Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

CHÁY! CHÁY HẾT PHÒNG LÀM VIỆC CỦA PHÓ CHỦ TỊCH MẶT TRẬN TỔ QUỐC VN


Cháy toàn bộ phòng làm việc của ông Vũ Trọng Kim - Phó Chủ tịch Mặt trận tổ quốc

Khoảng 11 giờ 30 phút hôm nay, vào lúc ông Công ông Táo về trời báo cáo công việc với Ngọc Hoàng thì xảy ra cháy tại phòng làm việc của ông Vũ Trọng Kim - Ủy viên trung ương Đảng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy Ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam. Hai chiếc xe cứu hỏa được điều tới xử lý nhưng kết cuộc chỉ ngăn chặn đám cháy không lan sang phòng họp và ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị - Chủ tịch Mặt trận tổ quốc liền trên tầng hai của nhà A, chứ đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ giấy tờ, bàn ghế, giường tủ, máy tính. 

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ: Cháy do chập diện, hay do thắp hương?...

Duy nhất báo Nhân dân điện tử đăng tin cháy ở mặt trận tổ quốc nhưng không nói rõ là cháy phòng làm việc của ông Vũ Trọng Kim. Báo Nhân dân viết: “một đám cháy lớn bùng phát tại tầng hai tòa nhà chính” của Mặt trận, ở “phòng trong cùng phía cạnh bên phải tòa nhà”. Viết như vậy là cán bộ Mặt trận tổ quốc biết ngay là phòng làm việc của Ông Vũ Trọng Kim.

Tuy nhiên, không hiểu sao báo lại gỡ bài xuống, một trang mạng đã đăng lại tin này: xin xem: 


P.V 
Xảy ra cháy nhà tại số 46 Tràng Thi 
VN Times -

Khoảng 11 giờ 30 hôm nay một đám cháy lớn bùng phát tại tầng hai tòa nhà chính của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, số 46, phố Tràng Thi, Hà Nội. Lực lượng phòng cháy chữa cháy đang nỗ lực khống chế đám cháy.


cháy ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam 
Lực lượng cứu hỏa đã tiếp cận trung tâm đám cháy.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trung tâm đám cháy là phòng trong cùng, tầng 2, phía cạnh bên phải tòa nhà. Nhiều cánh cửa sổ của phòng này đã bị cháy rụi.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều hai xe chữa cháy chuyên dụng và dùng vòi rồng phun nước vào đám cháy. Do khuôn viên của tòa nhà khá rộng và tòa nhà có hành lang nối với tòa nhà bên cạnh cho nên các chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã trèo lên hành lang để áp sát, khống chế khu vực cháy trung tâm. Khói từ khu vực cháy trung tâm đã giảm đi nhiều, đám cháy cơ bản được hạn chế khó có thể bùng phát lan rộng ra các tòa nhà chung quanh.

Thông tin ban đầu cho biết; cán bộ nhân viên trong tòa nhà đã được sơ tán kịp thời, hiện không còn ai bị mắc kẹt trong đám cháy.

cháy ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam 
Hai xe chữa cháy liên tục hoạt động khống chế ngọn lửa.


cháy ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam 
Nhiều cửa sổ đã bị cháy rụi.

cháy ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam
Phải cần nhiều lượt xe chữa cháy nữa mới có thể dập tắt đám cháy hoàn toàn.


ĐẶNG GIANG – TRẦN BÌNH
Theo Nhandan

20 nhận xét :

  1. cháy tự nhiên hay xóa dấu vết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. THẾ LÀ DẤU VẾT ĐI ĐỜI NHÀ MA !

      Xóa
  2. nếu cháy ở phòng nhân viên thì có lẽ nhân viên đó phải đi tù

    Trả lờiXóa
  3. Tầng 2 nhà này chỉ có ông KIM và ông NHÂN ngồi thôi thì sao phải sơ tán

    Trả lờiXóa
  4. Chú Đằng hiển linh !

