Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

TRUNG TƯỚNG NGUYỄN ĐỨC NHANH:"KHÔNG CHỦ TRƯƠNG TRẤN ÁP NGƯỜI BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC"

65 nhận xét :

  1. Nên như vậy thì mọi chuyện sẽ được minh bạch.

    Trả lờiXóa
  2. Chuc buoi Hop bao cua bac Dien va Bac Dung thanh cong tot dep!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đồng ý với bác Diện! Cần có một cuộc họp báo giữa bác Diện, anh Lê Dũng và anh Đức để minh bạch vấn đề này.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi ủng hộ Nguyễn Xuân Diện và Lê Dũng cần phải tổ chức một cuộc họp báo về vấn đề này, nên có sự tham gia của Nguyễn Chí Đức. Sự thật vẫn là sự thật, không nên lấy sự dối trá để che giấu sự thật.

    Trả lờiXóa
  5. Đó là "Việc cần làm ngay"
    Ủng hộ tuyệt đối về "cuộc họp báo".
    Hãy nhìn thẳng vào sự thật để xây dựng một đất nước văn minh !
    Cám ơn bác Diện !

    Trả lờiXóa
  6. Toi rat uong ho y kien tren.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là có nhanh, nhưng không khôn!

    Tại sao kết luận vội vàng để anh Đức quẫn quá phải thốt lên: ..."Tôi có một nhận định là chính công an nhân dân là người gián tiếp phá hoại Đảng Cộng Sản, chứ không phải là những người biểu tình, tại vì họ đổi trắng thành đen..."

    Thế thì ai thắng ai thua mà cứ cố thanh minh?

    Trả lờiXóa
  8. Bác Diện yêu quí ! bà con chúng tôi quí mến Lâm Khang, rất hiểu Lâm Khang. Nhưng theo tôi là Lâm Khang không nên họp báo làm gì vì nhiều lẽ mà tôi khó nói ở đây.Bác Diện cứ dành sức cho công việc cơ quan, việc nhà và đưa tin cho bà con đọc là quá khâm phục TS rồi. Việc này để anh Nguyễn Chí Đức có ý kiến với công an là đủ, anh ấy cần phải nói một cách rõ ràng, công khai như anh ấy đã nói là :
    1/ Anh ấy đã bị đạp vào mặt tuy không gây thương tích nặng tới mức cần đi giám định
    2/ Vì đại cục, vì bảo vệ Đảng và Nhà nước nên anh ấy không kiện cáo, làm to chuyện...

    Trả lờiXóa
  9. Rất nên sớm nhất anh diện ạ.

    Trả lờiXóa
  10. ...anh Minh từ trên xe giơ chân bước xuống...
    ...anh Minh từ trên xe giơ chân bước xuống...
    ...anh Minh từ trên xe giơ chân bước xuống...
    Hài thật đấy!

    Trả lờiXóa
  11. Hoan hô tướng Nhanh ông đã nhận ra được bản chất thật của các cuộc BT yêu nước !
    Còn kết luận về đàn áp người BT,thì ông nên xem lại báo cáo của các Đ/c tham mưu,chính những báo cáo bóp méo sự thật đã làm Ông mất uy tín với bàn dân thiên hạ đó !
    Cám ơn anh Diện !

    Trả lờiXóa
  12. Ý kiến của Bác Diện hay quá,rất hợp với lòng dân.nhưng vấn đề tổ chức là rất khó vì chính quyền họ sẽ ngăn cản.Chứ còn tổ chức họp báo lại giống như phiên toà sử CH Hà Vũ trong hàng rào cảnh sát và chăng dây khắp các ngả đường thì làm sao mà nhân dân đến dự Họp báo được hả Bác

    Trả lờiXóa
  13. Rất ủng hộ.
    Có ai trong chúng ta đặt câu hỏi là tại sao người dân đi biểu tình chống Trung Hoa xâm chiếm lảnh thổ mà lại bị đàn áp? Vậy những người ra lệnh đàn áp này làm việc cho ai?

    Trả lờiXóa
  14. Thực sự cá nhân tôi mong muốn mọi chuyện được minh bạch, đúng sai phải rõ ràng, không thể trắng đen lẫn lộn, vàng thau cùng một mớ. Có làm được như vậy thì mới thuyết phục đợc dư luận.

