Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Tễu Blog CÔNG BỐ BÌNH CHỌN NHÀ BÁO CỦA NĂM 2018

Nhà báo Trương Châu Hữu Danh.

Năm 2018 khép lại, nhìn lại truyền thông báo chí cả hai lề năm 2018, sau khi đọc kỹ các hồ sơ đề cử được gửi đến, Tễu Blog vui mừng chính thức công bố:

Danh hiệu Nhà báo của năm 2018:
 ĐỖ CAO CƯỜNG & TRƯƠNG CHÂU HỮU DANH

Trong năm 2018, bằng các trang FB hai nhà báo Đỗ Cao Cường và Trương Châu Hữu Danh đã  bất chấp mọi khó khăn và nguy hiểm để chuyển tải nhiều thông tin về các mặt của xã hội, giúp dân oan cất lên tiếng nói tố cáo tham nhũng và bạo ngược, phản biện nhiều chính sách sai lầm của trung ương và địa phương.


Nhà báo Đỗ Cao Cường

Chúng tôi xin chúc mừng hai nhà báo trẻ: Trương Châu Hữu Danh và Đỗ Cao Cường! 

Chúc hai ông Năm mới dồi dào sức khỏe, dồi dào sức sáng tạo trong thu thập và đưa tin, và nhiều thắng lợi mới!

Tễu Blog

3 nhận xét :

  1. Trần Thị Thảolúc 14:53 1 tháng 1, 2019

    Hai bạn rất xứng đáng với danh hiệu này. Xin chúc 2 bạn sang năm 2019 sẽ làm được nhiều điều hơn thế.

    Trả lờiXóa
  2. Mình đọc trang Tễu mỗi ngày. TỄU-Blog bình chọn hai nhà báo Trương Châu Hữu Danh và Đỗ Cao Cường đứng vào danh hiệu nhà báo của năm 2018 thì mình vỗ tay hoan hô liền.
    Chúc hai nhà báo trẻ an lành vững bước cầm bút xông pha trong trân chiến cam go, hiểm nguy trong cái xã hội đang chồng chất đầy nhiễu nhương, bất công này. Năm mới 2019, mình cũng nhân danh mình chúc Báo TỂU, cộng tác viên và bạn đọc an lành, hạnh phúc và luôn hướng tới cộng đồng, vì tự do dân chủ đích thực của đất nước ta.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đã đọc những bài vijết của hai Nhà Báo này.Hoan hô và chúc mừng hai Anh.
    Hai Anh thât xứng đáng như một "Minh Triết"của Thánhn Al Cuin (Anh quốc tk VIII):"Thiên chức của trí thức là làm ngay ngắn những lệch lạc, , làm vững vàng những gì đúng đắn, làm thăng hoa những gì là thánh thiện."Chúc hai anh một năm mới vạn an.KM

    Trả lờiXóa