Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Chuyện mới biết: LƯƠNG CỦA ÔNG PARK HANG SEO DO BẦU ĐỨC TRẢ




VFF tính toán lại để thay bầu Đức 
trả lương cho HLV Park 
 
Đông Tà 
Soha
 
 
Tân phó chủ tịch tài chính VFF - ông Cấn Văn Nghĩa trong ngày đắc cử đã phát biểu về việc tiền lương của HLV Park Hang Seo. 
 
Cụ thể, HLV Park Hang Seo đang nhận tiền lương từ bầu Đức. Báo chí đã hỏi ông Cấn Văn Nghĩa về việc VFF có thể tự trả cho ông Park mà không cần dựa vào bầu Đức hay không.
 
 Vị tân phó chủ tịch tài chính đã nói: “Tôi đọc báo cáo tài chính của VFF khóa 7 thấy năm sau luôn cao hơn năm trước. Tổng số tiền thu từ tài trợ và quảng cáo của khóa 7 khoảng 339 tỉ đồng. VFF khóa 8 sẽ cố gắng tăng 110 - 120% sau mỗi năm để cả khóa đạt khoảng 400 tỉ, dù nhiệm vụ đặt ra là 247 tỉ.

Về khoản lương của ông Park hay các HLV giỏi khác cho các đội tuyển Việt Nam, chúng tôi sẽ tính toán lại để có thể tự trang trải. Quan điểm của tôi là việc kiếm tiền cho bóng đá Việt Nam sẽ không quá khó khăn nếu chúng ta xây dựng được một nền bóng đá sạch, các CLB thi đấu sạch, thu hút được khán giả đến sân, thương hiệu được quảng bá, bán được vé xem trận đấu…”.

VFF tính toán lại để thay bầu Đức trả lương cho HLV Park - Ảnh 1. 
Bầu Đức đang trả tiền cho ông Park.
Sau khi ông Cấn Văn Nghĩa nắm chức phó chủ tịch tài chính VFF khóa VIII, một ủy viên ban chấp hành bày tỏ lo lắng với Saostar là khó làm tốt. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn phải chờ đợi khi bóng đá Việt Nam đang có rất nhiều tín hiệu khởi sắc trong năm 2018. Điển hình là bầu Đức mời ông Park về để giúp bóng đá Việt Nam bay cao. Đây được xem là bước đệm quan trọng để VFF khóa VIII có thể mang đến thành công.
Về câu chuyện tiền lương của ông Park Hang Seo, bầu Đức đang trả mức tiền vào khoảng 450 triệu đồng/tháng cho chiến lược gia người Hàn Quốc. Tổng số tiền bầu Đức có thể tốn trong hai năm trả tiền cho ông Park cùng các phí khác vào khoảng 18 tỷ đồng.
Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đang có những thành tích ấn tượng từ U23 châu Á đến ASIAD 18 và ĐT Việt Nam đã vào đến chung kết AFF Cup 2018, mức lương của ông Park nhiều khả năng sẽ được tính lại để tương xứng với cống hiến.
Quan điểm của bầu Đức thì chờ sau AFF Cup 2018 mới nói đến tiền lương của ông Park Hang Seo. Nếu Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 thì chuyện tăng lương cho HLV Park Hang Seo sẽ là điều không hề bất ngờ.


VFF tính toán lại để thay bầu Đức trả lương cho HLV Park - Ảnh 2.
HLV Park Hang Seo có thể được tăng lương sau AFF Cup 2018.

Bầu Đức cũng chính thức rời ngôi nhà VFF sau 4 năm nắm giữ ghế phó chủ tịch tài chính. Tổng số tiền của VFF khóa 7 thu về dưới thời bầu Đức theo ông Cấn Văn Nghĩa phát biểu ở trên là 339 tỷ đồng, tức lớn hơn rất nhiều so với dự kiến tiền thu về của VFF khóa 8: 247 tỷ đồng.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các học trò đã có mặt ở Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi. Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam diễn ra vào ngày 11/12.
_________________

TỄU blog: Vậy là từ trước đến nay,
HLV Park Hang Seo là do Bầu Đức chọn và đón về, trả lương.Đá thắng, huấn luyện thành công thì VFF hưởng.

Cũng nên giải tán mẹ cái VFF đi. Đấy là chỗ bọn cẩu quan tranh giành lộc lá, buôn và ban phát vé, và vô trách nhiệm với bóng đá. 

13 nhận xét :

  1. Nhất tri với đê xuất của Tễu. Giai tán VFF va tất ca các loai hiệp hội chi chực: Khi vui thì vỗ tay vao, khi có lỗi thì cả bài ca trách nhiệm Chung!