    Trả lờiXóa
  15. "Có lẽ Nguyễn Xuân Diện và Lê Dũng phải xin phép để tổ chức một cuộc họp báo về vấn đề này" ---> Ủng hộ! nên tổ chức cuộc họp báo chứ không lẽ "thư của ông Nguyễn Xuân Diện, ông Lê Dũng và một số ông, bà đồng ký tên, đề nghị “Giám đốc Công an TP trả lời về sự việc một số người tập trung biểu tình tự phát phản đối Trung Quốc gây hấn tại biển Đông ngày 17.7.2011 đã bị lực lượng công an thành phố đàn áp thô bạo” là trò đùa hay sao?

    Trả lờiXóa
  16. Hoàn toàn ủng hộ bác Diện và anh em.

    Trả lờiXóa
  17. Ủng hộ bác Diện... hai tay, hai chân

    Trả lờiXóa
  18. Từ FB của anh Osin Huy Đức "Việc CAHN buộc anh Chí Đức đi khám là cố ý làm chệch hướng điều tra, hành động của đại úy Minh đạp vào mặt anh Đức là "xúc phạm danh dự và nhân phẩm" chứ không phải "cố ý gây thương tích". Nếu CAHN không chứng minh được đoạn Video clip này là ngụy tạo thì phải bắt ngay đại úy Minh và khởi tố 4 cảnh sát khiêng anh Đức với cùng tội danh".

    NHận xét rất chính xác

    Trả lờiXóa
  19. Người biểu tìnhlúc 11:27 4 tháng 8, 2011

    Tôi hoàn toàn ủng hộ TS Diện và anh Lê Dũng đứng ra tổ chức cuộc họp báo này. Phải có sự tham gia của anh Chí Đức để ba mặt một lời cho minh bạch, như thế anh em mới hết nghi ngờ nhau.
    PS/ Tôi xin tài trợ toàn bộ nước uống như buổi họp báo này.

    Trả lờiXóa
  20. Hoàn toàn ủng hộ bác Diện

    Trả lờiXóa
  21. Ủng hộ anh Diện tổ chức họp báo nhưng trước khi tổ chức họp báo anh nhớ tham khảo quy trình đăng ký tổ chức họp báo nhé kẻo lại gặp rắc rối. Chúc anh may mắn!

    Trả lờiXóa
  22. Ủng hộ, cần phải tổ chức họp báo ngay.

    Trả lờiXóa
  23. Tôi xin ủng hộ cả hai tay

    Trả lờiXóa
  24. Việc có một cuộc họp báo là rất nên, nên lắm lắm. Vì cả Đảng, chính quyền, cả nhân dân đều muốn minh bạch, và cần minh bạch. Chúng ta cần sự minh bạch.

    Nhưng để có được cuộc họp báo công khai thì tôi không biết có khó không đây? Nếu họp mà không công khai thì tôi không biết có minh bạch không? Nhưng tôi vẫn sẽ chờ cuộc họp báo. Nhất định nhiều người dân sẽ chờ.

    Trả lờiXóa
  25. Ủng hộ 100% lời đề nghị của bác NXD

    Hoan hô !!!

    Trả lờiXóa
  26. Không trấn áp người biểu tình yêu nước.
    Khiêng người biểu tình, cần chấn chỉnh ngay.

    Hoan hô trung tướng.

    Trả lờiXóa
  27. Đà Nẵng
    Hoàn toàn ủng hộ ý kiến họp báo cúa TS Diện. Rất mong cuộc họp báo sớm được thực hiên.

    Trả lờiXóa
  28. Tôi thấy quá bất bình với câu trả lời thoái thác của tướng Nhanh. Dám làm thì dám chịu thì mới được dân phục. Dám nhận sai sót thì mới cố gắng sửa chữa. Tất cả đã rõ mồn một cả nhân chứng và vật chứng mà còn như vậy thì biết làm sao!!!
    Tôi ủng hộ việc có cuộc họp báo, càng sớm càng tốt.

    Trả lờiXóa
  29. Hoàn toàn ủng hộ bác.

    Trả lờiXóa
  30. Mới cấp bậc Đại Úy thôi mà bước xuống xe phải trải "thảm người dân" mới xuống được à?

