Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

NHỮNG CUỐN SÁCH MỚI NHẤT TRÊN GIÁ

Lâm Khang thư viện vừa tiếp nhận một số cuốn sách do các tác giả 
& bạn bè gửi tặng. Chúng tôi chân thành cám ơn và trân trọng giới thiệu:


 Giáo sư Nguyễn Minh Thuyết tặng cuốn sách của Giáo sư và phu nhân


 Nhà thơ Trần Nhương tặng

 Nhà thơ Nguyễn Anh Nông tặng tại Văn Miếu Nguyên tiêu 2013

Mùng 4 Tết Quý Tỵ, vợ chồng tôi đến chúc Tết Giáo sư Hà Văn Tấn (nhạc mẫu tôi là bạn học của phu nhân Giáo sư Hà Văn Tấn). Ông bị đột quỵ và không đi lại được đã 13 năm, không nói được nhưng ông vẫn đọc sách, tinh thần rất minh mẫn và khi trò chuyện phải "bút đàm".

Ông viết trên giấy:  
"Tôi đã đọc quyển Ca trù của ông. Quyển sách hay lắm. Tôi đã học được nhiều điều. 
Tôi định sửa lại bài Tựa về Đình, qua một số tài liệu từ quyển sách của anh.

và khi tôi khe khẽ nói, mong Giáo sư đề niên đại và ký tên, ông viết:
4 Tết Quý Tỵ   
và ký  Hà Văn Tấn  

Hân hoan chúc mừng các tác giả và giới thiệu cùng bạn đọc


1 nhận xét :

  1. Vì có chút tâm hồn hiếu cổ nên xưa nay dù chỉ nghe đại danh chưa được diện kiến, cũng rất ngưỡng mộ Gs Hà Văn Tấn. Xin có lời vấn an Ông . Người tài dù trong hoàn cảnh nào cũng phấn đấu để giúp ích cho đời .

    Trả lờiXóa