Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2011

Thư giãn cuối tuần: RANH NGÔN, CHUỘT BẠCH VÀ TIN NHẮN


RANH NGÔN

Điều căn dặn anh em:
1. Là phải biết điềm tĩnh trước gái xinh và không giật mình trước gái xấu.
2. Không được đầu gấu với gái ngoan và ko cần nhẹ nhàng với gái dữ.
3. Không được tự tử nếu mất gái ngon và ko ngậm bồ hòn ôm gái nát.
4. Không được bộc phát thích gái teen và ko được ném mình vào gái ế.
*

Đời là bể khổ....Qua được bể khổ
.... là qua đời

*
Cuộc đời là 1 vòng luẩn quẩn:
Sinh ra 2 tuổi ĐÁI BÔ
20 tuổi có BỒ
30 tuổi làm BỐ
40 tuổi lại có BỒ
....
80 tuổi lại ... ĐÁI BÔ
*
Tình chỉ đẹp khi tay chân còn động đậy, một số thứ còn ngọ nguậy, và đầu còn NGHĨ BẬY....

*


Công việc 1 ngày của một bà nội trợ:
Sáng giặt quần áo
Trưa phơi quần áo
Chiều thu quần áo
Tối là (ủi) quần áo
Đêm cởi quần áo
Sáng tìm quần áo ..đem giặt
*
Nghe mấy đứa con gái than thở với nhau là: Bây giờ giai đẹp đã hiếm thì chớ, chúng lại còn yêu nhau...
*
 
CHO dù số phận có long đong
ANH vẫn yêu em trọn một lòng
ÍT nhiều thể hiện mình em biết
TIỀN tài, danh vọng cũng bằng 0
*
Không nên nói người mẫu, hoa hậu ... có những đôi chân dài tới nách
Bởi chân dài tới nách chỉ có ... chó
*
Làm người thì không bao giờ được nói 2 chữ chán đời
Mà phải sống sao cho đời nó phải chán mình
*
Người đẹp có thể làm mềm ý chí, nhưng có thể làm cứng một số bộ phận trên cơ thể
*
Hút thuốc không phải là ngầu
Hút thuốc là để đi ... cầu đỡ hôi
*
Ưu điểm: Rất nhiều tiền
còn nhược điểm : Có rất nhiều ưu điểm
*
Yêu say đắm cũng giống như việc tự đái vào chân mình vậy , mọi người nghĩ là điên rồ, chỉ có bản thân mình thấy ấm !
*
Nhận trông các bé gái tuổi từ 16 đến 27 từ 18h đến 6h sáng hôm sau, làm cả thứ 7 chủ nhật. Lương thoả thuận
*
Trẻ em thật là đáng yêu, nhưng quá trình tạo ra chúng mới là đáng để nói tới
*
Ánh sáng đi trước âm thanh, vì thế, con người ta trông có vẻ thông minh cho đến khi ta nghe họ phát biểu!
*
Trên đồng cạn dưới đồng sâu
Vợ chồng cầy cấy là thèn cu ra đời!
.
Những điều thú vị về cuộc sống :
1 năm chúng ta chớp mắt 4 triệu lần, độ dài ngón tay trỏ bằng với chiều dài thằng nhỏ của các bạn nam, người có IQ cao nhất thế giới là 1 phụ nữ, voi là loại động vật duy nhất không biết nhảy............
