Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Luân Lê: KHÔNG THỂ TƯỞNG TƯỢNG NỔI !!!



ĐBQH, Tướng Võ Trọng Việt, Chủ nhiệm uỷ ban quốc phòng và an ninh.

Không thể tưởng tượng nổi

Luân Lê
12-6-2018

Một đại biểu quốc hội là Chủ nhiệm uỷ ban quốc phòng và an ninh đứng trước Quốc hội mà còn dõng dạc nói rằng, khi luật an ninh mạng có hiệu lực thì chúng ta có thể yêu cầu doanh nghiệp này dịch chuyển điện toán đám mây ảo về nước ta để kiểm soát dữ liệu là hoàn toàn khả thi.


Vậy mà ông ta cũng có thể là đại biểu quốc hội, chủ nhiệm uỷ ban quốc phòng và an ninh, trong khi ông ta không hề có bất cứ chút hiểu biết nào về khoa học và công nghệ. Cũng vì thế mà không thể nào hiểu về việc lập pháp đối với đối tượng này. Thế nhưng ông ta cứ cầm giấy đọc như là một người cần mẫn và rất am tường về công việc vậy.

Không hiểu gì về bản chất của vấn đề thì có thể và có khả năng để xây dựng luật pháp cũng như bảo vệ được an ninh quốc gia hay không?

Truyền hình, truyền thông đến nay vẫn lại tiếp tục chiêu trò cho rằng dân nhận tiền vài trăm nghìn đồng để gây bạo loạn. Thật quá khốn nạn và đê tiện, vô nhân. Ngay cả Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc mà chúng còn đăng tin là hắn ta tự về đầu thú. Trong khi Đức đang xét xử vụ án rúng động cả châu Âu này.

Các người nếu không thôi dừng lại trò gian trá, lưu manh và đổ lỗi cho dân thì có ngày các người phải trả giá vì những lấp liếm rất đểu cáng của mình trước công luận đấy, vì nỗi thống khổ nhiều năm ròng của nhân dân ở nơi đây vẫn không được lắng nghe và tôn trọng với đúng sự thật mà nó thuộc về. Truyền thông lại tiếp tục chà đạp lên nỗi khổ của họ và coi họ như những đứa trẻ ngu đần chỉ vì vài trăm nghìn mà trở nên bạo loạn.

Những tên truyền thông hết sức khốn tệ. Chính các ngươi gây thêm tội ác và chất chồng thêm nỗi phẫn uất của những người dân khốn cùng đấy.

.

24 nhận xét :

  1. khi luật an ninh mạng có hiệu lực thì chúng ta có thể yêu cầu doanh nghiệp này dịch chuyển điện toán đám mây ảo về nước ta để kiểm soát dữ liệu là hoàn toàn khả thi. (hết trích)
    ________________
    Bố đại biểu! Con lạy bố cả nón lẫn áo tơi! "dịch chuyển đám mây ảo" là gì? Hở bố đại biểu nhân dân? Nó có phải là khói thuốc lào không bố? Ối giời! Trông mặt bố kìa! he he...

    Trả lờiXóa
  2. Ngu dốt nhưng tài võ mồm. Chỉ nhăm nhe đàn áp, bóp nghẹt cổ họng dân.
    Số lượng tướng của VN đông hơn hẳn số lượng tướng của Tầu, vậy liệu các vị có dám thách Tầu mang tướng ra "đấu tay bo" không? Bố bảo!

    Trả lờiXóa
  3. Dốt lại hay nói chữ. Khổ dân tôi.

    Trả lờiXóa
  4. Tướng đầu bò thế này thì chỉ làm hại quốc gia

    Trả lờiXóa
  5. Nhớ câu chuyện "Mít đặc và biết tuốt"!




    Trả lờiXóa
  6. Thế mới đỉnh cao trí tuệ loài người.

    Trả lờiXóa
  7. Phải công nhận ông đại biểu quốc hội này to gan chưa từng thấy! Dám giảng cái mà mình chưa biết nó là cái gì thì quả là tài! Bái phục ông!
    Nhưng cũng nhờ ông ấy mà người dân mới hiểu được cái "cờ-lao còm-piu-tinh" (cloud computing) là giống cái đám khói thuốc lào! Thổi về phương nào thì nó bay về về phương ấy! Hay!

    Trả lờiXóa
  8. Mắt ông nhìn sắc cạnh, tay chỉ chỉ về phía trước, mồm thì hùng biện! Ô hô! Tài quá!

    Trả lờiXóa
  9. Họ nhà Bò từ nay hả hê vì được đưa ra khỏi danh sách “ngu”, “lú” nhất rồi. Bây giờ mà ai nói “ngu như bò” là có vấn đề về nhận thức.

    Trả lờiXóa
  10. MIG-21 núp trong mây, chờ F4 bay ngang là nhào qua bắn rơi?
    (Thực ra, anh tôi và hầu hết đồng đội lái MIG-21 đã hy sinh...)

    Trả lờiXóa
  11. Ông thượng tướng đại biểu Võ Trọng Việt này thể nào cũng bị tổ chức săn lùng người tài Head Hunter đem qua thung lũng Silicon Valley làm việc cho mà xem! Ba cái thứ điện toán đám mây của Mỹ chỉ là trò trẻ nít, quá nặng nề, phải cần cơ sở hạ tầng, server, data center, rồi mạng này nọ! Dở! Ông Võ Trọng Việt nhà mình không cần server, mạng gì sất! Ông thổi một phát là nó bay khắp phòng! Phê!

