Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

LỊCH SỬ DÂN TỘC MÃI KHẮC GHI CÁC ĐỜI TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CSVN


Nhà văn Phạm Đình Trọng nhìn lại các đời Tổng bí thư đảng CSVN từ Nguyễn Văn Linh đến Nguyễn Phú Trọng trong quan hệ "vận mệnh tương quan" với Bắc Kinh. Rất tiếc danh sách không đề cập đến Đỗ Mười, chưa rõ vì lý do gì.

LỊCH SỬ KHẮC GHI

Phạm Đình Trọng


TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN VĂN LINH
(1915 - 1998)
Run rảy trước sự sụp đổ ầm ầm không thể cứu vãn của thế giới cộng sản, Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh hốt hoảng sang Thành Đô đất Ba Thục bên Tàu kí mật ước Thành Đô nhận sự bảo kê của Tàu Cộng. Trái tim yêu nước quặn đau vì mật ước Thành Đô, Bộ trưởng Nguyễn Cơ Thạch phải thốt lên: Thời kì Bắc thuộc thứ năm đã bắt đầu!


TỔNG BÍ THƯ LÊ KHẢ PHIÊU
(1931 - ?)
Trong nhiệm kì Tổng bí thư Lê Khả Phiêu 1997 – 2001, Hiệp định biên giới Việt Trung 1999 được kí kết. Theo Hiệp định này Việt Nam bị mất: - Mất hoàn toàn tòa thành cổng nước oai hùng của lịch sử Việt Nam hiển hách ở Lạng Sơn.
- Mất phần hùng vĩ, tráng lệ, lung linh nhất của thác Bản Giốc ở Cao Bằng
- Mất dải núi non hiểm yếu 1509 ở Hà Giang, từ đó khống chế cả một vùng rộng lớn Tây Bắc Việt Nam.


TỔNG BÍ THƯ NÔNG ĐỨC MẠNH
(1941 - ?)
Với những Tuyên bố chung kí kết với Hồ Cảm Đào, Tổng bí thư đảng cộng sản Tàu Cộng, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh đã bắc chiếc thang bốn tốt cho binh lính Tàu Cộng khoác chiếc áo công nhân khai thác bô xít trèo lên nóc nhà Trường Sơn ở Tây Nguyên khống chế cả bán đảo Đông Dương.


TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG
(1944 - ?)
Trong chuyến thỉnh ý Thiên Triều, 4.2015, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã mở toang cánh cửa Vịnh Bắc Bộ cho Tàu Cộng vào ghé phần cùng Việt Nam thăm dò khai thác dầu khí, biến vùng biển nằm sâu trong lãnh hải Việt Nam thành vùng biển chung, vùng biển chồng lấn! Rồi sẽ đến lúc vùng biển nằm sâu trong vịnh Bắc Bộ Việt Nam có chung số phận với tòa thành cổng nước ở Lạng Sơn!




20 nhận xét :

  1. Tôi hy vọng bộ trưởng Phạm Bình Minh, con trai cuả nhà yêu nước Nguyễn Cơ Thạch không là một thứ "cha thày đồ, con đốt sách"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu hy vọng của bác là hiện thực thì cũng chẳng thay đổi được cục diện đâu bác ạ. Khổ thế đấy.

      Xóa
  2. Ải Hoa Lê chém Liễu Thăng bây giờ có lẽ nó nằm 3Km sâu trong lòng tàu khựa rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Bốn đời TBT đã ngoan ngoãn, tự nguyện đi theo Trung cộng, đưa cả dân tộc vào con đường ngày càng lệ thuộc phương Bắc. Còn TBT Đỗ Mười thì sao? Các ông ấy đã tự đánh mất hết lòng tin của dân, đi ngược lại ý nguyện của dân và xu thế lịch sử. Đau đớn cho thân phận dân ta. Rồi lịch sử sẽ ra sao đây?

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn van Linh, là người có tội lỗi với dân tộc Việt Nam lớn nhất!

    Trả lờiXóa
  5. Sáng nay tôi nghe trong bài diễn văn nhân ngày 30/4 ông Dũng Thủ tướng có kính thưa các Đ/C lãnh đạo đảng, lãnh đạo nhà nước...Tễu làm ơn nếu Tễu biết thì mách dùm tôi: ai là người lãnh đạo đảng. lãnh đạo nhà nước vậy ?. giả sử ông trọng TBT là người mà ông dũng kinh trên thì hỏi tễu ai là người lãnh đạo trọng ? hệ thống đảng, quyền nước mình buồn cười thật.

