Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

TIN VUI TRƯỚC TRẬN TỶ THÍ VỚI ĐỘI THÁI LAN TỐI NAY


Nhà báo Quốc Phong

TIN VUI GIÚP TUYỂN VIỆT NAM THÊM TINH THẦN TRƯỚC TRẬN TỶ THÍ THÁI LAN TỐI NAY 

ĐT Việt Nam đã tiếp tục có sự thăng tiến ngoạn mục trên BXH FIFA khi chinh chiến liên tiếp sau 4 trận , lên 7 bậc, nay xếp thứ 92 thế giới.

Đây là thứ hạng cao nhất của ĐT Việt Nam trên BXH FIFA trong 20 năm qua. 

ĐT Việt Nam đã lọt vào top 14 đội bóng mạnh nhất của châu Á cũng như áp sát top 90 thế giới.


Chúng tôi xin cám ơn ngài Park về những gì ông đã hứa trước đây( đưa Việt Nam vào top 100 của thế giới ) sau 2 năm nhận lời ở VN do ông Đoàn Nguyên Đức tự nguyện trả lương giúp VFF.


CHỈ CÓ Ở VIỆT NAM CHĂNG ?

Tôi không rõ trên trái đất này còn có nơi nào mà người hâm mộ bóng đá lại yêu quý và thần tượng vị HLV của Đội tuyển Quốc gia như người Việt Nam ta .

Chiều nay, một nghệ nhân điêu khắc gỗ đã từ Hà Tĩnh ra Hà Nội cùng vợ con từ 3 giờ sáng để gặp bằng được ông Park Hang Seo, người mà anh rất mực yêu quý tặng ông bức tượng mà suốt 2 tháng ròng rã anh mất ăn,mất ngủ mới tạo nên. 

Thật giống ông đến lạ lùng !

Anh nói rằng anh phải nhập tâm cả năm trời, ấp ủ về tác phẩm mà anh sẽ tạo nên về ông , làm sao để thổi hồn vào tác phẩm một cách có thần thái nhất . Riêng đôi mắt ông, anh chỉ sáng tác vào ban đêm để tập trung tư tưởng và sáng tạo hiệu quả nhất .

Anh cũng thật bất ngờ khi được ông Park tặng anh chiếc áo đấu của Đội tuyển với đầy đủ chữ ký làm kỷ niệm rồi ngỏ lời hẹn anh sau khi thi đấu xong dịp này, ông sẽ bố trí gặp lại anh. Quả là cảm động và cho thấy ông rất tinh tế, chu đáo . 

Anh muốn thay mặt người hâm mộ cả nước thể hiện lòng tri ân với ông, một nghĩa cử thật đáng trân trọng . Chắc chỉ có ở Việt Nam mình mới thế !

Quốc Phong

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét