Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

CHÀO XUÂN MỚI ĐINH DẬU 2017


Nhân dịp Năm mới, Tễu Blog xin gửi tới các bác các anh chị và các bạn lời cảm ơn chân thành, cùng lời chúc Hạnh phúc - An khang - Thịnh Vượng!

Phút giao thừa linh thiêng vừa tới. Năm Bính Thân trong tích tắc đã đi vào dĩ vãng. Một mùa Xuân mới đã về. Vũ trụ lại thanh tân. Trời đất giao hòa trong một chu trình mới mẻ.


Đinh Dậu cũng như những năm Dậu trong lịch sử đều hứa hẹn sự thay đổi trên khắp đất nước. Một vận hội mới có lẽ lại đang về trong sự chờ mong và hy vọng khắc khoải.

Không còn hy vọng gì ở các nhà lãnh đạo. Không còn mong gì ở những nơi mà bao nhiêu mong chờ bấy nhiêu hờn tủi và căm giận. Chỉ còn mong người Dân, hãy tự vượt lên, tự lần hồi học tập, tự tìm kiếm thông tin, tự sáng suốt sàng lọc và tự đưa ra nhận định của mình về thời cuộc. Mới đầu, có thể nhận xét và phán đoán sai; mới đầu có thể còn nhiều ngờ vực; mới đầu có thể chưa tự tin, nhưng rồi ngọn đèn của trí tuệ sẽ bừng sáng, tự mình cầm đuốc dẫn mình đi trên con đường mà Đất Nước này và Nhân Dân này phải đi, phải đến.

Trên bình nguyên xanh của muôn triệu ngọn cỏ vô danh, bóng dáng của một bậc chân tể cứu dân độ thế xuất hiện để muôn vật, muôn loài được dựa vào. Cỏ cây nhờ thế nảy chồi, vật nuôi nhờ thế được béo tốt, con người nhờ thế mà được yên vui. Ruộng đồng nhờ thế thêm xanh tốt, hoa quả trĩu cành chảy về muôn ngả làm hồng da thắm thịt muôn người. Trong ngoài nhờ thế chung bản hoan ca, gác hết hận thù năm xưa, muôn người như một, phụng sự Tổ quốc, chung dâng nén nhang thơm lên bàn thờ Quốc tổ. 

Xuân đang về! Lòng người đã héo úa bỗng đã thấy được cảm giác hồi sinh. Một mùa xuân mới đang về, cùng nhau, hãy biến điều hy vọng thành sự thật giữa cuộc đời này!

Chúc Đất nước sẽ sang trang. 

Chúc Đồng bào thêm sức mạnh!

Tễu BloG. 
 

17 nhận xét :

  1. Chuẩn bị bước sang năm mới tôi xin chúc Tễu bloc luôn luôn đầy những trang viết ích quốc lợi gia,nhằm góp phần chấn hưng đất nước,khai trương dân trí.Chúc Chú Dì cùng đại gia đình dồi dào sức khoẻ,vui vẻ và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  2. Đúng vậy, chúc Tễu luôn luôn mạnh khỏe, viết nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Chuẩn bị bước sang năm mới tôi xin chúc Tễu bloc luôn luôn đầy những trang viết ích quốc lợi gia,nhằm góp phần chấn hưng đất nước,khai trương dân trí.Chúc Chú Dì cùng đại gia đình dồi dào sức khoẻ,vui vẻ và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  4. Nhân dịp năm mới, kính chúc 'Tễu' blog có nhiều sức khỏe tốt. Tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự công bằng, tiến bộ của đất nước! Trân trọng.

    Trả lờiXóa
  5. Năm mới chúc TS Nguyễn Xuân Diện cùng toàn thể gia đình dồi dào sức khỏe, nhiều: PHÚC, LỘC, THỌ, KHANG, NINH!.

    Trả lờiXóa
  6. Chúc Mừng Năm Mới 2017 tới TS Nguyễn Xuân Diện và Làng Còm Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh Vượng!

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng năm mới vợ chồng và các cháu của gia đình Tểu. Mong rằng theo con đường đả chọn sang năm mới 2017 trang XDHN lại tiếp tục góp phần tiếng nói ích quốc lợi dân nhiều hơn nửa, tốt hơn nửa, nhiều bạn đọc hơn nửa.

    Trả lờiXóa
  8. Bạn có thể không được nhà cầm quyền ủng hộ, nhưng nhiều triệu dân VN sáng sáng mở trang Tễu ra xem có gì mới mà không tìm thấy ở 800 báo lề phải. Vậy là vui. Chúc Tễu và gia đình một năm an bình, khoẻ mạnh, sáng tạo và bản lĩnh

    Trả lờiXóa
  9. Nhân Đinh Dậu xắp đến , chúc Tễu và cả gia quyến mạnh khỏe , hạnh phúc .

    Trả lờiXóa
  10. Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện chinh phục được rất nhiều người vì tấm lòng đối với đất nước và những người dân không tên không tuổi dễ bị tổn thương vì nhứng biến động kinh tế và xã hội.
    Chúc tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện và quý quyến một năm mới nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành tựu trong nghiên cứu cũng như phục vụ nhân dân.

    Trả lờiXóa
  11. Chúc Mừng Năm Mới An Lành, Mạnh Khỏe, Vui Vẻ tới TS NXD và Gia Quyến và mong muốn ngày càng có nhiều đóng góp cho sự nghiệp của Giang Sơn và Dân Tộc!

    Trả lờiXóa
  12. Tôi nay chỉ đọc 2 báo "Tễu" và "Bùi Văn Bồng".
    Chúc 2 anh gặp nhiều tốt lành.

    Trả lờiXóa
  13. Nhà cháu vưỡn thấy nhà đài VTV hay nói giao thừa là giờ phút TRỜI ĐẤT GIAO HÒA,
    nay thấy nhà Tễu cũng nói vậy,
    mà nhà cháu chẳng hiểu ý tứ nó ra làm thao,
    nhà cháu đành xin hỏi ngu tí:
    Có phải là lúc đó ông Trời và bà Đất ấy ấy nhau không.

    Trả lờiXóa
  14. Năm mới kính chúc anh Diện cùng gia đình sức khỏe dồi dào,an khang,hạnh phúc và nhiều may mắn!Chúc BL Tễu có nhiều bài viết hay, đóng góp cho công cuộc khai dân trí, chấn dân khí và bảo vệ vệ chủ quyền đất nước!

    Trả lờiXóa
  15. Đinh Dậu đầu xuân chúc Tếu ta
    Dóc lòng vì nước quyết xông pha
    Bao giờ đất Việt giành dân chủ
    Nhất định tìm nhà tặng bó hoa

    Trả lờiXóa
  16. Trần Thị Thảolúc 19:26 29 tháng 1, 2017

    Chỉ biết rằng Tễu Blog là trang báo mà tôi yêu thích nhất . Chúc trang báo này và chủ của nó trường tồn cùng thời gian .

    Trả lờiXóa
  17. Kính chúc bác Tễu, Trang Phu nhân cùng gia quyến một năm mới tràn đầy sức khoẻ, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý...!

    Trả lờiXóa