    Trả lờiXóa
  31. Tôi rất ủng hộ ý kiến của bác Diện. Tôi đề nghị người đề nghi tổ chức cuộc họp nên mở rộng: Những người đã ký vào thư gửi ông Nguyễn Đức Nhanh ,GĐ Sở Công An Hà nội,và người đại diện sẽ là bác Diện và bác Dũng.Tôi nghĩ như vậy nó chuẩn tắc và thêm sức mạnh và tránh va chạm mang tính cá nhân

    Trả lờiXóa
  32. Cụ Hồ đã khẳng định: “Một đảng mà giấu diếm khuyết điểm của mình là một đảng hỏng. Một đảng có gan thừa nhận những khuyết điểm của mình, vạch rõ những cái đó vì đâu mà có và tìm mọi cách mà sửa chữa khuyết điểm đó. Như thế mới là một đảng tiến bộ, mạnh dạn, chắc chắn, chân chính” Thôi chẳng cao siêu gì, cứ đơn giản theo lời Cụ dạy Ở ĐÂY mà làm. Tôi ủng hộ việc họp báo.

    Trả lờiXóa
  33. Nếu tiến sĩ Diện thuộc các bước tổ chức họp báo rồi thì thôi. Nếu chưa quen thì nên VÀO ĐÂY tham khảo.
    VNQ

    Trả lờiXóa
  34. Chúng tôi ủng hộ tuyệt đối ý kiến của TS NXD

    Trả lờiXóa
  35. Tên Thằng CA này là Phạm Hải Minh nha các Bác

    Trả lờiXóa
  36. Hoàn toàn ủng hộ ý kiến của Bác Diện! Cần phải có cuộc họp báo để làm rõ vụ việc, không nên để tranh cãi vô lý như vậy được!

    Trả lờiXóa
  37. Một việc đễ điều tra như thế mà Công An còn đổi trắng thay đên được thì những vụ ÁN OAN ở khắp nới là điều đễ hiểu. Cần làm rõ việc này

    Trả lờiXóa
  38. Hãy tư vấn cho anh Nguyễn Chí Đức kiện kẻ đạp vào mặt anh hôm 17/7, và họp báo trên mạng thôi chứ họp báo là" tụ tập " lại phải xin phép thì rầy ra lám TS Diện à

    Trả lờiXóa
  39. Bác ngồi bên phải trầm ngâm nhìn nhà báo là ai vậy bác Diện .
    tôi sợ quá à

    Trả lờiXóa
  40. Ung ho Bac Dien! The bao gio Bac Dien dinh to chuc day ah!

    Trả lờiXóa
  41. Rõ như ban ngày rồi còn thanh minh làm gì nữa bác! Họ cố tình bao che cho nhau thôi mà!

    Trả lờiXóa
  42. Muốn được họp báo, anh Diện phải xin phép theo quy định nhé http://www.phapluatviet.com/dich-vu-tu-van-luat/xin-giay-phep-hoat-dong/1694-thu-tuc-xin-phep-to-chuc-hop-bao-.html

    Trả lờiXóa
  43. 1. Tổ chức, công dân muốn họp báo phải báo trước bằng văn bản chậm nhất là hai mươi tư (24) tiếng đồng hồ trước khi họp báo cho cơ quan quản lý nhà nước về báo chí:
    a) Tổ chức ở Trung ương thông báo cho Bộ Văn hóa - Thông tin (Cục Báo chí);
    b) Tổ chức, công dân ở tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thông báo cho ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (Sở Văn hóa - Thông tin);
    Nội dung họp báo phải phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và mục đích của tổ chức đó.
    2. Việc họp báo chỉ được tổ chức khi cơ quan quản lý nhà nước về báo chí đồng ý bằng văn bản trong thời hạn chậm nhất là sáu (6) tiếng đồng hồ trước khi họp báo.
    3. Bộ Văn hóa - Thông tin, ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có quyền không chấp nhận hoặc đình chỉ cuộc họp báo nếu thấy có dấu hiệu vi phạm pháp luật hoặc nội dung họp báo vi phạm Điều 10 Luật Báo chí, Điều 5 Nghị định này.

    Trả lờiXóa
  44. Vụ hai cảnh sát ở thành phố HCM đánh nhau vừa qua, cuối cùng người tham gia giao thông là một anh Cảnh sát cơ động bị giám đốc CA tp HCM quyết định đuổi khỏi Đảng và tước danh hiệu Công an.

    Nếu so sánh vụ việc trên với vụ CS MINH là "xúc phạm danh dự và nhân phẩm" thì tội của CS MINH cũng phải được xử theo đúng pháp luật - XỬ..............................................

    Trả lờiXóa
  45. Quả thật tôi không muốn viết nữa, vì viết chưa chắc đã được chủ blog đăng. Nhưng theo dõi thảo luận mấy hôm nay mà thấy buồn quá, nên đành viết mấy dòng này.