    Trả lờiXóa
  6. Biết thế này thì thà thua Mỹ còn hơn! Bao hi sinh đau đớn để rồi VN trở thành sân sau của Trung cộng thế này! Tổ tiên có linh thiêng hãy phù hộ cho con cháu đừng có lú mà nhận rõ phương Bắc luôn là kẻ thù của nước Nam ta. Để Việt Nam giàu mạnh như Singapore thì ko kẻ thù nào lấn lướt được!

    Trả lờiXóa
  7. Thưa quý vị, sau 75, một không khí giúp VN của quốc tế rất sôi động, không chỉ riêng các nước CS nắm quyền. Đông Đức hồi đó, có phong trào "giúp VN bây giờ mới phải", đã gửi cán bộ, công nhân, máy móc sang xây dựng VN như ở Nam Định, Quảng Ninh và đặc biệt là Vinh. Với khoảng 40 chuyên gia làm trong nhiều lĩnh vực họ muốn giúp xây dựng Vinh thành một thành phố hiện đại có đội ngũ công nhân, kỹ sư XD mạnh mẽ và họ chuẩn bị cho 1 chương trình làm việc ở Vinh nhiều năm. Đến năm 77 gì đó thì từ UB tỉnh phát ra tin, TQ sẽ xây một nhà máy kính 20 tầng ở phía Tây đường Quang Trung. Mọi người làm việc XD lúc đó hết sức ngạc nhiên, bởi vì phía Tây đường Quang Trung đã có quy hoạch xây trường cấp 3 và khách sạn. Thêm vào đó lại có tin đồn không biết từ đâu bắn ra, Đức xây dựng đường Quang Trung vì mua được gia phả TQ rằng vị trí chùa Dược có chôn của báu. Và ít lâu sau thì phía VN hay phía nào không rõ đã đào bới chùa Dươc và nghe nói đã lấy được con ngựa đồng đen (Tin này chưa ai đưa ra chứng giám) và nhiều tin đồn đại khác nhằm hạ uy tín chuyên gia Đức và tệ hơn bài xích họ, đuổi họ về nước. Và năm 80 thì họ ra về, trừ công trình nhà máy sơi Vinh xây dựng cho đến 85 thì khánh thành.
    Chứng tỏ rằng, tư tưởng bài Tây thân TQ đã ăn rất sâu từ rất lâu trong máu thịt của các nhà lãnh đạo VN và hậu quả là gì, 40 năm hòa bình xây dựng, gia đình một người thân, ở ngay Hà Nội, vẫn lụp xụp trong 30 m² 3 thế hệ, Vẫn cái hố xí lều cò chung cho cả xóm, ngồi ỉa lộ cả khu lẫn giái...

    Trả lờiXóa
  8. Trần Ích Tắc và Lê Chiêu Thống phản quốc nhưng chẳng làm nên trò trống gì, chỉ như hai cái mụn ghẻ trên cơ thể dân tộc Việt Nam – sau 1-2 ngày tự lành và chỉ để lại dấu vết mờ nhạt. Nước ta đã trải qua gần 1000 năm Bắc thuộc, mãi mới thoát ra được, 1000 năm sau đó thì dân tộc ta liên tục phải chống đỡ các cuộc xâm lăng, đôi khi bị mất độc lập trong những quãng thời gian tương đối ngắn nhưng vẫn đứng vững – coi như cơ thể thỉnh thoảng bị ốm nhưng rồi lại khoẻ mạnh trở lại. Nhưng lần này thì đúng như lời của cố Bộ trưởng Nguyễn Cơ Thạch (“một thời kỳ Bắc thuộc mới hết sức nguy hiểm đã bắt đầu”) – Nguyễn Văn Linh đã rước bệnh hiểm nghèo vào cơ thể Việt Nam. Nếu như sau này dân tộc Việt không bị đồng hoá, nếu như sau này nước Việt còn, nếu như sau này tiếng Việt còn – thì sau này chắc chắn sử Việt sẽ khắc ghi: “Nguyễn Văn Linh là kẻ phản quốc số 1 trong lịch sử nước Việt. Nếu tội của Trần Ích Tắc và Lê Chiêu Thống bằng hạt cát thì tội của Nguyễn Văn Linh phải bằng trái núi!”.

