Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Bạch Hoàn: NGUYỄN THỊ QUYẾT TÂM LÀ LOẠI QUAN CHỨC GÌ?


Bạch Hoàn

Thưa các anh chị...

Với tư cách là một công dân đã có 6 năm sống tại TP.HCM và hiện vẫn thường xuyên lưu trú tại nơi này, với tư cách là một công dân Việt Nam nộp thuế vào ngân sách nhà nước, với tư cách một người cầm bút, với tất cả lương tâm và trách nhiệm của một công dân, một con người, tôi - Bạch Hoàn, xin khẳng định rằng, tôi hoàn toàn không có nhu cầu về một nhà hát giao hưởng 1.500 tỉ đồng, tôi không có bất cứ bức bách gì.

Về việc xây dựng nhà hát giao hưởng 1.500 tỉ đồng, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP.HCM đang bao biện rằng đó là nhu cầu bức bách của người dân, chắc chắn "người dân" ấy không phải là tôi. Tôi xin được khẳng định điều này.

Tôi tuyên bố phản đối dự án xây dựng nhà hát giao hưởng 1.500 tỉ đồng bằng tiền xương máu và nước mắt nhân dân mà TP.HCM đang mưu đồ muốn làm cho bằng được.

Các anh chị là bạn bè và follow tôi trên trang facebook này, nếu nghĩ đến nỗi oan khiên, đau đớn thấu trời mà người Thủ Thiêm phải chịu đựng, nếu nghĩ đến những người dân mất đất mất nhà, mất cuộc đời, mất cả tương lai, xin hãy dành vài giây ngắn ngủi để comment trả lời, cái nhà hát ngàn tỉ ấy có phải là các anh chị muốn xây không, có phải là nhu cầu bức bách của các anh chị không?

Xin hãy cho tôi biết các anh chị có đồng ý không mà cái loại quan chức như Nguyễn Thị Quyết Tâm dám lớn tiếng nhân danh đó là mong muốn bức bách của người dân?

Tôi sẽ đấu tranh để dự án này phải dừng lại. Tôi mong các anh chị share status này để nhiều người vào đây trả lời họ có muốn xây cái nhà hát ấy hay không. Các anh chị và tôi, và những người khác nữa cần lên tiếng, vì chúng ta chính là nhân dân. Chúng ta không cho phép ai nhân danh mình để mưu đồ bất cứ thứ gì cho họ và nhóm lợi ích của họ.

Các anh chị và tôi, chúng ta sẽ lại đồng hành cùng nhau để chấm dứt sự lãng phí máu và nước mắt của nhân dân, vì một xã hội còn đó một chút tình người.

Cảm ơn các anh chị bằng tất cả sự trân trọng.

Bạch Hoàn.

17 nhận xét :

  1. Khẳng định ngay và luôn: Loại quan chức chó má.

    Trả lờiXóa
  2. Bà này to cao như con tịnh. Ngày xưa chuyên ra đường chỉ trỏ cho côn anh đánh người biểu tình chônhs TQ... tởm thật

    Trả lờiXóa
  3. Con mẹ này nói câu nào là muốn vả vào mồm nó ngay câu đó.

    Trả lờiXóa
  4. Làm được nhà hát ở Thủ thiêm là hồng phúc cho dân đấy chị Bạch Hoàn ạ. Nhiệm kỳ sắp hết rồi, phần lộc của Thủ thiêm các anh Hai anh Ba xơi hết rồi, bọn tôi cũng phải có tí dưỡng già và xây lăng chớ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kính gửi bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP.HCM.

      Về việc xây dựng nhà hát giao hưởng 1.500 tỉ đồng, có lời bài hát: "... Vì Nhân dân quên mình, vì Nhân dân đấu tranh!".

      Chúng tôi thuộc bên phía người dân không có nhu cầu: xây dựng nhà hát giao hưởng 1.500 tỉ đồng, trong thời buổi ngày hôm nay.
      Chúng tôi phản đối! Quyết tâm phản đối!