Tất cả các bạn nữ đều đang đọc dòng này tới cùng, nhưng các bạn nam thì đang mải ngắm ngón tay trỏ của mình
*
Gần đây, trên các báo thế giới, các nhà khoa học gia người Nhật có đăng tin: "họ đã đào sâu 100 m xuống lòng đất và phát hiện sợi cáp đồng 1000 năm tuổi, chứng tỏ 1000 năm trước người Nhật đã xài điện thoại để bàn.". Vài ngày sau, người Mĩ lại đăng "họ đã đào sâu 200 m xuống lòng đất và phát hiện sợi cáp quang 2000 năm tuổi, chứng tỏ 2000 năm trước người Mĩ đã xài truyền hình cáp.". Lại vài ngày sau, ngừơi Việt Nam đăng tin "họ đã đào sâu 500 m xuống lòng đất và chẳng phát hiện ra gì cả, chứng tỏ 5000 năm trước người Việt Nam đã xài điện thoại di động
*
Đêm nào anh cũng nghĩ đến em, và đó là lí do anh bật dậy kêu gào khiếp đảm!
*
Đôi lúc hâm hâm cho tâm hồn thanh thản
Nhiều lúc nói nhảm cho cuộc đời thêm vui
*
Thất bại vì ngại thành công …
*
Thông báo :
Tuyển nhân viên Quyền lợi :
+ Lương 3 triệu / tháng
+ Cơm nuôi ba bữa
+ Bóp vú cả ngày
. . . . .
Hồ sơ nộp tại
.........
Công ty bò sữa
*
Cao nhân tắt thở vô phương trị
*
Giết người là có tội !!! miêu tả cảnh giết người không có tội!!!
Tình dục vốn không có tội!! nhưng miêu tả tình dục là có tội !!!
*
Có một thứ tiền không thể mua được. Đó là sự Nghèo Khó
*
Có tiền nên làm phiền thiên hạ!!!
*
Người yêu là phù du , thầy u mới là vĩnh cửu
*
Cô ơi tính tiền ...... cho bạn cháu
*
Cứ tự nhiên... nhưng hãy nhớ mày là khách
*
Tia sáng cuối đường hầm là ánh đèn của đầu xe lửa
*
Không bao giờ bán đứng bạn bè ....khi chưa được giá
*
Mỗi bước đi là một nỗi đau... (Nghe thì văn vẻ nhưng thực ra là bị đau chân) >>>
*
Khoa học đã chứng minh : nhìn vào tiền là thấy rõ hơn
*
Lòng muốn hướng thiện
Nên mới ngồi thiền
Nhưng vì chưa thiến
Nên vẫn chỉ thiên
*
Tiền thì anh không thiếu!
Nhưng nhiều thì anh không có
*
Lần đầu tiên trong đời mình có 1 người con gái đứng trước mặt và nói :
"Anh ơi, Em có bầu....."
Thực sự mình cực kì hoảng sợ, lo lắng, mình không ngờ nó lại đến nhanh như vậy, quá bàng hoàng đến mức không tin được, mình không biết rồi sau đấy mình sẽ ra sao nữa.......