    Cách xử sự của phía công an trong vụ Nguyễn Chí Đức làm chúng ta phẫn nộ, nhưng nó lại không gây cho tôi cảm xúc quá mạnh, vì đây không phải lần đầu họ xử sự như vậy. Tôi buồn vì nhiều người vẫn cứ mơ hồ như ngày nào...

    Những người tham gia biểu tình yêu nước hãy bình tâm mà suy nghĩ, xem đối thủ của mình thế nào? Phải ứng xử thế nào? Mình đã làm gì sai và phải rút kinh nghiệm những điều gì? Nếu cứ hành động khi đầu óc còn mơ hồ thì không khác gì húc đầu vào đá. Và cuối cùng sẽ thua, thua kể cả về lý ấy!

    Về tình, mọi người có thể đánh giá cách xử sự của công an là thế này, thế nọ. Nhưng về nghiệp vụ thì họ già đời, kín kẽ lắm, phần lớn trong chúng ta chưa đủ kinh nghiệm để ứng xử với họ đâu.

    Công an đã gặp những người có ký kiến nghị. Gặp ai họ cũng tiếp niềm nở, vui vẻ, và chỉ hỏi chủ yếu 2 câu: Có đúng là anh/chị ký không? Anh/chị có chứng kiến việc Chí Đức bị đạp vào mặt không? Quan trọng là câu thứ 2 ấy!!! Kết quả là ai cũng trả lời là không trực tiếp chứng kiến, mà chỉ xem video clip và nghe Chí Đức kể. Vậy thì xong rồi còn nữa?

    Công an nói không tìm ra tác giả của clip và không khẳng định được clip đó có bị ngụy tạo hay không. Họ có quyền nói như vậy quá chứ. Nên nhớ là ở nhiều nước tư bản, ảnh và phim chỉ được dùng để tham khảo chứ không được dùng làm chứng cứ khi xử án, bởi vì cả ảnh và phim đều có thể ngụy tạo được.

    Vậy thì tất cả chỉ còn lệ thuộc vào Chí Đức. Nhưng Chí Đức thì muốn tỏ ra bao dung, bỏ qua mọi chuyện, và điều ấy cũng không còn là quan trọng nhất, vì công an đã có trong tay bản tường trình mà "anh Đức đã khẳng định không bị ai đánh". Mọi người phẫn nộ khi nghe chi tiết này, nhưng tôi thì nghĩ là có lẽ công an có một bản tường trình như vậy thật. Với một người ấu trĩ và mơ hồ như Chí Đức thì không khó gì để những người công an "già đời" lấy được chữ ký vào một bản tường trình như vậy.

    Vì vậy, Chí Đức cũng nên bình tâm nhớ lại xem mình đã làm những gì trong lúc "nửa tỉnh, nửa mê". Đừng chỉ phản ứng phẫn nộ, vào lúc cao trào thì công an sẽ chìa bả bối của họ ra đấy.

    Người đáng rút kinh nghiệm nhất trong chuyện này chính là Chí Đức! Không chỉ là cách ứng xử, mà cả cách đánh giá con người và sự việc.
    Nếu còn vững tin là ai bị công an bắt cũng là xấu, cũng là đáng đời, thì Chí Đức cũng đáng... mà chịu. Quan điểm của Chí Đức về TS Cù Huy Hà Vũ thì mọi người đã rõ, không chỉ qua bài "Hậu Nguyễn Trí Đức", mà qua cả trả lời phỏng vấn vào ngày hôm qua. Sau khi giải thoát người bị bắt vào ngày 3/7/2011, người mà Chí Đức cho là đáng bị bắt vì "theo bọn dân chủ", tôi choáng người khi nghe lời nhắn nhủ công an: "Sao không để nó về nhà hãy bắt mà lại bắt ở đây?" Đi cạnh những người biểu tình có suy nghĩ như vậy, quả thật tôi không muốn.

    Chí Đức cũng chỉ là một con người rất bình thường, với cả mặt tốt và mặt hạn chế, mà hạn chế thì không ít. Hãy để anh ta yên tĩnh, tư duy để... hiểu chính mình và hiểu đời. Mọi người đừng vội phong anh ta thành anh hùng!

    Qua trao đổi trên, chắc TS Nguyễn Xuân Diện cũng hiểu ý tôi: Anh không nên tổ chức họp báo về vấn đề này, nếu chứng cứ duy nhất của anh là video clip và nhân chứng duy nhất của anh là Chí Đức.

