Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

KIẾN NGHỊ QUỐC HỘI GIẢI TÁN VÀ TRỤC XUẤT FORMOSA


Kiến nghị của dân Phú Yên, Quỳnh Lưu, Nghệ An
yêu cầu Giải tán và Trục xuất Formosa

Ngày 17.10.2016 vừa qua, cha Antôn Đặng Hữu Nam đã gởi thư bảo đảm đến các Đại biểu quốc hội Việt Nam ứng cử tại tỉnh Nghệ An để trình bày vấn đề Formosa.
 

 
 .

15 nhận xét :

  1. Cha Anton Đặng Hữu Nam thật tuyệt vời! Ngài đã hiến mình cho đức tin và cho quốc gia, dân tộc.

    Trả lờiXóa
  2. Ủng hộ kiến nghị của đồng bào 4 tỉnh miền Trung !

    Trả lờiXóa
  3. Trừ ông Nguyễn Quốc Thước ra, đồng bào cả nước chưa khi nào thấy một đại biểu Nghệ An ăn nói cho ra hồn ở các kỳ họp Quốc Hội. Địa biểu Nghệ An có vẻ kém hơn đại biểu Sài Gòn và cac tỉnh khác khá xa !

    Trả lờiXóa
  4. MỘT KIẾN NGHỊ HỢP LÒNG DÂN.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi nhiệt liệt ủng hộ cha Nam.

    Trả lờiXóa
  6. Chúng tôi đồng hành cùng linh mục

    Trả lờiXóa
  7. Tôi cho rằng Cha Đặng Hữu Nam gửi Thư Kiến nghị cho các ĐBQH Tỉnh Nghệ An vào ngày 15/10/2016 là ccần thiết, nhưng chưa đúng thời điểm...!
    Kể ra, thật xót xa khi thấy đoàn đi khiếu kiện của Đức Cha và Giáo dân Phú Yên bị chặn lại, gây khó dễ , bị lưu manh, côn đồ đánh đập trước mắt Côn an trưa ngày 18/10/2016 tại Bến Thủy, Vinh, Nghệ An và cuối cùng phải quay trở về...!
    Cần nhiều hơn các xứ đạo, các xóm chài như GX Phú Yên, cần nhiều hơn nhưng người dám dấn thân vì Nhân dân và Công lý như Cha Đặng Hữu Nam thì cuộc đấu tranh chính nghĩa này mới dành được thắng lợi...!

    Trả lờiXóa
  8. Vì sự sinh tồn của của người dân , an ninh quốc gia . Không thể để quốc gia biển lại để nhân dân chết vì biển nhiễm độc không còn cá, dân không dám đi biển .

    Đã kafm thép thì không còn cá , ông Chu Xuân Phàm nói đúng .

    Tại sao người Trung Quốc di dán sang Formosa đông thế với thời gian 70 năm họ sinh sôi nảy nở thêm hai , ba thế hệ nữa .


    TQ đã từng "dạy" chúng ta một bài học rồi năm 1979 và cùng Campuchia 1977 đánh VN , hậu quả là tàn sát dân và phá hủy san bằng mọi hạ tầng cơ sở và thượng tầng kiến trúc .

    Nếu nay mai họ "dạy" tiếp V N thì sao. Fomosar là nơi tập kết trá hình công nhân cả đến sư đoàn người chia cắt đất nước . liệu có nguy cơ mất nước không ?

    Mong sao chính phủ sáng suốt đóng cửa càng sớm càng tốt Formosar

    Trả lờiXóa
  9. Tôi ủng hộ đơn kiến nghị !

    Trả lờiXóa
  10. tôi ủng hộ
    Đơn Kiến Nghị

    Trả lờiXóa
  11. Tôi ủng hộ đơn kiến nghị .

    Trả lờiXóa
  12. Toàn dân ủng hộ kiến nghị, cho dù một số ít không nói được mà chỉ ngậm miệng an phận qua ngày. Nhiệm vụ của chúng ta là phải mở miệng họ ra đòi công lý

    Trả lờiXóa
  13. tôi hoàn toàn đồng ý với cha Nam

    Trả lờiXóa
  14. Tôi đồng ý với cha

    Trả lờiXóa
  15. Tôi đồng ý với cha Nam

    Trả lờiXóa