghĩ chứ huống hồ là nói giữa hội nghị

    Trả lờiXóa
  61. Tuyệt với, tuyệt vời!
    Cảm ơn anh Cu Vinh đã công khai clip này trên mạng.
    Nhìn khuôn mặt và cách phát biểu của tên Thành trong clip thì thấy ngay đó là một tên gian tặc rồi. Tên này mà là “Bí thư” với “Tiến sĩ” gì cơ chứ. Em bảo đảm với anh Vinh: bằng tiến sĩ của hắn cũng là đồ dỏm đó mà. Tiến sĩ gì mà ăn nói lôm côm quá. Toàn là “Thưa các Bác, thưa các đồng chí…”. Chả ai là “đồng chí” với tên hại Đảng, hại dân này cả. Cần phải tống cổ tên này ra khỏi Đảng ngay. Hắn còn ở trong Đảng ngày nào, thì ngày đó hắn còn tiếp tục có những hành vi phản Đảng, hại dân hơn nữa cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  62. Ngươi yêu nướclúc 03:25 25 tháng 2, 2012

    Cám ơn anh NQV vì tinh thần dũng cảm của anh khi công bố video clip này. Trắng đen đã rõ! Đừng coi thường "hội bô lão Diên Hồng", đừng phỉ nhổ vào dân, vào Đảng!

    Trả lờiXóa
  63. Bác xem lai cái , VDEO gio này không xem được là sao ? Đang mở bài cho mấy vị khách xem mà không được .

    Trả lờiXóa
  64. Cám ơn bác nhiều , mong bác luôn khỏe ngày nào tôi cũng mong và đọc tin bác ...

    Trả lờiXóa
  65. Híc, giờ ở VN còn sớm sao bác Diện dậy sớm thế :-( . Hay thằng Thành nó phát biểu nghĩ mà " kinh " quá làm bác không ngủ được, em từ tết tới giờ qua vụ Tiên Lãng này nhiều lúc nghĩ mà em thấy cũng " kinh " thật bác ạ mặc dù em đang không sống ở VN. Chắc chắn như lời ông Thức nói " Không riêng gì Tiên Lãng mà chắc chắn có rất nhiều Tiến Lãng khác " . Nghĩ đúng thật mà " kinh " không hiểu đất nước sẽ đi về đâu khi toàn " đầy tớ nhân dân" có trình độ như thế!

    Trả lờiXóa
  66. Không hiểu ông Phú Trọng và Trung Ương đang hô hào chỉnh đốn đảng, lấy lại lòng tin trong nhân dân, đưa NQTƯ 4 vào cuộc sống có nói đi đôi với hành động không mà thấy vụ Tiên Lãng này đáng ra bên đảng phải làm cương quyết nhất thì không thấy ông Tổng Bí Thư nói nửa lời hơn một tháng nay. Phải chăng hô hào chỉ là hô hào ? Nhân dân có quyền nghi ngờ điều đó, bởi chỉnh đốn đảng không từ Tiên Lãng từ thằng Thành này thì từ đâu và từ ai ? Chẳng lẽ từ trên trời và từ những thằng dân như thằng trưởng thôn Khoai Lang, XDien, ... à ?
    Xin lỗi XDien em học đòi " thằng " Thành, nên em nói mọi người đều là " thằng" cho nó hợp thời với bài báo .

    Trả lờiXóa
  67. Khi các cụ phản đối gay gắt, có một người mặc com lê đen từ hàng ghế trên xuống thuyết phục mọi người và đã bị hai cụ phản đối lại. Thưa các bác người này có phải là bố vợ ông Đan Đức Hiệp ?

