Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Vụ Đinh Đức Lập: LS. TRẦN ĐÌNH TRIỂN QUYẾT ĐƯA RA ÁNH SÁNG

Vụ Đinh Đức Lập:
Luật sư Trần Đình Triển quyết tâm 
đưa những tiêu cực của Đinh Đức Lập ra ánh sáng

P.V - Sau khi Luật sư Trần Đình Triển (ảnh bên) có bài Vì sao báo chí chưa vào cuộc đểbảo vệ đồng đội trên FB của mình thì ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó Tổng biên tập báo Đại Đoàn Kết thay mặt Ban biên tập đã có công văn gửi Đoàn luật sư Hà Nội xúc phạm đến uy tín, danh dự và vu khống Luật sư Trần Đình Triển. 

Vì vậy, Luật sư Trần Đình Triển đã có thư này gửi tới ông Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hà Nội, Hội đồng thi đua khen thưởng Đoàn Luật sư Hà Nội. Trong thư, Luật sư Triển khẳng định rõ ông sẽ theo đuổi đến cùng để làm rõ những sai phạm của ông Đinh Đức Lập - Tổng biên tập báo Đại Đoàn Kết. Những nội dung sai phạm của ông Lập đã được luật sư Triển nêu rõ trong thư.









18 nhận xét :

  1. khó lắm anh TRIỂN ơi gì nó vô khuôn đâu vào đấy rồi .

    Trả lờiXóa
  2. Đinh Đức Lập thì rõ rồi, còn Nguyễn Quốc Khánh này thì sao? Hãy cùng nhau làm rõ về tay Khánh này! Hè theo Lập như thế, tôi tin có nhiều điều rất không hay về Khánh cần được vạch trần. Nào các bạn làm đi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý tưởng hay quá.Chính nghĩa ở đâu?Đề nghị mọi người hãy chung tay vì dân ,vì nước!

      Xóa
  3. Thở dài giữa đêm đenlúc 23:11 13 tháng 8, 2013

    Đang đọc chăm chú, hứng thú thì như bỗng cắn phải hạt sạn với dòng chữ "vì Đảng, vì Nhà nước, vì Nhân dân". Giá như cái trật tự từ nó ngược lại, là "vì Nhân dân, vì Nhà nước" thì tốt biết mấy ! (chỉ là xúc cảm cá nhân tôi, một lão già lẩn thẩn xin đừng chấp !)

    Trả lờiXóa
  4. Bây giờ thì tôi có giác quan thứ 6 báo cho tôi biết ông Đinh Đức Lập cú nầy khó thoát ! Người ta bắt đầu khen thưởng cho cô Nguyệt ở bệnh viện Hoài Đức rồi . Vụ Đinh Đức Lập hôm nay rất "chín mùi" , khó làm "lơ" được , và chẳng có thế lực nào bảo vệ đâu , hãy tin tôi . Ít lắm thì lẽ phải sẽ thắng chứ .

    Trả lờiXóa
  5. "Cao nhân tắc hữu cao nhân trị" rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Lập không phải là "cao nhân" đâu, ông ta chỉ có cách dùng tiền để chạy và nhất là nhờ cái "ông không to lắm" trên Mặt trận che chắn cho nên tạm đang ngồi rung rinh nhưng vẫn phá uy tín mặt trận ghê gớm!

      Xóa
  6. Cựu tài xế 46 Tràng Thilúc 08:35 14 tháng 8, 2013

    Tôi thấy Mặt trận để Đinh Đức Lập ở ngồi ngênh ngang ở cái ghế Tổng biên tập báo thêm ngày nào thì ông ta làm ô uế Mặt trận thêm ngày đó. Anh Vũ Trọng Kim nên bàn với Đảng đoàn đình chỉ công tác Lập trước khi phải cách chức ông này. Mất uy tín MTTQ VN quá! Nghe con cái nói mà mình mất mặt vì đã từng làm dân mặt trận.

    Trả lờiXóa
  7. Chạy viêc ở ĐĐKlúc 08:44 14 tháng 8, 2013

    PV quèn bọn em hóng hớt nghe nói đang be bét sau vụ trù dập 3 nhà báo lâu năm là những phó ban: Hữu Nguyên, Kim Ngân, Từ Khôi chưa giải quyết xong vậy mà sếp Lập đang định tiếp tục tìm kế sớm giở trò với mấy ông mà khác chức cao hơn, trong đó có cả ông Nguyễn Quốc Khánh? Nhiều người bảo sếp Lập dại dột và không có đức, nếu chơi xỏ mấy người "đầu có sạn" đó (mà chắc họ cũng đầy mối quan hệ) thì kẻ vi phạm cả đống tội như sếp Lập chắc ốm đòn, không chết thảm thì cũng bị trọng thương. Bọn em đang chờ xem!