.. Đành ...
.......... .đứng dậy nhường ghế cho em ý và........
......đứng cả tiếng đồng hồ trên xe bus ..........
*
Mẹ mày
Cha mày
Bà nội mày
Tổ cha mày
Cả dòng họ nhà mày
....
....
Đều mong mày thành đạt
Ráng lên nha mày
*
 
Có ai định nghĩa được chữ phê
Có khó gì đâu cứ nằm kề
Cò ke cót két thân run rẩy
Người đưa người đẩy thế là phê ...
*
Cũng như bao định luật bảo toàn khác: đói thì phải ăn (định luật bảo toàn tính mạng).
*
Ông già đội mũ lù xù,
Hỏi thăm cô gái chợ Mu chỗ nào.
Cô gái ngả nón ra chào,
Đi qua phố Rốn, rẽ vào chợ Mu.
*
Tình yêu....giúp ta vượt lên những suy nghĩ tầm thường......và đưa chúng ta tới....những suy nghĩ............tầm bậy
Gờ Mê xiu tầm

Tin nhắn tuyệt vời
hiendangv007

Trước khi đi tắm, vợ báo tin vui với chồng là nàng có thai. Chồng vô cùng vui mừng. Điện thoại của anh hết pin. Anh muốn cho người mẹ của anh ở quê nhà cùng vui với anh nên lấy điện thoại của vợ nhắn tin: Thu đã có thai, vợ anh tên Thu. Vui quá, quờ quạng anh gửi tin nhắn cho mẹ mình, đã bấm lộn cho tất cả mọi người trong danh bạ của vợ !
Kết quả có ngay.
Điện thoại vợ rung liên hồi, báo có tin nhắn.
Tin đầu tiên không phải mẹ của anh, mà là mẹ của vợ Sao nói là chồng không sinh được, con lại quan hệ với thằng Lí à.
Anh rể nhắn: Cô tính xử lí thế nào?.
Tiếp theo một người bạn thân nhắn tin: Chúng ta đã nửa năm không gặp nhau, cô đừng đổ lên đầu tôi.
Đồng nghiệp nhắn: Không phải chứ? Mới 2 ngày mà đã chửa à?.
Cấp trên trả lời: Tôi cho cô 10 triệu, cô nghỉ ngơi một thời gian đi.
Khách hàng nhắn tin: Được rồi, cô đừng hù dọa tôi, ngày mai cô tới nhà tôi, chúng ta sẽ kí hợp đồng.
Một số ẩn danh nhắn: Cô li dị, chúng ta sẽ giữ đứa bé.
Một ẩn danh khác nhắn: Hôm đó còn có giám đốc, không phải cô định nói là của tôi chứ?.
Và một người lạ khác nhắn: Đừng đùa chứ, tôi đã phẫu thuật triệt sản rồi.
Chồng lăn ra bất tỉnh.!!!!!!!!!!
Nguồn: TranNhuong.com.
 

39 nhận xét :

  1. Hôm qua lên núi hái chè
    Gặp thằng phải gió nó...đè em ra
    Em lạy mà nó chẳng tha
    nhằm ngay chỗ...ấy đút cha nó vào

    Trả lờiXóa
  2. "Làm người thì không bao giờ được nói 2 chữ chán đời
    Mà phải sống sao cho đời nó phải chán mình"


    Chán đời
    thi sĩ Tản Đà



    Ai đã hay đâu tớ chán đời
    Ðời chưa chán tớ, tớ còn chơi
    Chơi cho thật chán, cho đời chán
    Ðời chán nhau rồi tớ sẽ thôi

    Nói thế can gì tớ đã thôi
    Ðời đương có tớ, tớ còn chơi
    Người ta chơi đã già đời cả
    Như tớ năm nay mới nửa đời

    Nửa đời chính độ tớ đang chơi
    Chơi muốn cho sao thật sướng đời
    Người đời ai có chơi như tớ
    Chơi cứ bằng văn mãi chửa thôi

    Chơi văn sướng đến thế thì thôi
    Một mảnh trăng non chiếu cõi đời
    Văn vận nước nhà đương buổi mới
    Như trăng mới mọc, tớ còn chơi

    Làng văn chi thiếu khách đua chơi
    Dan díu như ai, tớ với đời
    Tớ đã với đời dan díu mãi
    Muốn thôi, đời cũng chửa cho thôi

    Ðời đương dan díu chửa cho thôi
    Tớ dám xa xôi để phụ đời
    Vắng tớ lâu nay, đời nhớ tớ
    Nhớ đời, nên tớ vội ra chơi

    Tớ hãy chơi cho quá nửa đời
    Ðời chưa quá nửa, tớ chưa thôi
    Tớ thôi, tớ nghĩ buồn cho tớ
    Buồn cả cho đời vắng bạn chơi

    Nào những ai đâu, bạn của đời?
    Sao mà bỏ vắng, ít ra chơi?
    Chờ ai chờ mãi, ai đâu tá?
    Hay ngán cho đời, chẳng muốn chơi?

    Nếu tớ như ai: cũng ngán đời
    Ðời thêm vắng bạn, lấy ai chơi?
    Cuộc đời tớ nghĩ chưa nên ngán
    Nếu ngán thời xưa tớ đã thôi

    Tớ nhớ năm xưa nửa ngán đời
    Nghĩ đi, nghĩ lại, lại ra chơi
    Mê chơi cho tớ thành dan díu
    Ðời dẫu cho thôi, tớ chửa thôi

    Nghĩ tớ bao nhiêu lại nghĩ đời
    Nghĩ đời như thế dám nào thôi
    Còn đời còn tớ còn chơi mãi
    Chơi mãi cho đời có bạn chơi

    Tớ muốn chơi cho thật mãn đời
    Ðời chưa thật mãn tớ chưa thôi
    Chẳng hay đời tớ lâu hay chóng?
    Dù chóng hay lâu tớ hãy chơi

