Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

HÃY NHANH ĐẾN ĐỊA ĐIỂM PHÂN PHỐI ÁO THUN ỦNG HỘ NGƯ DÂN BÁM BIỂN


Địa điểm phân phối áo thun ủng hộ ngư dân bám biển tại Hà Nội:
Số 19C Lê Văn Lương - Quán cafe Cơm Việt - Hà Nội. 

Ngoài ra khách hàng có thể chuyển tiền vào TK và cầm phiếu chuyển tiền đến nhận áo tại Địa chỉ trên. Thông tin TK như sau:

1. TK Công ty Cổ phần TM & DV Sài Gòn Truyền Thông.
Số TK 007.100.2381488 NH VCB chi nhánh TP HCM

2. TK Qũy Hỗ trợ Phát triển Giáo Dục
Số TK 001.234.230001 NH Đông Á Chi nhánh Đinh Tiên Hoàng TP HCM.

Trân trọng cảm ơn các anh chị đã ủng hộ ngư dân bám biển!
_______________
Xin chân thành cảm ơn một nhân sĩ Sài Gòn đã tặng 50 áo phông 
cho những người tham gia biểu tình tại Hà Nội.

36 nhận xét :

  1. Cảm ơn anh Diện. Tôi sẽ thông báo cho bạn bè đến ủng hộ ngư dân Việt Nam tiếp tục bám biển đảo của Tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Lê Dũng có bài gửi nhân sỹ Hà Tây rất hay.Kính mong anh Diện đăng cho bà con đọc

    Trả lờiXóa
  3. Lại có thêm cơ sở II để phân phối, hay quá phục vụ bà con hết mình thế còn gì.
    Tui làm 2 cái với 5 cái logo lưỡi bò bị cắt rồi, mua đê mua đê bà con ơi !

    Trả lờiXóa
  4. Chào TS Diện,

    Tôi đang ở Tp.HCM thì có thể mua trực tiếp áo ở đâu?

    Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi ở Sài Gòn mua ở đâu Bác Diện ơh..ơh...

    Trả lờiXóa
  6. Các vị ở Sài Gòn, đến mua áo tại số nhà 23 Ngô Thời Nhiệm, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

    Kính báo!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi nghĩ không nên ghi "bám biển", có thể ghi là "giữ biển", "với biển"... hoặc bỏ hẳn từ này đi.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi vừa đến 23 Ngô Thời Nhiệm, mua 2 cái. Nó nằm cách ngã tư Ngô Thời Nhiệm và Lê Quý Đôn khoảng 50m. Cô bán hàng cực kỳ dễ thương, nói năng dễ nghe.

    Áo đẹp, vải tương đối tốt. Tuy nhiên hình vẽ đường lưỡi bò không rõ ràng lắm, nên vẽ đường lưỡi bò chung với bản đồ của VN.

    Và nên có tiếng Việt nữa, chứ dân ta nhiều khi không hiểu tiếng Anh.

    Mọi người nhớ mua ủng hộ nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Hay quá! Phải cho cả nước và thế giới biết nhân dân Việt Nam đoàn kết và quyết tâm cắt bỏ đường lưỡi bò và các mầm mống hình thành nó.

    Trả lờiXóa
  10. Mai tôi đi mua, nay đang bận tý, mặc vào đi làm xem mấy thằng khựa ngồi cùng tòa nhà có dám nói gì k?tôi thách đấu mấy lần nhưng mấy thắng này không dám, hóa ra chúng nó cũng hèn

    Trả lờiXóa
  11. Huỳnh Trọng Lươnglúc 15:18 20 tháng 7, 2011

    tôi ở Sài gòn, cũng rất hoan nghênh ý tưởng này, nhưng quả thiệt là tui thấy design cái áo với khẩu hiệu và hình vẽ chưa được OK cho lắm.
    Kính mong quý Bác xem lại, có thể kêu gọi nhiều người tham gia thiết kế để các bác tổ chức có thêm lựa chọn sao cho cái mẫu áo nó đậm đà bản sắc Việt Nam mình chút thì hay hơn.
    Chúc Bác Diện và quý Bác sức khỏe
    Trân trọng!

    Trả lờiXóa
  12. Mình đã mua 1 cặp cho 2 vợ chồng mình mặc.
    Sáng nay mới mua thêm 2 cái màu đỏ, thấy thích quá muốn mặc ngay. Chỉ bán hàng ở siêu thị báo SGTT lấy cái banner che lại để mình thay áo luôn ^^.

