Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

THÔNG BÁO NGẮN

 
Thưa chư vị,

Nguyễn Xuân Diện-Blog có 1 số thông báo ngắn như sau:

1- Nhà văn Nguyễn Quang Lập cho biết: Đã có 1 vị trong Bộ Chính trị, và là 1 trong "Tứ trụ" đã xem video clip cảnh nhân viên an ninh đàn áp dã man, đạp vào mặt anh Nguyễn Trí Đức trong cuộc biểu tình yêu nước sáng 17.7 vừa qua.

2- Hiện các luật sư đã và đang tư vấn để khởi kiện vụ việc nói trên.

3- Một bạn đọc nhờ thông báo, đã giúp gắn đường links để mọi người có thể truy cập vào Nguyễn Xuân Diện-Blog theo địa chỉ sau: nguyenxuandien.tk


Nếu các vị thấy Blog này bổ ích - hãy nói với mọi người cùng vào đọc.

Lâm Khang Nguyễn Xuân Diện kính báo!

19 nhận xét :

  1. Nhất định phải khởi kiện. Một nhà nước pháp quyền không thể có hành vi vi phạm pháp luật trắng trợn và vô nhân tính như vậy. Hoan hô ts Nguyễn Xuân Diện.

    Trả lờiXóa
  2. Đang chờ ý kiến của vị đó đây.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu vị đó yêu cầu Bộ trưởng Công an trả lời thì tốt quá.

    Trả lờiXóa
  4. Hay quá,nếu đúng vị tứ trụ đã nói :"...một bày sâu..." thì thật tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  5. Thông tin rất bổ ích. Nếu tất cả UVBCT đều xem thì hay biết mấy.

    Trả lờiXóa
  6. Bác Diện kính mến!

    Thời gian gần đây khi mở radio trên sóng FM, em nghe thấy rất nhiều đài phát nói tiến Trung. Xin nói rõ là các đài này có thể bắt sóng ở Hải phòng, Thái Bình, Nam Đinh khi em di chuyển trên xe oto. Sóng FM là dạng sóng ngắn mà sao lại có đài "lạ" phát sóng trên lãnh thổ mình nhỉ.

    Em không rõ lắm về kỹ thuật phát thanh nhưng thấy lạ vì trước đây không bao giờ em thấy có đài tiếng Trung trên sóng FM ở nước mình.

    Mong bác và các bạn đọc tìm hiểu

    Trả lờiXóa
  7. Mới có 1 vị xem à bác Lập.Khổ,các bác ấy bận việc quá.

    Trả lờiXóa
  8. Luật sư TRẦN ĐÌNH TRIỂN TRẢ LỜI PV CỦA ĐÀI RFI http://www.pagewash.com/nph-index.cgi/000010A/uggc:/=2fjjj.ivrg.esv.se/ivrg-anz/20110722-qna-nc-ovrh-gvau-cuna-qbv-gehat-dhbp-yn-iv-cunz-cunc-yhng
    LS Triển có tấm lòng bảo vệ cho sự bất công ! Hoan nghênh LS TRẦN ĐÌNH TRIỂN !

    Trả lờiXóa
  9. Hy vọng Bác Diện và các bác khác cùng các luật sư hãy giúp anh bị đạp kiện vụ này tới cùng để cho những kẻ mọi rợ như thế biết thế nào là lòng dân và cũng qua đó giúp cho những người biểu tình khác yên tâm và ủng hộ nhiệu hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi đang ở nước ngoài,ngày nào tôi cũng vào blog của anh từ 2 lần trở lên,những bài trong blog rất ý nghĩa và mang tính thời sự,nhờ có anh mà người Việt ở hải ngoại mới biết được tin tức trung thực ở VN.Ngàn lần cám ơn anh người trí thức yêu nước,tôi cũng đã giới thiệu blog của anh với bạn bè tôi ở bên này

    Trả lờiXóa
  11. Đây mới là vedeo cần chiếu ngay cho Quốc hộ đang họp xem

    Trả lờiXóa
  12. Còn sự việc 1 tên đeo băng đỏ giằng cướp lá Quốc kỳ Việt nam của 1 người biểu tình rồi vo viên lại vào sáng CN 10/7(clip trên trang Phamvietdao và các trang khác) ? Quốc kỳ là tượng trưng của Tổ quốc của Dân tộc; hành động xúc phạm vào biểu tượng của Tổ quốc của Dân tộc như thế có đáng bị lên án, bị khởi tố hay không? Tôi thấy hành động này còn tệ hại hơn cả hành động tên Minh đạp vào mặt anh Đức.

    Trả lờiXóa
  13. Chắc thể nào cũng sẽ có sự điều đình để cậu Đức không có ý khởi kiện. Nhưng phải cho cậu Đức thấy đây không còn là vấn đề của cá nhân cậu ấy nữa mà như Hoàng Hưng đã nói rằng như vậy là họ đã đạp vào mặt tất cả chúng ta. Các luật sư nên có phương án vẫn khởi kiện được dù người bị đạp không nên tiếng

    Trả lờiXóa
  14. Mong các luật sư hãy tư vấn để khởi kiện hành vi làm nhục người khác của tên đã đạp vào mặt người đòi TQ không được xâm lấn Trường xa Hoàng xa của VN hơn thế còn kiến nghị phải khởi tố bắt giam tên này nữa, kĩ hơn có thể là tội phản bội tổ quốc, chống lại nhân dân nữa.không chỉ riêng tên này mà cả 4 tên khiêng giữ tay chân người bị chúng bắt giũ vì chúng đều là đồng phạm.mặc dù tôi không tin là luật pháp của ta có một rừng luật và khi xét xử thì xử theo luật rừng(lời bà luật sư Ngô bá Thành)

    Trả lờiXóa
  15. Nhờ bác hỏi giúp em. Làm sao tạo một địa chỉ bên ....... TK/ như bác vậy?

    Trả lờiXóa
  16. Bác chỉ cho bà con xem đứa nào cướp cờ, vo cờ tổ quốc rồi... cất đi đâu hay là vứt xuống đường?

    Trả lờiXóa
  17. Xem trên you tupe, Anh Nguyễn Trí Đức đã trả lời phỏng vấn rất hay, rất cảm động.

    Trả lờiXóa
  18. nguoi ha tinh - Bi thu chi bolúc 21:40 23 tháng 7, 2011

    Nếu ở trong trường hợp đó, người nào bị hại đến với văn phòng tôi, tôi sẵn sàng làm miễn phí trong những sự việc như vậy.(LS TRien)

    Trả lờiXóa