    Trả lờiXóa
  68. Những đ/v lão thành ở quê tôi họ rất giữ gìn khi phát ngôn nhưng không hiểu vì sao ở HP cụ Thức lại có những hành động và phát ngôn tệ hại đến vậy.Dám lừa cả dư luận và cả TW như thế chắc để hòng cứu vớt cho Thành để rồi Thành nâng đỡ cho Đỗ Đức Hiệp là con rể của mình.Việc làm của cụ Trần văn Thức phải nói là hết sức vô liêm sỉ là biện chứng hùng hồn cho nhóm lợi ích của nhóm lãnh đạo HP.Nếu không hạ gục nhanh,tiêu diệt gọn bọn tham quan này thì uy tín của Đảng và Nhà nước sẽ tổn thất rất nghiêm trọng

    Trả lờiXóa
  69. Vậy là đã rõ tính hệ thống .

    Trả lờiXóa
  70. Vẫn là câu chuyện về những cái tên trong vụ Tiên Lẵng mà: Hiền mà không hiền, Liên mà không liêm, Thành mà không thành, Ca mà vẫn ... abc nên thức mà không thức ... ...

    Trả lờiXóa
  71. CLB Bạch Đằng lòi đuôi bao che cho "cán bộ" rởm!

    Trả lờiXóa
  72. Đau hết cả bụng. Có cả Gu ghờ chấm Tiên Lãng mới oách. haha

    Trả lờiXóa
  73. Xem video nghe ông Bí thư thành ủy Hải phòng Nguyễn Văn Thành nói đã có "... 5 tiệu người vào mạng gốc gô chấm tiên lãng...". Tôi nghĩ Bí thư thành ủy nói phải đúng . Tôi gõ www.google.tienlang . mà trả thấy hiện gì cả !!!. Có lẽ tôi gõ sai chăng ? .Tôi thì dốt công nghệ thông tin lắm. Ai biết xim chỉ giúp tôi . Xin cảm ơn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đơn giản. Bạn Vào Google gõ từ khóa Tiên lãng. Xong Enter là có 41 trang Hình Ảnh - Video - Bài Viết liên quan về AH Đoàn Văn Vươn

      Xóa
  74. Chủ nhiệm CLB Bạch Đằng bao che cho lũ chống Đảng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông này lạc đề, đang nói về bức xúc của dân thôi.

      Xóa
  75. Các anh ơi ! Nghe chừng vụ Tiên Lãng càng ngày càng thối rồi, phen này thì đến TT Obama bên Mỹ cũng ngửi thấy mùi mắm tôm sản xuất tại Tiên lãng mất thôi.

    Trả lờiXóa
  76. gốc gờ chấm Tiên lãng là trang nào vậy các Bác????????

    Trả lờiXóa
  77. Thằng bí thư này láo thật, không có gậy chống lưng bố bảo nó dám nói thế, xúc phạm cả cụ Lê Đức Anh.

    Trả lờiXóa
  78. Thưa anh Diện va các bạn đọc!
    Tôi là một thường dân và không có liên quan gì với ông Thành - bí thư Hải Phòng. Tôi cũng không có thành kiến cá nhân nào với ông ta. Lâu nay tôi cũng không biết bí thư Hải Phòng là ai. Nhưng từ khi xảy ra vụ Tiên Lãng thì tên của ông Thành được nói nhiều trên báo chí và tôi cũng được biết về ông. Tuy nhiên hôm nay tôi mới được nghe giọng ông Thành phát biểu trước các cựu lão thành cách mạng ở Hải Phòng. Nhưng thật sự tôi không thể ngờ được là giọng ông Thành lại tệ đến vậy. Giọng ông nói với các cán bộ lão thành cách mạng giống như giọng giang hồ Hải Phòng vậy. Phải chăng là ông sống ở Hải Phòng lâu rồi nên giọng ông bị pha giọng giang hồ nơi đây? Nghe ông nói chuyện mà lời văn, câu cú, nội dung chẳng ăn nhập đâu với đâu. Chẳng đúng chút nào giọng của một bí thư thành phố trực thuộc trung ương tí nào. Đã thế sự hiểu biết của ông ta lại kém nữa, được thể hiện qua việc nói gu gờ Tiên Lãng... Thật là khó hiểu, với giọng điệu đó, với cách ăn nói như thế, với sự hiểu biết như thế mà ông cũng làm đến chức bí thư thành phố trực thuộc trung ương cơ đấy! Phải chăng ở nước ta có rất nhiều bí thư tỉnh, thành đều giống ông ta? Thật là bi hài!