    Trả lờiXóa
  13. Mình cũng mới mua 2 cái, giá mỗi cái là 150K.

    Mọi người đến 23 Ngô Thời Nhiệm, thấy phía trước cổng có trương băng rôn "Cùng ngư dân bám biển" thì ghé vào.

    Cứ chạy thẳng xe vào, để xe bên hông rồi vào show room. Có bảo vệ ngay cổng canh chừng xe rồi, khỏi phải lo.

    Trời sài gòn đang nóng lắm, mua xong ghé qua quán cà phê Sỏi Đá (kế bên) của người nhà Trịnh Công Sơn làm cốc cà phê giải khát rồi về. hi hi.

    Chúc mọi người sức khỏe và nhớ mua ủng hộ nhé.

    DMD

    Trả lờiXóa
  14. ở Đà Nẵng bà con đến 233 Trần Phú. 150.000đ trong đó có 40.000đ ủng hộ ngư dân

    Trả lờiXóa
  15. Tôi cũng sẽ mua vài cái để ủng hộ.Nhưng nói thật, chưa ưng ý về mẫu thiết kế này lắm. Mong được thiết kế lại cho đẹp và dể nhìn, rõ thông điệp hơn.

    Trả lờiXóa
  16. Hôm qua tìm đến 175 Nguyễn Thái Học,mua được 2 áo với 2 decal, tôi gặp hai em sinh viên nam- nữ đèo nhau đến đó cũng ríu rít hỏi mua mỗi em môt áo. Tôi hỏi: Bạn của các em có nhiều người quan tâm đến việc này không? Các em vui vẻ trả lời: "Có ạ, bạn em có bảy tám bạn cũng muốn mua, chúng em mua trước cho các bạn ấy xem...". Cảm giác lúc đó trong lòng thấy vui vui, xúc động về các em lắm!

    Trả lờiXóa
  17. Sáng nay mình cũng đã mua được 2 cái áo.
    Áo toàn in tiếng anh. Có pác nào tài trợ khoảng 1000 cái áo, để các bạn thanh niên tình nguyện đi phát cho du khách quốc tế mang k0 (!?).

    Nếu những chiếc áo này được mang đi khắp thế giới, thì chúng ta tuyên truyền sẽ trực quan và hiệu quả nhất...

    Trả lờiXóa
  18. Ông Sếp Giáo sư, Tiến sỹ của tôi đọc, nhìn chả hiểu gì cả. Có thể vì nhiều lý do.

    Trả lờiXóa
  19. Các bác có của ngon mà không cho bọn cháu thưởng thức là không được mô nha. Bọn cháu ở tận Nghệ An xa xôi, muốn mua áo mấy hôm rồi mà không được. Kính đề nghị bác Diện có biện pháp giúp bọn cháu với. Thanks bác

    Trả lờiXóa
  20. xúc động và rạo rực quá. sáng mai mình đi mua.

    Trả lờiXóa
  21. Câu in ở áo thun:
    - Nói không với đường chữ U
    SAY NO TO U-LINE!
    - Nói có với Công ước Liên Hợp Quốc về Luật biển Quốc Tế (Từ tiếng Anh viết tắt)
    SAY YES TO UNCLOS!

    Bạn nào hiểu theo cách hay hơn thì phản hồi trên trang anh Diện nhé

    Trả lờiXóa
  22. Bọn khựa nói chung là hèn nhát ấy mà bạn ẩn danh 15h10'. Tôi đi làm trên biên giới nhiều tôi biết.

    Quan trọng là cách hành sử tiểu nhân thông qua hành động được giật dây của chính phủ khựa với ngư dân ta trên biển là vô cùng hèn hạ!

    Trả lờiXóa
  23. TS Diện à. Tôi muốn tặng áo cho 50 sinh viên hăng hái nhất trong các cuộc tuần hành. Bằng cách nào , đề nghị TS hướng dẫn.

    Trả lờiXóa
  24. Tôi ở SG, đọc xong tin thích quá, sáng mai phải đi mua 1 cái mới được, vừa ủng hộ ngư dân, vừa phản đối bọn "3 Tàu" ....... cảm ơn nhiều.....

    Trả lờiXóa
  25. Bác Diện ơi, ở TP. Hải dương thì mua ở đâu? cháu nghĩ chắc là chưa có, liệu Bác có đưa hàng có về Hải dương được không?

    Trả lờiXóa
  26. dành tiền ăn cuối tuần rủ mấy đứa bạn đi mua thôi! Hy vọng bác Diện và các bác design thêm logo dán lên xe,laptop...

    Trả lờiXóa
  27. Nên có thêm nhiều kiểu dáng mẫu mã mầu sắc.
    Ví như áo cổ bẻ ,có túi ,in lô gô đằng lưng...

    Trả lờiXóa
  28. CÁC BÁC NÊN GỞI TẶNG MIỄN PHÍ ÁO NÀY CHO CÁC ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI ĐỂ MẶC ĐỒNG PHỤC NGÀY KHAI MẠC - như thế BỌN TQ MỚI THẤY SỰ ĐỒNG THUẬN CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  29. Tui ở Nghệ An thì mua áo ở đâu, mong có người giới thiệu

    Trả lờiXóa
  30. Đề nghị Zoom mẫu áo lên để xem thế nào.Có vẻ như chữ quá nhỏ,rất khó đọc.Nên có nhiều màu.Mặc vào đi biểu tình rất ấn tượng.Riêng de- can thì cần đa dạng nhưng phải chọn duyệt cẩn thận truớc khi in,đề phòng bọn xấu xuyên tạc làm nhái.

    Trả lờiXóa
  31. Mình vừa ghé báo sài gòn tiếp thị tại 25 Ngô Thì Nhiệm, q3 để mua áo(Không phải số 23 như TS Diện thông báo)
    Nhân đây, có một đề nghị là anh Diện nên mở cuộc vận động các nhà hảo tâm mua áo tặng cho các bạn học sinh, sinh viên vì các bạn ấy không phải ai cũng có tiền mua nhưng lòng yêu nước và bầu nhiệt huyết của họ thì vô cùng lớn lao. Rất mong ở anh.

    Trả lờiXóa
  32. Giá tiền một áo là bao nhiêu vậy? Tôi định mua ủng hộ nhưng muốn biết giá xem mình có thể mua được bao nhiêu cái.
    Với lại tôi cũng thấy logo và chữ in như vậy chưa ấn tượng lắm.
    Tôi muốn in áo màu đỏ, có dòng chữ vàng: Chinese Communists: STOP killing Vietnamese fishermen.
    hoặc áo trắng thì chữ đỏ, còn đằng trước là Bản đồ biển Đông, có hình VN màu đỏ với HN là ngôi sao vàng, hình lưỡi bò màu đen và gạch chéo màu đen. Phía trên là chữ NO U.phía dưới là các chữ: Hoàng Sa Trường Sa là của VN.
    Bạn nào có khả năng đồ họa thiết kế giùm, tôi sẽ tự đi in áo và phát miễn phí cho người tham gia biểu tình. Cám ơn trước ha.

    Trả lờiXóa
  33. Bác Diện ơi, ở Hải Phòng có chỗ nào bán áo chưa ạ. Sinh viên bọn em ở đây đông lắm mà chưa biết mua ở đâu, lên HN thì xa quá...

    Trả lờiXóa
  34. THÔNG BÁO KHẨN
    MỜI CÁC BÁC ĐẾN NHÀ HÀNG CAFE CƠM VIỆT -19 LÊ VĂN LƯƠNG (HÀ NỘI)..để chén món lưỡi bò...
    Nhà cháu vừa đi mua được 2 chiếc áo ,về để làm món lảu lưỡi bò cho ngày chủ nhật tới.....
    Dưng mà vất vả quá , nhà cháu tối qua lên mạng chả biết có thông báo chuyển địa điểm nào .thế nên sáng nay một mạch đến 175 Nguyễn Thái Học tìm mút mùa vòng đi vòng lại tí nữa bảo vệ cho tại vì chả dám khai là hỏi ai,hỏi cái gì.chợt nhớ ra là có số đt của Lê Dũng thế là gì đang ngồi ở đây ...chén món lưỡi bò.ở đây có OAI PHAI nên nhắn được các bác đến để chén

    Trả lờiXóa
  35. Sinh viên bọn em cũng rất quan tâm đến vấn đề này nhưng nhiều bạn vì hoàn cảnh nên chưa chắc đã mua được áo, vậy nếu có những nhà hảo tâm mua áo giúp chúng em thì thật là tốt quá

    Trả lờiXóa
  36. DOANH NHÂN VIỆT NAM MẶC ÁO U-NO. SẴN SÀNG HIẾN TÀI SẢN VÀ MÁU KHI TỔ QUỐC CẦN..

    Trả lờiXóa