    Trăm năm tớ độ thế mà thôi
    Ức triệu nghìn năm chửa hết đời
    Chắc có một phen đời khóc tớ
    Ðời chưa khóc tớ, tớ còn chơi

    Trăm năm còn độ bấy nhiêu thôi
    Ngoài cuộc trăm năm tớ dặn đời
    Ức triệu nghìn năm đời nhớ tớ
    Tớ thôi, tớ cũng hãy còn chơi

    Bút đã thôi rồi lại chửa thôi
    Viết thêm câu nữa hỏi đời chơi
    “Lộng hoàn” này điệu từ đâu trước
    Họa được hay không? tớ đố đời.

    Trả lờiXóa
  3. không biết chị Bùi Minh Hằng tình hình có gì mới không anh Diện ?, có tin gì mới update lên cho tụi em biết với nhé..

    Trả lờiXóa
  4. Một thằng cu hỏi bố:”chính trị là gì hả bố?”
    Ông bố nói: Để dễ hiểu,bố nói thế này: bố là người kiếm tiền nuôi gia đình,vậy bố là tư bản. Mẹ con quản lý tiền bạc,vậy mẹ là nhà nước. Bố và mẹ lo cho các con,vậy các con là ngừời dân. Vú em là tầng lớp lao động. Em của con còn
    bé được gọi là tương lai . Con hiểu chưa?
    Đến tối thằng cu đi vào giường nằm và suy nghĩ về những điều bố nói. Giữa khuya,nó nghe tiếng em bé của nó khóc, nó trở dậy đi vào nôi của em bé, nó thấy em nó “ị” ra tã,bẩn hết cả rồi. nó đi vào phòng cha mẹ,thì thấy mẹ nó đã khò! Không muốn đánh thức mẹ, nó đi vào phòng vú em, cửa khóa, nó nhìn qua lỗ khóa thì thấy bố nó và vú em ở…trên giường. Chán nản nó quay về phòng…
    Hôm sau,nó nói với bố: ”bố,con hiểu chính trị là gì rồi”. Bố nó nói: ”ừ,nói bố nghe xem”. Nó nói: ”thế này bố ạ,trong khi tư bản”chọc ngoáy” thành phần lao động, nhà nước thì ăn no ngủ kỹ, dân chúng bị làm lơ,và tương lai thì ngập trong đống phân,bố ạ!”

    http://politicalhumor.about.com/library/jokes/bljokewhatispolitics.htm

    A little boy goes to his dad and asks, "What is politics?"

    Dad says, "Well son, let me try to explain it this way: I'm the breadwinner of the family, so let's call me capitalism. Your Mom, she's the
    administrator of the money, so we'll call her the Government. We're here to take care of your needs, so we'll call you the people. The nanny, we'll consider her the Working Class. And your baby brother, we'll call him the Future. Now, think about that and see if that makes sense,"
    So the little boy goes off to bed thinking about what dad had said. Later that night, he hears his baby brother crying, so he gets up to check on him. He finds that the baby has severely soiled his diaper. So the littl boy goes to his parents' room and finds his mother sound asleep. Not wanting to wake her, he goes to the nanny's room. Finding the door locked, he peeks in the keyhole and sees his father in bed with the nanny. He gives up and goes back to bed. The next morning, the little boy says to his father, "Dad, think I Understand the concept of politics now." The father says, "Good son, tell me in your own words what you think politics is all about." The little boy replies, "Well, while Capitalism is screwing the Working Class, the
    Government is sound asleep, the People are being ignored and the Future is in deep shit."

    Trả lờiXóa
  5. Em đọc mà cứ bò ra cười.
    Chúc cả nhà cuối tuần zui zẻ!

    Người Việt

    Trả lờiXóa
  6. Hôm qua lên núi hái chè
    Có thằng mất dạy nó đè em ra
    Nó đè em chẳng dám la
    Em ... đè lại nó... Nó la quá trời...

