Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Lê Luân: NỖI BUỒN VÔ TẬN


Lê Luân

NỖI BUỒN VÔ TẬN

Đây là một bảng ma trận về số học, nơi mà ánh xạ từ tập thực vào tập ảo làm ta choáng váng vì không hiểu tại sao những con số biến hoá kinh khiếp đến thế.

Một xã hội lưu manh ngay trong lĩnh vực giáo dục, vậy còn gì để tử tế và tốt đẹp nữa?

Các bạn có thể tra số báo danh thì biết được tương ứng họ tên và thông tin thí sinh và từ đó tìm ra được cha mẹ của những thí sinh ăn sẵn và chung tay với cha mẹ để thực hiện tội ác ngay từ khi mới bắt đầu bước vào tuổi công dân.

Chúng ta có nên bao biện gì nữa cho giáo dục, cũng như là một xã hội chứa đầy bệnh tật và suy đồi trong nó: bạo lực, thành tích, chạy chọt, bằng cấp giả, xâm hại tình dục, lạm thu, an toàn thực phẩm...?

Những Thánh Gióng lớn nhanh như thổi và một chút nữa những nhân tài tuyệt đỉnh của đất nước đã chui lọt qua để thênh thang bước lên những bậc thang học vấn và gây dựng sự nghiệp sau này mà cống hiến cho đất nước.

11 nhận xét :

  1. Những "Nhân tài" nguyên khí Quốc gia nêu ở bảng điểm trên nếu như trót lọt không bị phanh phui khi họ trở thành công bộc của dân không hiểu họ lèo lái đất nước Việt nam đi đâu về đâu ?

    Trả lờiXóa
  2. Con nhà nghèo thì muôn đời không qua được khe cửa này.

    Trả lờiXóa
  3. "Con lãnh đạo làm lãnh đạo đó là hồng phúc cho dân tộc" Đó là lời của em Quyết Tâm. Vì cái gène thông minh nên đành phải sửa điểm!0

    Trả lờiXóa
  4. Vâng. Đất nước được như ngày hôm nay cũng nhờ những thế hệ chưa bị lộ dẫn dắt. Xin cảm ơn những người bị lộ! Để chúng ta thấy rõ được sự thật đau đớn này.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu muốn tìm Bọn Phản Động đích thực thì là đây!
    Sự học ở VN ngày nay đã nát bét như tương!

    Trả lờiXóa
  6. Tương lai của lớp người kế cận đã nhìn thấy trước....

    Trả lờiXóa
  7. Căm phẫn bọn hèn hạ, nhục nhã, ăn của dân không từ một thứ gì cả

    Trả lờiXóa
  8. Từ những số báo danh này, có truy ra được danh tính các thí sinh được nâng điểm hay không.

    Trả lờiXóa
  9. Cứ nhìn vào bảng điểm này cũng quá đủ để ta vênh vao là mình cũng có một triết lý giáo dục đó chứ!

    Trả lờiXóa
  10. Nỗi buồn của mọi nỗi buồn: một nhóm nhỏ người Việt đang buộc tất cả người Việt từ bỏ càng nhiều càng tốt sứ mệnh làm Người...Xin chia buồn cùng bác Lê Luân và hàng triệu người Việt khác. Tin rằng mỗi chúng ta đang tìm cách xóa bỏ nghịch lý quái gở, khi mà nhân loại vẫn tiến triển ngày càng tốt đẹp, để con người thực sự là con người... .

    Trả lờiXóa
  11. Những thằng học dốt điểm cao
    Nó con nhà nào có biết được không?

    Trả lờiXóa