      Xóa
  5. Sợ khi có nhà hát giao hưởng thì các quan chức như bà Tâm có tới thì bài giao hưởng có hay nhất thì với họ chắc cũng như đàn gẩy tai trâu rồi các vị hoặc lấy quạt ra quạt lấy quạt đúng lúc đoạn giao hưởng hay nhất hay ngủ khì khì như anh chàng tham tán nọ ở Liên hiệp quốc.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi phản đối dự án này. Quyết tâm là con quỷ

    Trả lờiXóa
  7. Mẹ này chỉ là hạng bưng bô dơ mặt cho dân ném đá , hộ cho bọn ăn trên ngồi trốc.

    Trả lờiXóa
  8. Não trạng của bà cán bộ Nguyễn Thị Quyết Tâm hình như có vấn đề ?

    Trả lờiXóa
  9. Con này từ xưa đã muốn tống vào mõm nó vài quả cho đỡ ngứa tiết...

    Trả lờiXóa
  10. Bà Quyết Tâm đã chết lâm sàng. Bà sống đời sống thực vật. Bà không nhận cảm được nỗi đau của người dân Thủ Thiêm. Bà đã mù không nhìn thấy người dân Thành phố cần gì. Bà điếc nặng không nghe thấy dân T/P nói gì. Bà không ngửi thấy mùi cống rãnh, rác thảicủa T/P. Vú bà to cỡ nào mà dám "cả vú lấp miệng dân". Bà cần nhạc giao hưởng chớ dân T/P không cần. Đừng đổ thừa cho dân.

    Trả lờiXóa
  11. Hoan hô nhà báo Bạch Hoàn đã nói hộ tất cả mọi người ( tất cả những ai đáng gọi là người ) . Nguyễn thị quyết Tâm và bè lũ quyết không phải là người ( lương thiện ) . Bọn này khát tiền và khát máu đồng bào .

    Trả lờiXóa
  12. Hoan hô bạn Bạch Hoàn. Thông qua gấp như thế, chắc chắn là một thủ đoạn chính trị. Chả ai cần nhà hát giao hưởng lúc này. Nhất là ở Thủ Thiêm, nỗi đau, vết nhơ và nỗi nhục lớn của Đất nước, khó bề xóa nổi. Âm nhạc, kể cả giao hưởng, tràn ngập vũ trụ. Muốn gì cũng có. Cứ nằm trong nhà, nhấp chuột là có liền. "Hội đồng nhân dân thành phố" (!?) chẳng lẽ không biết...?...

    Trả lờiXóa
  13. "Về việc xây dựng nhà hát giao hưởng 1.500 tỉ đồng, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP.HCM đang bao biện rằng đó là nhu cầu bức bách của người dân"
    - Nếu liệt kê nhu cầu bức bách của nhân dân thành phố, tôi cam đoan rằng có trăm ngàn cái bức bách xếp lên trên việc xây nhà hát giao hưởng?
    Căn cứ vào đâu mà cán bộ cứ nói thay nguyện vọng của dân nhỉ?

    Trả lờiXóa
  14. Là một công dân sống tại thành phố, tôi không đồng ý xây dựng nhà hát này.

    Trả lờiXóa
  15. Có gì mà ầm ĩ thế nhỉ? Hà Nội định bắn pháo hoa trên cầu Nhật Tân hàg đêm để "Dân ngắm pháo hoa mà quên đi cái đói". Sao bà Tâm không tổ chức trưng cầu ý dân, không cần cả nuóc, chỉ cần trưng cầu ý dân TP HCM xem kết quả thế nào mà nói xây nhà hát giao huởng là nguyện vọng của dân. Nếu sợ tốn kém thì trưng cầu ý dân của cư dân Thủ Thiêm xem thế nào! Sắp hêt nhiệm kỳ nên vơ chuyến cuổi? Nhục nhã thay!

    Trả lờiXóa
  16. Báo Dân Trí đang trứng cầu ý kiến độc giả về vấn đề trên với kết quả là hiện đã có hơn 80% bạn đọc không đồng ý việc xây Nhà hát giao hưởng ở Thủ Thiêm trong đó có tôi. Như vậy cũng đủ hiểu lòng dân như thế nào rồi!

    Trả lờiXóa