    Trả lờiXóa
  7. Co cai gi do dang xao dong trong tam tu TS Dien phai khong TS. Toi chua bao gio gap anh, toi cung lon tuoi hon anh nhung toi ton trong anh. Mong anh vui ve , lac quan trong cuoc song.

    Trả lờiXóa
  8. "Hôm qua lên núi hái chè
    Có thằng mất dạy nó đè em ra
    Nó đè em chẳng dám la
    Em ... đè lại nó... Nó la quá trời..."


    Ha ha ha...hay! hay! ha ha ha.....

    Trả lờiXóa
  9. Cuối tuần xả stress cũng đã ghê bác hả!

    Trả lờiXóa
  10. Gửi Bác Khách Ẩn danh 11h06 ngày 3.12
    Tâm tư tôi vẫn lặng như nước hồ thu, Thưa Bác!

    Trả lờiXóa
  11. "Có ai định nghĩa được chữ phê
    Có khó gì đâu cứ nằm kề
    Cò ke cót két thân run rẩy
    Người đưa người đẩy thế là phê"


    Giang sơn một gánh giữa đồng
    Thuyền quyên "ứ hự" anh hùng nhớ chăng?
    (Nguyễn Công Trứ _ 1778_1858)

    Trả lờiXóa
  12. Chúc bà con vui vẻ sau một tuần lao động,làm việc,lo lắng và suy nghĩ căng thẳng.

    Trả lờiXóa
  13. Cuối tuần mở lốc Xuan Diên (Xuân Diện)
    Đọc xong cười muốn ngả nghiêng...cái giường.

    Trả lờiXóa
  14. ông bố sắp chết thường dặn dò con kỹ lưỡng...Con ơi...Con đừng chơi Trai...chơi Gái con nhé...cong đừng nghiện trà...nghiện rựu con nhé...con đừng hút..hít con nhé..

    Trả lờiXóa
  15. Ôi ! Chưa đọc hết đã cười . Hay tuyệt!

    Trả lờiXóa
  16. Không phải tại anh cũng không phải tại em, tại vàng lên giá nên chúng mình xa nhau.

    Trả lờiXóa
  17. vui quá ,cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  18. "Làm người thì không bao giờ được nói 2 chữ chán đời
    Mà phải sống sao cho đời nó phải chán mình"

    Sống như chết , anh hùng vĩ đại !

    Trả lờiXóa
  19. Nông dân yêu nướclúc 14:52 3 tháng 12, 2011

    Nguyễn xuân diện nói với khách ẩn danh 11h06 ."tâm tư tôi vẫn lặng như nước hồ thu,thưa bác ! Có lẽ...anh lấy tiếng cười của độc giả để đổi lại"tâm tư (?) của riêng mình(!) mình thấy có cái gì đó man mát buồn và đồng cảm với nhà thơ Nguyễn khuyến khi ông sáng tác bài : "mùa thu câu cá"

    Trả lờiXóa
  20. Có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới , đã dắt nhau ra tòa xin ly dị .Tòa hỏi cô vợ : "Vì sao chị ly dị " . Cô vợ trả lời : " Trước khi lấy chồng tôi tưởng của đàn ông phải cỡ thế này ". Cô ta lấy hai bàn tay ôm vào bắp đùi của mình."Cùng lắm cũng cỡ thế này".Cô lấy bàn tay trái cầm vào cổ tay phải của mình . "Ai dè của ổng nó chỉ thế này".Cô ta giơ ngón tay út lên vẫy vẫy . Tòa hỏi anh chồng : "Vì sao anh ly dị " . Anh chồng trả lời :"Trước khi lấy vợ tôi cứ tưởng của đàn bà chỉ cỡ thế này ".Anh ta khoanh ngón trỏ và ngón cái của bàn tay phải thành một vòng tròn ."Cùng lắm là cỡ thế này".Anh ta khum hai bàn tay lại với nhau thành một vòng tròn."Ai dè của bả lại cỡ thế này " Anh ta khóat cả hai tay thành một vòng tròn lớn !

    Trả lờiXóa
  21. Em xin góp một câu cho vui. Các Bác thấy có đúng không nhé
    Đừng tự hào ta nghèo mà giỏi
    Hãy tự hỏi sao ta giỏi mà vẫn nghèo !

