Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

BÀ PHẠM THỊ THANH TRÀ SAO KHÔNG VỀ HƯU ĐI?

Nhà báo Trần Thị Sánh

Bà Phạm Thị Thanh Trà sao ko về hưu?

Bà Phạm Thị Thanh Trà sinh năm 1964, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái năm nay đã 56 tuổi, lại vừa hết nhiệm kỳ đại hội Đảng Yên Bái, người gây ra nhiều lùm xùm xung quanh việc bổ nhiệm em trai chức Giám đốc Sở và nhiều vị trí lãnh đạo khác sai quy trình, rồi mấy giám đốc sở tiêu cực, tham nhũng sao không về hưu như quy định của Nhà nước, như phụ nữ chúng tôi mà lại vừa được bổ nhiệm hai chức vụ quan trọng nhỉ?

Bà này vừa được thăng chức Thứ trưởng Bộ Nội vụ và Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và chỉ định tham gia Ban cán sự Đảng Bộ Nội vụ.

Như vậy, cho đến nay Ban Tổ chức Trung ương có 9 phó ban gồm: ông Nguyễn Thanh Bình, Mai Văn Chính, Hà Ban, Hoàng Đăng Quang, Nguyễn Đăng Dương và các Phó ban kiêm nhiệm Trần Văn Túy, Lê Vĩnh Tân, Nguyễn Thị Thanh và Phạm Thị Thanh Trà. Có lẽ trên thế giới chả có nước nào nhiều Phó Ban Tổ chức Trung ương như Việt Nam. Phải chăng đây là một trong những “thùng nước gạo” để chứa các loại cán bộ có vấn đề, quá tuổi nhưng không muốn nghỉ hưu thì phải? Sắp tới, ai sẽ là con số chẵn chục giữ chức Phó Ban Tổ chức Trung ương đây?

Giảm biên chế ở đâu chứ Trung ương không giảm mà chỉ tăng thôi nhé. Chả trách Việt Nam cứ nghèo mãi, khổ mãi ...

Sau khi chị gái về Trung ương, em trai chị là Phạm Sỹ Quý có biệt tự khủng ở Yên Bái cũng đã chuyển về Trung ương theo chị. Loại đàn ông bám váy chị sao hèn và nhục thế nhỉ?

 

14 nhận xét :

  1. Lẽ ra thì cái đảng này nên có ý thức một chút. Tiền của dân thì để lo cho dân, dân còn thiếu trường học, bệnh viện. Cứ lấy tiền của dán mà lo cho đảng thì không thể chấp nhận được.
    Các nước trên thế giới người dân chỉ đóng thuế một lần cho bộ máy nhà nước. Đằng này người dân Việt Nam lại phải đóng thuế thêm một lần nữa cho bộ máy của cái đảng cộng sản này thì quá quắt lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà Trà làm sao mà hưu được. Phe Nghê Tĩnh đang không có đối thủ. Họ đang xếp ghế cho khoá tới. Bộ Lại là bộ chuyên xếp ghế từ TƯ đến địa phương. Họ phải nhanh tay đưa người Nghệ Tĩnh vô ngồi sẵn.

      Xóa
    2. Dòng tộc ông Lê Vĩnh Tân tự hào hay dân VN
      Bộ trưởng Nội vụ Lê Vĩnh Tân,
      “bà Phạm Thị Thanh Trà được bổ nhiệm giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Nội vụ là vinh dự lớn của Bộ Nội vụ, của tỉnh Yên Bái, của gia đình và cá nhân bà”
      BT mà phát biểu quá ngủ. Bộ Việt Nam hết người rồi sao mà phải giữ một người quá tuổi hưu, cán bộ dưới quyền bà, em trai, gia đình ... thối như phân Bắc. Thưa ông BT nhập xuất Bộ ông tự hào cái gì vậy