    Trả lờiXóa
  9. Ngày ông Nguyễn Văn Linh lên làm TBT tôi đang công tác tại CHDC Đức. Cứ mỗi lần có báo từ bên nhà sang, mục đầu tiên mà tôi tìm đọc là "Những việc cần làm ngay" của ông Linh với tâm trạng rất vui, vì có cảm giác ông này đang có sự "đổi mới" nào đó. Nhưng sau đó thì thấy...tịt. Hóa ra ông ta đã trở cờ, không dám đổi mới nữa.
    Năm 1989 ông ta sang dự lễ kỷ niệm 40 năm thành lập CHDC Đức ( 1949-1989). Trong lúc ở cung Cộng hòa, các quan chức CHDC Đức đang tổ chức lễ mít tinh thì ngoài đường hàng chục nghìn dân chúng biểu tình phản đối rất rầm rộ, sau đó dẫn đến sự sụp đổ của bức tường Berlin. Không biết lúc đó ngồi trong cung, ông Linh có biết không. Và sau khi Liên Xô sụp đổ thì ông ta hoảng hốt thật sự, liền quay sang ôm chân Giang Trạch Dân với hy vọng cứu vãn ĐCSVN. Một sự phản bội trắng trợn!
    Còn các ông TBT sau đó và hiện nay cũng đều có những hành động bán nước cho Tầu dưới nhiều hình thức. Ông Lê Duẩn tuy còn có mặt nọ mặt kia cần phải đánh giá lại, nhưng ông là TBT chống Tầu mạnh mẽ nhất, sau khi chúng lộ măt ở Biên giới Tây Nam và Biên giới phía Bắc.
    Lịch sử và Dân tộc ta sẽ không bao giờ tha thứ cho những kẻ đã phản bội lại công lao của tổ tiên, cha ông.

    Trả lờiXóa
  10. Chỉ có những người đã nằm xuống và thân nhân của họ là những người mất mát nhất
    trong cuộc chiến Nam Bắc vừa qua, tròng tình hình này Việt Nam cần một tập hợp
    mới đế thoát khỏi nạn Bắc thuộc

    Trả lờiXóa
  11. Họ là những tội đồ của dân tộc Việt Nam! Kẻ mở đường cho Tàu cộng thôn tính dần Việt Nam là Nguyễn Văn Linh đáng bị quyền rủa!

    Trả lờiXóa
  12. Giang sơn cố ý trao tay giặc. Lơ láo hàng thần phận kiến sâu. Triều này, triều nọ nối tiếp nhau. Cố gắng hoàn thành xong " đại cục ".

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Nỏ thần vô ý trao tay giăc / Biển đảo cố tình cống ngoại xâm

    Trả lờiXóa
  15. Nếu giới lãnh đạo hiện tại không hèn thì luôn có dân đứng sau để có thể làm được những điều tốt đẹp cho đất nước này.

    Trả lờiXóa
  16. Hôm qua tui đi mua đồ, noí chuyện một hôì thì có phát ra hai chữ "lú lẫn". Anh bán hàng chợt shuỵt tui một cái và noí nhỏ " Anh phạm thượng rôì !" tôi ngớ ngươì ra thì anh tiếp " Anh vừa noí tới chữ lú. Đó là tên của TBT nhà ta đấy !" Đến đây tôi chợt bật cươì ha hả, vài ngươì mua hàng xung quanh cũng cươì theo. Ái chà !

    Trả lờiXóa
  17. => "Trăm năm bia đá thì mòn // nghìn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ" - những kẻ bán nước rồi ra người đời sẽ nguyền rủa nghìn năm !

    Trả lờiXóa
  18. Nói theo Nguyễn Văn Linh thì những việc cần làm ngay là lôi cổ những tên tội đồ bán nước ra trước vành móng ngựa.

    Trả lờiXóa
  19. Cụ Ngô Đình Diệm có nói đại ý:" nếu cộng sản Miền Bắc chiếm được Miền Nam, thì Việt Nam sẽ bị TQ chiếm" đây là điều ưu tư nhất của cụ, nay dần biến thành sự thật.

    Trả lờiXóa