Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

CHIÊU MỚI CỦA BÀ QUẬN PHÓ THANH XUÂN - HÀ NỘI


Phó chủ tịch quận Thanh Xuân: 
'Tôi bị nhắn tin đe dọa' 

Zing
11:07 17/07/2017


Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cho biết vừa gửi đơn đến Công an quận Thanh Xuân đề nghị điều tra việc bà bị hàng chục người nhắn tin đe dọa, chửi bới.

Sáng nay (17/7), trao đổi với Zing.vn, bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết bà vừa có đơn gửi Công an quận Thanh Xuânđiều tra, xác minh những người đe dọa, xúc phạm bà để xử lý theo quy định.

Theo bà Trang, từ khi xuất hiện video và các thông tin liên quan đến sự việc ở phố Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc), bà nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa, xúc phạm.

Riêng hôm qua (16/7), bà nhận được 20 tin nhắn từ các số máy lạ. Nội dung tin nhắn là chửi bới, xúc phạm, đe dọa, trong đó một số tin nhắn có “ý đồ chính trị”. 
.

Vị trí chiếc xe ôtô mà bà Trang ngồi đỗ trên phố Nguyễn Quý Đức. Ảnh: Văn Chương.


Phó chủ tịch quận Thanh Xuân chia sẻ sự việc xảy ra khoảng 10 ngày nhưng bà không ngờ lại thành ra như vậy. Hiện, các thông tin cá nhân, email công vụ, số điện thoại của bà Trang đã bị tung lên mạng. Mấy ngày qua nhiều số máy lạ gọi đến nhưng bà không dám nghe bởi nhấc máy lên là nhận được những lời lẽ xúc phạm.

“Tôi nghĩ sự việc không còn mang tính chất cá nhân nữa mà có dấu hiệu bị kẻ xấu lợi dụng để bôi nhọ chính quyền. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của tôi mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của UBND quận Thanh Xuân, bởi tôi đang là phó chủ tịch quận”, bà Trang nói.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip trưa 7/7 hai phụ nữ đi ăn trưa đỗ xe ở gần ngã ba trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội). Một trong hai phụ nữ này là bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch quận Thanh Xuân.

Theo người đăng clip, khi thấy hai phụ nữ đỗ ôtô gần ngã ba để đi ăn trưa, nhiều người nhắc nhở nhưng họ không chịu di duyển xe sang vị trí khác. Sau đó, bà phó chủ tịch được cho là gọi điện cho lãnh đạo phường Thanh Xuân Bắc ra “trông xe” giúp. 
.

Phố Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc) nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps. 
.

Tuy nhiên bà Lê Mai Trang phủ nhận thông tin gọi điện “điều” Chủ tịch UBND, Trưởng Công an phường Thanh Xuân Bắc ra trông xe cho mình ăn trưa. Bà khẳng định chỉ gọi cho Phó chủ tịch UBND phường để hỏi có được đỗ xe trên phố này không.

Theo bà Trang, ăn trưa xong, bà và nhân viên cấp dưới phát hiện ôtô bị đổ nước mắm vào kính và hai bên cửa.

50 nhận xét :

  1. Cháu Trang, PCT quận Trang... cần nhanh chân đến xin lỗi và làm hoà với mấy người dân liên quan. Đừng dại nghe Hệ thống tư vấn, 90% không tử tế. Ăn thua với dân là.... Công an điều tra, đổ cho thế lực thù địch bôi xấu chính quyền... là tư duy của giai đoạn công nghiệp 0.4, cỡ anh Chiến Thanh hoá và chị Trà nước Yên mới đủ lâu la thực hiện. Chậm giờ nào là nộp ngu phí giờ đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông cha ta nói cấm có sai: Gái đĩ già mồm.

      Xóa
    2. Là phó chủ tịch Quận mà sao cháu ngu dốt vậy Trang ơi,Cháu có văn bằng chứng chỉ Trường nào vậy?Bằng thật hay bằng giả?Phó chủ tịch quận không hiểu luật giao thông ư?Nếu không cấm đỗ thì cứ đỗ sau thế nào lại tính-sao cháu lại gọi điện hỏi chủ tịch và trưởng công an Phường?Chấu định ra oai với dân ư-Cháu thực sự là quá ngu,nếu bác ở đó chắc chắn cháu sẽ lãnh đủ.

      Xóa
  2. Kinh! Khẩu khí của đầy tớ.

