Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

TIN KHẨN VỀ CHỮA BỆNH CHÂN TAY MIỆNG

Từ trái sang phải: GS Nguyễn Huệ Chi, TS Nguyễn Văn Khải, Nhà văn Nguyên Ngọc
Tiến sỹ Nguyễn Văn Khải nhờ thông báo trên NXD-Blog:
Về việc chữa bệnh "tay chân miệng" miễn phí cho trẻ em

Trên toàn lãnh thổ Việt Nam, bất kể nơi đâu kể cả vùng sâu vùng xa, vùng núi cao hẻo lánh, nếu có trẻ em nào xuất hiện nốt đỏ ở chân tay, bị phồng rộp trong miệng (bệnh tay chân miệng) thì hãy liên lạc với ông già ozon – tiến sĩ Nguyễn Văn Khải theo số điện thoại: 0904.183.670 – địa chỉ email : khaiozone@gmail.com. Chỉ sau 2 ngày, tôi sẽ có mặt để chữa bệnh miễn phí cho trẻ em.

Hơn 1 tháng nay, khi dịch chân tay miêng bùng phát, không một phương tiện truyền thông đại chúng nào thuộc sự quản lý của nhà nước, dám đăng tin phương pháp chữa bệnh này của tôi. Chỉ cần 2 chai nước muối (người có thể uống được) có thể cứu được 10 con trâu bò bị bênh lở mồm long móng, lợn bị bênh tai xanh, gia cầm bị cúm. Loại nước muối điện  này (anolyt) đã được Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn công nhận là nước sát trùng. Thậm chí ông Hoàng Văn Năm – Cục trưởng Cục Thú y – đã gọi đây là phao cứu sinh của nông dân.

Đây là nước muối sạch 99,7%, có nồng độ 5g/lít, nhạt hơn nước canh. Nên uống sau khi tập thể dục, hoặc vận động nhiều, bị mất mồ hôi.

Từ năm 2000 đến nay, ai dùng nước anolyt này để bảo quản hoa quả, phòng chống bệnh cho gia súc, gia cầm, chế biến thủy sản đều có kết quả. Nước muối này cũng có thể chữa được các bệnh ngứa, bệnh về đường hô hấp, về tiêu hóa…

Tôi xin đảm bảo giả sử cháu nào có 3 vết mụn ở chân, nếu sau 2 ngày rửa bằng nước này, mụn tăng lên dù chỉ một nốt, tôi sẽ xin đi tù vì không giúp được cháu.

Rất mong tin tức này đến được với đông đảo bà con gần xa, để kịp thời chữa bệnh được cho các cháu nhỏ, giảm thiểu các nguy hiểm đáng tiếc có thể xảy ra.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Khải (Ông già Ozon)