Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

LS. TRẦN VŨ HẢI TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO BÀ QUẬN PHÓ THANH XUÂN


Trần Vũ Hải

Bà Phó chủ tịch Quận Thanh Xuân, Hà nội cần xin lỗi dân ngay, không cộng đồng mạng xã hội sẽ đồng lòng kêu gọi bà từ chức (hay cách chức bà) vì đã sai luật lại khinh dân, lạm quyền!

Xe chở bà ta đi ăn trưa đỗ sai quy định, cản trở giao thông, bị một số người dân nhắc nhở, bà lại đôi co, rồi ra oai gọi điện thoại cho Chủ tịch Phường và Trưởng Công an Phường đến, chắc là để trông xe cho bà "yên tâm ăn trưa"? Chủ tịch Phường đi xe máy lại không đội mũ bảo hiểm. Trưởng Công an Phường lẽ ra phải lập biên bản về việc xe đỗ sai, lại bắt người dân xin lỗi bà Phó Chủ tịch.


Sai rành rành, cần xin lỗi dân ngay, nhưng bà ta vẫn còn chống chế. Nếu bà Phó chủ tịch Quận này không mau mau xin lỗi dân, cộng đồng mạng xã hội sẽ thực thi công lý, đòi bà ta phải từ chức hoặc yêu cầu cấp có thẩm quyền cách chức, bãi miễn bà Phó khinh dân, lạm quyền này.

Công an Quận Thanh Xuân cũng cần phạt lái xe đỗ sai quy định, phạt Chủ tịch Phường đi xe máy không đội mũ bảo hiểm và phê bình "sâu sắc " Trưởng Phường Công an đã không làm nhiệm vụ lập biên bản phạt đỗ xe sai, lại xui dân " xin lỗi" bà quan vô lễ với dân.

Qua vụ này, dân rất mong Công an Phường cũng nhiệt tình, đến ngay hiện trường khi có việc báo mất trật tự trị an, hay có trộm cắp như trong vụ phục vụ bà quan lạm quyền này. Chứ đừng dân gọi thì đủng đỉnh, quan trên gọi thì cuống cuồng!

http://www.tamnhin.net.vn/pho-chu-tich-ubnd-quan-thanh-xuan…

-------------

Hoàng Dũng:
Vũ Minh Lộ - Chủ tịch phường Thanh Xuân Bắc trực tiếp trông xe cho chị Phó chủ tịch Quận húp bún.  


  

20 nhận xét :

  1. cộng đồng mạng xã hội sẽ thực thi công lý!
    Cũng là hình thức thực thi pháp luât nghiêm minh thôi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kinh tớm lũ súc vật

      Xóa
    2. Nhìn ả này kém xa loại gái đứng đường nhiều.

      Xóa
    3. Không được ví ả này như cave, ví như vậy là xúc phạm cave.

      Xóa
  2. Qua đây học được vài thí dụ điển hình: 1. Nói đi nói lại chống chế, không quân tử 2. Cấp trên hách dịch quan liêu 3. Cấp dưới chỉ là tay sai, phục dịch

    Trả lờiXóa
  3. Ông Lộ này "lộ" rồi nhé! Ai lại đường đường một quan đầu phường sở tại, đứng trên vạn dân mà lại đi làm cái việc hầu hạ quan bà giữa thanh thiên bạch nhật như thế bao giờ? Ngộ nhỡ bà ấy đang ăn thì bị tháo dạ, chẳng nhẽ phải đổ bô à? Lần sau đừng làm thế thiên hạ họ cười cho đấy!

