Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

KHÔNG THỂ THÔNG CẢM VÀ THA THỨ CHO LỆ QUYÊN ĐƯỢC NỮA!


'Lệ Quyên giẫm lên ghế công cộng ở Czech chụp ảnh' gây bão mạng XH

VNExpress
Thứ hai, 14/9/2015 | 06:01 GMT+7 


Lệ Quyên tỉnh bơ đứng lên ghế ngồi nơi công cộng để chụp hình. Giữa thủ đô ở châu Âu sao lại làm thế chị ơi.

Bức ảnh đang nhận được nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng. Người của công chúng lẽ ra nên chú ý 1 chút chứ.. kiểu này lại thêm anti cho mà xem.



Ý kiến này đang thu hút nhiều comment tranh luận






Trước đó Lệ Quyên cũng chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi châu Âu.


Có thể thấy trang phục giống với bức ảnh đang được lan truyền trên MXH
Và:

24 nhận xét :

  1. Nếu thật như vậy thì vô văn hóa quá! không chấp nhận được hành động này

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ chụp hìh thôi mà, có khi LQ bước xuống cô đã lau sạch ghế thì sao ? Chuyện xảy ra công viên và chiếc ghế nầy cùng nổi tiếng cả ..... Không chừng các nước khác mời cô LQ sang chơi cùng chụp ảnh trên các chiếc ghế đẹp hop7n thì sao ?

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là tóc thì dài, trán thì ngắn (lùn văn hóa).

    Trả lờiXóa
  4. Người có ý thức , có văn hóa thì luôn nhớ lời ông cha đã răn dạy : Tốt gỗ hơn tốt nước sơn .
    Cứ ngỡ mình có " sắc " thì ai cũng phải ngưỡng mộ , muốn làm gì thì làm ...
    Cô này ý thức kém quá .Thật là đáng khinh !

    Trả lờiXóa
  5. Trách móc chửi mắng làm chi, chỉ tại vì y thị không biết đấy là cái ghế để ngồi./.

    Trả lờiXóa
  6. Không chỉ mình LQ mà cả cái thằng(con) nào bấm máy và cả những nam thanh nữ tú trong đoàn từ CHXHCNVN có mặt ở đó đều là phường vô cảm, văn hóa lùn, trơ trẻn và có phần bệnh hoạn!

    Trả lờiXóa
  7. Đề nghị cấm Lệ Quyên xuất cảnh từ nay đến hết đời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đôi lời cùng Nặc danh : Chỉ đứng trên cái ghế ngồi để chụp hình mà phải cấm xuất cảnh kia à ? Anh khắc khe quá đấy. Cô Kiều Trinh phụ trách mãng văn hoá VTV1 ra nước ngoài trộm vặc hai ba lần không sao cả, trên TV cô ta vẫn rao giảng về văn hoá đấy chứ ? Cái nầy thông cảm cho Lệ Quyên... vì ở Việt Nam ai có chút tiếng tăm muốn ngồi chỗ nào, đứng chỗ nào cả việc nằm chỗ nào cũng được tất.... Có thể do thói quen anh ạ !

      Xóa
  8. Sau vụ cho con đái trên máy bay,được nhiều người lên tiếng bảo vệ nên cô ta nhờn thuốc rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Đi nước người mà không học được cái hay cái đẹp của người ta mà lại đưa cái vô văn hóa của mình ra cho thiên hạ chê cười ! Bị ném đá mới mở mắt ra thì đã muộn !

    Trả lờiXóa
  10. May là bà này chưa ngồi tè ra ghế của xứ người! (Vì không có túi nôn).

    Trả lờiXóa
  11. Văn hoá gì cái lũ vô học này vì với chúng thì đâu cũng có thể giẫm và đâu cũng có thể tè ngửa.

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn vào bộ mặt cô này bây giờ thấy buồn "Nôn" quá!

    Trả lờiXóa
  13. Người xưa tự trọng đến mức "đi ngang cây mận thì không sửa mũ, đứng trên ruộng dưa thì không cột giây dày", bởi hành vi đó khiến người ta tưởng lầm là có ý xấu (là ăn cắp). Nay cô Lệ Quyên này đứng trên ghế để chụp hình, cho dù sẽ lau ghế sau khi leo xuống cũng không gột bỏ được hoài nghi. Lệ Quyên không có lòng tự trọng.