      Xóa
  2. Đảng muốn phong chức cho bà Trà thì phải hỏi dân có tiền không (?) . Ai đời một cái ban mà có 9 phó ban, cái chi phí ấy ai chịu ? Chỉ là dân chịu chứ còn ai vào đây? Vậy thì phải cân nhắc! Tiêu tiền của dân phải cẩn thận nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Sinh năm 1964 nhưng nhìn hình thấy bà còn màu mỡ lắm , ông Trần Quốc Vượng chuẩn bị ngồi vào cái ghế tổng bí thì bà này còn leo cao thêm vài năm nữa,có lẽ khi nào ông Vượng nghỉ thì bà Trà nghỉ theo . Chợt nghĩ đến câu ca dao thời xưa :
    " Đi đâu cho thiếp theo cùng
    Đói no thiếp chịu lạnh lùng thiếp cam"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà này sắp thầy bà Thịnh làm PCT nước, hợp với chức năng thăm viếng, chúc mừng, khen thưởng..,

      Xóa
  4. Nguyễn Trung Trựclúc 02:08 1 tháng 10, 2020

    Bà con nói nghe ngộ nghê! Về hưu (theo quy định của luật lao động) thì làm sao mà có của dư của để! Phải tìm mọi cách tiếp tục bám ghế, tạo cơ hội đi "bán chổi đót" hay "chạy xe ôm" để có tiền xây "dinh thự 5 sao" (1) hay để mua quốc tịch nước ngoài chứ.
    Bà con nào còn thắc mắc thì hãy ra đường ra chợ mà xem, có biết bao nhiêu ông già bà lão 70 - 80 tuổi mà hàng ngày vẫn còn đi bán vé số dạo đó, sao không kêu họ về hưu theo luật lao động đi. Có người tối còn ngủ ở "nhà nghỉ nghìn sao" (2) đó.
    Bà con nào còn thắc mắc việc cán bộ cao cấp của chế độ chuyên chính như tui làm thì "lộn cái hiều", tui kêu "can ông" "cầu đồng" vì tội vu khống đó nghe chưa.
    Ghi chú: (1) sang trọng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. (2) chỗ ngủ nhìn thấy nghìn sao trên trời.

    Trả lờiXóa
  5. Bà này thuộc cánh ông Trọng

    Trả lờiXóa
  6. Các bác không thấy Thanh Hóa và Yên Bái là 2 vùng cấm "Bất khả xâm phạm" về tham nhũng đó ư? .
    Ông Trịnh văn Chiến Bí thư thanh hóa sinh năm 1960 nay khai mới có 58 tuổi đang cố bám trụ kháo nữa. Nghe đâu ông này cũng đang bắt trước bà Phạm Thị Thanh Yên Bái quyết không chịu về hưu.

    Trả lờiXóa
  7. Sông và làm việc theo hiến pháp và pháp luật, khẩu hiệu mọi người dân phải tuân theo. Bà Trà có là công dân Việt Nam không? bà đã 56 tuổi rồi, luật lao động quy định lao động nữ đủ 55 tuổi thì nghỉ hưu sao bà này đã 56 tuổi vẫn được bổ nhiệm cùng lúc 2 chức? Thật không thể hiểu nổi.

    Trả lờiXóa
  8. Bà này tham quyền có ngày rơi như bà Thoa TT Bộ Công Thuong

    Trả lờiXóa
  9. Cơ quan của TW đảng CSVN như cái mâm vĩ đại , rất cần nhiều ghế, bát, đũa .. để ngồi cho đủ bộ. Bộ chính trị, ban tổ chức TW nắm toàn quyền quyết định sắp xếp nhân sự cấp cao của bộ máy nhà nước . Đây chính là nguy cơ làm suy thoái, biến tướng lung lay chế độ XHCN " quyền lực tueetj đối tha hóa tuyệt đối"

    Trả lờiXóa
  10. Mụ vừa lên bộ trưởng bộ nội vụ, chắc cả họ nhà nó lên làm quan hết

    Trả lờiXóa
  11. Các ban ngành liên tỉnh Yên Bái mà điều tra nhiều cán bộ ăn cướp của dân lắm,trắng trơn luôn ấy chứ, nhất là cán bộ phường Yên Ninh Toàn án bỏ túi

    Trả lờiXóa