    Trả lờiXóa
  2. Hy vọng có nền bóng đá "sạch" để phát triển nền bóng đá nước nhà. Cần cắt nghĩa tại sao lại bẩn. Có lẽ nên tìm từ câu: Nhân bất học bất tri lý.
    Đoạn văn nêu trong bài viết:...339 tỉ đồng...tăng mỗi năm 110 - 120% để đạt 400 tỷ. Các vị viết như thế là coi thường bạn đọc. Không phân biệt được thế nào là tăng? Thiển nghĩ chỉ tăng có 10 - 12% thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thành công của bóng đá VN chưa thấy ai nói đến công lao của Bầu Đức? Thật đáng xấu hổ cho VFF !

      Xóa
  3. Sướng nhé! Ngày mai đội tuyển VN sẽ được các cháu lớp mầm ở Phú Quốc mặc "áo Việt Nam" xăng xái làm cổ động viên!

    Trả lờiXóa
  4. Mình khen và phục tài nhân dân VIỆT NAM có óc khôi hài mọi thời đại. Chỉ có nhân dân là công bằng. Ăn theo, nói leo, tranh giành thậm chí là cướp công đã có bài bản, sách vở và đã thành hệ thống. Câu tục ngữ thời đại mới do dân sáng tác “MẤT MÙA TẠI THIÊN TAI, ĐƯỢC MÙA DO TÀI LÃNH ĐẠO” đã ứng nghiệm một phần trong câu chuyện này.

    Trả lờiXóa
  5. Giải tán khẩn trương cái VFF này, nơi để bọn cẩu quan khoe khoang, cướp thành tích của người khác mỗi khi đội nhà thắng; và toan tính, chửi bới đồng nghiệp và người khác mỗi khi đồng nghiệp có khiếm khuyết. Thành lập các Câu lạc bộ và Trung tâm huấn luyện tư nhân.

    Trả lờiXóa
  6. Khốn nạn!!! Thế mà mấy thằng quan chức VFF lại cứ vênh cái mặt lên trước ống kính mỗi khi đội tuyển VN thắng trận. Khốn nạn!!!

    Trả lờiXóa
  7. Thằng Cấn V.N này đã bày đủ trò ăn bẩn khi làm GĐ Mỹ Đình mà vẫn trúng cử thì y đúng là kẻ Mặt Dày và những kẻ bầu cho y chắc chắn là những kẻ Ngu!

    Trả lờiXóa
  8. TỄU blog: Vậy là từ trước đến nay, HLV Park Hang Seo là do Bầu Đức chọn và đón về, trả lương.Đá thắng, huấn luyện thành công thì VFF hưởng.

    Cũng nên giải tán mẹ cái VFF đi. Đấy là chỗ bọn cẩu quan tranh giành lộc lá, buôn và ban phát vé, và vô trách nhiệm với bóng đá.
    -----------------
    Lò của Tổng bí thư không biết hay không cần biết về Bóng đá, về VFF?

    Trả lờiXóa
  9. Bầu Đức là người rất nhiều tiền nên ông không thèm lèm nhèm vào số tiền của VFF vì vậy nên bọn chúng tìm cách gạt ông ra để bọn chúng dễ dàng chia chác với nhau.

    Trả lờiXóa
  10. Thật buồn cười! Từ việc tìm, thuê, trả lương HLV Pak, bầu Đức chịu hết. VFF cứ thản nhiên dùng, thản nhiên hưởng lợi! Không biết họ có lòng tự trọng gì không ta?

    Trả lờiXóa
  11. Cái VFF này nó ngộ thiệt. Quanh đi quanh lại các ông: Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Lân Trung, Phạm Ngọc Viễn... ngồi rất lâu nhưng không ra việc gì. Ông Viễn bị kỷ luật nghỉ sau đó quay lại. Ông Trung tạo dư luận xấu khi leo lên xe diễu hành cùng cầu thủ giờ vẫn còn đó. Ông Tuấn chuyển chổ rồi quay lại. Có quan còn phát biểu ông Tuấn rất giỏi, có mối quan hệ tốt với LĐBĐ thế giới phải kiên quyết giữ. Việt Nam thiếu người đến thế sao. Mà thành tích bóng đá trong giai đoạn các ông này lãnh đạo là gì? Thật trơ trẽn

    Trả lờiXóa
  12. nếu không có bàn tay bầu ĐỨC không có ông PAK thì có niềm tự hào bóng đá VIỆT NAM hôm nay không nhỉ
    không biết quan chức VFF có đủ liêm sỷ để thấy nhục trước điều này không

    Trả lờiXóa