Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

TIẾNG NÓI CỦA MC PHAN ANH ĐÃ BỊ DẬP XÓA TRÊN BÁO TUỔI TRẺ


Hoàng Dũng

Hình như các hoạt động từ thiện của Phan Anh đã bị ban Tuyên giáo cấm các báo ẳng lên. Bài này đã bị gỡ trên Tuổi Trẻ, nay copy lại cho bà con đọc chơi:

MC Phan Anh: 
'Ai cũng ​có ngọn lửa thiện tâm trong mình'


Tuổi Trẻ
31/10/2016 10:40 GMT+7

TTO - "Tôi nghĩ bất kể người nào cũng có ngọn lửa thiện tâm trong trái tim mình và bất kể ai sống trong xã hội này đều có trách nhiệm với cộng đồng" - MC Phan Anh nói trong chương trình Giải trí 24h của Tuổi Trẻ.

MC Phan Anh cảm thấy hạnh phúc, ấm áp khi tặng quà 
cho đồng bào vùng lũ miền Trung. Ảnh tư liệu.

MC Phan Anh chia sẻ sau những ngày ra miền Trung tặng quà cho đồng bào vùng lũ miền Trung:

"Người nghệ sĩ là người của công chúng thì càng nên là người tiên phong trong hoạt động thiện nguyện, nhân văn, vì cộng đồng. Chúng ta hãy nhìn vào những việc tích cực, những điều tốt của ai đó làm được. Còn chuyện họ có dùng việc thiện nguyện để đánh bóng tên tuổi hay không thì hãy để cất đằng sau những món quà, tình cảm mà họ dành cho những người khó khăn".


MC Phan Anh cũng bày tỏ: "Hành trình thiện nguyện ở miền Trung mà tôi làm cùng với mọi người khiến tôi cảm thấy hạnh phúc, ấm áp vô bờ. Giúp tôi trưởng thành hơn, yêu đời hơn. Thấy cuộc sống này rất đáng quý và đáng trân trọng mà mình đang làm được những việc có ý nghĩa".

-----------

Trên Tuổi Trẻ, bài này đã bị gỡ bỏ.

Chỉ còn thấy lưu lại trên bản Cache của Google.

7 nhận xét :

  1. Phan Anh chứ có phải...Phan Châu Trinh đâu mà sợ dữ dzậy hè, hở chú Thưởng, chú Tuấn?? Hehe...

    Trả lờiXóa
  2. Ngay cái việc soạn thảo LUẬT VỀ HỘI cũng cứ lo trước sợ sau, chỉ sợ các hội phát triển thành đảng thì tiêu đảng ta nên dù đã có thời gian quá dài để chuẩn bị thì nội dung dự thảo luật, đến người độc đoán nhứt cũng thấy không thể chấp nhận. Luật hội mà cấm đủ thứ thì còn chi là hội nữa. Nếu không có hội phẫu thuật, không có sự giao lưu , tài trợ của các hội phẫu thuật nước ngoài thì khối ông to bà lớn đã đi tong rồi, nếu hội răng hàm mặt VN không có liên kết với các hội răng hàm mặt nước ngoài thì còn khuya mới có được các kỹ thuật tiên tiến. Một ví dụ: lúc anh Nông Đức Mạnh còn đương chức, anh phải tìm người đưa vào Sài Gòn nhờ BS nha khoa của Sài Gòn làm răng cho, vì lúc đó răng mặt của Hà Nội còn yếu lắm. Rằng anh Mạnh trắng đều, đẹp và chắc....như bây giờ là nhờ BS răng ở Sào Gòn được đào tạo thời chế độ ngụy quyền SG trước 1975 đấy! Thòi bây giờ mà cứ cấm đoán thì làm sao khá lên được. Hôi luật gia là một trong các đốt tay của hệ thống chính trị, nhưng muốn làm dự án gì cũng phải nhờ tài trợ của nước ngoài, còn chờ ngân sách của ta thì dự án thiu hết. đào tạo luật sư mà không nhờ các hội luật sư các nước tiến tiến thì làm sao hội nhập. Sợ vừa thôi, sợ quá hóa lú lẫn mất. Một MC Phan Anh có làm mất uy tín của đảng không mà các cha ngán đến thế! Cậu ta chỉ làm với tấm lòng, chứ có tranh chức thủ tướng của anh Phúc ma-ze đâu mà lo. Phan Anh đâu phải huyết thống dòng cụ Phan đâu mà sợ, cũng không phải dòng Phan của anh Phan Văn Khải, vì anh Khải mang họ Phan là họ mẹ. Cha anh Khải không thừa nhận anh nên anh phải mang họ mẹ. Cha anh Khải là ông địa chủ họ Nguyễn đấy. Thế nên cứ để người dân, tin ai thì ngợi ca người đó. Bây giờ có ép dân ca ngợi đảng ta thì họ cũng chỉ hô khẩu hiệu cho có, chứ trong óc trong tim họ họ không ca thì có tô vẽ cũng chẳng ích gì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài viết của bạn rất đúng và hay.Xin cảm ơn.

      Xóa
  3. Mịa nó! Sợ cả người làm việc từ thiện! Bọn cầm quyền này là bọn quỷ ma gì đây ??

    Trả lờiXóa
  4. Họ sợ sức cộng hưởng trong cộng đồng dân mạng cũng như trong nhân dân sức lan tỏa có thể biến thành hành động đó.

    Trả lờiXóa
  5. Cả một tập thể đảng tiêu tốn bao nhiêu tiền của Dân mà nay lại sợ một bố trẻ Phan Anh thì quá là hèn.Đó là bầy cú chứ đâu phải là người hoặc là người có mang trái tim cú nên luôn núp trong bóng tối chứ thấy ánh sáng là trốn mất tăm như CP trốn lũ vậy

    Trả lờiXóa
  6. Tồi đến thế là cùng.Bó tay, bó chân luôn.

    Trả lờiXóa