Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Lê Luân: LŨ VÔ LOÀI, VÔ CẢM, VÔ NHÂN TÍNH ĐÃ HIỆN RÕ


19.06.2016 

LŨ NGƯỜI

Trong khi đất nước còn đang bàng hoàng với bao tang thương trước sự hy sinh của 10 người phi công vừa tìm được xác, với bao hiểm nguy còn rình rập và bủa vây, với thảm trạng biển chết đến nay đã 78 ngày chưa được biết nguyên nhân, thì bọn tim đen và tâm hồn quỷ dữ lại phát động và dùng từ tưng bừng cho chương trình đại nhạc hội "Cùng hoà nhịp làm sạch biển" vào 20h tối ngày 18.06.2016 với sự trần truồng, hớn hở, vui vầy hò hét bên nhau trên một sàn diễn lớn của một lũ người.


Lũ này chúng có còn trái tim và tâm hồn của một con người nữa hay không? Chẳng lẽ phải đặt cho chúng cái tên "hạnh phúc của một tang gia" trong lúc này để đúng ngữ nghĩa những gì diễn ra trên quê hương nhiều nghịch cảnh này mới xứng?

Ông Tổng thống Mỹ phải rớt nước mắt vì đau đớn và tiếc thương cho những học sinh tiểu học thiệt mạng vì bị xả súng dã man, còn ông Trọng khóc vì bất lực trước sự tha hoá quyền lực của đảng, của cán bộ chính quyền.

Đất nước của những con người vô cảm, hèn mọn và cạn kiệt tình người. Họ bày đủ trò nhảm nhí và múa may khi bao người còn đau khổ, bằng sự giả tạo, chúng cố tình lường gạt dư luận để đạt mục đích của mình.

Biển sạch cá tôm rồi, không có gì cần dọn cả, mà cái cần dọn sạch là tư tưởng và rác trong tâm hồn đen đúa của các ngươi mới là điều thực phải làm ngay lúc này.

Lũ vô loài, vô tình và vô nhân. Sao nhiều đến thế, trên tổ quốc đau khổ của mình?

.

8 nhận xét :

  1. @ 1-. Biển nhiễm độc, hấp hối. Cả 100 tấn cá chết, ừ đau thiệt, tác giả Luân Lê ạ. Nhưng dù sao cá cũng đã chết rồi. Bây chừ toé loe ra nguyên nhân thực sự làm cá chết, e có thêm ít nhất năm bảy tấn đồng chí đầy tớ chết theo đó, ai đẻ kịp cho đảng?

    @ 2-. «Hãy làm sạch biển» là ‘chiến dịch’ mới toanh do giuộc đầy tớ bày ra gần như khắp nơi trên chữ S, sau thảm hoạ cá chết hàng loạt ven 4 tỉnh miền Trung (từ 06/04/2016), thậm chí có cả «đại sứ Hãy làm sạch biển» là ca sĩ Thu Minh http://dantri.com.vn/giai-tri/thu-minh-tro-thanh-dai-su-hay-lam-sach-bien-20160616091918589.htm. Cái gọi là ‘chiến dịch’ này rõ ràng mất trâu rồi mới làm chuồng; nói cách khác, đầy tớ ủn đià tùm lum rồi bắt chủ nhân chít đùi!

    @ 3-. Cá chết là do biển bị nhiễm độc hoá chất từ xả thải công nghiệp như của Formosa-Vũng Áng (Hà Tĩnh)…, trong khi nội dung chiến dịch «Hãy làm sạch biển» lại định hướng đổ thừa, vu vạ cho nhân dân vô ý thức vất rác bừa bãi! Khốn nạn đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  2. Sao lại gọi chúng là "lũ người" thưa LS? chúng chỉ là những sinh vật hạ cấp không có quả tim, không có đầu óc mắt mũi.

    Trả lờiXóa
  3. Loài ác quỉ đội lốp người mà nhân tính gì thưa luật sư ?

    Trả lờiXóa
  4. Trong khi cả nước đau thương;
    hôm qua VTV1 trực tiếp Lễ trao giải Sao Thần Nông - cho mùa bội thu 2015 - 19/6/2016,
    từ phó Thủ tướng Huệ và nhiều quan chức ngồi cười ngoác mồm sung sướng khi hài Chí Trung và Quang Thắng lên đồng
    Lũ súc vật

    Trả lờiXóa
  5. Thế ông bà mới gọi "Xướng ca (là lũ) vô loài" mà.
    Chẳng biết xếp lũ này vào nhóm/loại động vật nào nữa? Thậm chí loài Chó còn biết suy nghĩ hơn chúng!

    Trả lờiXóa
  6. Chúng lợi dụng tai nạn thảm khốc này của biển miền Trung bầy ra chiêu "làm sạch biển" kéo nhau đến dàn cảnh nhặt rác để quay phim chụp ảnh quảng cáo cho tên tuổi và nghề hát xướng vô loài của chúng. Nhìn những bản mặt hớn hở tươi cười trong khi đất nước đang tang tóc đủ biết chúng chỉ giả tạo đóng diễn vai "không vô cảm" nhưng thực chất chúng không tim làm sao cảm được.

    Trả lờiXóa
  7. VTV vô hồn, vô cảm. Đúng đạo lý, trước mất mát này phải tạm dừng vui chơi, thế mà VTV mấy hôm quản cáo chương trình và cho mấy em nhâng nhâng, nháo nháo cười toe tét. Nó lú, nhưng chú nó khôn chứ. Lú cả sao, mật vận.

    Trả lờiXóa
  8. Đau và buồn nhưng tôi tin nợ nần sẽ phải trả

    Trả lờiXóa