    Trả lờiXóa
  22. Giám khảo đặt câu hỏi :
    - Hãy chỉ rõ sự khác nhau giữa cái lồng chim và cái váy của phụ nữ ?
    Á hậu trả lời :
    - Trong cái lồng chim có con chim .Còn trong cái váy thì không có chim.
    Hoa hậu trả lời :
    - Cái lồng chim mà mở ra thì có chim bay ra . Còn cái váy mà mở ra thì chim lại chui vào .

    Trả lờiXóa
  23. Kính gửi các còm sỹ,

    Đề nghị các bác sưu tầm và phổ biến (bằng tiếng Việt càng tốt) các Luật Biểu tình của 1 số quốc gia để chúng ta tham khảo. Mong rằng đó cũng là cách nâng cao dân trí trong việc biểu tình và lập hội.

    Kính mong,
    PQK

    Trả lờiXóa
  24. Đang cười vui vẻ mà bạn PQK làm mất hứng quá. Hãy tạm gác chuyện biểu tình lại đi.

    Trả lờiXóa
  25. Chết cười!!! Thanks bác Diện, các tác giả

    Trả lờiXóa
  26. Lâu lâu mới được trận cười vỡ bung (bụng)

    Trả lờiXóa
  27. Nhà cháu tức cười quá - văng mất cả hàm răng giả Bác ơi

    Trả lờiXóa
  28. LÀM TRAI Ở ĐỜI PHẢI CÓ CHỖ ĐỨNG VÀ CỨNG CHỖ ĐÓ.

    Trả lờiXóa
  29. Trời lạnh teo hết bu zi
    Đọc bài các bác tức thì... hết teo
    Đêm qua tớ ngủ chèo queo
    Nằm mơ lại thấy gió reo Bờ Hồ

    Lăn tăn chút sóng gợn gờ
    Tâm tư an định sương mờ sẽ tan
    Khen người trung liệt bền gan
    Sắc-Không, Không-Sắc, đàng hoàng mà đi

    Lòng ngay thì chẳng chút hoài nghi
    hi hi...

    Trả lờiXóa
  30. Khách ẩn danh nói...
    Hôm qua lên núi hái chè
    Gặp thằng phải gió nó...đè em ra
    Em lạy mà nó chẳng tha
    nhằm ngay chỗ...ấy đút cha nó vào
    08:32 Ngày 03 tháng 12 năm 2011
    tui thêm:
    hum nay em lại hái chè
    đợi thằng mất dạy nó đè em ra

    Trả lờiXóa
  31. GUINESS VIỆT NAM:
    -Người du hành lên mặt trăng đầu tiên:Chú Cuội.
    -Người phụ nữ bỏ nhà đi theo trai đầu tiên:Tiên Dung.
    -Ca sinh sản vô tính đầu tiên:Mẹ Thánh Gióng.
    -Người có cái chết lạ nhất:Từ Hải.
    -Người quái thai nhất Việt Nam:Sọ Dừa.
    -Người đàn ông VN có sữa:Ông Thọ.
    -Người rao bán cung Trăng đầu tiên:Hàn Mạc Tử.
    -Người nghèo nhất VN:Chử Đồng Tử(2 bố con có chung 1 cái khố để mặc)
    -Người nặng nhất VN:Chị Hai năm tấn quê ở Thái Bình.
    -Cây có rễ dài nhất VN:Cây Kơnia.
    -Miền đất có thành xây bằng đồng vững nhất:Miền Nam thành đồng bất khuất.
    -Đỉnh cao nhất VN:61(Chào 61 đỉnh cao muôn trượng)
    -Nước giàu nhất thế giới:Việt Nam rừng vàng biển bạc.

