Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

UBND TỈNH QUẢNG BÌNH "ĐỤC NƯỚC BÉO CÒ"

Quảng Bình thu hồi 259  biển xe chống lụt bão cấp sai 
 Loại biển ưu tiên xe phòng chống lụt bão mà UBND tỉnh Quảng Bình đã cấp sai quy định nhiều năm qua - Ảnh: QUỐC NAM.

Quảng Bình thu hồi 259 biển xe 
chống lụt bão cấp sai 

Tuổi trẻ
18/10/2016 21:15 GMT+7

Những xe được cấp loại biển này được miễn phí vé khi qua các trạm thu phí BOT trên địa bàn. Được biết, tỉnh Quảng Bình đã cấp liên tục loại biển này nhiều năm qua.

TTO - Sau khi đối chiếu lại các quy định của Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định thu hồi lại 259 biển xe phòng chống lụt bão đã cấp trước đó.

Ngày 18-10, nguồn tin của Tuổi Trẻ xác nhận ông Lê Minh Ngân - phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình - vừa ký quyết định thu hồi tất cả các biển ưu tiên xe phòng chống lụt bão đã cấp trước đó.

Theo đó, có 259 xe bị thu hồi loại biển ưu tiên này. Trong đó có 116 xe được cấp biển có giá trị sử dụng từ 1-8-2016 đến 1-8-2017, và 143 xe được cấp từ tháng 8 đến hết tháng 12-2016.

Quyết định này cũng hủy quyết định trước đó do chính cơ quan này ban hành về nội dung cấp biển ưu tiên xe phòng chống lụt bão cho 259 ôtô trong toàn tỉnh.

Theo quyết định, lý do được UBND tỉnh đưa ra là do quyết định cũ có những nội dung chưa phù hợp với quy định của Bộ NN&PTNT.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã đưa tin, cuối tháng 7-2016, UBND tỉnh Quảng Bình ra quyết định cấp biển xe ưu tiên phòng chống lụt bão cho 259 ôtô trên địa bàn. Trong đó đa số là xe công của các cơ quan đơn vị của tỉnh và các huyện.

Những xe được cấp loại biển này được miễn phí vé khi qua các trạm thu phí BOT trên địa bàn. Được biết, tỉnh Quảng Bình đã cấp liên tục loại biển này nhiều năm qua.

Sau khi ban hành, phóng viên Tuổi Trẻ đã đối chiếu với nhiều quy định của Bộ NN&PTNT và phát hiện việc cấp loại biển này của UBND tỉnh Quảng Bình là trái với nhiều quy định hiện hành của bộ.

Quốc Nam

4 nhận xét :

  1. Thế tức là Quảng Bình có tới 250 Trịnh Xuân Thanh hoạt động bấy lâu nay. Tổng Trọng đâu. Đây là việc cần làm ngay

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là chúng nó ăn không từ một cái gì!

    Trả lờiXóa
  3. Phen này lại có 250 trát truy nã quốc tế gửi interpol cho coi. Bác Trọng ký mệt nghỉ

    Trả lờiXóa
  4. Không phải là biển số xe ô tô. Đây là biển, bảng (ví dụ như "xe hộ đê") đặt sau kính chắn gió xe ô tô

    Trả lờiXóa