Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

ĐẠI TÁ QĐ NGUYỄN VĂN MINH - KẺ TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC


ĐẠI TÁ NGUYỄN VĂN MINH, ÔNG ĐẠI DIỆN CHO AI, NHÂN DANH AI ĐỂ CHẾ GIỄU PHỈ BÁNG KHÁT VỌNG THOÁT TRUNG CỦA TOÀN DÂN TỘC?

Trần Đình Thu
Liên tiếp trong nhiều ngày qua, đại tá Nguyễn Văn Minh đăng nhiều status trên trang cá nhân nhằm bôi nhọ nhà hoạt động Hong Kong Hoàng Chi Phong. Với mạng xã hội thì ông ta nêu lý do là có nhiều người Việt Nam “rắp tâm du nhập thứ hình mẫu khốn nạn mặt dơi mõm chuột ấy về VN để kích động giới trẻ”, với báo chí thì ông ta quy kết là “muốn cổ súy cho một kẻ vớ vẩn như Hoàng Chi Phong”, “muốn điều tương tự xảy ra ở Việt Nam”, nên ông ta dùng mọi lời lẽ miệt thị nhà hoạt động nước ngoài Hoàng Chi Phong.


Trước hết, với tư cách là một công dân Việt Nam, tôi lên án hành động vu khống báo chí, vu khống mạng xã hội của ông.

Này ông Minh, ông hãy chỉ ra câu nào từ nào ý nào trên các tờ báo “muốn cổ súy cho một kẻ vớ vẩn như Hoàng Chi Phong”, “muốn điều tương tự xảy ra ở Việt Nam” như ông viết? Ông hãy dẫn chứng các trang facebook nghiêm túc nào có ý muốn “rắp tâm du nhập thứ hình mẫu khốn nạn mặt dơi mõm chuột ấy về VN để kích động giới trẻ” như ông vu cáo?

Trong status thứ 2 ông viết: “Trên trang website VOA Tiếng Việt đã đăng tải bài viết với nội dung: “Thủ lĩnh biểu tình Hong Kong muốn truyền cảm hứng cho người Việt”. À thì ra vì ông thấy VOA viết như vậy nên ông suy ra là mạng xã hội và báo chí Việt Nam muốn như vậy?

Ông Minh à, theo tôi biết thì năm nay ông cũng đã bốn mươi mấy gần năm mươi tuổi rồi, không còn trẻ dại gì nữa, lại là một người làm báo, mà lại là báo quân đội, nên không thể nói là ông viết mà thiếu suy nghĩ. Khi nói ra điều gì thì cần nói có sách mách có chứng, chứ không thể “nghe hơi nồi chõ” rồi ngậm máu phun người như vậy được nhé ông Minh. VOA nói là chuyện của VOA, ông không thể vì thế mà suy ra thế được ông Minh nhé. Ông đừng để người ta nói ông là thằng đần nhé ông Minh.

Tôi nói tới vấn đề thứ 2, là tình cảm của người Việt Nam đối với nhà hoạt động Hoàng Chi Phong. Ngoại trừ những kẻ khốn nạn ra, thì lúc này người Việt Nam từ già tới trẻ, từ trong nước ra đến hải ngoại, hết thảy đều yêu mến Hoàng Chi Phong.
Vì sao như vậy?

Không phải là vì họ “rắp tâm du nhập thứ hình mẫu khốn nạn mặt dơi mõm chuột ấy về VN để kích động giới trẻ” hay “muốn điều tương tự xảy ra ở Việt Nam” như cái đầu bệnh hoạn của ông nghĩ ra đâu.

Này ông Minh ông nghe tôi giải thích cho rõ đây. Người Việt Nam tử tế và không khốn nạn như ông sở dĩ họ yêu mến Hoàng Chi Phong là vì anh ta đang chống lại chính quyền Bắc Kinh, chống lại kẻ thù của dân tộc Việt Nam, ông có biết điều đó không?

Nhà cầm quyền Bắc Kinh, trong nhiều ngày qua, đã đưa tàu bè thiết bị thăm dò cùng các phương tiện chiến tranh đến xâm phạm bờ cõi Việt Nam, giày xéo lên mảnh đất thiêng liêng của người Việt Nam khiến ai ai đều căm phẫn. Trong hoàn cảnh đó, một người như Hoàng Chi Phong phát động người Hong Kong biểu tình, gây khó khăn cho Bắc Kinh, làm suy yếu kẻ đang xâm lược Việt Nam, thì người Việt Nam vui mừng chào đón anh ấy, yêu mến anh ấy là tình cảm vô cùng đúng đắn. Trong hoàn cảnh này, chỉ có những kẻ khốn nạn, táng tận lương tâm, rắp tâm bán rẻ đất nước cho bọn ngoại bang như ông mới có thể dùng cây bút máu viết nên những dòng dơ bẩn trên facebook bôi nhọ hình ảnh kiên cường tuyệt đẹp của người anh hùng Hong Kong mà thôi.