    Trả lờiXóa
  3. “Tôi nghĩ sự việc không còn mang tính chất cá nhân nữa mà có dấu hiệu bị kẻ xấu lợi dụng để bôi nhọ chính quyền. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của tôi mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của UBND quận Thanh Xuân, bởi tôi đang là phó chủ tịch quận”, bà Trang nói.???
    Thôi, đừng nói cùn nữa, bà goại ơi! Nói vậy là tự tố cáo rồi. Mà nãnh đạo bây chừ sao cứ nói chẳng có trật tự, chính ngôn, tuân thủ luật lệ là sao? Bởi vì, qua tuyên ngôn của đương sự, chúng ta thấy sự kẻ cả, bất chấp đúng sai ở đây - một câu nói quàng xiên - có thể kết luận như vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Trich "Viec này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của tôi mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của UBND quận Thanh Xuân, bởi tôi đang là phó chủ tịch quận”, bà Trang nói.
    Vậy đơn giản đi là thôi là phó chủ tịch quận là hết ảnh hưởng xấu danh dự cá nhân và hình ảnh UBND quận Thanh Xuân chứ gì. Dễ thế mà còn lăn tăn gì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà lại đem hình ảnh của cả UBND Quận Thanh Xuân vào một giỏ với bà ?

      Xóa
  5. Thôi! Em Trang này đanh đá cá cầy vừa chứ thôi! Em làm cái gì thì camera nó quay hết cả rồi! Và người dân họ nói đây là lần thứ ba em có thái độ lấc cấc như thế này, không phải lần đầu! Bây giờ em quậy cho to chuyện thì chỉ nhục em thôi, em ạ! Điều quan trọng lúc này là em thể hiện mình là con nhà tử tế, được cha mẹ dạy dỗ đàng hoàng! Em phải nghĩ cách làm sao chứng tỏ mình là một người được giáo dục tốt (well-educated)! Hãy chứng tỏ đi em! Hãy thể hiện mình không phải là loại mất dạy, em nhé! Cố lên, em!

    Trả lờiXóa
  6. Ông bà ta đã nói rồi,gái đĩ già mồm.
    Y chang cái mụ bẻ hoa đào mấy bữa trước.

    Trả lờiXóa
  7. Đe doạ bà ấy thì được cái dell gì. Bà ấy có đe doạ người ta không thì có ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  8. Ai bôi nhọ chính quyền thì sẽ hậu xét, nhưng tôi thấy trong việc này chính em Trang mới là người làm vấy bẩn chính quyền quận Thanh Xuân. Sao em phát biểu ngày càng hồ đồ như vậy. Đầu óc đâu?

    Trả lờiXóa
  9. quan phó huyện nổi tiếng rồi

    Trả lờiXóa
  10. Đinh chả cần nó gì , nhưng nghĩ PCTphuj trách văn xã mà không có giáo dục , vô văn hóa đến vậy mà vẫn cãi cùn , thôi bà con mình chả cần nghe cave trình bầy làm gì cho mệt

    Trả lờiXóa
  11. Lê Mai Trang: “Tôi nghĩ sự việc không còn mang tính chất cá nhân nữa mà có dấu hiệu bị kẻ xấu lợi dụng để bôi nhọ chính quyền. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của tôi mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của UBND quận Thanh Xuân, bởi tôi đang là phó chủ tịch quận”.
    _____________________________________________

    Chính hành vi của Lê Mai Trang và những kẻ như ả đang càng ngày càng làm xấu hình ảnh của chính quyền trước mắt người dân chứ chẳng phải "kẻ xấu" nào lợi dụng hết. Nếu muốn tìm "kẻ xấu" thì đó chính là Lê Mai Trang và những kẻ cậy quyền coi thường pháp luật.
    Đừng nhân danh bảo vệ hình ảnh UBND quận Thanh Xuân để tìm cách che dấu những thói côn đồ của mình. Nếu muốn bảo vệ hình ảnh của "đảng" và chính quyền thì tốt nhất đừng có những hành vi ngu xuẩn như vừa qua.

    Trả lờiXóa
  12. ôtô bị đổ nước mắm vào kính và hai bên cửa - Lên coi đó là lời nhắc nhở nhẹ nhàng để biết mình là ai và đang sống với ai Rồi gắng sửa chữa khuyết điểm để nâng cao quan trí.Cái ngu của con người này là không những không biết đậy lại cái xấu mà lại bới tung nó ra để làm trò cười cho bàn dân thiên hạ .

