Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

CHỊ NGUYỄN NGỌC LỤA KỂ LẠI CHUYỆN BỊ BẮT VÀ ĐÁNH ĐẬP 17.6


Người Đưa tin TV
xuất bản 17 thg 6, 2018

Chị Nguyễn Ngọc Lụa kể lại sự việc sau 8 tiếng bị bắt và bị đánh đập dã man ở đồn công an ngày 17.6.2018. Mình vừa mới ra khỏi đồn, có nhiều điều muốn nói nên livestream cho dễ nói với cô chú anh chị em, thật sự những gì diễn ra cả ngày chủ nhật chẳng khác gì là một cuộc bách hại Đạo Công Giáo khi công an bắt đầu bắt bớ anh chị em và đánh đập họ.


Like & Subscribe & Share: https://goo.gl/l3zj7p

9 nhận xét :

  1. Tiếp xúc cử tri Hà Nội ngày 15/6 ông Nguyễn Phú Trọng kêu gọi nhân dân hãy tin vào sự lãnh đạo của đảng. Không nghe theo bọn phản động thù địch xúi dục kích động, ông đoán là các cuộc biểu tình gần đây trong cả nước không loại trừ có yếu tố nước ngoài...
    Xem ra lời kêu gọi của ông không ai thèm lắng nghe, biểu tình xảy ra khắp nơi. Dấu hiệu của sự sụp đổ của ĐCS là có thật. Đảng đã làm mất lòng tin với dân. Đảng thực sự đã mất hết uy tín.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Trọng kêu gọi dân rồi! Đến lượt dân kêu gọi ông Trọng! Ông Trọng, hãy phúc đáp lá thư của các nhân sĩ yêu nước kêu gọi ông công khai tài sản! Vậy thì việc ông công khai tài sản riêng là câu trả lời tốt nhất cho ông!

      Xóa
  2. Ai nghe chị Nguyễn Ngọc Lụa kể chuyện người biểu tình bị công an đánh, chửi chà đạp nhân phẩm và thể xác, mà lòng không đau, không căm giận thì người đó không phải là người Việt Nam.
    Chị Ngọc Lụa ơi, xin chia sẻ niềm đau và lòng yêu nước cháy bỏng chân thành và vị tha của chị. Ước gì đất nước này có được một triệu người như chị thì chắc Việt Nam sẽ không bị mất nước và lũ quỷ đói sẽ không có cơ hội cắn xé người dân đến vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Mấy ông tuyên giáo ơi. Ở các nước dân chủ văn minh như Thụy Sĩ, Nhật Bản, Canada, Singapore... người dân có phải nhọc công biểu tình không?
    Vì ai mà đất nước này trở nên cực kỳ ngột ngạt như hiện nay?!

    Trả lờiXóa
  4. Chế độ này nó sắp đến ngày tàn rồi! Cái sự tàn bạo mà nó đối xử với dân lành ngày hôm nay chính là cái giẫy giụa trước khi nó chết.

    Trả lờiXóa
  5. Tất cả chúng ta đều có bổn phận ghi nhớ những tên ác ôn này, ghi chép những thành tích của chúng để sau này còn khen thưởng cho xứng đáng.

    Trả lờiXóa
  6. Hãy phụ đề tiếng Việt vào video và gửi nó cho các Đại sứ quán các nước văn minh ở VN . Đó là việc làm cần thiết .

    Trả lờiXóa
  7. Trần Thị Thảolúc 17:50 19 tháng 6, 2018

    Buồn vì càng ngày càng có nhiều người dân lương thiện , yêu nước bị đàn áp . Nhưng một chế độ mà lấy đàn áp làm biện pháp bảo vệ chế độ thì sẽ có tác dụng ngược . Một chế độ muốn lâu bền thì phải " Khoan sức dân " như cha ông đã dạy .

    Trả lờiXóa
  8. Không biết con cháu anh Trọng có biết những chuyện này không? Níu chúng biết và còn lương tâm thì hãy từ ông, từ cha đi.
    Một bà ly thân vì chồng bỏ, một ông già lú lẫn đến tàn độc đều khuyên dân phải tin đảng. Vâng dân đã tin Đảng của Bác Hồ nên mới theo Đảng đánh Tây, đuổi Mỹ. Khi đó chẳng lãnh đạo nào phải năn nỉ dân tin mà dân vẫn tin. Còn bây giờ, các vị dùng dùi cui, bạo lực và sự độc ác để bắt dân tin thì có nghĩa là chính các vị còn không tin các vị nên mới hành động hèn hạ như vậy. Không có lệnh cấp trên thì những cán bộ, chiến sĩ CA, dân phòng không dám hành hạ dân, nói năng thô tục, bỉ ổi như thế. Lũ sai nha thời "Tắt đèn" còn tử tế hơn lũ sai nha thời hiện đại. Chủ nghĩa Apacthai ở Nam Phi đã từng ác độc, nhưng cuối cùng thì chúng đã bị chính người tù 20 năm cùng toàn dân lật đổ. Nhưng nhân dân Nam Phi không hẹp hòi, không trả thù, không nhục hình, họ chỉ giao cho tòa án của thể chế dân chủ xét xử một cách công bằng những quan chức chính quyền cũ đã gây tội ác với dân. Bác Hồ chắc đau lòng lắm bởi những người được mệnh danh là công an nhân dân, trong trụ sở đều treo trang trọng 6 điều Bác Hồ dạy, trong đó có điều:
    "Đối với nhân dân, phải kính trọng lễ phép"
    Thế nhưng bây giờ họ chửi cả người già. đáng cả con trẻ. Cơm ăn, áo mặc từ tiền thuế của dân mà đối xử với dân như thời Bắc thuộc.

    Trả lờiXóa