    Trả lờiXóa
  32. (haihuoc.com)
    Nói một đằng làm một nẻo
    Cả thế giới đều phải kiêng nể người Mỹ vì người Mỹ đã nói là làm. Nhưng người Mỹ lại sợ người Nhật vì người Nhật làm rồi mới nói. Người Nhật lại sợ Trung Quốc vì Trung Quốc ko nói mà làm. Người Trung Quốc lại sợ ai??? Xin thưa Trung Quốc sợ nhất Việt Nam vì Việt Nam nói 1 đằng làm 1 nẻo…

    ====================
    Một ngày đẹp trời 3 người đàn ông đại diện cho 3 châu lục họp nhau lại, quyết định mở cuộc thi xem ai là người đàn ông nhất hành tinh.
    Muốn thế mỗi người phải đi wa 3 cái phòng, to…phòng 1 có 1000 lít rượu, phòng 2 có 1 con hổ hung dữ, phòng 3 có một … cô gái trẻ, đẹp, xinh, dễ thương, đáng iu…(mệt wa)! Ai muốn giật giải phải uống hết 1000 lít rượu, đánh chít con hổ , và phải … xxx 1000 lần với cô gái (ặc).

    Mĩ tự hào với sức khỏe vô địch lao vào phòng con hổ trước. 2 ngày 3 đêm sau người ta khuân xác anh vứt ra ngoài

    Pháp tự hào với sự lãng mạn và quyến rũ, vào phòng cô gái trẻ trước. Được 231 lần… xxx thì người ta khuân xác vứt ra ngoài.

    Còn mỗi bố Việt nam, chặc lưỡi :thôi làm phát rượu đã tính gì tính sau. Uống hết 1000 lít rượu, bố lảo đảo sang phòng con hổ.Con hổ gầm rú gào thét kinh hoàng suốt một ngày, sáng hôm sau người ta vào mang xác con hổ vứt ra ngoài.
    bấy giờ bố việt nam lảo đảo bước ra, lè nhè :
    “Say quá, có ai chỉ cho tôi biết phòng con hổ ở đâu ko”!!! #
    ========================================

    Xe đang trên đường ra sân bay, người khách Nhật Bản nhìn thấy một chiếc xe vọt qua, ông ta thích thú thốt lên: - Ooh... TOYOTA! Made in Japan! Very fast! Một lúc sau lại có một chiếc xe khác phóng qua, ông khách lại reo to: - Ooh... Nissan! Made in Japan! Very fast! Người lái xe bắt đầu cảm thấy bực mình, chưa kịp có ý kiến gì thì lại nghe thấy ông khách Nhật Bạn hãnh diện reo: - Ooh... Misubishi! Made in Japan! Very fast!... Đến sân bay, người khách xuống xe trả tiền taxi, người lái taxi nói: 200 USD - Ooh... Very expensive!!! This is a short distance! Người lái xe thản nhiên chỉ vào đồng hồ tính km và nói: - Made in VN! Very fast!... =))

    Trả lờiXóa
  33. Em xin góp thêm bài thơ vui sau:

    Đã qua rồi hai mươi mùa lúa trổ bông
    Chưa một lần sờ mông ai đó
    Và qua rồi từng ấy mùa khoai sọ
    Chưa một lần này nọ với người ta
    Dù đời nói xấu nói xa
    Quay đi ngoảnh lại vẫn là hàng zin

    Trả lờiXóa
  34. Bó tay mấy Bác luôn! toàn cao nhân không.

    Trả lờiXóa
  35. Sự giống nhau giữa người đàn bà và cái phíc nước là: Trong nóng ngoài lạnh. Sự khác nhau :cái phích đổ nước rồi mới đút nút, người đàn bà đút nút rồi mới đổ nước.

    Trả lờiXóa
  36. Lạ thiệt, chuyện tếu trên entry này đủ đề tài, thế mà các bác toàn góp gió toàn chuyện sex, cứ y như là có thế mới vui í.

    Trả lờiXóa
  37. Hôm qua lên núi hái chè,
    Gặp thằng "phải gió" nó đè em ra.
    Tưởng rằng (chỉ) sờ mó qua loa,
    Ai ngờ nó đút "mả cha" nó vào.
    ...
    Về nhà mới bực làm sao (!).
    Ngày mai ta quyết lên (núi) cao ... hái chè.

    Trả lờiXóa
  38. tui phái nhứt cái câu "cao nhơn tắt thở vô phương trị"

    Trả lờiXóa