    Trả lờiXóa
  13. [chỉ gọi cho Phó chủ tịch UBND phường để hỏi có được đỗ xe trên phố này không.]
    THẾ NGƯỜI DÂN TÔI THÌ HỎI AI ĐỂ ĐỖ XE NHỈ? hi hi!
    Bà đỗ được mai chúng tôi cũng đỗ chiếm lòng đường và xin đừng phạt nhé!

    Trả lờiXóa
  14. CÁM CẢNH MAI TRANG

    Cái việc lỡ đỗ xe sai
    Chỉ ngang con cún "bĩnh"ngoài đường thôi
    Lui xe chỗ khác,xong thôi
    Dân có nói nữa ,chỉ cười là qua!
    Tự dưng lên mặt "quan bà"
    Trương Tuần,thày Lý vâng ra theo hầu
    Rước ngay cái vạ không đâu
    Gạch tung,đá ném bươu đầu sứt tai
    Ngốc-nhưng vẫn có cơ may
    Trót sai ,cứ nhận là sai cho rồi!
    Quen gắp lửa bỏ tay người
    Vu cho "tin nhắn cao-bồi dọa đe"
    Rồi"Lũ phản động bên kia
    Phao tin bịa đặt,nhăm nhe tiếm quyền..."
    Đè đầu mãi lũ dân đen
    Vênh vênh nên đã quên mình là ai!
    Thôi thì không kể rông dài
    Xuống thang ,khuyên hãy xuống ngay bây giờ
    Bày chuyện "địch phá"vẩn vơ
    Chắc dám tuốt thẳng về nhà chăn dê!

    Trả lờiXóa
  15. ĐÂU CHỈ CÓ MỘT CÁCH
    Chiêu "tin nhắn đe dọa", bà ta hy vọng rằng: Xúc phạm danh dự của bà cũng là xúc phạm danh dự của UB quận, và vì danh dự của quận mả Chính quyền sẽ ra tay can thiệp giúp bà. Nhưng bà quên rằng còn một cách nữa: Vì danh dự của quận, Chính quyền sẽ loại bà khỏi UB quận

    Trả lờiXóa
  16. Nếu chị thấy ảnh hưởng đến hình ảnh của quận thì chị nên từ chức sớm đi

    Trả lờiXóa
  17. Chính hành động vô văn hóa của bà làm cho mất thanh danh uy tín của đảng trầm trọng đến nổi Dân đòi cách chức bà để lấy lại thanh danh uy tín cho đảng như vậy mà bà không lo mà lại lo đi ra lệnh cho công an điều tra trừng trị những kẻ xúc phạm những việc xấu xa của bà.Thật quá đáng.

    Trả lờiXóa
  18. Người Dân HN yêu bà quân phó xinh đẹp đến thế ! Nhờ vụ đi ăn bún , đâu xe giữa đường mà danh tiếng lên cao , không thì cả nước mấy người biết tới bà ?

    Trả lờiXóa
  19. Bà này còn nguỵ biện. Còn đổ cho kẻ xấu và thế lực thù địch 'Bôi nhọ" làm hại đến uy tín của bà và CB nhà nước. Rõ rơ..
    Nếu là người có lòng tự trọng biết liêm sỹ thì nên từ chức ngay cho khỏi ảnh hưởng đến uy tín cán bộ cơ quan chính quyền.
    Bà là quan chức Quốc gia
    "quan trên trông xuống người ta trông vào"

    Trả lờiXóa
  20. Mấy ngày qua nhiều số máy lạ gọi đến nhưng bà không dám nghe bởi nhấc máy lên là nhận được những lời lẽ xúc phạm.
    Bà Trần Vũ Quỳnh Anh (Hotgirl Xứ Thanh bị mạng xã hội và Báo chí đưa tin bà ta xin nghỉ việc thần tốc vì bà Quỳnh Anh còn có lòng tự trọng.
    Bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân này sai lè lè ra còn đổ cho kẻ xấu "bôi nhọ" Lãnh đạo.
    Sắp tới chắc bà quy kết cho các thế lực thù địch nữa chăng?