    Trả lờiXóa
  46. T. H. N nói rất có lý. Thực tế, lý thuộc về kẻ mạnh. CA họ nắm đằng chuôi còn anh em mình nắm đường lưỡi. Như phân tích của bạn T. H. N là khá rõ, bác Diện không quá mạo hiểm.
    Trong trường hợp này nếu Chí Đức cương quyết đòi sự công bằng từ đầu thì sẽ khác (Nhưng Chí Đức thì muốn tỏ ra bao dung, bỏ qua mọi chuyện, và điều ấy cũng không còn là quan trọng nhất, vì công an đã có trong tay bản tường trình mà "anh Đức đã khẳng định không bị ai đánh"). Khi đó họ nói clip là giả cũng chẳng cãi được. Vậy là huề cả làng. Cái lưỡi vẫn cứ không xương.

    Trả lờiXóa
  47. Thứ 1: Bác NHANH xác nhận họ là những người biểu tình YÊU NƯỚC - như vậy họ KHÔNG CÓ TỘI - nghĩa là CA giải tán, ép người lên xe buýt là SAI HOÀN TOÀN, thay vì hướng dẫn họ giữ trật tự giao thông.

    Thứ 2: Mr. Chí Đức phải lên tiếng bằng VĂN BẢN ngay lập tức.

    Thứ 3: Rất đơn giản về công nghệ: xem VIDEO có bị GHÉP, CẮT XÉN hay không - quá dễ trong thời đại hiện nay.

    Thứ 4: Xin phép HỌP BÁO.

    Trả lờiXóa
  48. Nếu định tổ chức họp báo, Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện nên chuẩn bị đầy đủ chứng cứ, bao gồm cả nhân chứng tận mắt chứng kiến và vật chứng có tính thuyết phục cao.

    Nhưng tôi e rằng việc xin phép tổ chức một cuộc họp báo về vấn đề này là khó!

    Trả lờiXóa
  49. Trả lời MC3 - 16:20 Ngày 04 tháng 8 năm 2011

    "Thứ 3: Rất đơn giản về công nghệ: xem VIDEO có bị GHÉP, CẮT XÉN hay không - quá dễ trong thời đại hiện nay."

    Chỉ ra một bức ảnh hay video là giả thì có thể tương đối dễ, nhưng chứng minh chúng là thật thì khó hơn nhiều!!! Bạn lập luận đằng trời thì người ta vẫn có quyền nói là nghệ thuật làm giả được áp dụng cao đến nỗi bạn không nhận ra được.

    Trả lờiXóa
  50. Bác T.H.N nói cũng chưa đúng hoàn toàn. Clip thì không bị cắt dán rồi.Vấn đề họp báo là vấn đề của bạn Chí Đức thôi. Chúng ta thật sự không hề biết bạn Chí Đức thật ra là ai, bạn ấy nghĩ gì và đã làm những gì. Nếu Chí Đức là đồng tổ chức họp báo thì không vấn đề gì. Vì nguyên tắc là trọng chứng hơn trọng cung, nên trong bản khai của Chí Đức có thể có những nội dung bất lợi nhưng không hoàn toàn chỉ có duy nhất một nội dung "anh Đức đã khẳng định không bị ai đánh". Sợ nhất là Chí Đức không tham gia họp báo và thậm chí đến lúc họp báo khẳng định lại là không bị ai đánh thì mới buồn. Còn tranh luận chỉ là nguy biện thôi vì ai xem video clip cũng đều hiểu cả mà, nhân dân giờ cũng khôn cả rồi.

    Trả lờiXóa
  51. Chúng tôi nghĩ ông Diên nen đứng ra tổ chức họp báo viif nếu im ỉm ong sẽ mang tiếng nói nhảm, hồ đồ .sau này còn ai dám tin ông?Về phía chính quyền Hà nội .nhất là CAHN cũng nên ủng hộ họp báo và đề nghị anh Đức kể lại sư thật, nếu không thì ai dám tin CA nói đúng sự thật nữa?

    Trả lờiXóa
  52. toi ung ho viec hop bao .Khong the tra loi bang mieng , van dn O.Nhanh tra loi bang van ban

    Trả lờiXóa
  53. Cam on bac Dien va cam on tat ca cac bac comment.Moi nguoi rat tuyet voi.

    Trả lờiXóa
  54. Có lẽ Nguyễn Xuân Diện và Lê Dũng phải xin phép để tổ chức một cuộc họp báo về vấn đề này. Ý chư vị thế nào?
    ______________________
    Nhất trí cao với đề xuất trên đây của TS Nguyễn Xuân Diện. Đề nghị các bác tổ chức sớm và mời cả Chí Đức và Minh béo tham gia cho khách quan.