    Trả lờiXóa
  8. TÔI CŨNG BỊ 'KHỰNG" LẠI NHƯ BÁC "Thở dài giữa đêm đen23:11 Ngày 13 tháng 8 năm 2013", KHI ĐỌC ĐẾN CỤM TỪ: "vì Đảng, vì Nhà nước, vì Nhân dân". TẠI SAO VỊ THS. LS. CŨNG LẠI XẾP "THỨ HẠNG" ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC LÊN "TRÊN" NHÂN DÂN NHƯ THẾ??? TÔI KHÔNG GHÉT GÌ ĐẢNG, NHƯNG CÁI GÌ CŨNG PHẢI CÓ TÌNH, CÓ LÝ, CÓ TRẬT TỰ LOGIC. TỔ QUỐC VÀ NHÂN DÂN PHẢI LÀ TRÊN HẾT. CHÚNG TA CẬN LẬP LẠI TRẬT TỰ NÀY, THƯA VI THS. LS. TRẦN ĐÌNH TRIỂN ƠI! NHƯNG TRONG TRƯỜNG HỢP NÀY, ANH CHỈ CẦN NÓI: "VÌ CÔNG LÝ VÀ SỰ THẬT" LÀ ĐỦ. LÀM LUẬT SƯ RẤT CẦN CÓ BẢN LĨNH.
    TÔI LÀ NHÀ BÁO NHỮNG CŨNG LÀ ĐỒNG NGHIỆP CỦA ANH, NHƯNG TÔI CHƯA CÓ BẰNG THẠC SĨ LUẬT HỌC NHƯ ANH.
    CHÚC CHO THS. LS. TRẦN ĐÌNH TRIỂN THÀNH CÔNG TRÊN CON ĐƯỜNG BẢO VỆ CÔNG LÝ VÀ SỰ THẬT.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi tin là LS Trần Đình Triển rất hiểu về nguyên tắc "Vì công lý và sự thật" trong nhà nước pháp quyền thực sự, nhưng Luật sư Triển cũng là người am hiểu thực tiễn hệ thống ơ VN nên ông đành theo "văn hóa" vì Đảng ta, ... thôi! LS Triển đang quyết vạch rõ tội trạng Đinh Đức Lập theo hòan cảnh VN ấy mà.

      Xóa
    2. Phải viết thế thì mới được sự ủng hộ bác ợ.

      Xóa
  9. Hồi chế độ saigon2 củ chỉ có tòa sơ thẩm thượng thẩm và tối cao pháp viện /còn dân chủ như chế độ ta không nhớ xuể nửa tào án quận /thành phố trung ương viện kiem sát nhân dân ban nội chính .rồi ban cán sự đảng không ăn nhập gì tòa án củng có ý kiến .rồi đảng bộ .rồi thanh tra chính phủ rồi ...ôi nhức đầuquá dân nai lưng ra làm không đủ trả tien cho ban bệ các ông làm LUẬT /thế mà tham nhủng hối lộ ăn chận đầy ra đó .cộng hòa XHCNVN muôn .......

    Trả lờiXóa
  10. Trân trọng cảm ơn luật sư Vì Dân Trần Đình Triển! Hãy bảo vệ những con người chính trực !

    Trả lờiXóa
  11. Hoan hô ông Triển "anh hùng"
    Quyết đánh tận cùng cái bọn tham quan!

    Trả lờiXóa
  12. Ông Vũ Trọng Kim vì cố bao che cho Đinh Đức lập nên đang bị Ủy Ban Kiểm tra trung ương sờ gáy. Bà Bùi Thị Thanh Phó chủ tịch MTTQ chr nhiệm Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy MTTQ và ông Nguyễn Anh Xuân - Phó Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy MTTQ là hai người đã từng giúp ông Lập làm sai lệch hồ sơ điều tra trình Đảng ủy, Đảng đoàn MTTQ để ra Kết luận sai vừa tung tin: Đã chạy xong vụ việc này với Ủy Ban kiểm tra trung ương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe nói sắp tới bà Bùi Thị Thanh sẽ là nhân vật tiếp theo bị đưa ra ánh sáng vì can tội bao che Đinh Đức lập phải không?

      Xóa