Tôi đã tìm hiểu ở nhiều nguồn và tôi biết, báo Quân đội nhân dân không hề giao nhiệm vụ cho ông phải viết facebook để nói xấu nhà hoạt động Hong Kong. Như vậy thì ông nhân danh ai, đại diện cho ai để viết nên những status khốn nạn trên facebook ông? Phải chăng ông đã nhận tiền của chính quyền Bắc Kinh để phản bội lại nguyện vọng thoát Trung của nhân dân Việt Nam?

Nguyễn Văn Minh, tôi nói thẳng ông chính là một tội đồ của dân tộc.

16 nhận xét :

  1. Nguyễn văn Minh chỉ là kẻ giá áo túi cơm , bồi bút , đi theo bọn Việt gian bán nước kiếm ăn bằng bất kì giá nào . Có lẽ hắn cũng là đảng viên cộng sản . Thật xấu hổ cho cơ quan tổ chức nào chứa loại cặn bã này .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cha mẹ mong ông văn minh nên đặt tên ông với bao điều hy vọng! Thế mà ông lại làm điều ngược lại ngu độn đến thế là cùng?

      Xóa
  2. Nè, thượng tá/đại tá nhà báo nguyễn văn minh hết vốn từ rồi sao mà đối thoại với cộng đồng Người Việt nam kiểu chợ búa vậy ta! Hiện tượng nguyễn văn minh khó có thể tránh khỏi sự nghi ngờ của cộng đồng về những bàn tay dơ bẩn hèn kém của lũ tướng cướp; Cách ứng xử của nguyễn văn minh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới những người mặc quân phục; nhưng không một cấp trên nào của hắn động tới!?? Những tác phong được cho là "không bình thường" của những Người lính thời nước ta còn là "nước Việt nam dân chủ cộng hòa ..." nhưng, những hành vi ấy lại đang dần trở thành 'bình thường' dưới thời "cộng hòa xã hội chủ nghĩa vn"! cứ chờ xem, kết cục của những kẻ không có lòng tự trọng, không có văn hóa .... kiểu nguyễn văn minh sẽ thế nào! Nhìn nó sẽ ra chủ tướng của nó!

    Trả lờiXóa
  3. Quá chính xác Tên Minh này là tội đồ của dân tộc.........

    Trả lờiXóa
  4. Thằng này tàng trữ kiếm công an phải bắt nó chứ nhỉ?!

    Trả lờiXóa
  5. Không chỉ một mình Minh đâu. Ở báo QĐND có rất nhiều những kẻ như Minh. Chúng đang ra sức định hướng trong quân đội, rằng Mỹ mới là kẻ thù chính. Trung Quốc là bạn và là đồng chí. Không biết rồi đây, quân đội ta sẽ chiến đấu bảo vệ biển đảo thế nào? Khi xác định sai đối tượng tác chiến và bị ru ngủ bởi những người như Minh.

    Trả lờiXóa
  6. Những người khoác áo quân đội chân chính đâu hết rồi, hãy lên tiếng đi.

    Trả lờiXóa
  7. Thằng này bị tẩu hỏa nhập ma!

    Trả lờiXóa
  8. "Sếp"Minh dấu mặt vào đâu
    Chỉ chui vào cái "hầm cầu" mới xong
    Từ nay dân khiếp quý ông
    Bài ông ,chỉ để lót mông và ...chùi..!.

    Trả lờiXóa
  9. Tác giả trịnh trọng quá: gọi một cậu mới lớn là ông. Cậu này trên Yahoo blog, rồi trên blogspot. Com cũng đã tỏ ra là một tay bồi bút có hạng rồi. Cậu ta có tài gì, lê bằng đầu gối mới lên tá này tá nọ thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Hãy Tru dy tam tộc tên bán nước đại tá Nguyễn Văn Minh.

    Trả lờiXóa
  11. Có lẽ tên minh ăn cơm tàu, liếm đít tàu nên mồm hơi bị bốc mùi hôi thối. Quân đội đâu, công an đâu sao không chôn sống tên bán nước? Hay là bán nước cả rồi.

    Trả lờiXóa
  12. Báo quân đội chất lượng quá kém về mọi mặt nhất là về tinh thần chống giặc ngoại xâm có lẽ là vì có quá nhiều những tên nhà báo như Minh. Thật không hiểu nổi tại sao đảng CSVN lại có những nhà báo như thế?

    Trả lờiXóa
  13. Nhục nhã cho bố, mẹ, vợ, con, dòng họ của thằng này.

    Trả lờiXóa
  14. Đảng cộng sản muốn tỏ ra còn một chút trong sạch và lòng tự trọng thì phải loại bỏ những kẻ bồi bút như đồng chí đại tá Minh này ngay lập tức . Nếu như còn luyến tiếc loại này thì là đến giai đoạn hết thuốc chữa rồi .

    Trả lờiXóa