    Trả lờiXóa
  55. đại úy Minh vui tính thật...chỉ bước xuống xe chứ không đạp vào mặt anh Đức...thế thì sao không bước xuống bậc mà lại bước thẳng vào mặt anh ấy mấy lần ???chắc anh Đức cố tình cản trở bước của CA chăng??? nghe công bố trên buổi họp báo của ông Nhanh và ông Hải sao mà hài hước vậy...

    Trả lờiXóa
  56. Trả lời khách ẩn danh : 17:42 Ngày 04 tháng 8 năm 2011

    Chú Diện là người như thế nào không cần ông phải đánh giá, tự bọn tôi và nhân dân biết nhân cách của chú Diện, ông bạn không phải khích bác. Chú cứ đăng nhận xét của cháu lên

    Còn việc họp báo thì chú Diện nên có bàn bạc cụ thể với bạn Đức, vì theo quy định của luật pháp thì "Nội dung họp báo phải phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và mục đích của tổ chức đó" tức là chú Diện chỉ họp báo giải thích về nội dung và mục đích lá thư gửi trung tướng Nhanh thôi, còn việc giải thích sự việc có xảy ra không, đúng hay sai là việc của bạn Đức, chỉ bạn Đức mới là người có đủ chức năng trả lời trước báo chí và người dân là có bị đánh hay không.

    Trả lờiXóa
  57. Ông Diện đanh bị những khách ẩn danh cho vào bẫy rồi.

    Trả lờiXóa
  58. Tôi rất ủng hộ hành động như thế nào đó để chứng minh một cách thuyết phục sự thật: anh Đức bị tên Minh đạp vào mặt.

    Trả lờiXóa
  59. Các bác ủng hộ nhiều quá rồi,em nói gì ( ủng hộ)nữa ( sẽ thừa).

    Trả lờiXóa
  60. Anh Diện cần nhận định chính xác bối cảnh hiện nay rồi hãy vạch ra phương pháp.
    Luật báo chí không cho phép tự do họp báo.
    Trong hoàn cảnh bất lợi này muốn đạt được mục đích cần có giải pháp dành riêng cho Đức thôi, số đông tham gia không còn phù hợp nữa rồi.
    Tôi cho rằng lúc này tìm cho Đức 1 luật sư là tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  61. Khách ẩn danh nói...

    ...anh Minh từ trên xe giơ chân bước xuống...
    ...anh Minh từ trên xe giơ chân bước xuống...
    ...anh Minh từ trên xe giơ chân bước xuống...
    Hài thật đấy!
    10:58 Ngày 04 tháng 8 năm 2011
    Anh Minh bị mù nên không nhìn thấy chỗ nào để bước, ... thế là thành cú đạp lịch sử.... oan cho anh Minh quá, bị đình chỉ công tác rùi lấy gì nuôi vợ con?

    Trả lờiXóa
  62. tôi cảm thấy vui mừng vì /..... lòng chúng ta ... tâm hồn chúng ta ... đã được nhà nước và các cơ quan hiểu rồi//... tôi uống bia ăn mừng đây... vậy là từ nay tôi tham gia biểu tình yêu nước sẽ kg còn ai chà đạp và đàn áp nữa đây,,, ôi tâm hồn tôi vui sướng quá.... cảm ơn chính quyền đã ủng hộ chúng ta.... vietminh...

    Trả lờiXóa
  63. Tôi cho rằng có thể chuyển đề nghị họp báo sang buổi làm việc để xác định một số nội dung trong thư đề nghị như yêu cầu của một số nhân sỹ trí thức trước đây về việc kiến nghị Bộ Ngoại giao trả lời. Tôi nghĩ thế là hợp lý : có thư kiến nghị,có thư phúc đáp và cần có một cuộc họp làm rõ các nội dung kiến nghị và nội dung phúc đáp. Tôi nghĩ Ông Nhanh không có lý do (chính đáng) để từ chối những người kiến nghị. Phương thức này làm cho cả hai phía đều minh bạch trước công luận. Theo tôi nên làm rõ dù là hình thức nào,miễn là có hiệu quả nhất,đừng để dư luận hiểu lầm.Chúng ta đấu tranh cho lẽ phải thì phải kiên trì cho lẽ phải.Mong bác Diện và các bác tham gia kiến nghị cân nhắc

    Trả lờiXóa