Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

ÔNG PARK HANG-SEO MUỐN GỬI HCV CHO TOÀN THỂ NHÂN DÂN VN

Huấn luyện viên Park Hang-seo phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh Chí Hiếu 


Ông Park Hang-seo: 'Tôi muốn gửi tấm huy chương vàng cho toàn thể nhân dân Việt Nam'
20:55 - 11/12/2019 

Phát biểu tại buổi gặp mặt giữa Thủ tướng với các đội tuyển bóng đá, huấn luyện viên Park Hang-seo muốn dành tặng tấm huy chương vàng cho toàn thể người dân Việt Nam.
  
Phát biểu tại buổi gặp mặt giữa Thủ tướng với đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng, đội U.22 đã có chiến thắng hoàn mỹ trong trận chung kết và muốn dành tặng tấm huy chương vàng cho toàn thể người dân Việt Nam. 



Vào lúc 20 giờ hôm nay, 11.12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì buổi gặp mặt đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam - những người vừa giành huy chương vàng bóng đá tại SEA Games 30 diễn ra ở Philippines. 

Phát biểu tại đây, huấn luyện viên trưởng đội tuyển U.22 Việt Nam Park Hang-seo chia sẻ, ông mang gánh nặng tâm lý khá lớn khi bước vào trận chung kết, bởi trong khi đội nữ đã 6 lần vô địch SEA Games thì đội nam đã 60 năm chưa vô địch. 
.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ đội tuyển bóng đá U.22 
và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Ảnh Chí Hiếu

Thậm chí, ông dí dỏm kể rằng, trước giải đấu, Bộ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch cũng "gây áp lực" khi "đề nghị ông giành chức vô địch giải này".

Nói về các trận đấu cụ thể, vị huấn luyện viên trưởng người Hàn Quốc cho biết, 2 trận vòng bảng gặp Thái Lan và Indonesia, U.22 Việt Nam khá khó khăn khi bị dẫn bàn trước. Tuy nhiên, bằng tinh thần bất khuất, chúng ta đã giành chiến thắng trước Indonesia và gỡ hoà trước Thái Lan, tiễn đối thủ này về nước.

Trong khi đó, theo ông Park, trận bán kết với Campuchia là trận khá dễ dàng. "Còn trận chung kết gặp lại Indonesia là trận đấu hoàn mỹ", ông nói.

Huấn luyện viên Park Hang-seo cũng kể, đội tuyển có thêm quyết tâm khi trước ngày thi đấu chung kết được Thủ tướng gửi thư khích lệ.

"Ngài nói Tổ quốc, nhân dân Việt Nam sẽ đồng hành cùng chúng tôi. Tôi cũng nói với các cầu thủ là vậy chúng ta cần làm để đền đáp? Đó phải là chiến thắng", ông Park Hang Seo kể lại và nhấn mạnh: "Chúng tôi muốn gửi tấm huy chương này cho toàn thể nhân dân Việt Nam". 

Trong trận chung kết tranh huy chương vàng môn bóng đá, các cầu thủ U.22 Việt Nam đã thắng Indonesia với tỷ số 3 - 0. Còn đội tuyển nữ thắng kình địch Thái Lan 1 - 0 ở trong hiệp phụ.

Chí Hiếu 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét