Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

GIỚI THIỆU BÀI VỞ NGÀY MAI

Thưa chư vị,

Ngày mai là chính tiệc Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.2011, NXD- Blog có một số bài vở sau:

-  Bài của Hải Hồ: Viết nhanh cảm nghĩ về báo "lề trái" nhân ngày Báo chí VN, điểm lại những chiến công của các blogger trong thời gian qua, tính từ lúc Ông Hợp kẻ lề, vạch vôi be bờ đắp đập cho dòng thác lũ thông tin thời internet.

- Bài trả lời PV báo Hải Quan của Nguyễn Xuân Diện, với nội dung: Báo quốc doanh bị giành khách như thế nào? Và báo chí quôc doanh đã khắc phục để cạnh tranh với blog như thế nào? Để vực dậy nền báo chí VN, cần chấm dứt "siêu tòa soạn" TTX VN (khi cứ có chuyện "nhạy cảm" là 700 tờ báo chờ để đăng bản tin của TTX VN), và trao quyền hơn nữa cho các Tổng biên tập được chủ động trong việc đưa thông tin đến cho bạn đọc.

- Giới thiệu một đóng góp của tờ báo Nam Phong và chủ bút Thượng Chi Phạm Quỳnh trong việc nêu cao các giá trị văn hóa và văn học truyền thống trong lúc gió Âu mưa Á, đạo đức suy đồi.

Nếu điều kiện cho phép, NXD-blog sẽ đăng tải cuộc PV của một phóng viên nổi tiếng trò chuyện với Lâm Khang chủ nhân của Blog này, với nhiều câu hỏi gai góc kinh người. Bài PV, ngay từ lúc đầu xác định là chỉ để đăng blog cá nhân. Lúc này 22h42, chưa gỡ băng xong.  

- Lâu lâu rồi chưa có bữa nào ngồi với nhau. Trưa nay, mời chư vị đi nhậu Thịt chó Vân Đình 13 món với Vân Đình Hùng và Lâm Khang chủ nhân (vẫn hẹn chỗ cũ, giờ ấy).

Và một số bài khác...

Lâm Khang Nguyễn Xuân Diện kính báo và chúc chư vị ngon giấc!

4 nhận xét :

  1. Bác Lâm Khang giới thiệu nghe hấp dẫn quá!

    Trả lờiXóa
  2. một blogger rất chuyên nghiệp
    hà thanh

    Trả lờiXóa
  3. Chúc Lâm Khang chủ nhân ngon giấc, đón đọc tin nòng ngày mai của LK!
    Kính!

    Trả lờiXóa
  4. 2 tuần nay tôi "phải lòng" NXD blog, không vào là không chịu được, mà lại cứ rảnh là vào từ sáng sớm đến khuya. Hồi giờ, chưa gặp đối tượng iêu thế bao giờ. Chúc anh khỏe toàn diện như mùa xuân.

    Trả lờiXóa