Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

ĐỂ COI AI NGỬA TAY CHIA PHẦN VỚI U23 ....


Để coi ai ngửa tay chia phần với U23...

Tuổi trẻ
30/01/2018 11:15 GMT+7

TTO - Chuyện chia vui với U23 qua rồi, giờ nói chuyện... chia thưởng đi!

- Nói thiệt, coi cái chương trình đón các bạn cầu thủ U-23 trở về thấy cứ mắc cỡ sao á...

- Đón tiếp trọng thị và các cầu thủ vui mà?

- Dĩ nhiên các bạn vui và xứng đáng được vui. Nhưng trong cái vụ đón tiếp có nhiều cái chướng và lố!

- Như chuyện gì?

- Chướng là khi máy bay hạ cánh, triệu người theo dõi qua tivi như tui đây háo hức chờ thấy gương mặt các cầu thủ thì hỡi ơi, ngoài thầy Park đi đầu, theo sau là lít nhít những ông lạ hoắc chưa bước ra sân. Chưa hết, có những ông làm nhiệm vụ tiếp đón cứ xìa mặt vào ống kính, leo tót sỗ sàng hò hét như mình là người thắng trận... Hết biết!

- Thôi, đời là vui. Chuyện chia vui qua rồi, giờ nói chuyện... chia thưởng đi! Nhớ nhắc các cô các chú các anh các chị tuyên bố thưởng cho các em thì đừng có quên!

- Ai quên thì người đời sẽ nhắc! Cái đáng quan tâm hơn là chuyện khác kìa...

- Chuyện gì?

- Chuyện mấy ông ngoại không có đóng góp gì cũng nhào vô ngửa tay chia phần! Để coi coi...
 
BÚT BI
___________________
 

10 nhận xét :

  1. Chuyện chia phần quả rất chi là tế nhị ; Nào ai được ai không , kẻ nhiều người ít ra sao , anh nọ dòm anh kia , khó mà tránh khỏi suy tỵ ... vui đáo để . Thiết nghĩ nên có cái barem thống nhất , cứ theo thế mà làm , tránh tình trạng bằng mặt nhưng chẳng ưng lòng , người thì cười nụ kẻ ấm ức khóc thầm rồi séc-méc dễ sinh mất đoàn kết .

    Trả lờiXóa
  2. Nhân bàn về ăn chia , lại nhớ đến mấy vị trúng sổ số độc đắc , bỗng dưng cả lũ lượt người ở tận đẩu tận đâu , chả dây mơ rễ máng kéo đến nhận họ nhận hàng xin... chia phần , có kẻ ba trợn xin không cho thì đòi lấy tý tiết , nghĩ mà kinh ; Chả thế mà có vị chia phần xong lại ...nghèo như xưa và ước chi không " bị " trúng số độc đắc !

    Trả lờiXóa
  3. Hãy chia làm ba phần tươi đỏ
    Và dành cho bác...Lân Trung phần nhiều!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tưởng ông Lân Trung đã có danh giá rồi,hóa ra cũng lại mượn danh các cháu U23-2018 để Lăngxê mình cho thiên hạ nhòm rõ cái mặt của GSTS, đúng là đầu óc Tiến sĩ có khác, có cơ hội là triệt để tận dụng.

      Xóa
  4. Về thưởng tôi đã có ý kiến trên trang Đại Định trước khi các em đá trận chung kết. Tôi dự cảm là khen thưởng tốt thì đẩy các em lên, ngược lại thì lụi tàn từ việc thưởng.
    Khi vào cuộc chưa có thưởng cả tinh thần và vật chất thì đá rất hay, thắng liên tiếp. Đúng ra cứ để các em đá xong trân chung kết mới tuyên bố thưởng. Nhưng những người tỏ ra suốt sắng lại công bố sớm thành ra hỏng, khó tránh suy bì, mất đoàn kết thành ra thua.
    Nhìn vào thưởng tôi thấy duy tình hơn duy lý. Bóng đá là môn tập thể, không vị trí nào phụ cả (không cần phân tích). Thành ra chỉ tăng cho tập thể và ông huấn luyện viên trưởng, còn thì như nhau. Tặng cho 2 cầu thủ sẽ rạn nứt mất đội bóng. Về cá nhân, nếu tặng cho 2, sao không chọn thêm đội trưởng. Các hoạt động chính trị, quản trị thì cứ có thành tích là của thủ trưởng. Các cầu thủ nổi như thủ môn Tiến Dũng, Quang Hải được phần thưởng vô giá là được các cổ động viên tung hô là sướng lắm rồi. Cũng phải đề phòng biết đâu có cầu thủ có quan điểm như nghệ sĩ Kim Chi về mấy cái danh hiệu được ban tặng, nhất là thấy những người có rất nhiều danh hiệu, không thiếu huân chương đang lũ lượt đứng dưới vòng mống ngựa. Đề nghi nhà nước tối thiểu hóa can thiệp vào các hoạt động loại khen thưởng. Để công đồng thể hiện.
    Tôi dự cảm đến lúc chia tiền là khởi đầu xuống cấp của đội bóng. Cái này nhiều người phân tích, tôi dừng ở đây.

    Trả lờiXóa
  5. Đói rách thì chẳng ai nhìn
    Vinh quy bái tổ, chín nghìn anh em.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là một lũ THEO ĐÓM ĂN TÀN

    Trả lờiXóa
  7. Chúng chia phần ngay từ cái Nhà thổ Vietjet, và ngay từ trên xe đón các Cầu thủ rồi bác ạ!.

    Trả lờiXóa
  8. Thằng Lân Trung thế là vuột mất mẹo dính máu ăn phần. Chỉ được ăn mỗi phần chửi.

    Trả lờiXóa
  9. Con lợn có béo thì lòng mới ngon!

    Trả lờiXóa