    Trả lờiXóa
  21. Đây là quái vật chứ không còn là người nữa,"trong đó một số tin nhắn có “ý đồ chính trị”.Nếu có thì cũng hoàn toàn có cơ sở vì loại quái vật này thì tại sao lại bố trí làm một phó chủ tịch huyện được.Lỗi hệ thống chính trị chỉ cho phép chọn"nhầm" một lần thôi.Còn nếu còn nhầm lần nữa thì đảng có lẽ nên giải tán mà về đi buôn mắm thôi cô ạ

    Trả lờiXóa
  22. Đừng nghe những gì bà Trang nói, mà hảy hỏi bà ta là con cái nhà ai?

    Trả lờiXóa
  23. Đảng bộ thành phố cần huy động cả hệ thống chính trị để giải cứu ả này .

    Trả lờiXóa
  24. Thôi xem quỹ có gì cuỗm đi mà chuồn cho nhanh

    Trả lờiXóa
  25. “Tôi nghĩ sự việc không còn mang tính chất cá nhân nữa mà có dấu hiệu bị kẻ xấu lợi dụng để bôi nhọ chính quyền. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của tôi mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của UBND quận Thanh Xuân, bởi tôi đang là phó chủ tịch quận”, bà Trang nói. Đúng là gái đĩ già mồm không còn gì để nói với những quan lại ngày nay.

    Trả lờiXóa
  26. Muốn yên thân thì nộp đơn xin từ chức đi em

    Trả lờiXóa
  27. Nếu ở các nước Dân chủ hành vi như của Trang đáng ngạc nhiên và lên án, còn ở các nước Độc tài cộng sản thì cũng bình thường thôi, nói gì mấy đứa cán bộ Quận, huyện _ mấy đứa cán bộ Xã, Phường, Thôn như 1 lãnh chúa Vùng vậy

    Trả lờiXóa
  28. NHÂN NÀO, QUẢ NẤY. GIEO GIÓ ẮT GẶP BÃO.

    Trả lờiXóa
  29. Trao đổi với PV, ông Vũ Cao Minh, Bí thư quận Thanh Xuân cho biết, trong văn bản báo cáo có hai nội dung chính. Thứ nhất, lãnh đạo quận Thanh Xuân khẳng định chiếc xe chở bà Trang đi ăn trưa đỗ sai quy định. Nữ cán bộ lái chiếc xe này đã tự động đi nộp phạt. (hết trích)
    ________________
    Em Trang đỗ xe sai quy định, lúc đó người dân đã nhắc nhở rồi! Nếu là ngườii được giáo dục tử tế thì em Trang đã xin lỗi người dân và đánh xe vào đúng nơi quy định thì mọi việc vui vẻ cả!
    Thế nhưng em Trang này lại đanh đá, ương ngạnh, camera cho thấy em nghênh ngang đi qua đi lại, rồi gọi điện một lúc thì thấy thằng chủ tịch phương và thằng trưởng công an phường ra đứng trông xe! Đã rõ quá rồi!

    Trả lờiXóa
  30. Mà cái thằng trưởng công an phường lại là cái thằng nghịch tặc! Em Trang đỗ xe sai quy định mà cái thằng nghịch tặc ấy lạiép người dân ra xin lỗi em Trang! Thật là trái luân thường đạo lý!

    Trả lờiXóa
  31. Người Thanh Xuânlúc 11:13 18 tháng 7, 2017

    “Tôi nghĩ sự việc không còn mang tính chất cá nhân nữa mà có dấu hiệu bị kẻ xấu lợi dụng để bôi nhọ chính quyền. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của tôi mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của UBND quận Thanh Xuân, bởi tôi đang là phó chủ tịch quận”, bà Trang nói.
    Em Trang ơi, đừng để "quá mù ra mưa". Em có ý thức chính trị cao là tốt. Nhưng em úa hồ đồ khi cho em là biểu tượng của đảng hay chính uyền. Nhưng hình ảnh của em không phải là "hình ảnh của UBND quận Thanh Xuân". Còn nếu em cho hình ảnh em là hình ảnh của UBND quận Thanh Xuân thì em có tội to là chính em đã "bôi nhọ chính quyền" chứ không phải là dân chúng đang lên tiếng phê phán hình ảnh đáng bôi nhọ của em nhá. Nên nhớ Bác Hồ cấm chỉ tư tưởng bậy bạ này đấy. Muốn biết Bác bảo sao thì hãy đọc Bác đi nhé, đừng vùi đầu vào mấy cái tài liệu vớ vẩn hay chơi game. Đến Bác Hồ còn chưa bao giờ tự nhận mình là hình ảnh hay biểu tượng của đảng hay chính quyền đâu, có chăng là do vài ba kẻ tiểu nhân xiểm nịnh thôi. Em ngạo mạn quá thì sẽ chịu hậu quả khôn lường. Hãy biết sợ dân em ạ.