    Trả lờiXóa
  5. Cách hay nhất để phi tang tất cả.

    Trả lờiXóa
  6. Báo chí đã cảnh báo nhiều về tình trạng cháy trong ngày ông công ông táo. Đáng tiếc sự việc không đáng có này lại xảy ra ở phòng của một vị lãnh đạo đứng Top 2 của MTTQVN. Lãnh đạo Việt Nam thế này thì mê tín dị đoan quá.

    Trả lờiXóa
  7. may mà nhà của MTTQVN được xây từ thời Pháp. Chứ xây thời nay chắc đứt hết.

    Trả lờiXóa
  8. Sao Nhân Dân lại phải gỡ bài. Làm báo lề phải mà cứ suốt ngày bị can thiệp thế này thì còn gì cái danh nhà báo nữa. Thảm nào dân ta giờ toàn lấy thông tin từ báo LỀ TRÁI (P/S: Lề trái nhưng đáng được viết hoa)

    Trả lờiXóa
  9. Nếu phòng bị cháy này không có chỗ thắp hương thì.... Lại còn là phòng của Đảng viên nữa chứ. Chắc đồng chí này quên mất quyết định Nghiêm cấm thờ cúng tại công sở

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là Ngựa Thần xuất đầu lộ diện sớm . Táo Quí Tỵ về Trời chưa kịp tâu Ngọc Hoàng , Ngựa Thần GIÁP NGỌ đã xộc tới gieo lửa kinh hoàng . MTTQTW coi chừng cảnh báo của Hỏa Công !

    Trả lờiXóa
  11. Táo ông về trời,bác Đằng hiển thánh !
    Mặt trận xa dân.chú Kim phóng hỏa ?!

    Trả lờiXóa
  12. Kiểm tra kỹ chưa? Chú Kim còn ở trỏng không? Không khéo như vụ cháy hôm nào, cảnh sát bảo kiểm tra kỹ rồi, không có ai ở trong nhà cả. Vậy mà sau đó phát hiện cô cháy cháy đen nằm gần cửa!!!

    Trả lờiXóa
  13. Và cũng may mắn là xe cứu hoả có...nước!

    Trả lờiXóa
  14. Ai đã phóng hỏa đốt phòng làm việc ông Kim cần phải làm rõ xử lý nghiêm khắc trước pháp luật! Trước hết nạn nhân bị cháy phòng phải làm kiểm điểm khai báo rõ trước tổ chức tình hình năm nay tổ chức cúng ông Công, ông Táo thế nào mà hỏa họan khủng khiếp thế này? Làm rõ trắng đen để tránh thị phi "vừa đốt nhà vừa la làng"....

    Trả lờiXóa
  15. Ông Táo Quân ở bên Mặt Trận này chơi...đểu thật đấy!? khi về chầu trời mà đem theo tất tần tật hồ sơ thiết bị lên trển để dân sớ thì còn gì là...tình nghĩa nữa!!! Phải giơ cao...đánh khẽ chứ! đằng này lại cạn tàu ráo...máng quá hà!? Hãy đợi đấy...!!! sang năm ông không còn trở dzề được nữa đâu!!!???

    Trả lờiXóa
  16. Điềm báo hiệu một năm hoá của MTTQ đây.

    Trả lờiXóa
  17. Khỏe! Khỏi thanh tra thanh triết gì hết nữa nhé! Lại sắp có văn phòng xịn hơn phòng anh Nhân! Chuẩn bị chữa cháy văn phòng anh Lập nhé! Mánh này hay thần sầu!

    Trả lờiXóa
  18. Cháy hết đi ! Cái gọi là Mặt trận tổ quốc nhưng có bao giờ dám "ra mặt" để bảo vệ dân đâu mà chỉ là chiếm chỗ để bè phái, chia chác chứ có làm được cái tích sự gì!

    Trả lờiXóa
  19. Nhưng nhân viên cứu hỏa đi dép lê không chuyên nghiệp lắm.

    Trả lờiXóa