    Trả lờiXóa
  4. THôi, Trang ạ! Em ra mà xin lỗi người ta đi! Đấy, em thấy chưa! Con dại cái mang, em quyền uy đâu chẳng thấy, cái clip về em nó lều phều khắp nước, chẳng hay ho gì đâu! Mà người ta nói đúng, người ta bảo em lẽ ra là một phó chủ tịch quân phụ trách văn hóa, xã hội mà chẳng có văn hóa tí nào! Thế mới đau!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi không đồng ý với luật sư Trần Vũ Hải về việc chỉ yêu cầu Lê Mai Trang xin lỗi dân. Thử hỏi nếu một người dân thường mà đỗ xe như thấy trò Lê Mai Trang thì công an sẽ hành xử ra sao?, nhẹ nhất là nộp phạt, nặng hơn nữa là đưa xe về "đồn", còn cự cãi thì đến trụ sở công an mà "tự tử".
    Dân thì xử như thế mà quan lại chỉ "xin lỗi" thì đất nước này không LOẠN mới là điều lạ.
    Quan chức Việt Nam hãy nhìn ra thế giới để học tập. Yêu cầu Lê Mai Trang từ chức ngay. Những kẻ như chủ tịch và trưởng công an phường Thanh Xuân Bắc với cách hành xử của mình cũng không nên "tại vị" nữa.
    Nếu cả ba kẻ này vẫn cố tình tham quyền cố vị, mà cấp trên của chúng không có hình thức đuổi cổ chúng đi, thì chứng tỏ chính quyền này là một chính quyền thối nát.
    Đừng nghe cộng sản nói, hãy nhìn cộng sản làm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi thôi, đã khó khăn rồi, bác lại mong hạng này từ chức, có mà nằm mơ. Nom chị ấy màu mỡ riêu cua thế, chức PHÒ QUẬN chị ấy phải đánh đổi bao vốn liếng mới có được, từ là từ thế nào.

      Xóa
  6. Mới chỉ là phó chủ tịch quận mà đã hống hách, khinh dân, tự cho phép mình đứng trên các qui định, luật pháp như thế này. Ông đảng trưởng của Hà Nội đâu mà không xử lý. Nếu ông đảng trưởng ơ Hà nội lú thì ông đảng trưởng toàn quốc phải tỏ ra mình không lú chứ nhỉ.

    Trả lờiXóa
  7. Bọn cường hào ác bá.

    Trả lờiXóa
  8. Con này là quan hay quỷ cái vậy?

    Trả lờiXóa
  9. Con này mà nó làm quan to hơn thì chết dân. Hãy diệt ngay đừng để nó đẻ trứng.

    Trả lờiXóa
  10. Phó chủ tịch quận hành xử giống lũ giang hồ, đĩ điếm. Đã không biết liêm sỉ lại còn trơ tráo, láo khoét với dân. Công an sao lại tôi tớ, bợ đỡ con ranh này. Vô văn hóa, vô pháp luật cả lũ. Tự vả vào mặt mình và thôi chức đi là vừa.

    Trả lờiXóa
  11. Em Trang ơi, thôi thì em lún đi một tí để xin lỗi dân đi thì chức em vẫn còn nguyên để rồi em lại có dịp hành cấp dưới ra trông xe để em thoải mái ngồi húp bún và hành dân tiếp. Còn em mà cứ cắng quá không khéo lại mất chức thì... thôi rồi Lượm ơi!

    Trả lờiXóa
  12. Cấp phường nấp bóng cấp quận là chuyện thường tình . Đàn bà núp bóng đàn ông gọi là núp bóng tùng quân , cấp dưới bợ cấp trên gọi là nâng bi . Đấy là với các bậc tu mi nam tử . Còn núp bóng đàn bà gọi là chạy theo quần hồng , không biết nâng cái gì ? Đàn bà có bi đâu mà nâng ?

    Trả lờiXóa
  13. Thông cảm đi đỗ chỗ đó có bóng mát của cây đỡ hại xe. Thế là cần kiệm đạo đức của quan mà

    Trả lờiXóa
  14. Chu cha mạ ơi, vậy mà bữa nị hắn còn kêu oan, kêu bị đe dọa và còn làm đơn kêu công an điều tra nữa. Đúng là gái đĩ già mồm mà

    Trả lờiXóa
  15. Lại nhớ chuyện chị phó giám đốc Sở bẻ hoa, anh trưởng phòng trộm trứng dạo nào. nay chọ phó quận đậu xe lòng đường húp bún. Quan chức mình dạo này nhiều chuyện vui hỉ?

    Trả lờiXóa