Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

HỦY GIAO LƯU HỮU NGHỊ BIÊN GIỚI QUỐC PHÒNG VIỆT - TRUNG LẦN 4


Hoàng Dũng
20.6.2017

HỦY GIAO LƯU HỮU NGHỊ BIÊN GIỚI QUỐC PHÒNG
VIỆT - TRUNG LẦN 4

Theo kế hoạch (tin của trang Quân đội nhân dân, nay đã gỡ bỏ): từ ngày 18 đến 19-6, Thượng tướng Phạm Trường Long sẽ thăm chính thức Việt Nam; từ ngày 20-6 đến 22-6 sẽ diễn ra chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt – Trung lần thứ 4 tại tỉnh Lai Châu (Việt Nam) và Vân Nam (Trung Quốc). Thượng tướng Phạm Trường Long và Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đồng chủ trì Giao lưu. (Mời xem link cached trong comment)

Xem tin trên trang Văn phòng UBND tỉnh Lai Châu thì thấy: Kế hoạch làm việc tháng có đưa nội dung: Ngày 20-22/6 - Dự Giao lưu hợp tác quốc phòng biên giới Việt – Trung lần thứ tư.


Nhưng xem trong kế hoạch làm việc tuần thì nội dung này không có. Xem trong lịch phát sóng của Đài truyền hình Lai Châu, cũng không có thời lượng dành cho cái gọi là giao lưu nào cả.

Vậy ta có thể kết luận: Buổi giao lưu này đã bị HỦY.

Lan Quyên: John Kerry - Cựu Ngoại trưởng Mỹ thăm VN hôm nay
http://vov.vn/…/thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-tiep-cuu-ngoai-t…

---------------------------

Bản tin về buổi giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt - Trung lần 4 đã bị gỡ bỏ trên trang Quân đội Nhân dân, chỉ còn bản lưu Google: http://webcache.googleusercontent.com/search...

.

 
Lịch phát sóng ngày 20/6 của Lai Châu TV: http://laichautv.vn/truyen-hinh/

3 nhận xét :

  1. Chó có trung thành đến mấy thì khi bị chủ "đá" cũng phải 'ẳng" lên một tiếng chứ. Càng nín càng bị "đá" nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Đợi đến ngày mai 22.6 xem mô tê ra sao đã. Mấy tờ báo "cách mạng" xịn vẫn chưa thấy hé miệng.
    Thằng Phạm Trường Long vừa đặt chân tới HN, được cụ tổng rồi chủ tịch nước và thủ tướng VN vồn vã tiếp đón, thì giàn khoan HD981 của giặc Tầu cũng vào vịnh Bắc Bộ. Một cái tát đốp vào mặt tứ trụ mà còn giao lưu cái quái gì!

    Trả lờiXóa
  3. Tướng ta với tướng Tầu mặc quân phục giống hệt nhau chỉ khác cái lon !

    Trả lờiXóa