Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Hải Dương: TRƯỞNG PHÒNG BẢO VỆ CHÍNH TRỊ NỘI BỘ GIAN LẬN

Ban tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương - nơi ông Thành công tác. 

Hải Dương: Mượn bằng cấp 3 của người khác 
vẫn lên được Trưởng phòng bảo vệ chính trị nội bộ

Tiến Nguyễn
Lao Động
6:30 AM, 07/06/2017

Không có bằng cấp 3, ông Phạm Trung Thành - Trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương đã mượn bằng cấp 3 của người khác để dự thi Đại học Luật Hà Nội. Vụ việc chỉ bị phát hiện khi có phản ánh của người dân.


Chiều 6.6, bà Vũ Thị Phương - Phó Ban thường trực, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương - xác nhận với báo Lao Động: Giữa tháng 5.2017, Ban Tổ chức Tỉnh ủy nhận được đơn của một công dân phản ánh về việc ông Phạm Trung Thành (Trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương), không có bằng cấp 3 và sử dụng bằng cấp 3 của người khác để dự thi Đại học Luật Hà Nội.

“Lúc đó, ông Thành đi công tác nên Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương đã họp thống nhất chờ ông Thành về sẽ tiến hành xác minh theo quy định”, bà Phương cho biết.

Sau đó, ông Thành có báo cáo giải trình về vụ việc và xác nhận mình không có bằng cấp 3. Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương đã thành lập tổ công tác giải quyết đơn thư, đồng thời gửi công văn đến Sở GDĐT tỉnh Bắc Ninh để xác minh bằng cấp của ông Thành.

Kết quả xác minh tại Sở GDĐT tỉnh Bắc Ninh không có tên ông Thành trong danh sách học cấp 3 tại trường.

“Hiện nay, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương đã gửi văn bản đến trường Đại học Luật Hà Nội để xem xét đầu vào đại học đối với ông Thành. Khi nào có kết quả, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương sẽ thực hiện các bước tiếp theo liên quan đến xử lý kỷ luật đảng viên, cán bộ công chức”, bà Phương cho hay.

Cũng theo bà Phương, ông Thành quê ở thôn Đạm Trai (xã Minh Tân, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh). Trước đây, ông Thành có một thời gian công tác trong quân đội. Sau đó, ông Thành mới về công tác tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương. Ông Thành là người có trách nhiệm trong công việc, hòa đồng với đồng nghiệp, quan hệ rất tốt với nhân dân. Khi xảy ra vụ việc, ông Thành cũng thành khẩn, cầu thị trong việc khai báo với cơ quan, tổ chức, không che đậy sai phạm...

Báo Lao Động sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.


.

7 nhận xét :

  1. Nội bộ chơi nhau mà thôi! Thật ra thì chẳng ai ra gì cả, đồng chí này chỉ chực chờ đồng chí kia sơ ý là lật ghế! Đồng chí phải thế!

    Trả lờiXóa
  2. Đ/c này khi bị phát hiện gian dối đã rất thành khẩn, trung thực. Hết bàn.

    Trả lờiXóa
  3. Riêng gì ông Thành, gian dối cả hệ thống từ trên xuống dưới mấy chục năm rồi có phải chỉ bây giờ đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ tại ông Thành thật thà quá ;cứ nôn ra vài chục triệu mua cái bằng dỏm tiến sĩ;ngu sĩ gì đó thì thèng nào làm gì được ông .99% quan chức hiện nay đều dùng bằng giá cả mà -có ai sao đâu ???

    Trả lờiXóa
  5. Trung thực là tiêu chuẩn hàng đầu của cán bộ, không trung thực thì các cái hay khác cũng chả giá trị. Đuổi thẳng!

    Trả lờiXóa
  6. Năm 2017 rồi mà làm cán bộ đến cái bằng cấp 3 cũng không có. Đọc chưa thông, viết chưa thạo thì hỏi làm sao mà làm được việc huống chi còn làm lãnh đạo. Hàng trăn ngàn cử nhân ra trường không việc làm trong khi dó lại đầy rẫy những loại cán bộ kiểu này trong bộ máy, hỏi sao không hống hách, cửa quyền, không tham nhũng.... Chắc lại con ông cháu cha cả mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Không có thì đi vay , đi mượn . Tâm lí người bình dân VN ta là thế . Mượn tiền , mượn nhà, mượn bằng, mượn chức vụ, có khi mượn vợ . LP nước ta có cấm mượn bằng không vậy ?

    Trả lờiXóa