Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

TÌNH HÌNH HÀ NỘI ĐÊM 10 RẠNG SÁNG 11 THÁNG 5 NĂM 2014


Đêm nay không ngủ được đâu!
Mong trời mau sáng, cùng nhau lên đường
Quyết thề giữ biển quê hương
Quyết cho Trung Cộng chết trương phình phình! :v
Các hãng tin nổi tiếng: Reuter, AFP, CNN, đưa tin về tình hình Việt - Trung, tàu thằng Khựa phun vào tàu của ta rõ rành rành nhé!!!

Tối 10.5.2014, Nhà thờ Thái Hà tổ chức Thánh lễ cầu nguyện cho Tổ Quốc. Có khoảng 4000 người tham gia Thánh lễ, cầu nguyện và đốt nến. Trong bài giảng lễ, Ngài Linh Mục Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong đã nhắc đến lời di huấn của Đức Vua Trần Nhân Tông.

“Chớ coi thường chuyện vụn vặt xảy ra trên biên ải. Các việc trên, khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn... Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn: Một tấc đất của tiền nhân để lại cũng không được để lọt vào tay kẻ khác. Ta muốn lời nhắn nhủ này như một di chúc cho con cháu muôn đời sau". - Trần Nhân Tông.

 



Xung quanh Đại Sứ Quán Trung Quốc lúc 22h30, ngày 10/5.








  TUYỆT VỜI!


Ảnh: Tễu tổng hợp từ FB Lê Thị Phương Anh, JB Nguyễn Hữu Vinh,   
Đoàn Xuân Cao và các trang khác.

15 nhận xét :

  1. Sáng ngày 11/5/2014 sẽ tỏ rõ : A hay B ?

    A - Những người lãnh đạo XEM TRỌNG vận mệnh đất nước. Những người lãnh đạo ĐỒNG CẢM với nhân dân, họ là những người THIẾT THA VỚI ĐẤT NƯỚC.

    B - Những người lãnh đạo XEM NHẸ vận mệnh đất nước. Những người lãnh đạo VÔ CẢM với nhân dân, họ là những người VIỆT GIAN.

    Trả lờiXóa
  2. Chiêu của khách sạn Olympic rất hay và có hiệu quả cao.
    Các nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc nên áp dụng chiêu này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kêu gọi các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, các bà con cô bác ngoài chợ đồng loạt tẩy chay : không buôn bán, làm ăn với khách Tung Của ....cho đến khi nào bọn chúng kéo dàn khoan ra khỏi thềm lục địa VN!

      Xóa
    2. Tôi phản đối TQ xâm lấn lãnh hải VN, tôi tán thành biểu tình chống đối, thậm chí nếu còn trẻ tôi sẵn sàng lên đường chiến đấu. Nhưng tấm bảng bài xích người TQ đặt ở mấy cửa hàng cơ sở thì tôi thấy phản cảm lắm. Bạn nghĩ gì khi lâu lâu thấy ở đâu đó bảng "Cấm người Việt nam..." hay "Cấm trộm cắp..." bằng tiếng việt? Năm vừa rồi ở TQ có nhà hàng trưng bảng cấm người Việt, các bạn mắng nhiếc nào là chó, nào là khốn nạn...chẳng lẽ bây giờ các bạn lại làm giống như vậy? Chuyện gì ra chuyện đấy, nếu quơ đũa cả nắm thì sao Mỹ và các nước phương tây sau năm 1975 bị Hà Nội chửi ong óng vẫn nhận người Việt tỵ nạn, du học, du lịch...??? Mong các bạn hãy nhận định cho đúng đâu là kẻ thù của chúng ta để mà đấu tranh. Giờ nầy trên nước TQ chắc không ít người Việt đang làm ăn hoặc du lich... bên đó, mong tất cả được bình an

      Xóa
    3. Đây là hành động thiết thực nhất. Tẩy chay hàng Tàu ít nhất cho đến khi 981còn chưa cút khỏi VN

      Xóa
  3. Không thể khoanh tay ngồi yên trước cảnh đất nước lâm nguy ! ÍT ra tôi phải biết làm một việc nhỏ gì đó để cùng với dân tộc phản đối TQ và những kẻ đã tạo cớ hội cho bọn bành trướng này .

    Trả lờiXóa
  4. Tuyệt vời. Hãy dẹp bỏ mọi sân hận riêng tư đi! Tổ Quốc trên hết!

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn nào thạo ngoại ngữ hãy gửi comment vào dưới các bài báo liên quan tới vụ việc TQ mang dàn khoan ra đặt tại Biển Đông để cộng đồng Quốc tế hiểu rõ thêm sự thực.
    Những tờ báo Phương Tây quan trọng như Washington Post, Newyork Times, Foreign Affaires, The Economist, Foreign Policy, BBC, RFA,RFI ...và cả báo tiếng Tàu nữa.

    Dư luận quốc tế sẽ đứng về phía chúng ta .

    Trả lờiXóa
  6. không vào được trang basam.info . Anh em nào biết xin hướng dẫn cho mình với.
    S.O.S

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mời bác vào theo link:

      http://basamnews.info
      http://basam.info
      http://anhbasam.wordpress.com

      Xóa
  7. Nhà cầm quyền VN phải lấy làm mừng và tự hào khi thấy lòng yêu nước của người dân vẫn còn hừng hực trước vận mệnh "ngàn cân treo sợi tóc" của dân tộc, của Tổ quốc. Mặc dù họ bị chính quyền đàn áp không nương tay trong các cuộc biểu tình chống Tầu trước đây, nhưng lòng yêu nước của họ không hề nao núng. Vì vậy nhà cầm quyền VN phải thể hiện sự ủng hộ của mình, thay vì lại đàn áp và bóp chết lòng yêu nước của người dân.
    Đất nước sẽ ra sao, nếu người dân dửng dưng, thờ ơ trước sự xâm lược của bọn giặc Tầu?

    Trả lờiXóa
  8. Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh,

    Trả lờiXóa
  9. PHÓ THƯỜNG DÂNlúc 13:05 11 tháng 5, 2014

    Không gì có thể chống lại sức mạnh của toàn Dân . Toàn Dân VN Đoàn Kết lại ; Mọi thành phần ND trong cả nước Trung Nam Bấc , không phân biệt tôn giáo chung một lòng yêu Quê Hương, Yêu Tổ Quốc đoàn kết thì không sợ bất cứ kẻ thù nào .
    ĐẢ ĐẢO TRUNG CỘNG XÂM LƯỢC . NDVN QUYẾT CHỐNG TRẢ MỌI KẺ THÙ XÂM LƯỢC . TC PHẢI RÚT MỌI TẦU BÈ DÀN KHOAN ĐANG XÂM LƯỢC RA KHỎI LÃNH HẢI VN .

    Trả lờiXóa
  10. Chiều nay rảnh rổi bật các kênh truyền hình trong nước. Sao thấy toàn chiếu phim tàu. Sao truyền hình vẫn thân thiện với phim tàu thế?
    Tẩy chay hàng tàu.

    Trả lờiXóa
  11. Tẩy chay Tàu để trừ hậu họa

    Trả lờiXóa