    Trả lờiXóa
  12. Rồi mai kia ông thượng tướng đại biểu Võ Trọng Việt này thổi một phát thì tất cả các dữ liệu của lầu năm góc, của NASA, của Anh, Pháp, Úc nó thì là bay vào ngăn kéo của ông hết, lúc ấy thì nguyên thủ các quốc gia mất ăn mất ngủ vì ông! Nghe chửa!

    Trả lờiXóa
  13. Đã dốt chẳng chịu im mồm
    Khoe mãi kiến thức không ngang con bò
    Chắc tin Tầu chống lưng cho
    Nghe chuyện chú,tớ cười bò: ngu!ngu!

    Trả lờiXóa
  14. Người tiền nhiệm của đương kim tổng thống Pháp Macron là ông Francois Hollande trong lúc đương nhiệm thì có cặp với bồ nhí là nữ diễn viên Julie Gayet. Ông Hollande này si tình đến nỗi đang đêm trốn cận vệ phóng xe tay ga đi mua bánh mì ngọt sừng trâu rồi ghé thăm bồ nhí! Nhưng ông Hollande không thoát khỏi báo chí, chuyện tình lâm li của ông lan tràn mặt báo, lại thấy một người đàn ông trên 60 tuổi gò lưng trên chiếc xe tay ga, vượt đường gió lạnh đến thăm nàng, dân Pháp được một phen cười vỡ bụng!
    Hôm nào đem yến nếp cái hoa vàng và con gà Đông Tảo đến nhà ông thượng tướng đại biểu Võ Trọng Việt bái sư học lấy cái cách thổi đám mây điện toán về nhà, mở xem cái email ngôn tình của ông Hollande, cóp lấy ý hay rồi đi tán gái chơi! Xem xong lại còn in thành sách gỡ lấy cái vốn là cái yến gạo nếp cái hoa vàng và con gà Đông Tảo ấy! he he!

    Trả lờiXóa
  15. Ông tướng có tài "chém gió" .
    Pái phục, pái phục...
    Mỗ đây bầu hắn làm Pộ trưởng truyền thông Annammit

    Trả lờiXóa
  16. Đề nghị chuyên gia giải thích việc " dịch chuyển đám mây điện tử ảo về nước ta để kiểm soát dữ liệu" để bạn đọc rõ hơn về ý kiến của ông Việt.

    Trả lờiXóa
  17. Các cụ dạy : Điếc hay hóng, ngọng hay nói.
    Chí lý quá

    Trả lờiXóa
  18. Hắn đọc do có người viết sẵn cho đọc, chứ có biết "đám mây" là gì đâu.
    Sao mà ngu thế. Ông là gì mà bắt nó chuyển về VN. Cùng quá nó bỏ VN đi chỗ khác chơi. Chỉ sang năm thôi là Kim Jong Un sẽ mời gọi nhà đầu tư nước ngoài vào Triều Tiên. Xem ra chỉ một cái đầu Chú Un thôi cũng chấp mấy trăm đỉnh cao của ta

    Trả lờiXóa
  19. Hắn đọc "GU GỜ" là biết quan trí của hắn ra răng rồi.

    Trả lờiXóa
  20. Có mấy điều cần phải nói thẳng với ông Võ Trọng Việt:
    Ông là thượng tướng, là đại biểu quốc hội,phụ trách ủy ban an ninh quốc phòng của quốc hôi. Ông là người có chức vụ thì tất nhiên ông phải là người tài cao học rộng và có trách nhiệm.
    _Thứ nhất: lần này bàn về luật an ninh mạng, nhưng ông không biết gì về internet cả! Ông chẳng hiểu gì về điện toán đám mây (cloud computing). Và đã không biết thì ông nên tìm hiểu trước khi phát biểu. Với người khác thì không cần tìm hiểu vì người ta không có trọng trách. Còn ông, lẽ ra ông còn phải đi học để hiểu cho cặn kẽ, vì ông là người có trọng trách! Phải không? Nhưng ông chẳng tìm hiểu gì cả, ông cứ nói như thể là ông biết rồi!
    _Thứ hai: ông đã không biết gì thì thôi, đằng này ông lại nói lấy được! Một người làm to như ông thì lời nói phải như đinh đóng cột, nhưng lời nói của ông nghe xong thì thật ngỡ ngàng, khoác lác! Như thế là ông không có trách nhiệm với bản thân ông, sau nữa là ông không có trách nhiệm với đất nước! Xin hỏi ông, một người không có trách nhiệm với chính bản thân mình thì còn có trách nhiệm với ai?
    Người dân quá chán nản và xấu hổ cho đại biểu quốc hội của mình, một đại biểu có trách nhiệm giữ gìn, bảo vệ an ninh quốc phòng kia đấy!

    Trả lờiXóa
  21. Hồi còn bé đọc truyện ngụ ngôn của Laphongten thấy có chuyện con ệch muốn to bằng con bò nên cố uống ước, uống mãi uống mãi đến lúc chẳng thấy to được bằng con bò mà bụng trương lên nổ đánh đoàng 1 cái thế là ếch ta đi đời nhà ma.

    Trả lờiXóa
  22. "câm hay nói, điếc hay nghe ", ứng với ông thượng tướng , đại biểu QH, Chủ nhiệm ban Quốc phòng , an ninh QH Võ Trọng Việt.

    Trả lờiXóa
  23. Khốn nạn! Ngần ấy tuổi rồi mà không biết câu: "Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột..." sao em?

    Trả lờiXóa
  24. Tướng này chưa qua lớp bổ túc CNTT ! Nhiều người chắc chưa bằng ông ta ! Thằng mù dẫn thằng đui . Ôi thôi ! Đất Nước Đại Việt ngày nay có nhiều nhân tài cỡ tướng này !

    Trả lờiXóa