    Trả lờiXóa
  32. Bà này có cái khẩu hình hợp với nghề thổi trumpet hơn là phó chủ tịch quận

    Trả lờiXóa
  33. Ai đang bôi nhọ chính quyền, đang làm ảnh hưởng đến hình ảnh của UBND quận Thanh Xuân, hả bà quận phó ?

    Trả lờiXóa
  34. Vừa ăn cướp vừa la làng

    Trả lờiXóa
  35. Lê Mai Trang bị nhiều cuộc điện thoại,nhắn tin là đúng thôi !
    Trước hết mi nên tự nghĩ đi ! vì sao mi bị nhân dân chửi rủa thế ?
    Mi phải chấp hành luật giao thông chứ,đỗ xe sai quy định,khi nhân dân góp ý thì xin lỗi và chấn chỉnh ngay,ai bảo lại làm những việc ...thì nhân dân máng cho là đúng thôi,công an còn phải làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh,trật tự chứ thì giờ đâu làm những việc vớ vẩn mà mi đề nghị "điều tra..."

    Trả lờiXóa
  36. Khi đọc tin này những người "phụ nữ chân chính"lại càng thấy buồn hơn là Việt nam có thêm 1 con điếm bôi nhọ danh dự người phụ nữ Việt nam !

    Trả lờiXóa
  37. Chính trị cái mả mẹ gì! Đúng là đồ mồm loa mép dải ... khắm quá!

    Trả lờiXóa
  38. Con mẹ Phó này không biết xấu hổ. Làm sai, có hành vi xấu thì không nghĩ đến danh dự của mình, hình ảnh của chính quyền tới giờ bị vach mặt ra thì lại lấy chính quyền ra để làm bình phong. Các cụ day cấm có sai: gái đĩ già mồm

    Trả lờiXóa
  39. Làm phó chủ tit quận mà không biết chỗ nào trong quận mình được đỗ xe? có mà thần văn kinh!

    Trả lờiXóa
  40. Loại này nhiều chiêu lắm, cỡ cao cấp lý luận chính trị cơ mờ

    Trả lờiXóa
  41. Dùng câu "Gái đĩ già mồm trong trường hợp này" là phù hợp

    Trả lờiXóa
  42. Oan Thị Mầu!
    Nếu đúng có sự chửi bới và đe dọa thì vẫn còn là nhẹ đấy, bà "quận phó" ạ. Bà nên tuyển vệ sĩ đi, kẻo ra đường...
    Bà không đủ tư cách làm quan nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  43. rùng mình, lợm giọng với cơ chế xơ cứng thối nát đã hình thành nên một đám lưu manh tha hóa. chức phó chủ tịch của mụ này đâu có phải lớn nhưng lại .... dùng cả 'lũ đàn em' phục vụ cho những công việc mang tính cá nhân... tiếp đến lại một tên trung tướng đã nghỉ hưu, nhưng khi vi phạm giao thông vẫn ngang nhiên dùng quyền lực từng có thách thức pháp luật, lăng nhục trung úy (người thi hành công vụ) một cách công khai, clip được dân quay đã rõ như ban ngày, nhưng vẫn mồm năm miệng mười, leo lẻo dối trá, cãi bay. ... đất nước sẽ về đâu.

    Trả lờiXóa
  44. Bà Phó Trang này có vẻ giống bà Phó Đoan.

    Trả lờiXóa
  45. Em Trang mừng hú, may mà đỗ xe trước quán cà phê, vô phúc hôm ấy mà đỗ xe trước cổng nhà BTV Vân Anh thì không chỉ bị tạt nước mắm mà còn bị đập vỡ kính trước và 2 gương chiếu hậu. Hơn thế, em Vân Anh chả cần gọi điện thoại cho ai, tự khắc chủ tịch và trưởng công an phường sẽ đến bảo nhỏ vào tai em Trang: chạy đi, chạy mau đi...

    Trả lờiXóa
  46. Bà ấy phụ trách Văn hóa của Quận . tuwc là Người có Văn hóa Nhất Quận Thanh Xuân , Thủ Đô HN ... Sao Bảo Bà í ko có Văn hóa

    Trả lờiXóa