    Trả lờiXóa
  79. Đúng là:"Miệng quan trôn trẻ".Đến giờ, mình mới hiểu hết bản chất câu nói đầy ý nghĩa này của các cụ.Dẫu sao cũng phải nhờ nó mới thấy được khí thế hào hùng ở hội nghịDIÊN HỒNG CỦA CAC BÔ LÃO Hải Phòng.Hoan hô các bô lão Hải Phòng. Hy vọng một ngày gần đây được chứng kiến hội nghị DIÊN HỒNG của các bô lão 54 tỉnh thành trong cả nước. Một lần nữa xin hoan nghênh các cụ.

    Trả lờiXóa
  80. "Cả nước chỉ có lao vào chuyện Tiên Lãng,không để ý phát triển kinh tế xã hội".
    Ông Thành xấc láo đến thế là cùng.
    Việc phát triển kinh tế xã hội là việc lớn,là việc mà Đảng và chính phủ luôn quan tâm.Nếu nói theo cách thông thường thì đó là trách nhiệm của toàn dân,nhưng nói cặn kẽ thì trách nhiệm hàng đầu phải là Đảng và chính phủ.
    Ông Thành nói như vậy là ông đã quá coi thường Đảng và chính phủ.Hơn nữa ông dùng từ"lao vào"là muốn ám chỉ người dân cả nước,đến tất cả các vị lãnh đạo đều là u muội,không biết phân biệt phải trái,nhắm mắt làm liều.
    Trong cả bài phát biểu,ông đã thể hiện sự bất tuân kết luận của Thủ tướng,coi thường dư luận,coi thường và lăng mạ ý kiến của các vị lão thành cách mạng.Một điều nữa là ông thể hiện sự bất tuân phục kết luận của Thủ tướng và bất chấp dư luận bằng nhiều ngôn từ xấc xược như,"lao vào""hùa vào"để dùng cho các vị nguyên là lãnh đạo cao cấp và cho nhà nước là khó chấp nhận.

    Trả lờiXóa
  81. -Ông Trần v Thức là chủ tịch(CLB-BĐ).Để 500 cụ được nghe tình hình đúng đắn của đảng-nhà nước? sao ông Thức lại để ô Thành vu khống cho cụ Lê đức Anh và ô Hùng Võ?
    -Chỉ thị 09/2002 và NQ4-TW rõ như ban ngày tại sao ô trưởng ban kiểm tra TW Đảng và ô Trọng(TBT)không có ý kiến gì?

    Trả lờiXóa
  82. Hà Tĩnh quê choa!lúc 15:13 25 tháng 2, 2012

    Sao câu này mình nghe hoài mà Tên Thành làm tới chức bí thư TP rồi vẫn không biết,câu đó là : " Nhiệt tình + Ngu dốt = Phá Hoại"

    Trả lờiXóa
  83. Hình như bài này VTC đã rút xuống rồi

    Trả lờiXóa
  84. Tớ nghe đến cụm từ "gu gờ chấm Tiên Lãng" mà cười tí đái ra quần. Xong nghĩ lại thấy "buồn muốn khóc". Không thể hiểu nổi!!!

    Trả lờiXóa
  85. Động tới cụ Lê Đức Anh là "đi" rồi, đ/c bí thư ơi.

    Trả lờiXóa
  86. BÁC NÀO RÀNH XỬ LÝ TẠP ÂM TRONG VIDEO CLIP TRÊN ĐỂ CHO MỌI NGƯỜI NGHE CHO THẬT RỎ NHÉ , CẢM ƠN NHIỀU

    Trả lờiXóa
  87. Tiến Đặng thì không ngạc nhiên về chuyện này. Từ lâu chúng ta vẫn đồn thổi mấy câu nói kiểu tu từ học: Trên bảo dưới không nghe; Cá mè một lứa; Cá đối bằng đầu... thì đây là ví dụ hùng hồn nhất. Hành vi của ông Bí thư Thành uỷ Hải Phòng phải nói là "dũng cảm" đấy. Huỵch toẹt như thế để Trung ương không phải đổ thừa cho các thế lực phản động nữa nhé. Dòi từ trong xương dòi ra là sự tổng kết dân gian. Bây giờ càng thấy đúng.
    Một ông Bí thư ( chắc phải có nhiểu bằng đại học rởm) mà nói giữa thanh thiên bạch nhật như vậy, gọi công dân là "thằng" nọ con kia thì ôi thôi thôi. Không còn gì để mà nói thêm nữa.

    Trả lờiXóa
  88. Không ngờ bí thư Hải Phòng là người như thế

    Trả lờiXóa
  89. Câu nói khá hay của ông Thành ở "Đảng Hải Phòng":

    "Trong quá trình thực hiện công tác tổ chức của chúng ta thì có đúng có sai, nhưng mà phải phân tích như thế nào cho nó Đúng".

    --> Nghĩa là dù có làm SAI thì cũng phải phân tích cái SAI ấy như thế nào đó cho nó biến thành ĐÚNG.

    Điều này chỉ có ở Luật Rừng thưa ông Thành.

    Đồng Bào.

    Trả lờiXóa
  90. Vidéo phút 1'24'' - 1'26'': một số người bắt đầu từ Luân Đôn, ko phải 'hùa vào thằng Vươn luôn'. Tôi không ủng hộ ông Thành, nhưng nếu trích dẫn không chính xác, có khi gậy ông lại đập lưng ông.

    Trả lờiXóa
  91. Thương lắm anh Vươn!lúc 23:42 25 tháng 2, 2012

    Em thấy Trang bác Lâm Khang đã có 99 com (Rứa là cũng nhiều rồi) Em xin Com thêm cái cho đủ trăm Nhé!
    Ông cha ta đã vẫn bảo những người "Có tật thì giật mình" Nhưng điều thiên hạ bị 'Sốc' ở đây là người cứ 'Giật mình' liên tục lại là một tay Bí Thư thuộc một trong 4 TP lớn nhất Nước (Chứ không phải là một tên ăn trộm hay một tên Dân đen xấu xa nào đó). Buồn,Cười, đắng cay, đau lòng, nhục nhã vv. Chính là ở chỗ đó.

    Trả lờiXóa
  92. Em là người dân tộc, quê ở Mù Căng Chải, em cũng mới tâp "gõ vi tính", chúng em vẵn thường nói "gu gờ" với nhau mà! có sao đâu? nay thấy có BT Thành cũng nói như chúng em thì vui cái bụng quá! Nhưng mà chúng em không thích "chấm Tiên Lãng" đâu, chúng em chỉ thích ... "Chấm Mắm Tôm" thôi !

    Trả lờiXóa
  93. Nói thật là tôi rất phục cán bộ cấp cao HP, họ đồng lòng thấy sợ luôn. Nguyên một lũ từ trên xuống dưới vừa xão trá, lu manh, mất dạy, chai lỳ bộ mặt y như nhau mặt dù sự thật rành rành ra đấy ....

    Trả lờiXóa
  94. tôi đã nghe rất kỹ video clip và khẳng định bí thư Thành vung tay nói như sau: "... như đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ, và một số người lập tức bắt đầu tùm lum luôn"

    Trả lờiXóa
  95. em chỉ là 1 người dân Việt bình thường như hàng triệu con dân Việt nên cũng muốn được thấy Đất Việt mạnh giàu, thấy từ Thủ tướng Chính phủ,Chủ tich nước,các Bộ-ban ngành v.v đều quan tâm và mong muốn các cơ quan chức năng+các cấp lãnh đạo Trung ương cũng như TP Hải phòng giải quyết 1 cách triệt để vụ việc đáng tiếc xảy ra ở Tiên lãng(Đừng đầu voi đuôi chuột) Bác Thành đừng nói nữa, càng phát ngôn càng sai lầm bác Thành ơi

    Trả lờiXóa