    Cái ghế được dùng cho người ta ngồi, khi Lệ Quyên đứng lên thế, nếu có người đi ngang mà mỏi chân thì họ cũng ngần ngại mà bỏ đi kiếm ghế khác. Lệ Quyên không có cái khái niệm đúng đắn về quyền sử dụng của công. Lệ Quyên là người vô văn hóa.

    Nếu thực sự cần phải chụp hình đứng trên ghế, hãy tỏ ra mình là người lương thiện, cởi cái áo ngoài ra phủ lên ghế, rồi cởi giày ra, đứng lên trên cái áo của mình ấy, rồi chụp. Mà phải lo làm cho nhanh rồi cút đi, đừng có chiếm cái ghế cả tiếng đồng hồ nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Một hành động làm người ta, vốn đang bênh vực vụ tè trên máy bay, nay hối hận vì đã trót bênh vực thị Mẹt này.

    Trả lờiXóa
  15. Mọi người bênh Lệ Quyên vụ máy bay chỉ vì bênh cháu nhỏ, thành ra bênh chi ta, chị ta nghĩ hành động của mình luôn chuẩn không cần chỉnh, chị này còn nhiều vụ nữa, khi mà nền tảng văn hóa tối thiểu không có

    Trả lờiXóa
  16. Cái giới nghệ sĩ nước mình nó như vậy cả ! Kênh kiệu

    Trả lờiXóa
  17. Tất nhiên cần phê bình LQ để chị ta k lặp lại một lần thứ 2 dù bất kỳ ở đâu nhưng nét thiếu văn hóa ở đây k nên đao to búa lớn và 'đánh hội đồng' như ở nông thôn với người trộm ch..

    Trả lờiXóa
  18. Con người này sống hời hợt như thế, đâu nghĩ đến ai chỉ biết đến bản thân thôi, sao lại gọi là người của công chúng, văn hóa tối thiểu nhất còn không biết. Những hành động như thế này phải tẩy chay để học bổ túc thêm văn hóa ... tránh để mang tiếng người Việt lần nữa.

    Trả lờiXóa
  19. Cái này không phạm điều 258, miễn truy cứu!

    Trả lờiXóa
  20. Tưởng GATO nên bị chưởi, té ra LQ "vô VH" thiệt….

    Trả lờiXóa
  21. Nhìn ảnh mà xấu hổ cho người VN! Té ra cô này não ngắn thật !

    Trả lờiXóa
  22. Không hiểu sao thiên hạ cứ đè LQ ra soi mói,những kẻ ra nước ngoài trộm cắp,bán dâm,buôn lậu nhưng không thấy một Nặc Danh nào lôi tên bọn chúng ra chửi rủa,mấy thằng nhà báo muốn nổi tiếng,muốn có thêm phong bì cho nên chỉ thích moi móc chuyện của người khác tôi cho là thành phần này đáng lên án hơn LQ,anh chàng người mỹ (tôi không nhớ tên) sống tại VN kêu gọi đừng xả rác cũng bị lũ Nặc Danh ném đá,kiều trinh con gái TGĐ đài truyền hình ăn cắp vẫn ngồi phụ trách một chương trình trên đài truyền hình,hai anh em cùng là giám đốc 2 công ty đi du lịch Thụy sĩ ăn cắp bị bắt,các quan chức đi ra nước ngoài cũng ăn cắp tại nước ngoài,hàng không vn ăn cắp tại nhật,đại sứ VN buôn lậu sừng tê giác,buôn lao động,dân bị cướp nhà cướp đất,côn an đánh đập dân cho đến chết và nhiều nữa cũng không thấy Nặc danh nào lên tiếng chửi thẳng vào mặt bọn chúng,tại sao thế con người ai cũng có sai lầm những sai lầm đó có đáng để bị ném đá không cứ nhìn ngày hội Bikini tại hà nội tôi cho đó là thiếu văn hóa đó,hãy nhìn lại chính tự thân mình rồi hãy nói người khác

    Trả lờiXóa